Xu Hướng 4/2024 # Tình Yêu Của Cung Thủy Bình Và 12 Cung Hoàng Đạo # Top 4 Yêu Thích

Những lưu ý khi hai bạn đến với nhau: Tuy Bạch Dương cũng thích bạn bè, nhưng lại không chắc sẽ thích trông thấy dáng vẻ của bạn và những người bạn bè ở với nhau (đặc biệt là bạn khác giới), bởi vậy để duy trì sự hạnh phúc, có lẽ thái độ của bạn vẫn nên phải nghiêm túc hơn, để tránh dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Thủy Bình thường cho rằng Bạch Dương tính khí quá trẻ con, luôn thể hiện những điều rất tùy tiện, không đủ trưởng thành, có lúc còn bốc đồng quá tới mức không thể thu dọn tàn cục, lúc này có lẽ Thủy Bình nên chọn thời điểm phù hợp phát huy và thể hiện ra tính cách ôn tình vỗ về thân thiết của bạn. Hai người có bảy phần mười khả năng là những người không tưởng, bạn có sự hoang tưởng theo cách cực kỳ trừu tượng, Bạch Dương còn “bệnh” hơn cả bạn ở chỗ xông pha để đi thực hiện; nếu may mắn, tính hành động của Bạch Dương sẽ kết hợp rất tốt với luận điểm mang tính lý luận của bạn; nếu không may mắn, hai người đều sẽ rất coi mình là trung tâm, lại không thích sự hạn chế lẫn nhau, sẽ khiến lý tưởng liên tục “đi vào ngõ cụt”, rất dễ xảy đến tình cảnh “hai người nắm chặt tay nhau dặn dò nhau giữ gìn sức khỏe” đó

Những lưu ý khi hai bạn đến với nhau: Hai Cung này đều có mối nhân duyên tốt, hội tụ cảm giác về thời đại và xu hướng mới, bởi vậy khi mới vừa gặp nhau đã có thể rất tâm đầu ý hợp, dường như có quá nhiều điều nói mãi cũng không hết, Song Tử luôn rộng mở tấm lòng tiếp nhận đối phương, hơn nữa cũng cho hai bên một không gian rộng, không hề tồn tại cảm giác bị bó buộc, vô cùng ăn ý, bất luận trên phương diện nào cũng đều có thể coi là “đối tác” tốt nhất, còn có thể cùng nhau sáng lập sự nghiệp. Những ngày tháng tươi đẹp sẽ nhanh qua đi, muốn duy trì mối quan hệ lâu dài cần phải dựa vào việc “tưới tắm chăm sóc”; ghi nhớ: hai bạn cần phải lưu chút thời gian cho đối phương dù trong bộn bề của cuộc sống. Do vì hai bạn đều là những mẫu người không thiếu người bầu bạn, nếu không chủ định lưu giữ cho đối phương một vị trí trong tình yêu, khi thừa nhận mục tiêu ngày càng xa vời, Song Tử với sự lý tính trong mặt tình cảm còn nhiều hơn bạn, có thể họ sẽ quay đầu mà ra đi !

Những lưu ý khi hai bạn đến với nhau: Thủy Bình thường đi ngược với truyền thống, vừa lý tính lại cũng bĩnh tĩnh, có lúc cho người ta cảm giác người lạnh nhạt vô tình, bởi vậy sẽ rất khó chịu đựng với sự cảm xúc hóa và nỗi bất an thường trực của Cự Giải. Trừ phi Thủy Bình đủ trưởng thành, nếu không giữa hai bạn có rất nhiều chuyện chỉ hạn chế ở bề nổi ngoài mặt mà thôi; nếu đối phương là Cự Giải với tuổi đời ít, có khả năng sẽ rất thán phục năng lực lãnh đạo và quyết đoán của bạn, mà họ dễ có được cảm giác an toàn. Hãy cân bằng một chút vẻ “ngầu” của bạn, hãy thêm nhiều hơn vào đó một chút hương vị tình cảm, có thể học thái độ cuộc sống “tình yêu là trên hết” của Cự Giải, đặt địa vị mình vào đối phương để đối xử và quan tâm chăm sóc với Cự Giải, khắc phục nỗi khát khao phát triển hướng ngoại của bạn, có được như thế … sự khác biệt giữa hai người có lớn nữa cũng chẳng phải vấn đề to tát.

Giải thích: Thủy Bình đại diện cho Cung thuộc tính gió, Sư tử đại diện cho Cung thuộc tính lửa, về lý thuyết thì có sự hanh thông, nhưng vị trí Cung của hai người lại đối lập 180 độ, đó là nguyên nhân thu hút mạnh mẽ cảm xúc của hai người với nhau, cũng vừa là nguyên nhân lớn nhất cho những xung đột giữa hai bạn. Tuy Thủy Bình không thuộc mẫu người cường hãn, nhưng cũng là người có ý thức cái tôi rất cao, chuyện gì cũng phân rất rõ rành, bởi thế khi bạn đến với Sư Tử, rất khó để trở thành người tình “nhỏ” dốc hết sức ra để tôn sùng họ.

Những lưu ý khi hai bạn đến với nhau: Thủy Bình đặc biệt thích tìm tòi với những điều mà với họ là những thứ mới lạ, còn ở tương lai, hay những câu đố, sẽ tự xảy đến cú sốc mạnh mẽ đối với kiểu người tương phản hoàn toàn như Sư Tử, nhưng bạn cũng sẽ phát hiện giá trị quan và tính cách mạnh của Sư Tử rất khó để móc nối với nhau, những sự giảm bớt hoặc tăng thêm của cảm xúc đó cũng quyết định độ hòa hợp giữa hai bạn, bởi vậy người thông minh như Thủy Bình, nên cố gắng đánh tới thế giới nội tâm của Sư Tử. Trông bề ngoài Sư Tử có vẻ qua loa đại khái, nhưng khi nghiêm túc cũng không thua cách xử thế điềm tĩnh của bạn đâu, có thể họ sẽ tiếp thu ý kiến của bạn, nhưng nếu muốn họ nghe theo “lệnh” của bạn, e rằng Sư Tử sẽ không thể nào chịu nổi; bởi vậy, nếu muốn chung sống, bạn đừng bao giờ lấy cách giành quyền chủ đạo yêu cầu Sư Tử tay trong tay với bạn, chi bằng cứ để Sư Tử cho rằng họ mới là người làm chủ, mới không dẫn tới những tổn thương cho hai bên.

Những lưu ý khi hai bạn đến với nhau: Sau khi Xử Nữ đã rơi vào tình yêu, luôn hi vọng mình hoàn toàn thuộc về người mình yêu, đối phương cũng nên đừng do dự trong việc chia sẻ mọi thứ của mình, với họ đó mới là nguyên tắc chung sống căn bản của những người đang yêu; tuy rằng Xử Nữ không hề muốn có người phụ họa, nhưng nếu bạn phối hợp không tốt, nhất định họ sẽ không ngừng “nhắc nhở” và “nói chuyện”, chỉ sợ điểm này đã khiến Thủy Bình “điên” lên rồi. Chi bằng thay đổi một chút cách thức ở bên nhau, đem sở trường của hai bạn phối hợp trong công việc hoặc sự nghiệp, sẽ là một sự kết hợp rất tốt; nhưng cần phải có một người được phân công làm “người điều phối”, bởi sự phát triển của hai bạn là hai đường song song, các bước trước sau đều khác nhau. Xử Nữ với sự đa nghi, căng thần kinh, thiếu tính sáng tạo, chủ nghĩa hoàn hảo và vụn vặt đều khiến Thủy Bình khó chịu đựng; bởi vậy nếu có thể bổ trợ những điều thiếu sót cho nhau, ăn ý với nhau cũng thêm được rất nhiều điểm cho hai người.

Những lưu ý khi hai bạn đến với nhau: Thủy Bình tôn sùng khuynh hướng “tinh thần tự do”, cũng là người theo chủ nghĩa lý tưởng, có mối nhân duyên tốt và ăn nói giỏi, nhưng những thứ này khi “đụng” phải người Cung Thiên Yết, nó giống như “trâu đất xuống biển”. Thủy Bình bạn luôn cho rằng tính ghen tuông và lòng chiếm hữu của Thiên Yết mạnh, chúng bó buộc bạn đến mức thở không ra hơi, bởi vậy đương khi bị sức quyến rũ của Thiên Yết làm con tim xao động, tốt nhất hãy thử nghĩ xem với bản tính “bác ái” bạn có đủ khả năng quen được với cách nhìn nhận tình yêu hừng hực của Thiên Yết hay không. Thực ra Thiên Yết cũng giống bạn, có lòng tin và kiên định, đặc biệt là mức độ quán triệt ý chí của bản thân, tham vọng muốn vượt qua chính mình cũng rất mạnh; bởi vậy, tuy rằng điểm số của hai người thấp, chỉ cần bạn có ý nguyện thì vẫn sẽ có cơ hội ở bên nhau mãi mãi.

Những lưu ý khi hai bạn đến với nhau: Khi Thủy Bình đến với Nhân Mã có thể hoàn toàn phát huy tính tự do, bởi họ rất “lười” trong việc quản bạn. Nếu như bạn vốn yêu đương với tinh thần hi sinh cống hiến và dùng sức phối hợp với họ, tới cái mức đăm chiêu ủ dột, Nhân Mã sẽ nhận định rằng bạn thật “đáng đời” (nhưng họ cũng cho rằng đó là tự do của bạn thôi); bởi Nhân Mã có quá nhiều thứ để bận, để tận hưởng, từ trước đến giờ chưa từng nghĩ là bản thân sẽ nhân nhượng hay miễn cưỡng người khác. Khi hai người ở bên nhau sẽ không buồn tẻ nhạt nhẽo, nhưng đối với người trọng tự do lại nhiều việc bên ngoài như hai bạn mà nói, trước hết nên có được công thức chung với những vụn vặt thường lệ của cuộc sống là tốt nhất; còn không, chỉ e vấn đề kinh tế sẽ khiến hai người cảm thấy không tự do !!!

Những lưu ý khi hai bạn đến với nhau: Thủy Bình cho rằng con người Ma Kết trông có vẻ đơn giản, nhưng sự thật không hề đơn giản, hơn nữa còn rất nghiêm túc; tuy mọi thứ họ đòi hỏi bạn cùng cách thức xử lý sẽ là quá thực tế đối với bạn, nhưng với bạn mà nói, họ có gì đó giống như viên “thuốc an thần”, có thể đem lại cho bạn cảm giác yên định chắc chắn. Khuyên bạn và Ma Kết nếu có thể hãy yêu đương theo lối phối hợp với nhau trong công việc, khi đó sẽ có mục tiêu chung khá thực tế mà tay trong tay; như vậy sức chú ý của Ma Kết sẽ bị phân tán ra, Thủy Bình sẽ cảm nhận được sự khá tự do và không có cảm giác đè nén … Thủy Bình giỏi làm những dự định cho tương lai, khi hợp tác với người có tinh thần cần cù chịu khó như Ma Kết, với sự kết hợp này thì chẳng việc gì mà không thuận không trôi chảy.

Những lưu ý khi hai bạn đến với nhau: Mối quan hệ mạnh yếu của hai người đều không rõ ràng, có khả năng xảy ra tình trạng mỗi người một phách, do vậy, có lúc hãy thử đừng phân mọi thứ quá rõ ràng, hãy nghĩ nhiều hơn cho đối phương một chút. Còn không, với kiểu tình yêu theo lối coi nhau như khách của hai người, vốn những nồng nàn của tình yêu đã không đủ nhiều, nếu còn vì những ý kiến khác nhau mà xảy đến những xung đột, chỉ cần “người mới” lại gần tiếp cận, khả năng hai người sẽ “mỗi người một nơi” đó. Hai người với cách nhìn nhận và thái độ cuộc sống tương đồng sống chung, thường sẽ tôn trọng lẫn nhau, lẽ ra phải đầy những điều mới mẻ, nhiều màu sắc và không hết chuyện để nói mới phải, nhưng cũng thường vì tranh luận mà sinh ra xung đột hoặc cãi cọ, cần đặc biệt lưu ý.

Những lưu ý khi hai bạn đến với nhau: Tuy rằng điểm số cặp đôi hai bạn cũng khá, nhưng đừng bao giờ phớt lờ đi một điểm khác biệt trọng yếu sau: trong tất cả mọi thứ, Thủy Bình đều có xuất phát điểm từ sự lý tính, còn Song Ngư lại dùng tình cảm, cảm xúc để bày tỏ, biểu đạt. Song Ngư rất mềm yếu, với người có lý trí nặng hơn tình cảm như bạn mà nói, muốn duy trì mối quan hệ yêu đương “mỏng manh dễ vỡ” này quả thật là thứ khá mệt mỏi. Nên thận trọng với tính cách bác ái của bạn, hay việc thích yêu đương mà vẫn duy trì khoảng cách (cự ly xa hay gần đương nhiên do bạn tự định), hoặc không quen với thứ tình yêu nồng nàn mãnh liệt … những điều này đều khiến Song Ngư không cảm nhận được sự an toàn và khả năng là họ sẽ vì vậy mà tìm kiếm, phát triển ra “bên ngoài”. Còn nữa, tuy bạn không có khái niệm về tiền bạc, đa phần Song Ngư còn tiêu tiền ác hơn cả bạn nữa