Phổ Biến 5/2024 # Khám Phá Quốc Đảo Sư Tử Singapore # Top 7 Yêu Thích

Hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục xuất cảnh cho đoàn đáp chuyến bay đi Singapore (SQ177 SGNSIN 12:15 – 15:20) . Đến sân bay quốc tế Changi. Xe đưa quý khách khởi hành tham quan thành phố với:

+ Tòa nhà Quốc hội – là tòa nhà chính phủ lâu đời nhất trên đảo Sư Tử được cải tạo thành di sản văn hóa và nghệ thuật với tên gọi mới là Nhà Trưng bày Nghệ thuật.

Tòa nhà Quốc hội là tòa nhà chính phủ lâu đời nhất trên đảo Sư Tử

+ Cung Văn hóa Nghệ thuật Esplanade – một công trình kiến trúc độc đáo của Singapore với hình dạng quả sầu riêng.

Cung Văn hóa Nghệ thuật Esplanade hình trái sầu riêng – một công trình kiến trúc độc đáo của Singapore

Đoàn dùng cơm tối. Nhận phòng và nghỉ đêm tại Singapore.

Khám phá đảo quốc sư tử Singapore về đêm lung linh, huyền ảo, vui nhộn với các tour du lịch chọn thêm đặc sắc như: Khám phá cuộc sống dưới lòng đất của người dân Singapore bằng tàu điện ngầm MRT, dạo thuyền trên sông Singapore ngắm nhìn cảnh vịnh Marina về đêm tuyệt đẹp, khám phá trung tâm thương mại Suntec City tìm hiểu Phong thủy thượng – Phong thủy hạ của Singapore (chi phí tự túc)

Ngày 2: SINGAPORE – ĐẢO SENTOSA (Ăn ba bữa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe và HDV đưa Quý khách tham quan:

+ Đỉnh Faber: Ngắm toàn cảnh Singaporetừ trên cao. Quý khách mua sắm tại cửa hàng đá quý Diamond Industry, cửa hàng dầu mỹ phẩm Habour Mart.

Đỉnh Faber – ngắm toàn cảnh Singapore từ trên cao

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Sau bữa trưa, khởi hành đi đảo Sentosa: Khám phá sự kết hợp hài hòa giữa khu vui chơi giải trí nhiệt đới với công viên thiên nhiên, là địa chỉ yêu thích của du khách đến từ các nơi trên thế giới. Đến đây, đoàn tham quan, chụp hình tại Resort World – Casino hiện đại lớn nhất Châu Á và hệ thống KS 5 sao lớn nhất Singapore.

Merlion Tower – tượng sư tử biển mình cá cao nhất Singapore

Đoàn khách chụp hình lưu niệm tại đảo Sentosa

+ Bảo tàng Sáp Madame Tussauds là một địa điểm tham quan thu hút khách du lịch tại đảo Sentosa. Tại đây bạn có thể chụp hình với các siêu sao nổi tiếng như Yusof Ishak, Soekarno, Lee Kuan Yew David Beckham, Sharukh Khan, Angelina Jolie, Brad Pitt Johnny Depp và nhiều hơn thế nữa. Images of Singapore Live sẽ đem Quý khách đến khoảng thời gian lý thú được đắm mình vào dòng chảy lịch sử hào hùng của đất nước Singapore. Trải dài trong suốt chuyến hành trình tham quan, các diễn viên tài năng sẽ giúp tái hiện lại bức tranh toàncảnh của “quốc gia tân tiến nhất Đông Nam Á” một cách chân thực và vô cùng sinh động.

Bảo tàng Sáp Madame Tussauds là một địa điểm tham quan thu hút khách du lịch tại đảo Sentosa

Sau bữa tối, Quý khách thưởng thức chương trình “Wings of time” – một chương trình cực kỳ hấp dẫn và mới lạ ở Singapore với những màn phun lửa, robot phun nước độc đáo kết hợp với đèn led, đầy màu sắc tạo nên một hiệu ứng 3D sống động. Đặc biệt, chương trình còn được biểu diễn trên bãi biển Siloso xinh đẹp với màn bắn pháo hoa rực rỡ hứa hẹn sẽ cho du khách ấn tượng khó quên.

Thưởng thức chương trình “Wings of time” – một chương trình cực kỳ hấp dẫn và mới lạ ở Singapore

Quý khách về lại khách sạn, nhận phòng và nghỉ đêm tại Singapore.

Ngày 3: SINGAPORE (Ăn ba bữa)

Dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành tham quan:

Công viên Gardens By The Bay – vườn cây năng lượng nơi du khách thoải mái chụp hình với những cây khổng lồ

Qúy khách có thể vào tham quan các Dome: khu vực Cloud Forest Dome – tận hưởng không khí trong lành, thác nước hùng vĩ và cảm giác thú vị khi đi trên ” Núi Mây” thông qua con đường uốn lượn quanh ngọn núi nhân tạo này. Tiếp theo đoàn tham quan khu vực Flower Dome – với nhiều loài hoa quý trên thế giới sắp xếp trang trí thành nhiều tiểu cảnh rất đẹp mắt (bao gồm vé vào Flower Dome).

+ Ngoài ra đoàn có thể đi thang máy lên OCBC Skyway cây cầu trên không (không bao gồm vé) nối những siêu cây khổng lồ với nhau, tham quan tận mắt những siêu cây.

OCBC Skyway cây cầu trên không nối những siêu cây khổng lồ với nhau

Sau khi ăn trưa, đoàn tự do mua sắm cả buổi chiều tại những khu mua sắm nổi tiếng tại Singapone như Orchard Road,… Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại Singapore.

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, trả phòng, sau đó xe đưa qúy khách khởi hành đi tham quan:Ngày 4: SINGAPORE – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, Ăn trưa)

+ Vườn Bách Thảo Botanic Gardens là điểm du lịch hàng đầu ở Singapore, khu vườn mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan những khu vực độc đáo như: Khu Vườn Gừng- khu vực trồng hơn 200 loài cây thuộc họ Gừng, đến với khu vực này, quý khách sẽ được nghe và tìm hiểu về công dụng của các loại gừng. Đặc biệt với những gia đình có em nhỏ, Bottanic Garden là nơi để các em có thể thỏa thích vui chơi đồng thời được tìm hiểu rõ hơn về thiên nhiên (không bao gồm vé vào vườn lan).

Vườn Bách Thảo Botanic Gardens là điểm du lịch hàng đầu ở Singapore

Jewel Changi – là một sự phát triển hỗn hợp tại Sân bay Changi, Singapore

Sau đó tập trung làm thủ tục đáp chuyến bay (SQ186 SINSGN 17:35-18:45) về lại TP. Hồ Chí Minh. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, trưởng đoàn VYC chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.

***Thứ tự chương trình có thể thay đổi tuỳ theo thực tế nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan. Chuyến bay có thể thay đổi tùy theo ngày khởi hành

BAO GỒM + Vé máy bay khứ hồi Singapore Airlines 5*, thuế phi trường của hãng hàng không + Phụ phí an ninh hàng không (phí này có thể thay đổi theo qui định của hãng hàng không). + Khách sạn 3* phòng tiêu chuẩn, 2 người một phòng. + Các bữa ăn theo chương trình. + Nước uống 01 chai/khách/ngày. + Xe máy lạnh và các phương tiện vận chuyển phục vụ tham quan theo chương trình. + Phí tham quan và vé vào cửa các nơi theo chương trình. + Hướng dẫn viên VYC Travel và hướng dẫn viên địa phương phục vụ suốt tuyến. + Bảo hiểm du lịch quốc tế của AIG, bảo hiểm về người và hành lý, mức đền bù tối đa 210.000.000VNĐ. + Bao hộ chiếu, đầu chuyển điện, ba lô và nón, thẻ hành lý. Phích cắm điện. + Thuế VAT.

KHÔNG BAO GỒM + Chi phí làm hộ chiếu. + Chi phí làm visa tái nhập cảnh Việt Nam đối với khách Việt kiều, ngoại kiều. + Hành lý quá cước trên các chuyến bay. + Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình. + Các chi phí cá nhân như điện thoại, Internet, giặt ủi, thức ăn nước uống trong phòng khách sạn… + Tiền bồi dưỡng (tip) thu hộ, chi hộ cho lái xe và hướng dẫn viên địa phương (12USD = 282.000VNĐ/khách/trọn gói)

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR: + Trường hợp huỷ vé quý khách vui lòng thanh toán chi phí như sau: Hủy sau khi đặt cọc và đăng ký sẽ mất cọc 50% tổng giá trị tour. Hủy trước khởi hành 21 ngày 70% tổng giá trị tour. Hủy trước ngày khởi hành 14 ngày 80% tổng giá trị tour. Hủy trước ngày khởi hành 07 ngày 90% tổng giá trị tour. Hủy trước ngày khởi hành từ 07 – 01 ngày 100% tổng giá trị tour. Huỷ hoặc không có mặt trong ngày khởi hành 100% tổng giá trị tour.

+ Các ngày nêu trên là ngày làm việc, không bao gồm thứ bảy, Chủ nhật và ngày lễ tết. Trường hợp tour hoặc dịch vụ bị hủy do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, VYC Travel sẽ hoàn trả chi phí tương ứng với những dịch vụ chưa được sử dụng, ngoài ra sẽ được miễn trách đối với bất kỳ chi phí nào khác.