Xem Nhiều 5/2024 # Transit Sao Kim Thiên Bình Tác Động Gì Đến 12 Cung Mặt Trăng/Cung Mọc # Top 0 Yêu Thích

Sao Kim được xem như hành tinh của phước lành. Nó đem lại năng lượng tích cực và niềm đam mê nghệ thuật đến bạn. Sao Kim cũng là biểu tượng của tình yêu, vẻ đẹp, nghệ thuật và các thú vui trong cuộc sống hàng ngày.

Sao Kim được xem như hành tinh của phước lành. Nó đem lại năng lượng tích cực và niềm đam mê nghệ thuật đến bạn. Sao Kim cũng là biểu tượng của tình yêu, vẻ đẹp, nghệ thuật và các thú vui trong cuộc sống hàng ngày. Trong khoảng thời gian này, bạn có cơ hội mua sắm tài sản đắt tiền. Xe cộ, nhà cửa hoặc các nội thất sang trọng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tuy nhiên, transit sao Kim lại không mang lại nhiều thành công. Nó cho bạn cảm giác hưởng thụ trước khi cho bạn nỗ lực để đạt được mục tiêu nào đó.

Mặt trăng/cung Mọc Bạch Dương

Sao Kim ở trong nhà 7 của bạn tác động tới sự nghiệp và cơ hội thăng tiến trong công việc. Bạn trở thành người hùng khi liên tiếp giúp đỡ đồng nghiệp trong công ty. Tuy nhiên, vẫn có một vài người không thích bạn bởi ánh nhìn ghen tuông và đố kị. Đây là khoảng thời gian quan trọng đối với sức khỏe của bạn.

Cuộc sống hôn nhân ẩn chứa nhiều xung đột. Hai bạn đối diện với cuộc cãi cọ nảy lửa khi không thể đồng cảm với cảm xúc từ đối phương. Nút thắt trong chuyện tình cảm vẫn chưa được giải quyết cũng chính là mối băn khoăn lớn của bạn.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Mặt trăng/cung Mọc Kim Ngưu

Sao Kim đi qua nhà 6 của bạn. Nó đem đến nỗi thất vọng về sức khỏe, bệnh tật, công việc, hệ miễn dịch, và các vấn đề pháp lý. Nó cũng kéo đến rất nhiều rắc rối trong công việc và cuộc sống hôn nhân của bạn. Vì thế, lối sống lành mạnh là lá chắn giúp bạn đứng vững trong khoảng thời gian này.

Mặt trăng/cung Mọc Song Tử

Sao Kim vào nhà 5 của bạn đem đến cảm giác thỏa mãn và cơ hội lớn. Bạn trở thành kẻ mạnh trong các cuộc cạnh tranh trong kinh doanh và công việc. Các khoản vay nợ được thanh toán đúng hạn và bạn có thể thở phào nhẹ nhõm với thành tích này của chính mình. Về vấn đề sức khỏe, nguồn năng lượng tái tạo đang giúp bạn thể hiện cá tính sôi nổi. Nỗ lực được ghi nhận giúp bạn càng trở nên tự tin.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc khó quên. Kế hoạch kết hôn tương đối thuận lợi và bầu không khí có vẻ sẽ lãng mạn hơn những gì bạn tưởng tượng. Chuyện con cái cũng là điểm nhất trong khoảng thời gian này.

Mặt trăng/cung Mọc Cự Giải

Sao Kim đi qua nhà 4 của bạn sẽ mang lại thành công trong nhiều lĩnh vực. Ở khía cạnh gia đình, bạn cảm nhận được bầu không khí chan hòa tình thân. Nó khiến bạn hạnh phúc và trận trọng hơn mỗi phút giây bên gia đình. Trong khoảng thời gian transit này, nỗ lực của bạn bùng nổ mạnh mẽ. Kế hoạch mua sắm xe cộ và nhà cửa cũng được thực hiện suôn sẻ. Ngoài ra, chuyện tài chính của bạn cũng có nhiều khởi sắc. Trong công việc, bạn gặt hái được nhiều thành công và ánh nhìn ngưỡng mộ từ mọi người. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thận trọng trong các mối quan hệ đồng nghiệp. Hãy giúp đỡ họ thay vì sử dụng những người này làm bước đà cho sự tỏa sáng của bạn.

Về mặt sức khỏe, bạn đang dần thích nghi với lối sống lành mạnh. Bạn và cả gia đình đều được chăm sóc y tế tốt. Vì thế, không có tình huống bất ngờ nào xuất hiện.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Mặt trăng/cung Mọc Sư Tử

Sao Kim đi qua nhà 3 của bạn đại diện cho khả năng chiến thắng, Không có kẻ thù nào trở thành đối thủ nặng ký của bạn. Hiển nhiên, bạn thu hút được ánh hào quang từ vũ trụ và chuyển hóa nó thành năng lượng nội thân. Khoảng thời gian này cũng hướng bạn về tâm linh. Chùa chiền là nơi thanh tinh giúp bạn gỡ bỏ mọi muộn phiền. Trong gia đình, mối quan hệ anh chị em không có nhiều khúc mắc. Bạn tận hưởng bầu không khí tuyệt vời bên người thân yêu.

Tác động đến khía cạnh xã hội, sao Kim giúp bạn nâng cao vị thế của mình. Vận may đồng hành trong mọi quyết định lớn là lý do để bạn xuất hiện đặc biệt hơn trước đám đông.

Mặt trăng/cung Mọc Xử Nữ

Sao Kim đi qua nhà 2 của bạn bào hiệu khoảng thời gian gặt hái thành tựu. Nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng nhờ các nguồn lực dồi dào. Đây cũng là thời điểm bạn nghĩ đến đầu tư tài chính. Bất động sản cũng là nhân tố bí ẩn trong bản kế hoạch của bạn.

Bầu không khí may mắn và tích cực sẽ bao quanh bạn. Đồng thời, sao Kim cũng đại diện cho phước lành. Gia đình bạn trở nên ấm áp hơn nhờ sự xuất hiện của một thành viên mới. Nếu bạn có tâm hồn ăn uống, hãy thỏa sức ăn món ngon bạn thích. Tác động tích cực của sao Kim cũng giúp bạn thay đổi phương thức giao tiếp. Bạn trở nên linh hoạt hơn trong cách nói chuyện hàng ngày. Đối diện với độ cạnh tranh khốc liệt trong công việc, bạn bình tĩnh và kiểm soát tốt tình hình. Trong lĩnh vực nghệ thuật, bạn thể hiện năng khiếu của bản thân. Diễn xuất, nhảy múa hay ca hát đều có tiềm năng trở thành vũ khí của bạn.

Mặt trăng/cung Mọc Thiên Bình

Sao Kim ở nhà 1 của bạn đem lại các dấu hiệu về sức khỏe. Nó nhắc nhở bạn dành thời gian quan tâm tới bản thân. Thay đổi chế độ ăn uống có lẽ sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn. Tính cách của bạn thay đổi rất nhiều trong khoảng thời gian này. Bạn mạnh mẽ và không còn sợ hãi các chướng ngại của bạn thân.

Trong chuyện hôn nhân, bạn nhận được phước lành với sự chào đời của trẻ nhỏ. Người độc thân cũng có cơ hội nhận được lời tỏ tình lãng mạn. Chuyện kinh doanh sẽ đem lại lợi nhuận đáng kể. Điều này kích hoạt sự tự tin của Mặt trăng/cung Mọc Thiên Bình.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Mặt trăng/cung Mọc Bọ Cạp

Transit sao Kim Thiên Bình tác động tới nhà 12 của bạn. Có vẻ nó sẽ đem lại cho bạn cơ hội du lịch hoặc công tác nước ngoài. Trong chuyện kinh doanh, bạn cần học cách duy trì cán cân của cuộc sống. Kế hoạch thu – chi hoàn hảo sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khủng hoảng trước mắt. Nhờ có lý trí mạnh mẽ, bạn kiểm soát tình hình và thu hút được sự tín nhiệm từ các nhà đầu tư.

Chuyện tình cảm chính là bản hòa âm lãng mạn dành cho bạn. Xung đột không thể khiến mối quan hệ của hai bạn rạn nứt. Ngược lại, nó khiến đôi bên thêm thấu hiểu và đồng đồng với nhau hơn.

Mặt trăng/cung Mọc Nhân Mã

Sao Kim đi qua nhà 11 của bạn đem đến lợi về mặt tài chính. Bạn trở nên giàu có trong khoảng thời gian này nhờ khả năng đầu tư “thiên thời địa lợi nhân hòa”. Công việc của bạn đem tới nhiều khó khăn. Nhiệm vụ ẩn chứa nhiều thách thức. Tuy nhiên, bạn có thể làm chủ tình huống nhờ vào năng lượng tích cực từ sao Kim sang Thiên Bình.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của hai bạn ngày càng được hâm nóng. Sự lãng mạn khiến đôi bên đều dành nhiều thời gian cho nhau hơn bình thường. Ngoài ra, bạn có thêm khoảnh khắc bên gia đình và các thiên thần nhỏ. Một bộ ảnh gia đình sẽ giúp bạn lưu giữ kỉ niệm đẹp.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Mặt trăng/cung Mọc Bảo Bình

Sao Kim đi qua nhà 9 của bạn đến đến lợi ích về gia đình và mối quan hệ bạn bè. Khoảng thời gian này, bạn làm quen với những người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội hoặc công ty. Bạn có xu hướng quan tâm đến tâm linh và tôn giáo. Ngoài ra, sự chăm chỉ của bạn sẽ đem lại thành quả. Bạn đã nỗ lực trong suốt quang đường dài. Vì thế, phần thưởng ở vạch đích sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc. Bạn và người ấy đều đem lại cảm giác an toàn cho đối phương.

Mặt trăng/cung Mọc Song Ngư

Sao Kim đi qua nhà 8 của bạn giúp bạn kiểm soát năng lượng một cách hiệu quả. Bạn tận hưởng các tiện nghi về vật chất nhờ có ví tiền “ma thuật”. Chuyện tài chính thuận lợi cũng là cơ hội tốt để bạn cải thiện đời sống vật chất.

Khoảng thời gian này, bạn dành nhiều thời gian bên gia đình và trẻ nhỏ. Mặt trăng/cung Mọc Song Ngư độc thân có cơ hội nhận được lời tỏ tình lãng mạn. Trong công việc, bạn nhận được lời khen từ cấp trên. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn không thực sự ổn định.

Lược dịch từ nhiều nguồn

Đăng ký bản đồ sao trẻ em:https://bit.ly/2qnikuiĐăng ký dự báo tương lai:http://goo.gl/Onwm3EĐăng ký Bản đồ sao cá nhân:http://goo.gl/x57hQkĐăng ký Bản đồ sao cặp đôi/ combo:http://goo.gl/lnEhlTĐăng ký Bản đồ sao sự nghiệp:http://goo.gl/IhjeSi