Thịnh Hành 5/2024 # Đặc Điểm Cung Xử Nữ (23/08 # Top 9 Yêu Thích

Đặc điểm về nguồn gốc cung Xử Nữ cho bạn cái nhìn rõ hơn điều đã làm nên tính cách Xử Nữ ngày nay. Xử Nữ mang trong mình các phẩm chất tốt đẹp với lòng vị tha, khả năng tổ chức tốt, ưa sạch sẽ và cực kỳ hiếu động.

Cung Xử Nữ là những người thuộc tận tâm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Xử Nữ là người thích quan tâm tới người khác, có cuộc sống thanh lịch và trước khi làm việc gì cũng suy nghĩ rất kỹ. Là người mang tính cầu toàn thế nhưng nếu Xử Nữ biết điều tiết nó hợp lý thì bạn là người tuyệt vời.

Cung Xử Nữ mang sự cầu toàn trong tính cách Sơ yếu lý lịch cung Xử Nữ

– Cung thứ: 6 trong 12 cung hoàng đạo

– Biểu tượng: trinh nữ

– Màu sắc: những gam màu nhạt hoặc bạc như: trắng, vàng, nâu, xanh lá cây

– Nguyên tố: đất

– Chất liệu: thủy ngân

– Loài hoa: hoa oải hương, cây thuốc lá

– Từ khóa: SỨC KHỎE

– Hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma Kết

– Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã

– Nghề nghiệp: biên tập viên, y tá

– Con số may mắn: số 2, 5 và số 7

– Cung khắc: Song Ngư, Thiên Bình

– Mong ước thầm kín: yêu và được yêu

– Yêu thích: sắp xếp mọi việc theo quy củ và có sự thống nhất về lịch trình

– Ghét: sự bừa bãi, chậm trễ, làm việc không hiệu quả

– Quan niệm sống: việc hôm nay chớ để ngày mai

1. Truyền thuyết cung Xử Nữ

Nữ thần mùa màng Demeter cai quản tất cả cây trái nhân gian, sinh được một người con gái duy nhất là nàng Persephone vô cùng xinh đẹp. Nàng Persephone ngày nọ mải mê hái hoa ngoài đồng thì trời đất bỗng mở rộng và Hades – vị vua của địa ngục xuất hiện, bắt nàng đi trên một cỗ xe ngựa màu đen.

Sự tận tâm của Xử Nữ được nhiều người yêu thích

Nữ thần Demeter quá nhớ thương và đau buồn khi con gái yêu của mình bị mang về địa ngục, người đã bỏ đi ở ẩn trong hang động, kể từ đó các loài cây trái do người cai quản cũng không đơm hoa kết quả theo, cây cối mặt đất trở nên khô cằn và hoang vắng. Thần Zeus thấy vậy bèn ra lệnh cho Hades trả lại Persephone cho Demeter, thế nhưng trong khoảng thời gian bị giam giữ vì trót ăn một miếng của quả lựu nơi địa ngục, một khi đã nếm thứ gì ở địa ngục thì phải chịu số phận phải sống ở đó. Thế nên nàng Persephone chỉ được sống với mẹ trong một nửa của mỗi năm, nửa năm còn lại nàng phải trở về địa ngục mà sống. Cũng chính từ đó mà trời đất phân ra các mùa khác nhau.

Biểu tượng của cung Xử Nữ

Biểu tượng của cung Xử Nữ chính là đức mẹ đồng trinh sinh ra chúa Jesus, kèm họa tiết bên cạnh đại diện cho bó lúa.

Bó lúa được xem là dấu tích còn xót lại của thời ngoại giáo trong giai đoạn hoàng kim thiên chúa giáo; sự kết hợp giữa cái trong trắng bên trong và sự cung mãn loài người – cả 2 tạo nên tính cách của Xử Nữ ngày nay.

Khác với các cung hoàng đạo khác, Xử Nữ là sự kết hợp giữ tính cách của nữ thần Thu hoạch và Đất đai thời cổ đại. Một cô gái có phong cách yểu điệu, tướng mạo xinh đẹp như một tiên nữ, khoát trên mình bộ áo choàng trắng tinh, tay cầm bó lúa biểu thị một vụ mùa bội thu.

3. Tính cách cung Xử Nữ

Chòm sao hiện thân cho sao Xử Nữ

Cung Xử Nữ là người độc lập tự chủ, họ là thuộc tuýp người không ngừng theo đuổi trí tuệ và chân lý. Họ không bao giờ tự phụ hay ra oai với bất cứ ai, cẩn thận, tỉ mỉ, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai khi cần làm nên tính cách của Xử Nữ.

4. Sự nghiệp cung Xử Nữ

Cung Xử Nữ để phát triển sự nghiệp của mình họ luôn chăm chỉ, chịu khó suy nghĩ logic để tìm ra cội nguồn vấn đề. Trong công việc Xử Nữ luôn nghĩ ra phương pháp nhằm đem lại hiệu quả cao nhất, một khi đã bắt tay vào thực hiện họ luôn nỗ lực làm hết sức mình, cố gắng tận dụng mọi cơ hội khi có thể. Xử Nữ sẵn sàn học hỏi và tìm hiểu từ nhiều phương tiện khác nhau để giúp công việc đạt được kết quả tốt nhất.

Xử Nữ thuộc tuýp người làm việc có hệ thống, họ phân tích và nghiên cứu kĩ càng những ý nghĩa sâu xa của nó tạo khả năng thu hút cao với người nghe. Xử Nữ yêu thích làm việc có phương pháp và thích những công việc có độ chính xác cao. Các đồng nghiệp ngưỡng mộ sự tập trung trong công việc của họ. Họ nhờ bạn kiểm tra và xác nhận vì họ biết họ có thể tin tưởng đôi mắt sắc sảo và óc phân tích của bạn. Bạn có một khả năng phán đoán tuyệt vời. Khả năng này giúp bạn trở thành một thành viên nổi trội nhất của nhóm. Nếu là sếp họ là người cấp trên khó tính và khó làm vui lòng vì đó là bản tính của họ.

Xử Nữ được biết đến là những kẻ chăm chỉ

5. Tình duyên cung Xử Nữ

Trong tình yêu Xử Nữ là người tình tuyệt vời, tận tâm, quan tâm tới sở thích của người yêu, Xử Nữ khiến người khác ghen tị với người mình yêu. Mặc dù, không thể hiện bằng lời, nhưng tình yêu của những người thuộc cung này rất đắm say. Xử Nữ quan niệm rất rõ ràng về tình cảm đi về chiều sâu. Họ chọn người bạn đời theo tiêu chí: Người đó thấy tầm quan trong của Xử Nữ và cần có Xử Nữ trong cuộc đời.

– Cách chinh phục chàng trai Xử Nữ: anh chàng là người rất nghiêm túc, khắt khe và thích một người phụ nữ khéo léo, giản dị, ít nói. Bạn sẽ chinh phục được anh ấy nếu bạn tỏ ra đáng yêu, duyên dáng và nhẫn nại. làm cho anh ấy thấy rằng bạn thực sự cần anh ấy.

– Cách chinh phục cô nàng Xử Nữ: họ là người thông minh, xinh đẹp, có lí lẽ và nghiêm túc. Để chinh phục được cô ấy, bạn cần thời gian và lòng kiên trì. Cô ấy thích những cuộc nói chuyện khéo léo, thích một tình yêu chung thủy và đích thực

Tình duyên – sự nghiệp của Xử Nữ liên kết chặt chẽ với nhau bởi sự thông minh, khéo léo của Xử Nữ. Xử Nữ là người chính xác, hóm hỉnh, vui vẻ, cầu toàn, tỉ mỉ, chăm chỉ, gọn gàng và giỏi ngôn ngữ.