Thịnh Hành 5/2024 # Tháng 10: Thiên Bình Nên Thay Đổi Ngoại Hình; Tài Chính Của Xử Nử “Nở Hoa” # Top 9 Yêu Thích

Ma Kết (22/12 – 20/01)

Đây là tháng mà Ma Kết ấp ủ rất nhiều dự định. Bạn có ý tưởng cũng như các kế hoạch lớn đang chờ đợi để thực hiện. Tuy nhiên, Ma Kết nên hiểu rằng không phải lúc nào mọi thứ cũng xảy ra theo sự sắp đặc của bạn. Từ ngày 4 trở đi, Ma Kết cũng nên cẩn thận những lời mình nói cũng như đăng trên mạng xã hội. Một người bạn nào đó sẽ khiến Ma Kết rất nhức đầu, và bạn nên tạm “nghỉ chơi” nếu không muốn bị lôi vào những rắc rối của họ.

Tình yêu và hôn nhân:

Ma Kết khá là mơ mộng trong tháng 10 này. Bạn lên trước những kế hoạch trong tương lai xa với người ấy. Thế nhưng bạn có chắc là người ấy cũng cùng “chí hướng” với mình không? Thay vì tự mình quyết định mọi thứ, Ma Kết nên bàn bạc với người yêu một cách kỹ càng. Còn đối với Ma Kết chưa có người yêu, có lẽ bạn đành phải tiếp tục thêm một tháng “cô đơn” nữa. Tinh thần của bạn cũng còn mệt mỏi vì những mối quan hệ trước và chưa sẵn sàng cho một chuyện tình mới bắt đầu.

Công việc:

Dù những ngày đầu tháng mọi thứ có vẻ đầy khó khăn và thử thách, thế nhưng nếu Ma Kết nỗ lực, từ ngày 10 trở đi, mọi việc sẽ sáng sủa và thuận lợi hơn đối với bạn. Làm việc đôi khi là phải tính tới tương lai xa chứ không phải chỉ những kế hoạch ngắn hạn đâu Ma Kết à. Nếu cảm thấy công việc hiện tại chưa thật sự phù hợp, bạn nên tính tới việc từ bỏ và khởi đầu một chương hoàn toàn mới trong cuộc đời mình.

Ngày tốt cho tình cảm: 10, 14

Ngày tốt cho tài chính: 21, 4

Ngày may mắn: 19, 2

Ngày không may mắn: 12, 16, 26

Bảo Bình (21/01 – 19/02)

Dù trong những tháng trước Bảo Bình chưa rõ ràng về những dự định của mình, tháng 10 này sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội, cũng như khiến Bảo Bình nhìn rõ ràng hơn về tương lai phía trước mà bạn mong muốn. Cũng sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ với bạn bè và thậm chí là người cũ. Có vẻ như việc “nối lại tình xưa” hoàn toàn có thể xảy ra với Bảo Bình trong tháng 10 này. Trong công việc, nếu có dự địnhg gì lớn, hãy tạm gác sang tháng 11, đây chưa phải là thời điểm để bạn toả sáng và giành lấy thành công.

Tình yêu:

Công việc:

Ngày tốt cho tình cảm: 12, 16

Ngày tốt cho tài chính: 23, 6

Ngày may mắn: 21, 4

Ngày không may mắn: 14, 19, 2

Song Ngư (20/02 – 20/3)

Tháng 10 là tháng để Song Ngư khám phá và có những trải nghiệm mới. Từ ngày 4 đến ngày 25, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè, đi du lịch cũng như tận hưởng cuộc sống. Chính vì thế mà những quyết định trong công việc nên tạm thời được gác lại qua tháng sau. Sẽ có rất nhiều thay đổi bạn không ngờ tới xảy ra trong tháng này, và Song Ngư nên chuẩn bị tinh thần đón những làn gió mới trong chuyện tình cảm và công việc.

Tình yêu và hôn nhân:

Đây là lúc bạn và người ấy thật sự thừa nhận tình cảm của mình với đối phương. Sẽ có rất nhiều khao khát, say mê đến với Song Ngư trong tháng này. Bạn cảm tưởng như tình yêu là tất cả đối với bạn. Thế nhưng, Song Ngư không hiểu rằng việc quá đắm chìm sẽ khiến bạn trễ nãi trong những khía cạnh khác của cuộc sống. Còn đối với Song Ngư độc thân, bạn nên mạnh dạn hơn trong những mối quan hệ xã hội. Có thể một đối tượng nào đó đã thích bạn từ lâu nhưng không dám nói ra. Vì vậy, Song Ngư nên “bật đèn xanh” cho họ nếu thật sự bạn cũng có cảm tình với người ấy.

Công việc:

Bạn sẽ được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng trong tháng này. Nếu muốn nổi bật và được sếp chú ý, bạn nên hoàn thành chúng xuất sắc hơn mức bình thường mặc dù nó đồng nghĩa với việc Song Ngư phải làm việc vất vả hơn. Tuy nhiên, một số việc có thể không như bạn mong muốn. Sẽ có mâu thuẫn với đồng nghiệp, khách hàng hay thậm chí là với sếp. Đừng quá lo lắng, sự uyển chuyển và khôn khéo của bạn sẽ khiến mọi thứ được giải toả vào cuối tháng. Nhưng đầu tiên, Song Ngư cần giữ được bình tĩnh thay vì hất đổ mọi thứ.

Ngày tốt cho tình cảm: 14, 19

Ngày tốt cho tài chính: 26, 8

Ngày may mắn: 23, 6

Ngày không may mắn: 16, 21

Bạch Dương (21/03 – 20/04)

Tháng 10 sẽ là một tháng cực kì rực rỡ đối với Bạch Dương. Bạn sẽ có nhiều thành tựu quan trọng trong công việc cũng như rõ ràng hơn về mục đích của cuộc đời mình. Bạn cũng tìm được những đồng sự ưng ý hỗ trợ rất nhiều trong con đường chinh phục mục tiêu mong muốn.

Tình yêu và hôn nhân:

Chuyện tình cảm sẽ là một mối bận tâm của Bạch Dương trong tháng này. Ba tuần đầu của tháng 10, bạn sẽ phải tìm cách để cân bằng giữa tình yêu và cuộc sống bình thường. Có lẽ Bạch Dương cũng nên cải thiện ngoại hình và khả năng tán tỉnh của mình nếu muốn có một tình cảm viên mãn và bền chặt trong tháng 10. Có vẻ như tay nghề “cưa cẩm” của bạn hơi bị hạn chế rồi đấy. Bạn nên chuẩn bị những kế hoạch bất ngờ, hay các buổi hẹn hò lãng mạn để chinh phục người ấy. Bạch Dương không muốn là người đến trước nhưng về sau đâu nhỉ?

Tiền bạc và công việc:

Tuy Bạch Dương thích làm việc đơn độc nhưng tháng này, bạn cần phải dựa vào một người cộng sự hay nhóm làm việc để có được thành công. Từ ngày 4 đến ngày 25, có thể bạn sẽ nối lại quan hệ hay gặp lại một người bạn cũ. Đây là người sẽ mang lại khá nhiều bất ngờ cho Bạch Dương trong cuộc sống. Tuy nhiên, cũng cần đề phòng sự hiểu lầm, tranh cãi và bất đồng quan điểm trong nhóm bạn hiện tại. Bạch Dương nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho những chuyến đi, vì tháng này bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều vì công việc đấy.

Ngày tốt cho tình yêu: 16, 21

Ngày tốt cho tiền bạc: 10, 2

Ngày may mắn: 8, 26

Ngày xui xẻo: 19, 23, 6

Kim Ngưu (21/04 – 21/05)

Kim Ngưu cần phát huy điểm mạnh của bạn trong tháng này: sự kiên nhẫn. Sẽ có rất nhiều biến chuyển và xáo trộn xảy ra trong cuộc sống, và bạn cần hết sức bình tĩnh để giải quyết. Kim Ngưu cần hiểu một điều rằng bạn cần phải đóng một cánh cửa cũ lại thì mới có thể mở ra một cánh cửa mới được trong cuộc sống. Tháng 10 cũng là thời điểm bạn nên dứt khoát nói lời chia tay với những người khiến bạn phiền lòng bấy lâu nay, vì họ chỉ khiến bạn chậm lại trong cuộc sống mà thôi.

Tình yêu và hôn nhân:

Công việc

Kim Ngưu có tham vọng khá lớn về công việc trong tháng này. Để đạt được mục tiêu đặt ra, Kim Ngưu phải hết sức khôn khéo trong các mối quan hệ xã hội cũng như bạn bè. Bất cứ làm việc gì, Kim Ngưu nên chuẩn bị sẵn một kế hoạch B để phòng ngừa bất trắc rất dễ xảy ra trong tháng. Còn về tiền bạc, Kim Ngưu sẽ có những quyết định chi tiền lớn và quan trọng. Nên tham khảo ý kiến bạn bè cũng như suy nghĩ thấu đáo kẻo lại hối hận. Ngoài ra, một lời khuyên cho bạn là không nên cho ai mượn tiền trong tháng này. Sẽ khó đòi đấy!

Ngày tốt cho tình yêu: 19, 23

Ngày tốt cho tiền bạc: 12, 4

Ngày may mắn: 10, 2

Ngày xui xẻo: : 8, 21, 26

Song Tử (22/05 – 21/06)

Song Tử sẽ có một tháng 10 vô cùng thú vị và đầy màu sắc. Bạn đầy những dự định hấp dẫn mà bản thân cực kì nôn nóng được thực hiện. Tuy nhiên, từ ngày 4 đến ngày 25, Song Tử nên chú ý tới những lời mình nói cũng như thông tin bản thân chia sẻ, có thể một lần “vạ miệng” sẽ đem cho bạn rất nhiều hậu quả lớn đấy. Ngoài ra, sức khoẻ của Song Tử trong tháng này sẽ không được tốt, bạn sẽ hay mắc bệnh và cần nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Tình yêu và hôn nhân:

Đối với những Song Tử đã có đôi, bạn và người ấy sẽ tranh cãi và khó chịu về nhau nhiều trong tháng. Tốt nhất là hãy cho nhau những khoảng thời gian riêng để bình tâm trở lại và suy nghĩ kĩ về tình cảm. Còn đối với những Song Tử còn độc thân, tháng này bạn sẽ nhận được nhiều tin vui về chuyện tình cảm, đây là lúc bạn quyết định biến một mối quan hệ trở nên nghiêm túc. Đừng suy nghĩ và đắn đo quá nhiều kẻo lại vụt mất cơ hội.

Công việc và tiền bạc:

Ngày tốt cho tình cảm: 21, 26

Ngày tốt cho tài chính: 6, 14

Ngày may mắn: 12, 4

Ngày không may mắn: 10, 23, 2

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Tình yêu và hôn nhân:

Về tình cảm, đây là một tháng vừa ngọt ngào, vừa cay đắng cho các Cự Giải. Bạn sẽ trải qua nhiều cảm giác hỗn loạn dù đã hay chưa có người yêu. Đối với những Cự Giải độc thân, bạn sẽ gặp một đối tượng tiềm năng mà mình không hề ngờ tới (có thể là trong đám bạn thân lâu ngày), tuy nhiên, Cự Giải cần có những bước tiến hết sức cẩn trọng kẻo làm hỏng mọi việc. Còn những Cự Giải đã có người yêu, bạn và người ấy sẽ bắt đầu tính chuyện nghiêm túc trong tháng này. Có thể sẽ là về ra mắt gia đình người ấy đấy Cự Giải. Cũng sẽ có nhiều cãi vã và mâu thuẫn do cả hai không hiểu nhau cũng như quá bận rộn trong công việc.

Công việc:

Ngày tốt cho tình cảm: 23, 2

Ngày tốt cho tài chính: 8, 16

Ngày may mắn: 14, 6

Ngày không may mắn: 12, 26, 4

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Tình yêu và hôn nhân:

Sư Tử cực kì tự tin trong tháng này 10 này về vấn đề tình cảm. Bạn hiểu rõ “luật chơi” cũng như biết mình phải làm gì để chinh phục đối tượng. Tuy nhiên, nếu quá “bạo dạn” cũng không hay lắm, một chút nhẹ nhàng, từ tốn cũng dễ khiến người ta “đổ gục” đấy. Còn đối với những Sư Tử đã có người yêu, đừng hi vọng bạn gái/bạn trai có thể hoàn toàn đọc hết được suy nghĩ của bạn. Nếu có vướng mắc gì trong lòng, cần phải nói ra để cùng tìm hướng giải quyết. Trong 3 tuần đầu của tháng, Sư Tử cũng nên cẩn thận những lần “say nắng” bất chợt với những người quen hay bạn bè xung quanh.

Công việc:

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, Sư Tử cần hết sức cẩn trọng và suy nghĩ kỹ càng. Đừng để những người xung quanh gây áp lực khiến bạn quyết định gấp gáp. Đến giữa tháng, Sư Tử một lần nữa cũng sẽ cần phải dũng cảm đưa ra một quyết định khá liều lĩnh. Người ta nói “liều ăn nhiều”, dù có thất bại thì Sư Tử cũng sẽ học được kha khá kinh nghiệm. Bạn bè và người thân sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.

Ngày tốt cho tình cảm: 26, 4

Ngày tốt cho tài chính: 10, 19

Ngày may mắn: 8, 16

Ngày không may mắn: 14, 2, 6

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Tháng này Xử Nữ sẽ phải sắp xếp lại cuộc sống của mình rất nhiều. Tiệc tùng và vui chơi nên tạm gác qua một bên, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều quyết định quan trọng và nghiêm túc đấy. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, bạn đã đắn đo rất nhiều ở việc “đi hay ở”, và vào giữa tháng, khả năng cao là Xử Nữ sẽ có quyết định cuối cùng. Những cuộc gặp gỡ bạn bè cũ sẽ mang tới cho Xử Nữ những bất ngờ thú vị trong tháng này.

Tình yêu và hôn nhân :

Xử Nữ sẽ có những đòi hỏi khá cao trong chuyện hẹn hò với người ấy. Bạn thích những nơi sang trọng, cũng như muốn người ấy thể hiện tình cảm cho mình nhiều hơn, lãng mạn hơn nữa. Đây là giai đoạn tình cảm của bạn và người ấy sẽ “nguội lạnh” và rất có nguy cơ chia tay nếu cả hai không cùng cố gắng. Còn đối với Xử Nữ còn độc thân, bạn thấy khá áp lực trong những buổi hẹn hò hay lời hối thúc gặp gỡ ai đó của gia đình và bạn bè. Tốt nhất là vẫn giữ tình trạng độc thân đến hết tháng này.

Công việc:

Tiền chính là động lực khiến cho Xử Nữ cố gắng làm việc trong tháng này. Bạn sẽ có nhiều vấn đề cần phải tiêu xài nhiều, vì thế làm việc chăm chỉ sẽ giúp bạn không rơi vào những rắc rối về tài chính. Vào ngày 8 và ngày 23, bạn sẽ có những cơ hội rất lớn đòi hỏi bản thân phải nhanh nhạy nắm bắt. Tiền tài và vận may đang đến với bạn đấy Xử Nữ à!

Ngày tốt cho tình cảm: 2, 6

Ngày tốt cho tài chính: 12, 21

Ngày may mắn: 10, 19

Ngày không may mắn: 8, 16, 4

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Gần hết tháng 10 là tháng của Thiên Bình, bạn đã chuẩn bị tinh thần để vui chơi và tụ tập bạn bè chưa? Thiên Bình sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ cực kì thú vị trong tháng. Có thể bạn sẽ kết nối trở lại với một vài người bạn hay một vài sở thích cũ mà bản thân nghĩ rằng đã bỏ rơi từ lâu. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng không nên bắt đầu kế hoạch hay dự định mới nào trong tháng này, đây chưa phải là thời điểm thuận lợi cho những sự đầu tư lớn.

Tình yêu và hôn nhân:

Thiên Bình sẽ suy nghĩ rất nhiều về chuyện tình yêu trong tháng. Sẽ có một sự kiện bất ngờ xảy ra cho Thiên Bình vào ngày đầu tháng khiến bạn nhìn mọi việc rõ ràng hơn. Có thể sẽ có sự phản bội hay gian dối trong mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy. Và dù bạn đang hẹn hò hay còn độc thân, đây sẽ là thời điểm bạn bắt đầu một chương mới trong đời. Hãy điều chỉnh ngoại hình và tăng sự thu hút của bạn, những điều tốt đẹp sẽ đến với Thiên Bình thôi.

Công việc:

Ngày tốt cho tình cảm: 4, 8

Ngày tốt cho tài chính:14, 23

Ngày may mắn: 12, 21

Ngày không may mắn: 19, 10

Thiên Yết (24/10 – 22/11)

Có thể xem tháng 10 là tháng của sự kết thúc và hồi phục sau những căng thẳng trong suốt những tháng qua. Thiên Yết sẽ tìm được bình yên và nhẹ nhàng sau những chuỗi ngày vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, việc kí kết hợp đồng, bắt đầu kinh doanh hay mua những đồ điện tử, máy móc sẽ không hề thuận lợi chút nào đối với bạn. Tốt nhất bạn hãy tạm ngừng những dự án lớn và đợi tới tháng 11. Thiên Yết cũng không nên có quyết định thay đổi ngoại hình như xăm mình, cắt tóc, nhuộm tóc,… trong tháng này.

Tình yêu và hôn nhân:

Tháng 10 là thời điểm Thiên Yết khá mất kiểm soát trong chuyện tình cảm. Những cảm xúc chôn giấu từ lâu bỗng dưng bùng phát lên lại khiến bạn “chới với”. Bạn dường như không nhìn rõ mọi thứ nữa và dễ rơi vào cảm giác tự thương hại bản thân. Lời khuyên cho các chú bò cạp là hãy quên đi một mối tình cũ đau khổ trong quá khứ hoặc hãy bỏ qua một lỗi lầm lớn của người mà bạn đang hẹn hò. Hãy mỉm cười với những tình địch của bạn và để cuộc sống tự phân xử đúng sai, cũng như trả lại công bằng cho bạn.

Công việc:

Trong tháng, Thiên Yết sẽ không phải cố gắng quá nhiều mà vẫn sẽ có những may mắn trong công việc cũng như tiền bạc. Bạn sẽ khá suôn sẻ về tài chính cũng như không phải lo lắng quá nhiều như những tháng trước nữa. Trong công việc, bạn nên tránh tiếp xúc với những ai mà bản thân nghi ngờ rằng không đáng tin tưởng. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để toả sáng và tốt nhất đừng để những con người này ảnh hưởng đến bạn.

Ngày tốt cho tình cảm: 6, 10

Ngày tốt cho tài chính: 16, 26

Ngày may mắn: 14, 23

Ngày không may mắn: 8, 12, 21

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Trong tháng này, Nhân Mã hãy là một chú đại bàng sải rộng cánh và bay thật cao với những hoài bão của bạn. Bạn sẽ tìm được rất nhiều cảm hứng trong cuộc sống cũng như gặp gỡ những người thú vị. Tuy nhiên, Nhân Mã cũng nên đề phòng những người có ý xấu muốn kéo bạn xuống. Trước khi thực hiện một kế hoạch lớn, bạn nên chuẩn bị kỹ càng hay thậm chí là chạy test thử nhiều lần để tránh rủi ro bất trắc, đặc biệt là trong vấn đề máy móc, điện tử.

Tình yêu và hôn nhân:

Tháng 10 là tháng khá nóng bỏng trong chuyện tình cảm của Nhân Mã dù là độc thân hay đã có người yêu. Đối với những ai chưa hẹn hò, sự hấp dẫn tự nhiên của bạn sẽ lôi kéo nhiều đối tượng vây quanh. Tuy nhiên, bạn cũng nên thành thật chứ đừng ba hoa, khoác lác quá nhiều thì mới hi vọng tìm được một mối quan hệ nghiêm túc. Còn những Nhân Mã đã có người yêu, bạn sẽ có nhiều trận căng thẳng nảy lửa từ ngày 4 đến ngày 25 trong tháng. Cẩn thận kẻo trong lúc nóng nảy lại phát ngôn làm tổn thương người ấy, cũng như đưa ra những quyết định sai lầm. Không phải lúc nào bạn cũng đúng đâu Nhân Mã à!

Ngày tốt cho tình cảm: 8, 12

Ngày tốt cho tài chính: 19, 2

Ngày may mắn: 16, 26

Ngày không may mắn: 10, 14, 23