Đề Xuất 5/2024 # Tìm Hiểu Tính Cách Cung Sư Tử Qua Từng Ngày Sinh # Top 3 Yêu Thích

Sư Tử là cung hoàng đạo của sự việc mạnh bạo & lòng kiêu hãnh, tính cách của cung sư tử còn được bộc lộ rõ ràng hơn qua mỗi ngày sinh chi tiết.

Những nét tính cách đặc thù của cung Sư Tử

Sư Tử đôi lúc tin tưởng người khác quá mức cần thiết, giống như những đứa trẻ tin tưởng cha mẹ của chúng vậy. Họ thiếu cẩn thận đối với cạm bẫy do người khác đề ra, càng nghiêm trọng hơn khi các cạm bẫy này được bao bọc với các lời đường mật ngọt ngào và lắng đọng, hoặc tán dương thái quá. Sư Tử dễ bị lường gạt, họ luôn đổ gục trước các lời a dua nịnh hót.

Sư Tử rất tinh tường & năng động. Họ không khi nào sử dụng tiêu tốn lãng phí thời hạn cho các chiến lược & dự án vô địa thế căn cứ & không tồn tại tính khả thi. Sư Tử là kẻ có tính tổ chức, một nhà chỉ đạo tuyệt hảo.

Thực chất hào phóng của Sư Tử biểu thị rõ nét đặc biệt là khi cung hoàng đạo này mời khách đến nhà. Món ăn, đồ uống rất nhiều và ngon, phòng tiếp khách được lau chùi & bày biện chu đáo, khách của họ đều là những người dân lịch lãm, đẳng cấp, bữa ăn tận nơi Sư Tử không khác gì đại tiệc trong hoàng cung.

Sư Tử không thể hình dung được cuộc sống đời thường của mình sẽ ra làm sao còn nếu không có tình yêu. Cả cuộc sống của mình có vẻ như chỉ quay quanh tình yêu. Hễ gặp một người thuộc cung Sư Tử, giống hệt như rằng người đó hoặc là vừa mới cưới, hoặc đang trong thời kỳ chuẩn bị làm điều đó trong tháng tới, hoặc đang yêu đương cuồng nhiệt, hoặc vừa mới chia ly với người tình. Tùy thuộc vào tình trạng yêu đương của chính bản thân mình, cung hoàng đạo này lúc thì rạng rỡ như mặt trời, lúc thì ủ rũ đau thương, như vậy ngày mai sẽ không gì nữa.

Sư Tử vốn bản tính khỏe mạnh, thường không thích bị chịu ràng buộc, dựa dẫm vào ai. Trái lại, họ rất thích có người khác dựa vào mình. Thỉnh thoảng Sư Tử rất có thể cằn nhằn rằng mình đang phải thao tác làm việc đầu tắt mặt tối trong những lúc những người bao quanh chỉ ngồi an nhàn, trải nghiệm. Thực tình, tầm quan trọng như vậy rất hợp lòng Sư Tử. Cứ thử ngỏ ý giúp Sư Tử, cung hoàng đạo này sẽ khó tính khước từ. Nhưng nếu được đề nghị ra tay tương trợ, Sư Tử sẽ vui vẻ làm tất cả các gì rất có thể. Lòng hào hiệp là tính cách đã ngấm vào trong máu của Sư Tử.

Với may mắn tài lộc, Sư Tử thực sự rất hoang phí, đôi lúc còn thoải mái và dễ chịu quá mức cần thiết chịu đựng của chính bản thân mình. Chính vì như thế, không ít lần họ đứng bên bờ vực phá sản, nợ nần chồng chất, nhưng luôn tìm kiếm được cách cải thiện tình thế. Sư Tử ngưỡng mộ tất cả các gì gọi là quý phái cao, xa xỉ và đắt tiền. Để tìm kiếm niềm vui, họ chuẩn bị tiêu hoang cả một gia tài. Sư Tử thích làm những cử chỉ đẹp. Nếu ai đó cần vay tiền, hãy tìm về Sư Tử, bởi không nhiều khi họ phủ nhận.

Trước những thử thách, gian nguy, Sư Tử không khi nào lùi bước, luôn sẵn lòng tương trợ kẻ khác. Lòng gan góc là thực chất của Sư Tử. Người sinh ra thuộc cung hoàng đạo này nếu làm bạn thì trung thành với chủ hiếm có, làm địch thủ thì rất rất đáng sợ.

Tính cách của cung Sư Tử theo ngày sinh

Người Sư Tử sinh trong khoảng time từ 21/7 đến 1/8 bị tác động bởi sao Thổ. Họ mạnh bạo, bí mật, đầy đam mê. Họ thường không muốn sự đơn độc và cưỡng ép.

Đá may mắn: Ngọc thạch anh, pha lê, đá mặt trăng, hồng mã não.

những năm quan trọng của cuộc đời: 19, 39, 57, 76.

Người Sư Tử sinh trong thời gian từ 2/8 đến 11/ 8 phụ thuộc của sao Mộc. Họ thông thường là người kĩ tính & có ý tứ, tư duy hài hòa, và giỏi lý luận, có năng khiếu về số học.

Đá may mắn: Ngọc mắt mèo, hổ phách, opal

Những năm quan trọng: 19, 36, 40, 57, 76.

Người Sư Tử sinh trong time từ 12/8 đến 20/8 phụ thuộc của sao Hoả. Họ trẻ trung và tràn đầy năng lượng, có quyền lực hoặc khuynh hướng bộc lộ quyền thế, có công dụng chỉ huy, thao tác làm việc trong những đơn vị hành chính. Họ biết kết hợp sự mưu trí của chính bản thân mình với quyền lực sẵn có.

Đá may mắn: Ngọc xanh tím, ngọc thạch lựu, ruby, sapphire, kim cương, topaz.

Trong thời gian quan trọng: 15, 19, 30, 35, 36, 57, 60, 76.

Những người sinh từ thời điểm ngày 23/7 – 22/8 thuộc cung Sư Tử được bảo hộ bởi thần Zeus

Có thể nói rằng thần Zeus là hiện thân của sự việc vĩ đại & quyền lực tối cao tối thượng. Thần Zeus ngự trên một chiếc ngai cao to bằng vàng. Khuôn mặt của thần có 1 sắc đẹp nhân từ & đầy vẻ quyền uy. Tấm che ngực của thần là tấm khiên trông rất giản đơn sợ, con chim của thần là chim phượng hoàng, cây búa của thần là cây sồi.

Thần Zeus với quyền năng vô hạn trong tay không những khiến kẻ khác phải kính trọng, cúi đầu, mà thậm chí, còn tạo ra tâm trạng phấp phỏng, lo lắng. Thần Zeus có quyền ban phát số phận cho loài người, củng cố luật lệ & quy tắc trên toàn trái đất.

Zeus cai quản nhân loại và luật lệ bằng công lý, ban phát cho mỗi người sự sung sướng & nỗi khổ đau.”Thần không bao giờ tha thứ cho các kẻ gián trá hoặc không giữ lời thề”. Mỗi lúc thần Zeus nổi cơn thịnh nộ thì cả thế gian phải rung chuyển & hàng trăm chủng loài phải lo âu, dữ dội. Trong truyền thuyết Hy Lạp, biểu tượng thần Zeus vừa hùng vĩ, quyền uy lại vừa tàn bạo không bị mất đi đôi trong 1 thời hạn dài. Dẫu thế, khuyết điểm lớn số 1 của thần Zeus đó là tính trăng hoa & không chung thủy.

Các ai được sự bảo trợ của thần Zeus thường sẽ có tầm dáng oai vệ, có sức khỏe, giàu bản lĩnh và tính cách vô cùng quyết đoán. Đặc biệt quan trọng bạn có khả năng lãnh đạo, thuyết phục người khác & có tư chất của người chỉ đạo. Mặc dù thế cũng tương tự thần Zeus, bạn rất nóng nảy và thỉnh thoảng quá cố chấp & bảo thủ, bạn muốn mọi việc đều phải tuần theo ý mình. Cùng theo đó, tính trăng hoa cũng chính là một điểm xấu mà chúng ta cũng có thể mắc phải.

Theo Nguồn: Lá số tử vi