Phổ Biến 5/2024 # Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết Về Cung Thiên Bình # Top 6 Yêu Thích

Những người cung Thiên Bình thường tốt bụng, họ luôn sẵn sàng đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích cá nhân. Thiên Bình vốn là người tôn thờ sự công bằng, hòa hợp, như chính biểu tượng cán cân của cung này.

I/ Tính cách đặc trưng của cung Thiên Bình

Thiên Bình cảm thấy thoải mái nhất khi họ sắp xếp được lịch trình trong ngày, cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và thời gian dành cho bản thân. Họ cảm thấy hạnh phúc khi dành thời gian cho những đam mê, sở thích cá nhân.

II/ Thiên Bình và sự nghiệp

Đây là cung hoàng đạo được cho có khả năng ngoại giao xuất sắc, Thiên Bình có thể tổng hợp tất cả các quan điểm và đưa ra những đề xuất làm thỏa mãn cả hai bên. Nhờ vào sự duyên dáng và hấp dẫn, bạn luôn dễ dàng đạt được những thỏa thuận mà không cần cố gắng nhiều. Thiên Bình không phải kiểu người dùng sức mạnh để áp chế người khác, mà dựa vào khả năng giao tiếp tuyệt vời để giúp mọi người nhìn thấy khía cạnh khác của vấn đề.

Ngoài ra, cung hoàng đạo này rất dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc. Họ khó mà làm việc được khi tâm trạng không vui.

III/ Thiên Bình và những cung bậc cảm xúc

Một Thiên Bình khi mới yêu sẽ rất nồng nhiệt, song họ là những người vô cùng lí trí. Họ tuy được cho là những kẻ mộng mơ nhưng tuyệt đối họ không có suy nghĩ kiểu như: “Một túp lều tranh, hai trái tim vàng”. Biểu tượng cán cân của Thiên Bình cho thấy họ là những người thực tế trong tình yêu. Họ hiểu được rằng không có gì là mãi mãi. Đối với Thiên Bình, mỗi mối quan hệ đem đến một màu sắc khác nhau. Chính vì thế họ không ngại thử những điều mới mẻ, luôn sẵn sàng cho những khởi đầu mới, những trải nghiệm mới, có thể là chuyển nhà, yêu đương, hay thay đổi công việc…

Chính vì thế, đôi khi họ bị coi là lăng nhăng và không yêu thật lòng, bởi Thiên Bình sẵn sàng hủy bỏ một mối quan hệ nếu họ cảm thấy rằng nó sẽ chẳng đi đến đâu.

IV/ Thiên Bình và các cung hoàng đạo

Đây là sự kết hợp khá trái ngược bởi trong khi Thiên Bình thích ra ngoài và không thích sự ràng buộc thì Ma Kết lại chìm đắm vào công việc, khép kín. Ma Kết khó tính, lạnh lùng và đôi khi cứng nhắc, trong khi đó Thiên Bình phóng khoáng, dễ gần và không thích những nguyên tắc. Nhưng Ma Kết ấm áp và đáng tin, vì thếMa Kết sẽ mang lại cho Thiên Bình sự định hướng đáng tin cậy.

Đây là sự kết hợp đẹp nhất trong cung hoàng đạo. Tuy nhiên bản tính e dè của Thiên Bình đã làm cho họ vụt qua nhiều cơ hội. Trong tình yêu, cả hai đều thuộc tuýp người dành thời gian cho xã hội, thế nên cần sự cảm thông lẫn nhau.

Song Ngư đặc biệt khá nhút nhát trong giao tiếp, điều này hoàn toàn trái ngược với Thiên Bình- người luôn cởi mở và khá giỏi trong giao tiếp. Khác với Thiên Bình- cuốn hút và sôi nổi, Song Ngư trầm lặng và kín đáo. Khi kết hợp với nhau, cặp đôi này sẽ bổ trợ cho nhau những cá tính mà người kia không có.

Thiên Bình thuộc tuýp người của xã hội còn Kim Ngưu là những người của gia đình. Càng về sau, Thiên Bình sẽ khiến Kim Ngưu phát điên vì suốt ngày chỉ dành thời gian cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác… Nếu muốn hòa hợp, Kim Ngưu cần phải hiểu và thông cảm cho Thiên Bình. Có như vậy thì hai bạn mới có thể bên nhau dài lâu được.

5. Thiên Bình và Bạch Dương

Cặp đôi này khi mới gặp nhau đã có cảm giác mến người kia ngay nhưng hai chòm sao này khó có thể hòa hợp với nhau được.

Đây là một sự kết hợp tuyệt vời, dường như hai bạn sinh ra là để dành cho nhau. Hai bạn đều là những người hướng ngoại, đều phóng khoáng và dễ gần. Song Tử linh hoạt và nhanh nhạy, bù lại Thiên Bình chín chắn và hòa nhã. Khi ở bên nhau, chắc chắn Song Tử sẽ làm cho Thiên Bình cười suốt ngày với cá tính hài hước bẩm sinh, còn Thiên Bình sẽ mang đến cảm giác yên bình cho Song Tử.

Hai bạn chỉ nên dừng lại ở mức độ tình bạn. Thiên bình cởi mở, còn Cự Giải thì yêu mãnh liệt. Nhưng lửa cháy càng lớn thì càng dễ tắt nhanh, dần dần, họ sẽ thấy chán với sự có mặt của đối phương.

9. Thiên Bình và Xử Nữ

Xử Nữ thu hút Thiên Bình một cách đặc biệt. Tuy giữa hai bạn còn tồn tại nhiều điều khác biệt, song nhờ vào sự khéo léo, tinh tế của Thiên Bình, mối quan hệ của hai bạn ngày càng khắng khít.

10. Thiên Bình và Thiên Bình

Tuy cùng một cung nhưng hai bạn khó có thể hòa hợp được. Như hai thỏi nam châm cùng dấu, hai bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy chán nhau. Tuy nhiên, chỉ cần hai bạn thẳng thắn với nhau và kiên trì trước những khó khăn, thử thách thì có thể trở nên hòa hợp.

11. Thiên Bình và Thiên Yết

Thiên Yết bên ngoài có vẻ là người hướng ngoại nhưng thực chất lại sống khá nội tâm.Thiên Yết độc đoán khiến cho Thiên Bình cảm thấy ngột ngạt. Cả hai bạn, mỗi người đều có một suy nghĩ trái ngược nhau mà bên nào cũng đều cố chấp như nhau, chẳng ai chịu nhường nhịn ai. Nếu như không cố gắng, hai bạn sẽ sớm đường ai nấy đi.

Tuy khá hợp nhau về tính cách nhưng hai bạn chỉ nên dừng lại ở mức độ tình bạn. Một phần vì Nhân Mã quá thẳng thắn, điều này khiến Thiên Bình cảm thấy khó chịu. Một phần vì hai bạn không nghiêm túc trong tình yêu. Nếu chịu khó khắc phục, chắc chắn cặp đôi Nhân- Thiên sẽ là một cặp đôi lý tưởng.