Thịnh Hành 5/2024 # Trăng Non Xử Nữ Tháng 9/2024: Cuối Cùng, Đời Cũng Chuyển Hướng! # Top 8 Yêu Thích

Trăng non tượng trưng cho sự kết thúc chu kỳ trăng cũ và bắt đầu một chu kỳ 28 ngày mới. Mặt Trăng liên hợp với mặt Trời mang đến nguồn năng lượng và sáng kiến tuyệt vời để tiếp thêm sinh lực.

Trăng non tượng trưng cho sự kết thúc chu kỳ trăng cũ và bắt đầu một chu kỳ 28 ngày mới. Mặt Trăng liên hợp với mặt Trời mang đến nguồn năng lượng và sáng kiến tuyệt vời để tiếp thêm sinh lực. Vì thế, đây là thời điểm tốt để trở mình, tạo ra một khởi đầu mới hoặc bắt đầu một dự án mới. Bạn cũng có thể suy ngẫm lại về những thói quen, thái độ và niềm tin cũ khi bạn đang tìm kiếm những cách mới để thành công.

Trăng non Xử Nữ tháng 9/2024: Chuyển hướng

Trăng non là sự bắt đầu của một chu kỳ mặt Trăng, vì thế sự kiện siêu Trăng non lớn dần và chuyển hóa thành Nhật thực cho ta thấy rằng chúng ta đang chuyển hướng sang một kiểu mới. Kiểu mới đó là kiểu gì thì điều đó sẽ được mở ra vào ngày Nhật thực tháng 12 này.

Dường như tất cả những thay đổi và sự phá luật mà chúng ta đã làm trong năm nay cuối cùng cũng mở đường cho cái mới xuất hiện.

Vào Trăng non tháng 9, chúng ta được trải nghiệm thế nào là sự dao động của mặt Trăng. Đây là lúc mặt Trăng đứng thẳng hàng tạo một góc 90 độ với các giao điểm của nó. Về cơ bản, thời điểm năng lượng này tăng cao và đúng như tên gọi của nó, khiến chúng ta có thể cảm thấy mất cân bằng và hơi “chao đảo”.

Sự rung chuyển của mặt Trăng thể hiện sự phát triển nội tâm mạnh mẽ và sự thức tỉnh tinh thần, nhưng để đạt được điều này, chúng ta có thể sẽ cảm thấy sự không chắc chắn hoặc không ổn định.

Có lẽ chúng ta đã quá quen với một năm 2024 đầy bất ổn rồi! Nhưng đây là điều giúp Trăng non tháng 9 có thể nâng lên tầm cao mới.

Với việc sao Hỏa đi lùi, chúng ta có thể thấy mọi người dường như đang hành động bất an bằng cách đả kích bằng lời nói và những hành động khó chịu.

Mặc dù điều này xuất hiện khá nhiều trong cuộc sống chúng ta, nhưng biết rằng mình không cần phải sống giống như họ. Thay vào đó, ta có thể thay đổi nhận thức của mình để tránh xa sự căng thẳng và thù địch xung quanh, hãy chọn cách tập trung vào việc nắm giữ ánh sáng của bản thân.

Chúng ta sẽ dễ dàng bị cuốn vào những hoảng loạn và sợ hãi xung quanh. Hãy nhớ, chúng ta không chỉ là con người mà còn là những sinh vật thiêng liêng được kết nối với luồng tình yêu, ánh sáng và sự bảo vệ vô hạn.

Cái tôi thiêng liêng này không thể đụng tới. Không có gì có thể gây hại hay phá vỡ nó. Nó là vĩnh cửu và là mãi mãi, giai điệu duy nhất khiến nó rung động chính là tình yêu.

Phần này của bản thân chúng ta được gọi là Lòng tự cao hay Cái tôi trong quá khứ. Bất kể điều gì đã xảy ra với chúng ta trong cuộc sống hay trải qua những khoảnh khắc đen tối của cuộc đời, nó vẫn không bị ảnh hưởng và luôn được kết nối với tình yêu và hòa bình.

Bằng cách ghi nhớ bản chất thần thánh đang sống trong tất cả chúng ta, hãy nâng cao sự rung cảm của mình và nhờ đó chúng ta có thể nâng cao ý thức của hành tinh này. Năng lượng ánh sáng được phát ra xung quanh sự kiện siêu Trăng non này sẽ thúc đẩy nỗ lực và hỗ trợ chúng ta trong giai đoạn này.

Thông qua những rung cảm cá nhân, chúng ta có thể tận dụng năng lượng mặt Trăng này để làm tăng thêm sự tức giận và hỗn loạn, hoặc thêm nó vào ánh sáng và tình yêu. Tất cả là nhờ vào sự rung cảm mà bản thân chúng ta đang nắm giữ.

Vì vậy, hãy nhớ lấy điều này khi bạn sắp trải qua các cuộc hành trình trong những tháng tới. Cố gắng hết sức để quay lưng với sự tức giận, chia rẽ và sự thù ghét. Thay vào đó hãy tiếp tục giữ lấy tình yêu thương, sự hợp nhất và chung thủy.

Tập trung chú ý vào những gì bạn muốn thu hút và tạo ra trong cuộc sống, đồng thời cố gắng không bị phân tâm bởi nỗi sợ hãi và tiếng ồn của thế giới bên ngoài.

Hãy ôm chặt trái tim của mình và tự nhủ rằng bạn chính là tình yêu, bạn đến từ tình yêu và bạn sẽ trở lại với tình yêu. Giữ thật chặt khi biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn.

Xử Nữ là hiện thân của người chữa lành. Năng lượng của nó vẫy gọi sự chào đón sức mạnh chữa lành thiên nhiên, thông qua thực phẩm chúng ta ăn hay qua việc dành thời gian với núi rừng và đại dương.

Dưới Trăng non này, hãy ôm lấy sức mạnh chữa lành của thiên thiên, thuốc thảo mộc và thực phẩm từ thực vật để phục hồi và nạp đầy năng lượng cho bạn.

Xử Nữ cũng cai quản hệ thống tiêu hóa, vì thế hãy chăm sóc vùng bụng bằng cách mát xa, tập yoga và nấu ăn lành mạnh tại nhà. Khi đường ruột thông suốt và khỏe mạnh, chúng ta sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực và có một tâm trí minh mẫn.

Hệ thống tiêu hóa không chỉ giúp tiêu hóa đống thức ăn mà chúng ta ăn mà còn cung cấp năng lượng và xử lý những bệnh đường ruột mà ta mắc phải.

Quá trình tiêu hóa đường ruột trở nên chậm chạp do ăn uống thiếu chất, cũng như thế chúng ta phải học cách xử lý và tiêu hóa cảm xúc của mình để ngăn sự mệt mỏi và gây tắc nghẽn nguồn năng lượng.

Thay vì vội vàng loại bỏ hay tiêu hóa những cảm xúc, cũng như những vấn đề mà mình đang gặp phải thì hãy đảm bảo rằng chúng ta đang dành thời gian để xử lí chúng.

Bạn đang nắm giữ điều gì? Khó khăn gì bạn đang gặp phải trong việc xử lý, tiêu hóa và loại bỏ các cung bậc cảm xúc?

Hãy sử dụng năng lượng Trăng non Xử Nữ này để hỗ trợ tinh thần và thể chất của bạn. Thoát ra khỏi những suy nghĩ lặp lại liên tục hoặc không an toàn trong đầu, hãy đến một nơi tĩnh lặng, đầy sự tin tưởng và sự hiểu biết.

Bạn mạnh mẽ hơn bạn tưởng. Bạn biết con đường phía trước nhiều trông gai hơn những gì bạn suy nghĩ. Bạn biết phải làm gì. Hãy tin tưởng bản thân mình.

Xử Nữ là hiện thân bởi trinh nữ – môt người mạnh mẽ, độc lập, biết họ muốn gì và không phải trả lời bất cứ ai. Khi trinh nữ kết nối với sự độc lập và sức mạnh bên trong, nó kết nối với toàn bộ quyền năng của mình.

Tất cả nguồn năng lượng bạn cần đang ở sẵn bên trong bạn bởi vì bạn đã làm việc vất vả trong khoảng thời gian này.

Dưới Siêu Trăng non tháng 9 này, dưới ảnh hưởng của sự rung động và sao Hỏa đi lùi, bạn đang được bảo vệ.

Hãy nhớ rằng bạn có thể lựa chọn những gì thu hút sự chú ý của bạn. Nhớ rằng bạn có sức mạnh để tiếp tục nắm giữ ánh sáng, không chỉ cho bản thân bạn mà cho cả hành tinh.

Các góc chiếu chiêm tinh diễn ra vào lúc Trăng non Xử Nữ tháng 9/2024

Trăng non ngày 17/9 nằm ở góc 25°00′ Xử Nữ tạo nên tác động hài hòa tới sao Thổ và tạo nên những khó khăn, căng thẳng với sao Hỏa . Năng lượng này đến từ việc sao Hỏa vuông góc với sao Thổ, thể hiện sự thất vọng và ức chế.

Do hành trình sao Hoả đi lùi kết thúc vào cuối năm 2024, nên sự chậm trễ và hạn chế do góc vuông sao Hoả và sao Thổ đem lại là một vấn đề lâu dài. Nó nằm trong quỹ đạo 3 độ từ ngày 15-29/10.

Sao Hỏa vuông góc với sao Thổ mang đến sự bực bội và ức chế. Mong muốn và nhu cầu của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, nhưng sẽ gặp nhiều khó khăn để thể hiện niềm đam mê và thành công của mình.

Cách tiếp cận tốt nhất bây giờ hãy tự bảo vệ mình. Thay vì bắt đầu các dự án mới hay tìm kiếm mơ ước, tốt hơn là bạn nên tập trung nắm giữ những gì mình đang có. Đây là thời điểm tốt để bạn rèn giũa và tự bảo vệ mình. Sự kiên nhẫn và chăm chỉ sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

Trăng non tạo góc ngũ chiếu với sao Hỏa gây ra sự mất cân bằng giữa ý định và hành động của bạn, hoặc giữa mục tiêu và hành động của người khác. Điều này dẫn đến việc bùng phát sự khó chịu và tức giận thành những hành động bốc đồng và nóng nảy.

Sự thất vọng và oán hận được tích tụ do sao Hỏa vuông góc với sao Thổ, làm tăng mức độ cáu gắt và nguy cơ hành động liều lĩnh có thể gây hại cho bạn và người khác.

Một khi nhận thức được sự cạnh tranh của các năng lượng thì sự khó chịu ban đầu có thể chuyển thành sự thỏa mãn khi giúp đỡ người khác.

Hình mẫu mới của Trăng non

Tam giác thống trị (dominant triangle) là một trong những tam giác của Bruno và Louise Huber gồm khía cạnh màu đỏ, xanh lam và xanh lục. Đó là một cơ chế khủng khoảng đại diện cho các vấn đề tăng trưởng có ảnh hưởng đến toàn bộ nhân cách và các lĩnh vực trong đời sống của bạn.

Góc vuông màu đỏ cho thấy việc thường xuyên xảy ra xung đột quyết liệt do cảm giác hụt hẫng vì một vấn đề nào đó. Sao Hỏa vuông góc với sao Thổ.

Góc ngũ chiếu xanh lam là bước đi tiếp theo của các vấn đề đang được xử lí . Trăng non tạo góc ngũ chiếu với sao Hỏa.

Góc tam hợp xanh lục là trạng thái hài hòa mong muốn đến từ việc sáng tạo cách giải quyết vấn đề. Kết quả của việc chuyển hóa cái tôi đến một nhân cách có ảnh hưởng và thống trị hơn. Góc tam hợp của Trăng non và sao Thổ.

“Hướng quay là một đặc tính quan trong trong việc đánh giá Tam giác thống trị. Nó được đưa ra bởi thứ tự màu sắc từ đỏ đến xanh lục rồi đến xanh lam.”

Đối với Trăng non tháng 9, nó quay ngược chiều kim đồng hồ, cùng hướng với các cung hoàng đạo.

Đây là tam giác nhận thức (Cognition Triangle). Nó có nghĩa là các khám phá có thể được thực hiện nhanh chóng vì nó cung cấp những hiểu biết cần thiết khi xảy ra các cuộc khủng khoảng. Nhiệm vụ của chúng ta là sử dụng sự hiểu biết và trí thông minh để giải quyết vấn đề. Cùng với thời gian, bạn sẽ học được cách kiểm soát và đẩy nhanh các quá trình. Thái độ chủ động, tích cực đối với các vấn đề sẽ giúp bạn giải quyết dễ dàng hơn.

Điều này trái ngược với lần Trăng non ngày 18/8. Các hành tinh giống nhau liên kết lại để tạo thành Tam giác thống trị, nhưng quay ngược chiều kim đồng hồ.

Vì thế, trước 4 tuần, bạn cần có nhiều kinh nghiệm về việc học hỏi và sự phát triển cần thiết. Nó sẽ rất khó và mất nhiều thời gian hơn để thích nghi với những vấn đề sâu xa hơn trong Trăng non tháng 9 này. Quá trình phát triển và biến đổi diễn ra chậm hơn nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc.

Vấn đề được giải quyết

Sự kiện Trăng non tháng 9 này tác động lâu dài đến góc vuông giữa sao Hỏa và sao Thổ. Vì vậy, chiêm tinh Trăng non ngày 17/9 rất giống với chiêm tinh Trăng non ngày 18/8.

Tuy nhiên vào tháng 9 này, Trăng non sẽ giúp giải quyết nhanh chóng và dễ dàng các vấn đề do góc vuông sao Hỏa – sao Thổ như sự chậm trễ, hạn chế và thất vọng. Giải quyết các khủng hoảng có thể dẫn đến thành tựu, sự công nhận, sự ổn định và sự cân bằng mọi thứ trong cuộc sống.

(Em thấy đoạn trên và dưới khá giống nhau, c xem edit lại hộ với)

Tóm tắt Trăng non tháng 9

Trăng non ngày 17/9 có ảnh hưởng giống với Trăng non ngày 18/8. Ảnh hưởng của góc vuông giữa sao Hỏa và sao Thổ gây ra sự chậm trễ, hạn chế và thất vọng.

Trạng thái hòa hợp của chiêm tinh Trăng non tháng 9/2024 sẽ dẫn đến thành tựu, sự công nhận, hài lòng, mãn nguyện và lòng tự tôn.

Trăng non này 17/9 kéo dài trong 4 tuần cho đến Trăng non ngày 16/10. Đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu các dự án mới trong giai đoạn trăng khuyết, từ Trăng non ngày 17/9 đến Trăng tròn ngày 1/10.

Nghi lễ đón chào Trăng non Xử Nữ tháng 9/2024

Siêu Trăng tròn ngày 17/9 rơi vào cung hoàng đạo Xử Nữ và là lần đầu tiên đứng trong hàng bộ ba Siêu Mặt Trăng.

Sự kiện này xảy ra khi Mặt trăng đến gần Trái đất. Chúng ta vẫn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ của Trăng non xung quanh mình cho dù không được chứng kiến nó vào đêm nay.

Mặc dù dưới sự kiện Trăng non này, có khả năng xuất hiện các dấu hiệu bất ổn nhưng chúng ta có thể sử dụng nó để tiếp thêm năng lượng cho mình và chào đón một khởi đầu suôn sẻ.

Đón chào ngày siêu Trăng non năm 2024

Sự kiện này diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 15-25/9/2024

Bạn sẽ cần chuẩn bị:

Aura làm sạch

Nơi thoải mái để nằm với chăn/gối

Chuông báo thức

Thiền định làm dịu tâm hồn

Một viên pha lê ( hoặc món đồ trang sức yêu thích)

Bút và giấy

Hướng dẫn:

1. Bắt đầu sự kiện này bằng cách gột rửa ánh hào quang và sau đó là môi trường xung quanh bạn. Làm xong việc trên thì hãy đọc những điều sau đây:

2. Thắp nến nếu bạn thích. Nằm xuống sàn với tư thế thoải mái. Giữ ấm cơ thể bằng chăn và kê gối dưới đầu hoặc dưới đầu gối nếu bạn muốn.

3. Đặt viên pha lê lên trên con mắt thứ ba, bụng hoặc giữ trái tim – sử dụng trực giác để dẫn lối bạn.

4. Nghe bài Thiền xoa dịu tâm hồn. 10 phút thiền sẽ đưa bạn vào trạng thái thư giãn để bạn có thể dễ dàng hòa nhập vào phần còn lại của nghi lễ.

Hãy lấy sẵn giấy bút để bên cạnh.

5. Sau khi thiền, lấy giấy bút ra và chọn một trong những gợi ý sau đây. Đặt hẹn giờ trong 20-30 phút và bắt đầu viết.

“Cuộc sống mơ ước của tôi là gì? Nếu tôi có tất cả mọi thứ, là bất cứ thứ gì hoặc có thể đi bất cứ đâu, tôi sẽ làm gì?”

“Nếu tôi không sợ hãi và biết mình không thể thất bại, tôi sẽ…”

“Người hướng dẫn linh hồn của tôi muốn cho tôi biết…”

6. Sau khi hẹn giờ kết thúc, hãy đọc lại những gì bạn đã viết hoặc suy nghĩ về cảm giác hiện tại của mình. Nếu bạn giác ngộ được điều gì đó, hãy nghĩ đến một số việc bạn có thể thực hiện trong vài tháng tới.

7. Bây giờ, hãy cầm viên pha lê lên và giữ nó trên tay, thì thầm một điều ước vào đó. Hít vào và tưởng tượng bạn đang thổi điều ước vào viên đá và thở ra. Hãy nằm ngủ cạnh viên pha lê, thiền với nó hoặc mang nó theo trong 3 ngày tiếp theo.

Chúc mừng lễ Siêu Trăng non.

Lược dịch từ nhiều nguồn