Thịnh Hành 5/2024 # Xem Tử Vi Tuổi Quý Dậu Năm 2024: Nam Mạng 1993 Trong Năm Kỷ Hợi # Top 9 Yêu Thích

Xem tử vi cho người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 Nam mạng trong năm Kỷ Hợi 2024 để biết tổng quan về đường công danh, sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe…

Tổng quan tuổi Quý Dậu Nam mạng trong năm 2024

Sao chiếu mệnh: MỘC ĐỨC: Người có sao Mộc Đức được kết tinh như sao Thái Âm, việc làm ăn phát đạt và thuận lợi, vì thế việc dựng vợ gả chồng cho các con sẽ rất tốt, mọi chuyện đều được hanh thông. Đặc biệt vào tháng 12 thì sẽ rất tốt đó, bởi “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Tuy nhiên người nam giới hay bị đau mắt, còn nữ giới hay bị đau máu huyết.

Vận niên: TRƯ PHÙNG HỎA: Là hình tượng Lợn bị gặp lửa (Lợn quay). Năm nay có nhiều biến cố đột xuất. Làm nhiều vất vả nhưng thu nhập không được đáng là bao. Giúp cho người khác thì gặp cảnh làm ơn nên oán, chi bằng thủ thường an phận cho xong vậy, dù có thời cơ cũng phải suy xét cho kỹ lưỡng trước khi làm. Nên chỉ làm công ăn lương, giữ gìn tiền bạc tài sản cẩn thận. Công danh phải nhờ người giúp đỡ mới nên. Đường tình duyên không có gì thay đổi lớn về cuối năm sẽ tốt.

Mạng: Kim gặp năm Mộc: Xấu

Địa chi tuổi Dậu gặp Hợi: Tam Tai ốm đau, khó khăn

Thiên can tuổi: Quý gặp Kỷ: Phá, hao tổn

Năm nay, Quý bạn gặp sao Sao Mộc Đức chiếu mạng. Sao hạn này thường đem lại nhiều may mắn trong việc học hành, thi cử, công việc làm ăn tốt nhưng cũng dễ bị đau ốm, tai nạn thình lình.

Năm nay quý bạn mắc phải Hạn Huỳnh Tuyền, cần phòng các bệnh thuộc đường máu huyết, dễ bị lây nhiễm qua đường máu. cẩn thận việc ăn uống, giao du với bạn bè.

Với Thiên Hòa, Địa Tam Tai: Công việc làm ăn có nhiều trở ngại, mưu sự khó thành, tất cả mọi việc làm ăn hay đầu tư đều bị thua lỗ. Gia đình bất hòa, có chuyện buồn trong gia đình anh em bạn bè, sức khỏe có điều bất an, hao tổn.

Xem tử vi 2024 tuổi Quý Dậu nam mạng phối hợp trên các yếu tố, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ. Hậu vận là Thiếu Gốc, Thổ vận bất cập. Đối với Quý bạn, mạng Kim, gặp mộc là tương khắc biểu hiện cho sự vất vả khó khăn về tiền bạc cho nên quý bạn làm tất cả mọi việc cần suy nghĩ kỹ trước khi làm. Nếu toan tính đúng đắn, vẫn có cơ may hoàn thành.

Cung đặt mệnh tử vi Quý Dậu nam mạng 2024

Tại Tiểu vận rơi vào nơi đất Bình Hòa cho nên năm nay bản mệnh tuổi Quý Dậu làm tất cả mọi việc đều không có đầu có đuôi, không chú tâm vào được công việc do đó tất cả mọi việc đều không tốt. Đại Hạn 10 năm (Từ 24 đến 33 tuổi) là đại vận có nhiều sự biến chuyển về công việc làm ăn và tình cảm vợ chồng, đại vận này tất cả mọi việc đều không được tốt cho nên quý bạn cần phải cố gắng quyết tâm nhiều thì mới mong đạt được thành công

Cung đặt mệnh tử vi năm 2024 tuổi Quý Dậu nam mạng

Năm nay đóng tại cung mệnh có sao Long Trì, Đại Hao, Quan Phù đây là bộ sao chủ về tiền bạc có sự tiêu pha mua sắm vào nhà cửa hay thay đổi công việc, trong năm nay quý bạn phải chú ý đường ăn uống tiêu hóa kém hay ra ngoài gặp cửa quan

Cung tam hợp tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng

Tại tam hợp mệnh có các sao Tấu Thư, Đường Phù, Giải Thần, Phượng các, Tràng Sinh, Lực Sỹ Hoa Cái đây là bộ sao tốt chủ về có sự mua sắm nhà cửa đi lại nhiều hay có tin vui về con cái. Tuy nhiên bên cạnh đó có bộ sao xấu như Thái Tuế Bạch Hổ, Kình Dương, Thiên Khốc, Mộ đây là sao chủ về thay đổi đi lại nhiều trong công việc hay có thị phi đưa tới, sức khỏe không tốt trong nhà có chuyện buồn về tang gia hay có bệnh về máu huyết xương khớp.

Cung xung chiêu tử vi tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2024

Tại xung Chiếu mệnh có Thiên Quan, LN Văn Tinh, Tiểu Hao, Phá Toái, Điếu Khách, Thai, Tuần đây là bộ sao chủ về tiền bạc tiêu pha nhiều, công việc làm ăn có người phá và có chuyện buồn đưa tới.

Tổng hợp các yếu tố trên:

1. Về sức khỏe năm 2024 của người tuổi Quý Dậu Nam mạng

2. Về gia đạo, tình duyên năm 2024 của người tuổi Quý Dậu Nam mạng

Năm 2024 nhiều người ở lứa tuổi này sẽ đi công tác nên sẽ xa cách với gia đình. Thậm chí, một số người dễ gặp thị phi, tai tiếng, cãi vã và trong họ có tang sự.

Mặt khác, nhiều người chưa lập gia đình thì trong năm tới sẽ có cơ hội tiến tới hôn nhân.

3. Về sự nghiệp và tài chính năm 2024 của người tuổi Quý Dậu Nam mạng

Nhiều người thay đổi công việc, thuyên chuyển bộ phận, được điều động đi công tác xa, có quý nhân trợ giúp và hanh thông, thuận lợi trong sự nghiệp. Nếu thi cử đỗ đạt, tham gia thi đấu thể thao cũng sẽ may mắn và giành được giải thưởng. Những người kinh doanh sẽ có sự đầu tư với quy mô tương đối lớn.

Bên cạnh đó, do việc đầu tư hoặc mua đất đai, xe cộ, tài sản có giá trị cao nên nhiều người sẽ bị hao tốn tiền bạc. Sự hao tốn này theo chiều hướng có lợi, không phải là đầu tư sai lầm, từ đó thu được những thành tựu rất đáng tự hào, phấn khởi.

4. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2024 của người tuổi Quý Dậu Nam mạng

Nam mạng tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 (27 tuổi) sao Mộc Đức chiếu mệnh. Bạn có biết Sao Mộc Đức là gì, kỵ màu gì? Tuổi hạn sao Mộc Đức chiếu mệnh năm 2024

Người có sao Mộc Đức được kết tinh như sao Thái Âm, việc làm ăn phát đạt và thuận lợi, vì thế việc dựng vợ gả chồng cho các con sẽ rất tốt, mọi chuyện đều được hanh thông. Đặc biệt vào tháng 12 thì sẽ rất tốt đó, bởi “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Tuy nhiên người nam giới hay bị đau mắt, còn nữ giới hay bị đau máu huyết.

Cách cúng sao Mộc Đức: Mỗi tháng vào ngày 25 âm lịch nên dùng 20 cây đèn cầy (nến), hoa quả, trà, bánh trái và đốt thêm 3 cây nhang, quay mặt về hướng Đông mà khấn vái câu: “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”, như vậy sẽ được nhẹ bớt phần nào.

5. Tuổi xông đất năm 2024 của người tuổi Quý Dậu Nam mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với Gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2024 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với Gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Quý Dậu năm Kỷ Hợi 2024 là: Đinh Mùi 1967 (Khá), Đinh Sửu 1997 (Khá), Nhâm Thìn 1952 (Khá), Giáp Dần 1974 (Khá), Ất Mão 1975 (Trung bình), Qúy Tỵ 1953 (Trung bình), Giáp Thân 1944 (Trung bình), Bính Ngọ 1966 (Trung bình), Nhâm Tuất 1982 (Trung bình), Bính Tý 1996 (Trung bình)

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Quý Dậu năm Kỷ Hợi 2024 là: Mậu Tý 1948 (Xấu), Đinh Hợi 1947 (Xấu), Bính Tuất 1946 (Xấu), Qúy Mùi 1943 (Xấu), Ất Mùi 1955 (Xấu), Canh Thìn 1940 (Xấu), Đinh Dậu 1957 (Xấu), Canh Tý 1960 (Xấu), Ất Tỵ 1965 (Xấu), Kỷ Dậu 1969 (Xấu)

6. Diễn biến từng tháng tuổi Quý Dậu 1993 Nam mạng năm 2024

Tháng Giêng: Đầu năm tiền bạc hao tán nhiều vì ăn chơi chú ý ăn uống tiêu hóa kém

Tháng 2: Có tin vui về chuyện tình yêu trai gái tuy nhiên thì hay xảy ra cãi vã

Tháng 3: Chú ý về sức khỏe kém và trong công việc có người phá hoại

Tháng 4: Có Quý nhân giúp đỡ trong công việc nếu thay đổi thì mang lại nhiều may mắn

Tháng 5: Ra ngoài gặp nhiều bất lợi duyên tình thì gặp nhiều lỗi cam go

Tháng 6: Chú ý sức khỏe không được tốt có bệnh thiếu máu hay máu lưu thông kém

Tháng 7: Công việc hanh thông có quý nhân giúp đỡ, có lộc trong làm ăn

Tháng 8: Chú ý ra ngoài gặp phải của quan hay tiền bạc tiêu pha hao tán nhiều

Tháng 9: Có người mai mối hay giới thiệu người khác phái cho

Tháng 10: Ra ngoài chú ý xe cộ và thận hư răng kém, công việc khó khăn

Tháng 11: Đau ốm thì gặp được thầy thuốc, chú ý miền sông nước

Tháng 12: Sức khỏe kém hay đau ốm công việc gặp nhiều khó khăn

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Ngọc Hân!