Xem Nhiều 5/2024 # Khám Phá Mặt Trời Song Ngư Và Mặt Trăng Ở 12 Cung # Top 1 Yêu Thích

Nhưng nếu chỉ là nhân viên, bạn hiếm khi được cấp trên tín nhiệm vì có tính hay thay đổi và đôi khi còn tỏ ra chống đối công khai. Nhận sự quản chiếu của sao Mộc và sao Hải Vương, Song Ngư sinh ra đã có xu hướng duy tâm và nhân ái. Hầu hết Song Ngư có năng khiếu nghệ thuật và họ rất thích được đắm chìm trong thế giới tưởng tượng đầy màu sắc này. Đôi khi Song Ngư sẽ gặp khó khăn trong việc phân biệt giữa thực tế và mơ mộng. 1. Sun sign Song Ngư – Moon sign Dương Cưu

Dù có khuynh hướng tự nhiên là hay cường điệu vấn đề, trên thực tế, bạn sẽ ưu tiên cách giải quyết hòa bình và không mấy khi hành động quá khích. Khi xuất hiện trước mắt người khác, bạn thường tạo ra ấn tượng về sự quyết đoán, cạnh tranh và kiên định, nhưng thật ra bạn không hoàn toàn tự tin vào bản thân.

Bạn là người thẳng thắn và không ưa những thứ màu mè, xu nịnh. Dù làm bất cứ gì, bạn cũng đặt vào đó nhiều nhiệt huyết và cảm xúc. Vì vừa là người sâu sắc, đa cảm, giàu trí tưởng tượng vừa có tính độc lập, quyết đoán nên bạn thường được nhiều người yêu mến và dễ thành công trong cuộc sống.

2. Sun sign Song Ngư – Moon sign Kim Ngưu

Sun sign Song Ngư và Moon sign Kim Ngưu phối hợp rất hài hòa và củng cố lẫn nhau, tạo ra những thế mạnh riêng biệt cho bạn. Trước hết, sự kết hợp này cho thấy bạn là người sống chan hòa và có tài ngoại giao. Vì là người nhạy cảm và có khả năng thấu hiểu cảm xúc của người khác nên bạn thường biết cách cư xử để không khiến ai bị tổn thương. Tuy nhiên nếu có ai đó muốn chèn ép bạn, sự nhã nhặn, hòa hiếu của bạn sẽ biến mất. Nói cách khác, bạn không bao giờ ép buộc hay áp đặt người khác và cũng sẽ không bao giờ cho ai làm thế với mình.

Vì đôi khi vẫn cảm thấy không chắc chắn vào bản thân và không biết việc mình đang làm đúng hay sai, bạn thường lựa chọn hướng giải quyết an toàn nhất. Bạn rất ghét cảm giác mắc nợ người khác và ngược lại, cũng không thích làm chủ nợ của bất cứ ai. Sự nhạy cảm và khả năng thích ứng cao của Song Ngư hòa trộn với đầu óc thực tế và kiên định của Kim Ngưu giúp bạn luôn đứng vững trong mọi hoàn cảnh.

3. Sun sign Song Ngư – Moon sign Song Tử

Sự kết hợp của Sun sign Song Ngư và Moon sign Song Tử tạo ra một cá tính đặc biệt và rất thú vị. Trong khi biểu tượng của Song Ngư là hai con cá bơi ngược chiều nhau thì biểu tượng của Song Tử là hai người nhìn về hai hướng. Cả hai biểu tượng đều thể hiện tính hai mặt và khuynh hướng nhìn nhận vấn đề đa chiều. Moon sign Song Tử sẽ khiến những đặc tính như hay thay đổi, giỏi thích ứng và thiếu quyết đoán của Song Ngư càng trở nên rõ rệt. Trên thực tế, bạn là một người rất khó lường và có thể biến đổi nhanh như “tắc kè hoa”. Mới phút trước có thể bạn đã lên xong xuôi kế hoạch làm việc gì đó nhưng phút sau mọi dự tính sẽ tan thành mây khói, dù cho trước đó bạn đã rất chắc chắn với quyết định của mình.

Sức mạnh của sự kết hợp này nằm ở trực giác nhạy bén, tầm hiểu biết rộng (Song Ngư) và tư duy logic, linh động (Song Tử). Những ưu thế của bạn sẽ trở nên nổi trội khi gặp phải tình huống khó khăn và cấp bách, đòi hỏi phải phản ứng nhanh và thích nghi tốt với hoàn cảnh mới.

Điều kỳ lạ nhất là, cũng có lúc sự linh hoạt, mềm dẻo sẽ biến mất và bạn bỗng trở nên rất bướng bỉnh. Người khác thường cảm thấy “trở tay không kịp” với sự thay đổi nhanh đến chóng mặt của bạn và tính cách này cũng sẽ dễ khiến bạn gặp rắc rối trong cuộc sống. Lời khuyên cho bạn là hãy học cách đợi cho đến khi tâm trí mình thật sự ổn định rồi hẵng đưa ra lời hứa hẹn/tuyên bố.

Bạn ghét làm tổn thương người khác và sẽ luôn cố tránh điều này.Nếu là lãnh đạo, bạn sẽ được cấp dưới yêu mến và tôn trọng chân thành. Nhưng nếu chỉ là nhân viên, bạn hiếm khi được cấp trên tín nhiệm vì có tính hay thay đổi và đôi khi còn tỏ ra chống đối công khai.

4. Sun sign Song Ngư – Moon sign Cự Giải

Sự kết hợp của Sun sign Song Ngư và Moon sign Cự Giải cho thấy bạn là người sâu sắc và có thế giới nội tâm phức tạp. Vì đều là cung nước, Cự Giải sẽ giúp cho những đặc trưng nổi trội của Song Ngư càng thêm rõ rệt. Điểm đặc biệt nhất ở bạn là giác quan thứ 6 mạnh mẽ. Bạn rất nhạy cảm và tỉnh táo trước mọi biến động của xã hội xung quanh, nhờ vậy, bạn luôn biết cách khiến người khác hài lòng. Ít ai nhận ra rằng bạn rất tự giác và nghiêm khắc với bản thân vì đã quá ấn tượng với vẻ ngoài nhút nhát, lặng lẽ, thậm chí có phần mờ nhạt của bạn. Trên thực tế, bạn thường là thành phần ưu tú của tổ chức vì dù làm bất kỳ công việc gì, bạn cũng rất tập trung và luôn nỗ lực hết sức mình.

Có một thực tế là cả Song Ngư lẫn Cự Giải đều có xu hướng cường điệu vấn đề. Tính cách này khiến bạn thường bị người ngoài đánh giá là quá ủy mị, trong khi thực tế là bạn cũng rất linh hoạt và giỏi thích ứng. Bạn có niềm tin vững chắc vào giá trị riêng của mình và không ai có thể làm niềm tin đó lung lay. Tuy nhiên vì quá nhạy cảm nên mọi công việc bạn làm đều sẽ bị tâm trạng và cảm xúc tác động. Nếu phải đứng trước một sự lựa chọn, hầu như không bao giờ lý trí của bạn có thể giành chiến thắng.

5. Sun sign Song Ngư – Moon sign Sư Tử

Sự kết hợp của Sun sign Song Ngư và Moon sign Sư Tử tạo nên cá tính khá khó lường. Đôi khi chính bạn cũng không hiểu được những quyết định của mình. Rất khó dự đoán được phản ứng của bạn trước mọi diễn biến của cuộc sống vì bạn sẽ luôn bị mâu thuẫn giữa nguyện vọng của bản thân và nguyện vọng của người khác. Trên thực tế, trong phần lớn trường hợp, bạn sẽ nhận lấy phần thiệt về mình.

Con người bạn là sự phối hợp hài hòa giữa sự nhạy cảm, tinh tế của Song Ngư và sự ấm áp, quyết đoán của Sư Tử. Dù có vẻ ngoài mềm mỏng, đôi khi còn nhút nhát nhưng thực tế bạn là người rất mạnh mẽ và nồng nhiệt. Ngược lại, dù Moon sign Sư Tử có tạo cho bạn vẻ cứng cỏi trước sóng gió nhưng kỳ thực tâm hồn bạn rất mỏng manh. Hầu hết người xung quanh sẽ đánh giá sai về tính cách bạn nếu chỉ gặp gỡ một đôi lần.

Bạn rất coi trọng các mối quan hệ thân thiết và thà chết còn hơn làm gì tổn hại đến họ. Tuy không có tính dựa dẫm hay đeo bám nhưng bạn thật sự cần một bờ vai vững chắc để làm chỗ dựa tinh thần cho mình. Đôi khi sự yếu đuối về mặt cảm xúc này sẽ khiến bạn trở nên mù quáng và dễ bị người khác lợi dụng.

Nhược điểm lớn nhất trong tính cách của bạn là dễ bị ngoại cảnh tác động và hay bi kịch hóa vấn đề. Chuyện bạn mới vui phút trước, phút sau đã rầu rĩ vì nguyên nhân không rõ ràng là rất bình thường. Vì không giỏi chống chọi lại áp lực lớn, bạn hợp với những công việc có tính tự do và không thường xuyên phải nhận chỉ thị. Điểm mạnh của bạn là tính cách dễ thương và chan hòa. Bạn không ưa cạnh tranh và cũng hiếm khi bị ai coi là “kình địch”, nhưng nếu có ai đó muốn đọ độ đáng yêu với bạn, họ chắc chắn sẽ thua cuộc.

6. Sun sign Song Ngư – Moon sign Xử Nữ

Sự kết hợp của Sun sign Song Ngư và Moon sign Xử Nữ mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế. Sự đa cảm của Song Ngư sẽ xoa dịu những nguyên tắc cứng nhắc của Xử Nữ và ngược lại, tính thực tế của Xử Nữ sẽ kìm bớt sự mơ mộng của Song Ngư.

Một thế mạnh khác mà Xử Nữ mang đến cho bạn là khả năng đối mặt với sóng gió. Khi có biến cố xảy ra, bạn sẽ rất bình tĩnh chứ không bi kịch hóa vấn đề như nhiều Song Ngư khác.

Có thể nói rằng, bạn là một trong những nhà vô địch trong lĩnh vực nhìn thấu tâm can người khác. Không kín tiếng như nhiều Song Ngư khác, bạn sẵn sàng nói thẳng điều bạn nghĩ về người khác. Tuy nhiên bạn sẽ phát ngôn theo hướng có thiện chí và hoàn toàn mang tính xây dựng chứ không phải chỉ trích người khác.

Trong công việc, bạn là người đa năng, linh hoạt và rất giỏi thích ứng. Dù có thể mang những tham vọng lớn, bạn không quá khắc nghiệt với bản thân và với người khác. Bạn tập trung vào công việc và cũng có tính cầu toàn, nhưng ở mức độ nhẹ nhàng.

Sự kết hợp Song Ngư – Xử Nữ còn mang đến cho bạn gu thẩm mỹ tinh tế. Bạn coi trọng vẻ đẹp hình thức và sẽ luôn xuất hiện một cách bảnh bao nhất trong khả năng có thể. Cũng như các Song Ngư khác, bạn là người nhân ái và quan tâm đến người khác. Tuy nhiên bạn có xu hướng làm những việc thiện lương, tốt đẹp trong im lặng.

Nhìn chung, bạn có lối sống lành mạnh, chừng mực, lặng lẽ. Bạn sẽ chậm rãi tiến tới thành công bằng trí tuệ và trực giác nhạy bén. Kể cả khi đã yên vị trên ngôi vô địch, bạn cũng sẽ không phô trương bất cứ điều gì.

Related posts:

Liên Quan Khác