Xu Hướng 5/2024 # Sự Tức Giận Của Các Cung Với Thiên Nhiên # Top 5 Yêu Thích

Phân ra thành 3 đường lối chính:

1. Chủ động trả đũa, đạp chết nó chứ ta sợ thằng nào

2. Từ từ chờ cơ hội, ta đợi đến lúc có thể gây ra thiệt hại nặng nề nhất mới ra tay

3. Khủng bố tinh thần đối phương bằng một môi trường tự kỉ do chính bản thân mình tạo ra

Sự tức giận được ví như những thiên tai hay các hiện tượng của tự nhiên, và cơn giận của 12 chòm sao sẽ như…?

Cơn giận của Bạch Dương rất kinh điển, mới đầu mây đen vầng vũ sẽ kéo đến bao trùm không gian, sau đó từng tia sét sẽ đánh ầm ầm cả góc trời, gió bắt đầu nổi lên từng cơn giận dữ, bụi đường bay lất phất như phim, đứa nào cả gan đứng trước mặt…anh đánh chết.

Cơn giận của Kim Ngưu vô cùng lặng lẽ, thậm chí ta còn không biết nó bắt đầu từ lúc nào, nhưng từ từ, cái không khí nóng gắt sẽ bao trùm nạn nhân, mặt đất bắt đầu nứt nẻ, mọi nguồn nước tươi mát đều bị rút xuống mặt đất, cây cối bắt đầu rời mạng khỏi cái vùng đất khô cằn chỉ còn lại những thân xác bị phơi khô không ai thèm ngó.

Lốc xoáy thường ảnh hưởng trên một diện rất rộng, nó có sức mạnh bứng phăng mọi thứ trên mặt đất và xoáy tất cả vào bên trong mình. Thật khủng khiếp nếu bị quay mòng mòng với một tốc độ vô cùng chóng mặt, chưa kể nó có thể hất nạn nhân bay xa ra khỏi bản thân với một độ cao rất dễ bị mềm xương. Và đương nhiên, cơn giận này sẽ mang đến cả tổn thất về thể xác lẫn ‘tinh thần’ (thanh danh sẽ bị đe dọa nghiêm trọng bởi cái máy chém bão siêu hạng này

Mới đầu mọi thứ chỉ có vẻ như là một dư chấn nhỏ dưới lòng biển sâu, nhưng đến lúc nghĩ như nó sẽ không có gì thì rất nhanh, chúng ta sẽ được diện kiến cơn tức giận thực sự của Cự Giải, cơn sóng xuất hiện tuy chậm mà tràn qua thì lại rất nhanh với một sức mạnh khổng lồ cuốn sạch mọi thứ mà nó đi qua, một cuộc càn quét trên diện rộng và vô cùng sạch sẽ khiến ba mẹ khỏi nhận xác con em.

Sư Tử bình thường cũng đã giống như một ngọn núi lửa, nhìn vào thì rất tĩnh lặng vô hại nhưng có thể phun trào bất cứ lúc nào. Mà khi đã hoạt động, với sức nóng chảy mỡ, mọi sự sống đều sẽ không thể qua khỏi trong phạm vi hoạt động của nó. Bắt đầu với những cụm khói đen phả ra khỏi miệng, sau đó sẽ là một loạt cơn mưa tia lửa bắn ra, làm bỏng tất cả những đứa nào xui xẻo đứng gần đó, sau đó từ nhiều hướng vô định, một dòng nhung nham cháy rực trào ra với tốc độ cực nhanh bao quanh cả một vùng rộng lớn, đến lúc đó thì chạy cũng khó thoát.

Bắt đầu với những trận mưa dầm dề kéo dài khiến mọi thứ từ từ chìm vào trong nước và chỉ sau vài ngày, nó sẽ làm những sinh vật nào không thể chống chọi sẽ chết vì quá lùn, sau đó tới nhưng kẻ may mắn với được nơi cao thì cũng chỉ có thể trụ ở đó đến chết vì đói. Cùng là thiên tai về nước, nhưng khác với sóng thần, lũ lụt đến không chậm mà đi cũng rất lâu, cái điểm sát thủ nhất của nó không phải là dìm chết đối phương ngay lập tức mà là để nạn nhân của mình chết dần chết mòn trong chờ đợi.

Thiên Bình: động đất (Đường lối 1)

Thiên Bình là người có chính kiến của riêng mình, và khi đã trở thành chính kiến thì thật khó lung lay, nhưng một khi có ai to gan dám nói rằng họ sai, Thiên Bình ngoại trừ tức giận sẽ cảm thấy thế giới của mình bị lắc lư dữ dội, và vì thế họ bắt mọi người cũng phải run chuyển theo. Từng đợt chấn động mạnh sẽ ảnh hưởng tới tất cả mọi người trong vùng phủ sóng, gây sụp đổ hàng loạt công trình kiến trúc đồ sộ khiến cơn mưa gạch đá từ trên trời bay xuống đè bẹp tất cả những đứa chống đối…

Thiên Yết: nguyệt thực ( Đường lối 2)

Thiên Yết vốn tâm tình thường được ví như một bầu trời đêm, bí ẩn và khó lường. Còn cơn giận của yết yết thì giống như là giữa bầu trời đêm chỉ có vầng trăng soi sáng mà cũng mất nốt, lúc này bóng tối sẽ bao phủ tất cả, và thường thì người ta chỉ làm việc xấu trong tối mà thôi, vì vậy ai sẽ biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong một buổi tối không trăng không sao?

Ma Kết: bão tuyết ( Đường lối 3)Ma Kết vốn là một núi tuyết di động, đến khi bị chọc giận thật sự thì chả khác gì có bão tuyết xuất hiện, cơn bão này sẽ xảy ra xuyên suốt, dai dẳng trong hàng tháng trời khiến đối phương từ từ kiệt sức vì cái lạnh rồi sau đó bị chôn vùi trong tuyết đến mất xác. Nếu vẫn còn cứng đầu, nạn nhân sẽ phải hứng chịu một trận lở tuyết đầy đau thương và nước mắt, bị chôn sâu phải mãi đến…vài ngàn năm sau mới có thể phát hiện, khi thân thể họ được trưng bày trong một khối băng tại viện bảo tàng tiền sử.

Bảo Bình: núi lở ( Đường lối 2)Bảo Bình nếu muốn trả đũa sẽ không bao giờ để lộ điểm gì, cơn tức giận của họ giống như một ngọn núi, thoạt nhìn thì vô cùng vững chắc và hiền lành nhưng thật ra, đó chỉ là cái bẫy được đặt sẵn. Nếu nạn nhân không đến gần thì không sao, nếu kẻ xấu số bén mảng đi qua ngọn núi này thì đến đoạn vắng vẻ nhất, khoảng một tấn đá sẽ bất thình lình ập xuống đè bẹp hắn, nếu còn ngoi ngóp thì cũng chẳng ai ở đó kịp thời mà cứu giúp.

Song Ngư: thiên thạch va vào trái đất (Đường lối …) :((

(Tự hiểu Song Ngư nha!)