Xu Hướng 5/2024 # Đọc Chương 18: Buổi Sáng Bất # Top 4 Yêu Thích

Sau một đêm dài, một ngày mới nữa lại đến. Những ánh nắng yếu ớt đầu tiên bắt đầu rọi xuống xua đi bóng đêm của buổi tối. Trong nhà, Cự Giải là người đầu tiên thức dậy. Ngáp một hơi rõ dài, anh lim dim mắt nhìn xung quanh thì thấy chiếc đồng hồ cạnh giường chỉ vừa điểm 5h30. Bên cạnh, Sư Tử vẫn nhắm hờ mắt ngủ say. Ở giường kế bên, Thiên Yết và Song Ngư vẫn còn đang cuộn mình ôm nhau ngủ trong tấm chăn bông ấm. Không muốn đánh thức ba người bạn dậy, Cự Giải đứng dậy khỏi giường, đưa tay lên ngáp một tiếng rồi chậm rãi bước đến toa lét làm vệ sinh cá nhân.

Dội mạnh nước vào mặt để xua đi cơn buồn ngủ vẫn còn đeo bám, Cự Giải lững thững bước xuống lầu đi vào nhà bếp để chuẩn bị nguyên liệu cho bữa sáng. Bước đến tủ lạnh lấy ra nguyên liệu cần thiết, những màng khói mỏng lành lạnh phả vào người khiến anh có chút tỉnh ngủ, tuy vậy, anh vẫn không kìm được những cơn ngáp cứ liên tục kéo đến. Cau mài xoa trán, anh tiện tay kéo chiếc ghế gần mình nhất lại gần rồi yên vị tại đó, mệt mỏi thở dài. Vốn bị huyết áp thấp nên việc dậy sớm đối với Cự Giải có chút khó khăn hơn so với Bạch Dương, nhưng vì là một trong hai người duy nhất biết nấu ăn trong lớp Z, anh cũng đành gắng gượng mà tự bắt mình thức dậy, tự nhủ với bản thân mình làm một lúc rồi sẽ tỉnh ngủ, dần dần rồi cũng sẽ quen thôi. Nghe có vẻ hơi vô lý, nhưng đối với Cự Giải thì điều này lại rất đúng! Đứng dậy khỏi ghế, anh vươn vai thực hiện vài động tác thả lỏng cho các bó cơ vẫn còn căng cứng, sau liền bước đến bình pha nước nóng định bụng pha cho mình một cốc cafe cho tỉnh ngủ. Và khi bước ra phòng khách, đôi mắt hơi nhíu lại vì mệt của Cự Giải bất giác trợn tròn. Một thân hình lạ hoắc đang nằm dài trên bộ ghế soà, đôi mắt nhắm ghiền, đang ngủ nhưng chẳng Là trộm sao?? Thật khó tin! Tên trộm nào đủ can đảm để vào nhà ở của năng lực gia mà không sợ bị hành cho ra bã chứ? Tò mò, Cự Giải đặt ly nước xuống cạnh bàn, rón rén tiến lại gần sofa để xem xét. Năng lượng bắt đầu chảy dọc cánh tay, Cự Giải bắt đầu trở nên cảnh giác, nấm đấm của anh giơ lên cao, lòng tự nhủ sẽ động thủ ngay nếu tên đang nằm kia có hành động gì bất thường. ………………………………………………………………

– Cự Giải?? Cậu đang làm gì vậy???

Trong lúc thầm kinh của Cự Giải đang căng ra như dây đàn sắp đứt, giọng nói từ phía cầu thang như khiến anh bừng tỉnh. Cự Giải quay qua thì thấy Thiên Yết và Xử Nữ đang đứng trên cầu thang và nhìn anh bằng ánh mắt hốt hoảng. – Đừng lo Cự Giải! Đó không phải người lạ đâu. Nghe Xử Nữ nói xong, Cự Giải lập tức thu hồi lại nguồn năng lượng đang dâng lên mãnh liệt trên tay. Luồng sáng trên nắm tay anh biến mất, tan vào không khí. – Cậu ấy tới… khuya hôm qua. Lúc đó cậu đang… ngủ nên không biết đó thôi. – Thiên Yết nói bằng chất giọng ngái ngủ, đoạn tiến về phía Cự Giải, bám chặt tay anh như làm nũng – Nè, hôm nay tụi mình ăn gì vậy?

– Sườn rán và trứng áp chảo, tớ sẽ vào bếp chuẩn bị ngay. – Cự Giải đáp lại Thiên Yết nhưng ánh mắt vẫn đặt trên thân ảnh đang nằm trên ghế sofa, tiến về phía nhà bếp – Cậu ta là ai vậy? Người mới à? – Ù, là học sinh thứ 13 của lớp Z đấy! – Xử Nữ thở phào đầy nhẹ nhõm. Nếu vừa rồi cô xuống chậm mất mấy giây thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra đây? – Cậu gặp cậu ấy trước rồi à? – ánh mắt Thiên Yết ra vẻ hiếu kì. – Ừm, đại loại thế. Chị Thiên Hạc dẫn cậu ấy tới đây vào đêm qua. Lúc đó các cậu đang ngủ nên không biết đấy thôi. – Xữ Nữ đáp lại bằng chất giọng ngái ngủ. – Cậu biết tên cậu ấy không?? – Cự Giải soạn mớ nguyên liệu từ trong tủ lạnh lên bàn, tiếp tục hỏi. – Tớ quên hỏi cậu ta rồi. – Xử Nữ nhún vai, ra chiều không quan tâm cho lắm – Dù gì lát nữa cũng biết mà, chúng ta có thể hỏi chuyện ấy sau, giờ thì chuẩn bị đồ ăn thôi. – Được!! – Cự Giải và Thiên Yết đồng thanh, cả ba cùng xử lí mớ nguyên liệu bày biện trên bàn, cùng nhau chuẩn bị cho bữa ăn đầu tiên trong ngày.

Mà không hiểu liệu hôm nay có phải thứ 6 ngày 13 hay không, khi anh gần đặt chân xuống nấc thang cuối cùng, một lực cực mạnh từ phía sau đâm thẳng vào người Ma Kết làm anh mất đà té nhào xuống, xui xẻo hơn nữa, anh lại hướng thẳng xuống chỗ thanh vịn cầu thanh mà đâm tới khiến anh bất tỉnh nhân sự. Rốt cuộc là chuyện quái gì đang xảy ra?????

Đang cầm điện thoại chụp ngon lành, Thiên Bình thấy màn hình bỗng tối thui, cô vội chỉnh lại hiệu ứng ánh sáng nhưng vẫn không thấy gì!! Cô rời mắt khỏi chiếc điện thoại thì thấy Bạch Dương đã lấy ngón tay che đi ống kính của điện thoại. Thiên Bình nhìn Bạch Dương đang đen mặt, cười trừ, và chỉ sau 1 giây, cô nàng đã chạy biến. – THIÊN BÌNH!!!!! CẬU XOÁ NGAY MẤY TẤM ẢNH ĐÓ ĐI!!! Bạch Dương đạp Nhân Mã sang một bên rồi phóng ra khỏi phòng, để lại cậu chàng Nhân Mã tội nghiệp bị đập đầu xuống giường trong khi đang ngủ ngon. Anh dùng hết sức đuổi theo Thiên Bình với mục tiêu là chiếc điện thoại trên tay cô nàng. Trong đó chứa biết bao nhiêu là hình ảnh chứa cảnh “không nên thấy” của anh! Mấy tấm ảnh đó mà bị phát tán là đời anh coi như xong. Nghĩ tới đây, Bạch Dương cố gắng tăng tốc thêm nữa để đuổi kịp Thiên Bình đang phè phởn chạy te te trước mắt: – Nhân Mã đâu rồi??? Sao cậu ấy không phụ mình bắt Thiên Bình lại chứ? Cậu ấy nổi tiếng chạy nhanh mà?? – Hehe. Còn lâu tớ mới để cậu xoá! Vọt nhanh nào.

Thiên Bình phè phởn chạy trước mặt Bạch Dương rồi lao nhanh xuống cầu thang. Bạch Dương thấy thế vội đuổi theo. Ai ngờ đúng lúc Ma Kết đang bước xuống lầu. Thiên Bình do chạy quá nhanh cộng với đây là cầu thanh nên cô không thể dừng lại được. Cô hét lên nhưng anh không phản ứng kịp và thế là… Ma Kết đã “lên đường”. Tiếp tục sự nghiệp chạy mà bỏ mặt anh bạn tội nghiệp ở chỗ cầu thang, Thiên Bình vừa chắp tay cầu nguyện: – Ma Kết ơi. Tớ xin lỗi! Có gì làm ơn đừng ám tớ. Tớ sợ ma lắm!

Không khí xung quanh chùn xuống. Mọi thứ rơi vào tình trạng nín lặng. Cả bọn nuốt nước bọt nhìn Xử Nữ bị ngã đập mặt xuống đất. Chồng dĩa thì đã ra đi mãi mãi nhưng đó gần như không phải vấn đề. Bây giờ hai đương sự chắc dù có thoát chết cũng đừng hòng sống nổi. Xử Nữ từ từ ngồi dậy, ám khí đen kịt tỏa ra khắp nơi. Cự Giải toát mồ hôi nhìn Thiên Bình và Bạch Dương đang sợ hãi bám dính lấy nhau, không ngừng hướng ánh mắt đáng thương nhìn Cự Giải và Thiên Yết mong chờ sự cầu cứu từ hai người nhưng đắng lòng thay, Thiên Yết thì làm vẻ mặt không quan tâm tới đời, còn Cự Giải thì chắp lại hai tay ra chiều xin lỗi“Thôi tớ chịu rồi! Hai cậu chịu khó tí! Lát nữa tớ sẽ chữa thương cho!!” Bỏ mẹ rồi! Xử Nữ đứng dậy, phóng ánh nhìn lạnh đến đóng băng về phía Bạch Dương và Thiên Bình, cô khẽ nhếch môi, cất giọng làm hai đương sợ đến mức suýt quên cả thở:

– Hai đứa bây… chuẩn bị đi chết chưa??

Bạch Dương – Thiên Bình(Cặp đôi phá hoại nhưng rất đáng yêu :))))