Thịnh Hành 4/2024 # Tổng Hợp 5 Loại Cây Cảnh Hợp Với Cung Xử Nữ Đang Bán Chạy Nhất # Top 8 Yêu Thích

Người viết: Greening Office lúc

Thông tin tổng hợp

Cung Xử Nữ thuộc tháng mấy và có đặc điểm gì?

Cung Xử Nữ có tên khác là Virgo. Những người được cho là thuộc về cung Xử Nữ khi họ sinh vào khoảng thời gian từ 23/08 đến 22/09. Người sinh vào cung Xử Nữ được đánh giá như một mẫu người sống có hoạch định rất rõ ràng, có tính kỷ luật cao, cầu toàn trong mọi việc. Họ sẽ không có thói quen phung phí những gì mình đang có vào điều gì quá đặc biệt. Nhất là đối với chuyện tiền bạc, cho dù họ giàu có đến đâu. Họ có thói quen sinh hoạt rất sạch sẽ và thích những đồ vật trang trí có màu sắc sặc sỡ trong nhà của mình.

Người thuộc cung Xử Nữ thường có một trí tuệ rất thông thái, nhận biết sắc bén mọi vấn đề. Mặt khác, họ cũng là là những con người có lối sống rất tình cảm, hay dễ bị cảm cảm động. Họ có niềm tin lớn vào những mối quan hệ như tình bạn, tình yêu. Tình yêu của Xử Nữ thường là những chuyện tình đẹp, lãng mạn, được người xung quanh ao ước có được.

Ngoài ra, người thuộc cung Xử Nữ thường có khá nhiều các biệt tài riêng. Họ thực sự là những con có tính khéo léo nhưng đôi lúc họ cũng thường có tính dựa vào người khác mà không chịu phấn đấu. Nhưng cũng có lúc họ lại rất cầu toàn trong nhiều công việc.

Đặc tính của 5 loại cây cảnh hợp với cung Xử Nữ

Cây lan lá gấm

Cây lan lá gấm còn có nhiều tên gọi khác như kim tuyến liên, cỏ thung hay mộc sơn thạch tùng. Loại cây này có chiều cao chỉ khoảng 20cm, lá hình trái tim hơi tròn, mặt phía trên của lá có màu sắc đỏ tím, còn mặt dưới lại có màu xanh đậm hơi đen. Hoa của lan lá gấm thường nở vào vụ đông xuân, hoa có màu trắng và phần nhụy thường có nhiều các sợi lông nhỏ.

Lan lá gấm được nhiều dùng như một loại cây dược liệu tự nhiên trị nhiều căn bệnh cao huyết áp, phong thấp, suy thận suy nhược cơ thể,.. Ngoài ra, lan lá gấm còn được dùng như một loại cây cảnh nhờ kiểu dáng độc đáo. Đặc tính của lan lá gấm được cho là khá giống với những người thuộc cung Xử Nữ. Vì thế những ai là Xử Nữ có trồng loại cây này ở nơi làm việc, trong nhà mình.

Cây sâm không khí

Cây sâm không khí là một loài thực vật khá lạ với hình dáng độc đáo, bắt mắt. Thân cây có hình dáng thuôn tròn như những chiếc ống hút, lá cây uốn lượn như gợn sóng biển và không một chiếc nào có hình dáng giống nhau cả. Hoa của sâm không khí có màu đỏ rất sặc sỡ tạo cảm giác vui vẻ khi ngắm nhìn.

Vì thuộc vào loại cây không khí nên loại cây cảnh này khá dễ chăm sóc. Vào mùa các bạn chỉ tưới cây 2 đến 3 lần một tuần. Còn vào mùa đông Một tuần chỉ cần tưới 1 lần là đủ. Sâm không khí thích hợp để ở môi trường có nhiệt độ từ 18 đến 30 độ.

Cây lan chuông

Cây hoa lan chuông hay hoa linh lan có nguồn gốc từ các vùng ôn đới. Mỗi cây lan chuông có chiều cao từ 10 đến 20cm, chúng thường mọc thành cụm ở các chỗ râm mát. Hoa của lan chuông có màu trắng giống hình chiếc chuông. Màu xanh mát từ những chiếc lá kết hợp với màu trắng tinh khôi của những bông hoa lan chuông nhỏ tạo ra cảm giác cực kỳ bắt mắt.

Hoa lan chuông là biểu trưng cho sự hạnh phúc nên thường được sử dụng trong các đám cưới. Nó cũng là một trong số những cây cảnh hợp với cung Xử Nữ bởi sự tinh khôi, thuần khiết như những người thuộc cung này.

Cây oải hương

Cây oải hương thuộc loại cây bụi có nguồn gốc xuất xứ từ Vùng Địa Trung Hải. Hoa của cây oải hương có màu tím và mùi thơm nồng nên thường được chiết xuất thành tinh dầu. Tại Việt Nam, cây oải hương được trồng nhiều nhất ở cao nguyên Đà Lạt. Bởi ở đây tương tự như các vùng ôn đới nên hoa sẽ phát triển tốt hơn các vùng đất khác.

Không chỉ được trồng ở ngoài tự nhiên mà cây oải hương còn được trồng trong chậu nhỏ để trưng bày trong nhà. Mùi hương của hoa oải hương sẽ giúp tâm trạng mỗi người được thư giãn hơn.

Cây hương thảo

[[scproduct handle=”huong-thao”]]

Cây hương thảo có hoa màu tím, lá khá nhỏ, chiều cao của cây từ 1 đến 2m. Loại cây này khá dễ trồng và không tốn quá nhiều không chăm sóc. Mùi thơm từ cây hương thảo có tác dụng rất tốt trong việc xua đuổi côn trùng. Do đó, thay vì sử dụng các loại hóa chất diệt côn trùng độc hại các bạn hãy thử trồng một cây hương thảo trong nhà mình xem sao. Chắc chắn hiệu quả sẽ làm bạn bất ngờ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Greeningoffice – Địa chỉ chuyên cung cấp các loại cây cảnh uy tín

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp cây cảnh uy tín tại khu vực TPHCM hay các tỉnh lân cận hãy đến ngay với Greeningoffice. Tại đây các bạn sẽ được thoải mái lựa chọn loại cây mà mình yêu thích nhất. Đồng thời, Greeningoffice còn chuyên cung cấp các gói dịch vụ cho thuê cây cảnh, thiết kế các khu vực trồng cây cảnh với giá thành ưu đãi và dịch vụ nhanh chóng.

Do đó, nếu như có nhu cầu tìm mua cây cảnh hoặc tham khảo các gói dịch vụ của Greeningoffice hãy liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ sau:

[[sccontact]]