Xem Nhiều 5/2024 # Tìm Hiểu Về Cung Sư Tử Nam, Tính Cách, Tình Yêu Và Sự Nghiệp # Top 0 Yêu Thích

Tìm hiểu về cung sư tử nam

Tổng quan về cung sư tử nam

Cung sư tử nói chung và sư tử nam nói riêng là cung thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Những bạn nam sinh từ ngày 23/7 đến 22/8 sẽ thuộc cung sư tử. Ngoài ra cung sử tử còn có tên gọi khác là Hải sư.

Theo truyền thuyết Hy lạp cổ đại, vua Eurystheus thành Tiryns vì muốn thách thức lòng dũng cảm sự gan dạ của người anh hùng kiệt xuất thời bấy giờ là Hercules đã giao nhiệm vụ cho chàng phải chế ngự được con sư tử ăn thịt người nổi tiếng ở rừng rậm Nemea.

Người anh hùng ấy đã không quản ngại, vượt qua khó khăn và đấu tranh với sư tử bằng thanh gươm và cung tên của mình. Tuy nhiên, con quái vật ấy dùng toàn bộ sức mạnh của mình chống trả lại Hercules. Nhưng lòng quả cảm, sự nhanh chí của chàng trai ấy đã dùng tay bóp cổ con quái vật rừng xanh đến chết.

Dù bị tiêu diệt nhưng linh hồn của chú Sư tử có sức mạnh siêu phàm này đã được bay lên trời xanh và được vinh danh trong truyền thuyết mười hai chiến công của người anh hùng Hercules.

Đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.

Cung sư tử thuộc mệnh gì? Cung Sư tử nam thuộc nguyên tố lửa, được mặt trời chiếu mệnh vì thế nó tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ.

Những nét đặc trưng trong tính cách cung sư tử nam

Mang biểu tượng sư tử, cung sư tử nam luôn muốn thể hiện bản thân, sự uy quyền cũng như sức mạnh của mình để được người khác tin tưởng cũng như tôn trọng và được phục tùng.

Tính cách cung sư tử nam thế nào? Họ rất coi trọng danh dự của bản thân và khao khát được người khác làm theo những gì mà nam cung sư tử chỉ đạo. Khi bắt tay làm một việc gì đó, họ luôn trong tư thế sẵn sàng và chủ động mọi việc. Đây có thể coi là một điểm cộng trong tính cách của sư tử nam.

Đàn ông cung Sư Tử có hoài bão lớn, lý tưởng cao đẹp, bạn sẽ thấy họ không bao giờ lùi bước hay bỏ cuộc cho dù có gặp phải bất kỳ những khó khăn, cản trở như thế nào.

Quan điểm sống của mỗi chàng trai cung sư tử có thể khác nhau nhưng nhìn chung họ luôn muốn tự mình giành lấy những điều mình muốn kể cả trong công việc hay chuyện tình cảm. Chàng trai này luôn chủ động trong mọi việc, luôn muốn kiểm soát mọi thứ theo quỹ đạo của riêng mình.

Sư tử nam còn luôn muốn mình là trung tâm của vũ trụ, họ thích được mọi người chú ý đến. Luôn tận dụng mọi cơ hội để nâng tầm của bản thân nhờ trí thông minh, sự lanh lợi và ý chí quyết tâm vì vậy mà họ luôn ở vị trí cao trong công việc.

Tuy là người thích thể hiện bản thân, nhưng bạn sẽ không bao giờ thấy chàng trai này mạo hiểm bởi những điều phi lý, không rõ ràng. Họ khá dè chừng với những lời mời ngon ngọt mà chưa biết rõ mục đích của nó là gì.

Với bản tính thẳng thắn, bạn sẽ thấy trong các mối quan hệ xã hội, sư tử đều thể hiện yêu ghét rõ ràng, ghét nói dối, ghét sự giả tạo và những lời mật ngọt sẽ chẳng bao giờ làm lung lay ý chí cũng như tình cảm chàng trai này.

Tính cách cung sư tử qua từng ngày sinh vào kì 10 ngày thứ nhất sẽ thể hiện rõ ràng nhất những đặc trưng tính cách kể trên. Sinh vào kì 10 ngày thứ hai sẽ chỉ biểu hiện một số nét tính cách cơ bản. Còn những người sinh vào kì 10 ngày thứ ba đa số có quyết tâm, ý chí bền bỉ nhưng năng lực có phần kém hơn và suy nghĩ hay thay đổi nhưng bản chất vẫn thể hiện sự cứng đầu.

Cung sư tử nam khi yêu sẽ như thế nào?

Với bản tính mạnh mẽ, yêu ghét rõ ràng, chàng trai sư tử cũng thể hiện cá tính của mình trong tình yêu. Cung sư tử nam khi yêu sẽ không bao giờ yêu ai đó mà đánh mất hết đi bản chất của chính mình.

Sư tử đã yêu ai là yêu thật lòng và luôn bảo vệ tình yêu của mình không để kẻ khác ” nhòm ngó” tới. Khi sư tử nam để ý một cô gái nào đó, bạn sẽ thấy chàng trai ấy hành động ngay theo cảm tính của mình. Họ làm tất cả mọi điều để thu hút được ánh mắt của cô gái ấy.

Cung sư tử nam sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình ở mọi lúc mọi nơi một cách thẳng thắn nhất mà không hề cảm thấy ngượng ngùng chút nào. Nếu không may bị từ chối, Sư tử cũng sẽ tìm cách từ bỏ tình cảm ấy và coi như chưa quen biết cô gái ấy luôn.

Con trai cung Sư Tử thích con gái như thế nào? Sư Tử nam luôn muốn chọn cho mình người bạn đời có cùng sở thích, thông minh và hài hước.

Họ mong mối quan hệ đó phải dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, không muốn bị gò bó nhưng lại rất thích quản lí người mình yêu. Đôi khi sư tử lại kiểm soát một cách thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và bị kiểm soát quá nhiều.

Trong một cuộc tranh luận hay cãi vã, bạn sẽ thấy sư tử luôn cho mình và đúng, bản tính nóng nảy cũng khiến cho những hành động và lời nói của chàng trai này đôi khi khiến người yêu cảm thấy buồn lòng và khổ tâm.

Cung sư tử nam hợp với cung nào? Bạch Dương, Nhân Mã

Cung sư tử nam khắc cung hoàng đạo nào? Bảo Bình

Cung sư tử nam hợp làm nghề gì?

Khi chọn bất cứ nghề gì, sư tử nam cũng đều muốn công việc của mình có thể học hỏi và có cơ hội thăng tiến. Cung sư tử nam hợp nghề gì? Nam cung sư tử có thể tham gia những ngành sản xuất chế tạo hoặc tham gia lĩnh vực nghệ thuật.

Ở trong lĩnh vực mà sư tử yêu thích họ có thể phát huy khả năng của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử sức mình ở những lĩnh vực khác như nhà lãnh đạo, giám đốc… Tuy ở bất cứ vị trí nào nhưng sư tử vẫn luôn đảm đương nó một cách tốt nhất.

Sư Tử yêu sự tự do, độc lập, thích giao tiếp, làm quen kết bạn với nhiều người và dường như khi mới sinh ra họ đã có đam mê với quyền lực. Với tính cách này, bạn có thể trở thành những người quản lí trong kinh doanh giỏi và đầy nhiệt huyết.

Qua bài viết tìm hiểu về cung sư tử nam của chúng mình hy vọng bạn cũng đã hiểu rõ hơn về những chàng trai này. Họ giống như những “chúa sơn lâm” mạnh mẽ, oai vệ và cũng hết sức khó chiều lòng. Vì thế nếu đã để mắt đến anh chàng sư tử nào rồi thì bạn chỉ cần thật lòng với người ấy để họ cảm thấy bị rung động và đáp lại tình cảm với bạn.