Phổ Biến 4/2024 # Những Loại Đá Cho Chòm Sao Xử Nữ # Top 6 Yêu Thích

Những đặc điểm tính cách của cung Xử Nữ, đặc trưng của cung Xử Nữ và những loại đá quý cho ngày sinh của Cung hoàng đạo Xử Nữ: Trinh Nữ 22 tháng 8 – 23 tháng 9.

Mang trong mình một tuy duy phân tích, bạn có thể đánh giá các tính huống, mang lại những hiểu biết sâu sắc và các giải pháp được kiểm soát và dự đoán. Bạn có thể có có những tiểu chuẩn rất cao và mong đợi mọi người cũng cùng tiêu chuẩn ấy với bạn. Vì bạn có thể thấy mức độ đơn giản của sự việc và nói về nó, nếu bạn không khôn khéo bạn có thể làm tổn thương người khác. Bạn cũng là một con người cầu toàn và thường chỉ trích.

Bạn là con người thực tế, tỉ mỉ, và có tổ chức. Bạn có những cách thức và phương tiện để làm những điều bạn cho là đúng … nhưng người khác thì không. Bạn cần làm nhiều thứ trong một lúc hoặc bạn có thể chôn chân trong sự tĩnh lặng và sau đó bạn trở nên nản lòng vì không hoàn thành được điều gì cả!

Tâm trí của bạn nhạy bén và có thể nhận ra các lỗi sai, ghi nhớ ngày tháng và các chi tiết. Bạn thích ngồi lại và quan sát mọi thứ trước khi bạn bạn đầu. Bạn thường là con người ít nói, một lời trêu chọc có thể là sự châm biến với bạn. Bạn thu mình nhưng vẫn ý thức được về mọi người.

Những loại Đá chữa lành cho cung Xử Nữ:

Truyền thống hoặc không truyền thống. Hãy đưa ra sự lựa chọn của bạn từ những gợi ý này:

Đá Peridot là loại đá truyền thống cho những người cung Xử Nữ, và giúp bạn ít chỉ trích bản thân mình hơn, đồng thời mang một nguồn năng lượng sáng hơn đến toàn bộ tâm trí và thanh lọc cơ thể. Nó còn giúp bạn nhận ra những điều bất lợi trong cuộc sống của bạn, và tạo ra niềm hạnh phúc và sự tự đánh giá cao.

Đá Amazonite từ từ giúp bạn nhận ra những nguyên do khiến bạn cảm thấy khó chịu. Những người cung Xử Nữ có thể mang nhiều điều trong tâm trí và khiến họ bị sa lầy. Loại đá này sẽ mang lại sự bình tâm.

Đá Kyanite bạn lại sự thanh bình và tác dụng trấn tĩnh, giúp cho người cung Xử Nữ buông bỏ những suy nghĩ quá mức trong một ngày.

Đá Rhodochrosite còn giúp bạn yêu quý bản thân hơn và cũng nghiêm khắc với bạn thân hơn trong mọi thứ. Nó cũng giúp ngăn ngừa bệnh tật và mang đến sự bình tâm.

Thạch Anh Hồng mang lại cho người cung Xử Nữ sự dịu dàng, tha thứ, tự tin và khoan dung. Nó còn làm dịu lại và giảm căng thẳng và sức ép.

Đá Smithsonite giúp bạn có niềm vui trong những khởi đầu mới. Nó làm giảm căng thẳng và sự hoảng loạn và thấm nhuần ý thức về giá trị bản thân.

Đá Thạch Anh Tím sẽ giúp bạn tạo nên những mục tiêu thực tế. Nó có tiếng là một loại đá tốt cho việc chữa lành, cung cấp sự bình tâm, sự thiền định thanh bình, những suy nghĩ thuần khiết, sự nhìn nhận tinh thần sâu sắc và thư giãn. Nó giúp bộc lộ các giá trị cao hơn điều mà những người cung Xử Nữ quý trọng quá nhiều và biến thành sự tiêu cực.

Đá Larimar sẽ làm sạch và giữ bạn bình tĩnh khi bạn đang căng thẳng. Nó làm dịu và giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình một cách hài hòa.

Đá Mặt Trăng là một viên đá tốt giúp cân bằng các tình huống cảm xúc chi phối. Nó cung cấp cái nhìn sâu sắc và trực giác

Những loại Đá khác cho cung Xử Nữ

Đá Mã Não Rêu cung cấp sức mạnh trong tất cả những nỗ lực và sự hiệu quả ở tất cả các mục tiêu theo đuổi. Thật tuyệt vời để gia tăng thêm sự tự tin trong bản thân. Nó còn giúp cân bằng cảm xúc và tô đậm thêm những nét tính cách cá nhân tích cực.

Đá Ammonites hỗ trợ quan sát mọi thứ giúp người cung Xử Nữ tạo nên sự ổn định và cấu trúc trong cuộc sống của họ từ quan điểm rộng mở hơn. Nó giúp biến đổi những năng lượng tiêu cực trong cuộc sống thành một dòng chảy tích cực.

Đá Calcite có lẽ là viên đá thanh lọc tốt nhất cho những năng lượng tiêu cực còn tồn đọng và sau một ngày mọi người không sống với những tiêu chuẩn của người cung Xử Nữ…rất hữu ích! Đá Calcite còn làm nền tảng và trung tâm mang tới sự bình yên bên trong.

Đá Carnelian giúp bạn mở lòng để kết nối với chính bản thân. Nó giúp ích cho sự tập trung, trí nhớ và việc tạo những quyết định. Nó trấn an những lo lắng và căng thẳng.

Đá Cerrusite là loại đá tuyệt vời đẻ giúp bạn cảm thấy “như ở nhà” và thoải mái ở bất kì nơi nào. Nó cung cấp sức mạnh để giải quyết các tình huống trong cuộc sống, giảm bớt sức ép và lo lắng. Nó giúp tạo quyết định và cung cấp một dòng chảy năng lượng miễn phí, giảm bớt sự hướng nội, mang lại sự khéo léo và sự hợp tác tốt đẹp. Nó rất tuyệt để hỗ trợ bạn trong việc loại bỏ những điều cũ và sự sợ hãi dựa trên sự tồn tại những cảm xúc, suy nghĩ và những yếu tố.

Đá Fulgurite giảm bớt sự mất tập trung và cung cấp sự tập trung tăng cường, giúp bạn chú ý hơn!

Đá Vàng Găm thúc đẩy ý chí và tăng cường sự hài hòa giữa bản thân và những thức khác. Nó giúp giảm bớt sự thất vọng với thế giới bên ngoài bằng việc giúp đỡ những người bắt gặp bạn ở tất cả những mức độ.

Đá Magnetite giảm nhẹ và xua tan nỗi buồn, sự sợ hãi, tức giận, bối rối. Nó giúp giảm những gánh nặng và gia tăng năng lượng và sự chịu đựng.

Ngọc Thạch Anh là loại đá trấn an cảm xúc, giúp bạn nhìn thấy những sự thật và tình huống một cách khách quan hơn.

Ngọc Thạch Anh Đại Dương rất dịu nhẹ và giúp bạn yêu quý bản thân cũng như những người khác. Nó mang đến sự bình yên trong tâm trí.

Đá Creedite giúp tạo một động lực hướng tới mục tiêu của mình.

Đá Zircon là loại đá tốt cho người cung Xử Nữ không muốn từ bỏ những lý tưởng của mình nhưng cần có các phương pháp để hành động.

Đá Howlite là viên đá của giao tiếp, hỗ trợ bạn bộ lộ cảm xúc một cách bình tĩnh, hợp lý và giúp việc ý thức và bộc lộ cảm xúc dễ dàng hơn. Nó kết hợp sức mạnh lí giải của bạn với sự kiên nhẫn.

– Trần Quân