Xem Nhiều 5/2024 # Sự Nghiệp Cung Sư Tử: Chòm Sao Sư Tử Hợp Với Nghề… # Top 0 Yêu Thích

Sự nghiệp cung Sư Tử: Chòm sao Sư Tử hợp với nghề nào nhất?

Cung Sư Tử hợp với nghề nào nhất? Dựa vào đặc điểm nổi bật, tính cách đặc trưng của chòm sao Sư Tử, cùng xem top 10 nghề nghiệp hàng đầu cho Sư Tử.

Sơ yếu lý lịch của cung Sư Tử (23/7 – 22/8):

Cung thứ: 5 trong Hoàng Đạo Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ) Biểu tượng: Sư Tử Ngày trong tuần: Chủ nhật Đá may mắn: hồng ngọc, kim cương, đá ruby Nguyên tố: lửa Kim loại: vàng Màu sắc: đỏ, vàng, cam Hoa: hướng dương, hoa trinh nữ Động vật: chó, báo, chim hoàng yến Bộ phận cơ thể: trái tim, lưng Con số may mắn: 1, 4 và 6 Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp Cung không hợp: Bảo Bình

Trong cung Sư Tử có ba mức độ phát triển khác biệt, rõ ràng. Mức độ thứ nhất là nhân vật mình người đầu sư tử, khôn ngoan, tài giỏi, có sức mạnh phi phàm. Mức độ thứ hai là loài sư tử, chúa tể rừng xanh, oai phong lẫm liệt, được các con vật khác tôn sùng, kính nể. Mức độ thứ ba là những con sư tử còn bé nhỏ, non nớt, sợ sệt mọi thứ mới mẻ xung quanh.

Những người thuộc cung Sư Tử cũng có những ưu điểm và nhược điểm nhất định trong tính cách con người họ. Ưu điểm của họ là rất tốt bụng, phóng khoáng, hay giúp đỡ mọi người. Nếu bạn gặp phải chuyện gì đó khó khăn, hãy tìm đến họ, họ sẽ giúp đỡ bạn một cách chân thành và nhiệt tình nhất. Những người thuộc cung này luôn sống lạc quan, vui vẻ, rất ít khi thấy họ buồn rầu, lo âu. Tuy nhiên, họ cũng có những nhược điểm đó là thích được người khác nịnh nọt, không thích bị chê bai, chỉ trích. Khi có nhiều ý kiến khác nhau trong một cuộc bàn luận, ý kiến nào tốt, họ sẽ nhận là của họ còn ý kiến nào xấu thì là của người khác.

Sư Tử là một người sống rất tình cảm, thật thà, chân thành. Một khi đã yêu, họ say đắm, cuồng nhiệt, yêu và hy sinh hết mình vì vậy họ cũng rất dễ bị tổn thương. Họ ghét sự dối trá, phản bội và nếu bạn làm trái tim của họ tan vỡ, họ sẽ không bao giờ tha thứ, quay lại với bạn. Khi yêu hết mình, đắm say như vậy nhưng một khi mối quan hệ giữa hai người tan vỡ, họ sẽ ra đi một cách dứt khoát, không hề vấn vương. Thậm trí, Sư Tử có thể nhẫn tâm lãng quên tất cả những tình cảm, kỉ niệm của mối quan hệ. Đối với họ, khi tình yêu kết thúc, dù có đâu khổ cũng phải chấp nhận và quên đi.

Những người thuộc cung này tuyệt đối trung thành trong các mối quan hệ. Họ coi trọng chữ tín và danh dự của bản thân mình, một khi đã hứa thì chắn chắn sẽ thực hiện. Đứng trước khó khăn, thử thách, Sư Tử chẳng mảy may run sợ, họ có một tinh thần thép, gan dạ dũng cảm khiến cho kẻ thù phải lúng túng.

Sư Tử sống rất năng động, hòa đồng vì vậy họ thích những nơi đông người, không khí vui vẻ, nhộn nhịp. Một nơi yên tĩnh, ít người sẽ làm họ cảm thấy rất nhàm chán. Họ không thích phải đi một mình, thậm trí vào WC họ cũng rủ người khác đi cùng.

Tính cách cơ bản của cung Sư Tử

Sư tử là chúa tể rừng xanh, nó dùng sức mạnh của mình để xé nát đối thủ ra thành từng mảnh, khiến cho những con vật khác cũng lơm lớp lo sợ. Những người thuộc cung Sư Tử luôn muốn thể hiện uy quyền và sức mạnh của mình để nhận được sự tin tưởng, tôn trọng, phục tùng của người khác. Họ luôn xây dựng cho mình một niềm tin và mục tiêu lí tưởng rằng họ sẽ trở thành những người cầm đầu, thống trị tất cả những người xung quanh họ. Sư Tử rất coi trọng danh dự của mình và khao khát có được sự sùng bái của mọi người. Khi bắt tay làm một việc gì đó, họ luôn trong tư thế chủ động và Sư Tử tin tưởng rằng chiến thắng luôn dành cho họ.

Sư Tử có niềm tin vào người thân, gia đình, bạn bè, họ dễ dàng nghe theo lời khuyên của người khác. Mỗi khi làm gì, Sư Tử đều thăm dò ý kiến của mọi người, nếu là những ý kiến đúng đắn, họ sẽ tiếp thu để có thêm kinh nghiệm. Thế nhưng họ lại không có khả năng loại bỏ những ý kiến sai trái, đôi khi là cạm bẫy do người khác cố tình đặt ra để hãm hại họ bởi điểm yếu của Sư Tử là rất ưu nịnh, thích nghe lời ngon ngọt. Họ rất dễ bị lừa gạt bởi những mưu mô được ẩn lấp đừng sau những lời tán dương không đúng thực tế.

Những người thuộc cung Sư Tử có tính sở hữu cao dù là đồ vật hay con người. Những gì họ muốn thì phải là của họ mới thôi. Dù là trong tình bạn hay tình yêu, Sư Tử đều thể hiện sự quản lí người khác đôi khi sự quản lí ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất gò bó, bực bội.

Cũng bởi sự cả tin và chủ quan, Sư Tử rất dễ bị hãm hại, lừa gạt. Kẻ càng mạnh, càng tài giỏi thì sẽ càng có nhiều kẻ thù. Sư Tử chỉ mải mê với việc quản lí người khác mà không để ý tới những việc xung quanh, vì vậy họ sẽ không kịp trở tay nếu như có người xấu ra tay hãm hại, lật đổ vị trí của họ.

Trong thực tế, có rất nhiều người địa vị cao trong xã hội đều thuộc cung Sư Tử. Bởi dường như những người cung này sinh ra đã có đặc tính, ý chí hướng tới sự vinh quang, uy quyền, địa vị và muốn được mọi người cúi đầu phục tùng mình.

Cũng bởi những khao khát được người khác tôn sùng, khen ngợi mà mỗi khi lập được chiến công nào đó, Sư Tử đều khoe khoang như những đứa trẻ. Họ thích những màu sắc sặc sỡ tượng trưng cho sự huy hoàng. Tuy nhiên, những người này lại thiếu tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Sư Tử khi ham muốn được sở hữu hay có một vị trí nào đó, họ sẽ tự mình tạo ra động lực để thúc đẩy bản thân có được những thứ đó. Họ hoàn toàn không thể hiện tâm lí nghi ngờ, run sợ càng không bao giờ sở dung những thủ đoạn bỉ ổi để có được hào quang. Theo chúng tôi Sư Tử hành động như một đấng nam nhi đại trượng phu, kiên quyết không hề do dự. Một khi đã đạt được mục đích của mình, Sư Tử sẽ đem chiến công đó khoe khoang với mọi người để nhận được sự tán dương, khen ngợi. Đôi khi trong mắt nhiều người, họ đánh giá Sư Tử là một người khoa trương về danh vọng.

Sư Tử khao khát được sự ủng họ và yêu quý của mọi người và coi đó là động lực để tiếp chinh phục những thử thách trên chặng đường phía trước. Nếu như Sư tử bị người khác coi thường, họ sẽ khép mình vào căn phòng tối, cách li với thế giới bên ngoài.

Sư Tử hầu như không có khái niệm ăn mặc giản dị, họ gét sự đơn điệu,không nổi trội. Xuất phát từ tính cách có phần thích thể hiện của mình, Sư Tử luôn chọn những bộ trang phục sặc sỡ để họ có thể nổi bật giữa đám đông. Nếu như giữa mùa đông lạnh giá, mọi người đều chọn cho mình những bộ trang phục kín để giữ ấm, Sư Tử sẽ chọn những chiếc váy ngắn hay diện quần sooc, thu hút được sự chú ý của mọi người. Đây là một loại tâm lý khá phức tạp, họ thích bản thân mình là tuyệt vời nhất trong mắt mọi người. Sư Tử bỏ qua tất cả những quan điểm thuần phong mỹ tục, họ phá cách và mặc những gì mình thích. Tuy nhiên mục đích của họ là nhận được sự tán thưởng, khen ngợi của mọi người.

Tóm lại, Sư Tử đại diện cho những người sống thoải mái, phóng khoáng, lạc quan, yêu đời. Họ thường tạo ra niềm vui riêng cho cuộc sống của mình và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Sư tử sẽ không đề phòng với kẻ thù, họ cho rằng “xã hội có người thích mình thì cũng sẽ có người gét mình, điều đó là hoàn toàn bình thường”. Bởi vậy dù ai có bày tỏ thái độ gen gét, Sư Tử cũng chẳng mảy may bận tâm, chỉ khi kẻ thù cố tình cản trở, gây khó khăn cho cuộc sống của họ, họ sẽ dùng sức mạnh của mình để khiến kẻ thù hối hận.

Sư Tử là đại diện cho những người uy quyền, có địa vị, cuộc sống giàu sang trong xã hội. Những người thuộc cung này đa số có sức ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng khiến nhiều người phải cúi đầu kính nể. Mỗi khi gặp gỡ, giao tiếp, Sư Tử lại gây được ấn tượng sâu sắc với đối phương nhờ sức hút và ngoại hình nổi trội của mình. Trong công việc, Sư Tử luôn thể hiện tài năng lãnh đạo, chỉ huy của mình một cách xuất sắc mà không ai có thể làm được. Những lời nói ra lệnh của Sư Tử được mọi người răm rắp nghe theo. Nếu như ai chống đối lại, Sư Tử sẽ dùng sức mạnh và uy quyền của mình để chế ngự kẻ thù.

Những người thuộc cung Sử Tử nếu sinh vào kì 10 ngày thứ nhất sẽ thể hiện rõ ràng nhất những đặc trưng tính cách kể trên. Sinh vào kì 10 ngày thứ hai sẽ chỉ biểu hiện một số nét tính cách cơ bản. Còn những người sinh vào kì 10 ngày thứ ba đa số có quyết tâm, ý chí bền bỉ nhưng năng lực có phần kém hơn.

Bật mí top 10 công việc phù hợp nhất với Sư Tử

2. Bác sĩ phẫu thuật

3. Thợ kim hoàn

5. Người phát ngôn

Là một người có giọng nói tự tin và mạnh mẽ. Vị trí một người phát ngôn trước công chúng là một công việc rất phù hợp với một người mong muốn được tôn trọng và chú ý như Sư Tử. Bạn sẽ trở thành một thần tượng giữa đám đông bởi phong cách tự tin, quyết đoán và thần thái của một người lãnh đạo.

6. Công nghiệp giải trí

7. Làm truyền hình thc tế

8. Nhà tạo mẫu tóc

9. Tư vấn bán hàng

10. Nhà diễn giả

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

An Nhiên!