Thịnh Hành 4/2024 # Dấu Hiệu Những Sát Thủ Tình Trường Từ Bản Đồ Sao Huyền Thoại Của Casanova # Top 9 Yêu Thích

Phụ nữ phát điên vì chàng, đàn ông nghiến răng căm ghét chàng, còn các nhà Chiêm tinh thì lặng lẽ xếp bản đồ sao của chàng vào hàng kinh điển.

Những gã trăng hoa hẳn luôn là nỗi sợ hãi lẫn căm hận của phái nữ. Vậy có kì lạ hay không, nếu như có một kẻ khiến cho hàng trăm phụ nữ bị phụ bạc mà vẫn cam tâm tình nguyện biết ơn, dâng hiến và hi sinh cho hắn? Câu chuyện về Giacomo Casanova, người được mệnh danh là kẻ đào hoa nhất trong lịch sử, có khoảng 122 người tình và là niềm khao khát của phụ nữ toàn châu Âu thế kỷ 18 cũng kỳ lạ và bất hủ như chính bản đồ sao của chàng, một bản đồ sao được trang bị đầy đủ những dấu hiệu của một “sát thủ”.

Tính chất Linh hoạt (Mutable) nổi bật – Tâm hồn của gió

Một kẻ sát gái chuyên nghiệp trước hết là một kẻ có máu phong lưu, đi đến đâu sinh tình ở đó. Tuy là một Bạch Dương, nhưng ở bản đồ sao của Casanova tính chất Song Ngư lại nổi trội hơn cả khi có tới 3 hành tinh chọn cung này làm nơi trú ngụ: sao Thủy (Mercury), sao Kim (Venus) và sao Hỏa (Mars). Thêm vào đó, Mặt trăng (bản năng, cảm xúc) lại là Nhân Mã, vốn được mệnh danh là bay bổng tung tăng muôn nẻo, mỗi ngọn cỏ nhành cây trên đường đi đều cởi mở và hào hiệp tạo mối giao tình.

” Tôi luôn luôn yêu phụ nữ đến điên dại, nhưng tôi còn yêu tự do hơn” – Casanova

Từ nhà 5 đến Thiên vương tinh và Diêm vương tinh – Nổi loạn và đam mê

Chừng ấy hãy còn chưa đủ với tay chơi này, bản đồ sao Casanova còn cho thấy nhiều yếu tố thể hiện rõ rệt sự ngông cuồng trong ái tình. Nổi bật nhất có thể thấy là ba hành tinh tính cách sao Thủy, sao Kim, sao Hỏa trong Song Ngư đều nằm ở nhà 5 – ngôi nhà của ái tình, cái đẹp, sự hưởng thụ. Thử tưởng tượng mà xem, đã là đàn ông, dù là cung nào thì đều tiểm ẩn trong máu khao khát chinh phục – vậy cuộc đời Casanova liệu có thể nào bó gối khoanh chân mà làm một kẻ ngoan đạo chung tình, khi có quá nhiều mảnh trong con người cứ chăm chăm hướng về nơi chốn của thứ tình yêu đầy khoái lạc và vui thú? Hơn nữa, phong cách của Song Ngư không hề nhanh gọn qua đường, mà tình nào cũng như là tình cuối, đam mê tựa như sống đi chết lại, có khi yêu hai người cùng lúc mà vẫn ngỡ trọn vẹn đong đầy với cả hai, khiến người phụ nữ nào chẳng may lạc vào mê cung ái tình của chàng đều những tưởng mình là ngọn nghẽ chân tình.

“Ai không bao giờ sai lầm, thì cũng không giờ làm được bất cứ điều gì” – Casanova

Không chỉ có quan hệ với nhiều phụ nữ mà đối tượng của Casanova cũng vô cùng phong phú, từ thôn nữ đến mệnh phụ phu nhân, từ thiếu nữ đến quý bà trung niên, gái điếm, mọi tuýp đức hạnh hay dâm đãng Casanova đều không nề hà. Có thể nói đi đến đâu là để lại dấu vết ái tình của mình đến đó. Điều này được lí giải bởi sao Diêm vương (Pluto) trong nhà 11- hành tinh của sex và những điều đen tối, cấm kị, ngụ trong nhà của các mối quan hệ xã hội rộng nói chung, lại được ảnh hưởng bởi sao Kim Song Ngư đa tình ướt át khiến đời chàng không thiếu những mối quan hệ gian dối thậm chí trái luân thường đạo lý. Như là lên giường với cả nữ tu sĩ, bé gái 11 tuổi hay hai chị em trong cùng một nhà chẳng hạn. Diêm vương tinh tạo mối liên kết với sao Kim quả nhiên là một dấu hiệu đáng ngờ cho những mối tình vụng trộm đen tối.

Lực hút giới tính và nghệ thuật ân ái

Máu đa tình, thích đẽo đục cầm cưa, coi đàn bà là lẽ sống, là cảm hứng cuộc đời có lẽ là điều đã được chứng minh quá đầy đủ ở Casanova. Tuy nhiên vẫn còn thiếu vài mảnh ghép quan trọng cho chân dung một sát thủ: lực hút để khiến đàn bà phủ phục dưới chân mình và ngón nghề để đưa họ lên thiên đường.

Mẫu đàn ông rắn rỏi phong trần hay tinh tế lịch lãm đều có khả năng thu phục phụ nữ, nhưng sẽ cám dỗ làm sao nếu như hội tụ trong một người đàn ông cả hai khía cạnh này. Casanova với Mặt trời Bạch Dương và cung Mọc (AC) Bọ Cạp, không chỉ có vẻ ngoài nam tính, tầm thước đầy mạnh mẽ mà còn mang cả nét hấp dẫn giới tính bẩm sinh. Tuy nhiên tâm hồn chàng (Mặt trăng Nhân Mã) lại bay bổng đầy phiêu lưu, hiểu biết phong phú khiến phụ nữ càng lại gần càng thấy bị cuốn hút.

“Tình yêu thực sự đôi khi chỉ phát sinh sau những khoái cảm nhục dục, và nếu thế, nó sẽ là bất tử.” – Casanova

Đây chính là lí giải cho việc nhiều phụ nữ sau khi đã trở thành xưa cũ vẫn một lòng tôn sùng, không hề oán giận, thậm chí còn trợ giúp và chu cấp cho chàng hưởng đời vương giả. Có điều, để nói về nhân vật bất hủ này, chỉ nhắc đến nửa đời đầu phong lưu đầy nhân tình thăng hoa thì quả là phiến diện. Bởi những năm tháng dài cuối đời Casanova chìm ngập trong nỗi cô đơn, bệnh tật và thiếu thốn, do đã quá “lao lực” và quen sống nhờ sự chu cấp của phụ nữ. Đây – âu cũng là lời cảnh báo cho những lãng tử đang hoặc sẽ đem lòng ngưỡng mộ, muốn đi theo con đường của Casanova sau khi đọc những trang tiểu sử đầy màu sắc mượt mà của chàng.