Xu Hướng 5/2024 # Dự Báo Tổng Quan Tháng 9 # Top 4 Yêu Thích

Theo Oracle Chiêm Tinh: Mặt Trời Sư Tử tại Cung 3.

Theo Oracle Guidance: Alpha Male, Paul The Venetian (Experiencing Grace).

Những sự kiện có thể diễn ra trong tháng 9

_ Bảo Bình sẽ có rất nhiều hứng thú trong việc kết giao với tất cả mọi người, đặc biệt là đối với những người thuộc ngành nghề mà bạn đang làm. Kết bạn mới, những người lạ vào muốn kết thân với Bảo Bình, những mối quan hệ ít giao tiếp thì trở nên giao tiếp nhiều hơn,… đó là tất cả những gì sẽ diễn ra vào tháng 9.

_ Nếu bạn là một Bảo Bình trước giờ có tính khép kín, ít giao tiếp với người khác thì đây là lúc nên cởi mở và có niềm tin vào xã hội hơn. Năng lượng của bạn đang thu hút những người có chí hướng giống bạn hoặc họ muốn kết bạn với bạn thôi. Hãy đơn giản hóa mọi thứ lại, đừng nghĩ rằng ai cũng là người xấu, bạn nên thể hiện sự thân thiện đối với họ để về sau giữ được những mối quan hệ tốt đẹp.

_ Bảo Bình có thể sẽ gặp một người đàn ông, người này có ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống của bạn từ này về sau. Họ có thể xuất hiện để hỗ trợ bạn trong công việc, họ cũng có thể là bạn thân của bạn, cũng có thể là người bạn sẽ quen về sau (đối với Bảo Bình độc thân). Mối quan hệ với người này là một bước ngoặt quan trọng của bạn, chính người này sẽ đến và thay đổi hoàn toàn cục diện cuộc sống của bạn.

_ Về công việc, bạn đang có xu hướng thích làm việc một mình, muốn được yên tĩnh hoặc không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Hãy mở lòng mình hơn và nếu có ai đó có ý định muốn giúp đỡ bạn, đừng từ chối họ, biết đâu bạn sẽ nhận ra được những người xung quanh lúc nào cũng để ý và quan tâm đến bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên thoải mái đón nhận sự giúp đỡ này vì những người đó có ý định tốt với bạn, đừng sợ họ.

_ Về tình yêu, năng lượng tình yêu của bạn đang dần tích cực hơn bao giờ hết. bạn cực kỳ tự tin với chính mình, bạn luôn được động viên bởi mọi người xung quanh về việc hãy tích cực và hài lòng hơn trong tình yêu. Bạn đã áp dụng được những lời khuyên ấy vào cuộc sống hiện tại, bạn sẵn sàng đón nhận tất cả tình yêu từ xung quanh. Bạn nên tăng cường hẹn hò, gặp mặt, vui chơi bên ngoài nhiều hơn để tìm kiếm cơ hội cho mình.

Nội dung chính của tháng 9

Mặt Trời đang thực hiện đúng chức năng tỏa sáng của nó, đem đến nguồn năng lượng tích cực và tươi vui đến cho Bảo Bình. Với sự kết hợp với Sư Tử và Cung 3, năng lượng tích cực này được tăng lên gấp bội, nó khiến cho Bảo Bình trở nên hoạt bát hơn, vui vẻ hơn, nổi loạn và táo bạo hơn bình thường. Bạn sẽ cảm thấy mình như trở thành một con người khác hoàn toàn, tự tin hơn, hài hòa hơn, sẵn sàng đón nhận mọi thứ đang đến với mình cho dù nó có như thế nào.

Năng lượng của bạn mang hướng tích cực theo góc nhìn của sự khai sáng tâm hồn là phần chính, giống như bạn nhận thấy được lý do vì sao mình cần phải trở nên như vậy. The Hermit như một người đã từng ở trong bóng tối quá lâu, việc của ông chính là tự tìm ra con đường chân lý của mình và giờ đây, ông đã tìm được rồi. Bảo Bình trong tháng 9 này cũng rất giống như hình ảnh của Ẩn Sĩ – dần dần khám phá ra ánh sáng của cuộc đời mình chính là phải mở rộng lòng mình hơn.

Một cách nào đó, Bảo Bình vẫn giống như một đứa trẻ vậy, khi tiếp nhận một cái gì đó thì vẫn có sự ngại ngùng, xấu hổ, không biết phải tiếp nhận điều này như thế nào. Lá bài Shy đang thể hiện một khía cạnh nào đó rất ư là trẻ con, nhỏ nhắn của Bảo Bình trước những gì đang hiện diện trước mắt. Trước khi để cho Mặt Trời hoạt động tốt nhất trong bạn thì bạn cũng phải trải qua cảm giác này, sự ngại ngùng xuất phát từ việc không biết bản thân có đang đặt đúng niềm tin hay không.

Hình ảnh chú chó sói nam có thể chỉ về một người đàn ông nào đó sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn, nhưng nếu để xác định góc nhìn về cảm xúc của riêng bạn thì lá bài này thể hiện sự chủ động, cứng rắn và thể hiện bản thân một cách thoải mái. Hãy đối xử với thế giới xung quanh bạn bằng sự thân thiện, hiền dịu và đầy kết nối, không ai là xấu cả, mọi người đều chỉ muốn trở thành bạn thân của bạn hoặc họ đang cố gắng giúp đỡ bạn thôi. Hãy nhìn mọi thứ một cách tích cực hơn.

Lời khuyên dành cho tháng 9

Về Công Việc

Đừng bao giờ nghĩ tiêu cực về việc một ai đó thành công hơn bạn là do họ có nhiều mối quan hệ hơn, kết thân được với nhiều người và có ảnh hưởng tốt về mặt hình ảnh đến mọi người xung quanh. Thực tế, quan hệ mở rộng cũng là một loại tài năng! Bạn sẽ hiểu ra điều đó khi mà một vài người có thể khả năng trong công việc của họ không bằng bạn nhưng họ vẫn được trọng dụng hơn, một phần là vì họ tương tác nhiều và tạo thiện cảm tốt đến cho những người làm chung với họ. Và điều đó tạo ra niềm tin lẫn nhau.

Không phải tự nhiên mà lòng chân ái lại xuất hiện trong thế giới này. Mọi thứ đều cần được kết nối bằng lòng chân ái, mến mộ và yêu thương. Khi một ai đó muốn tương tác với bạn, cho dù là họ có ý định tốt hay xấu thì đôi lúc, ta cũng phải thể hiện sự thân thiện của mình. Đừng tìm cách lẩn tránh tất cả các mối quan hệ, biết đâu trong số những người bạn gặp, bạn sẽ gặp được một ai đó giúp ích cho bạn trong công việc thì sao? Hoặc người đó sẽ là người nâng đỡ bạn trong hành trình sự nghiệp?

Một cách nào đó, khi chúng ta có cơ hội để thể hiện cảm xúc của mình ra một cách thoải mái, hãy thể hiện mà không ngần ngại gì cả. Đó chính là năng lượng tích cực mà bạn cần phải truyền đạt cho đối phương, một nguồn năng lượng dồi dào sức sống yêu thương. Bảo Bình càng sống vui vẻ, tận hưởng tình yêu của mình bao nhiêu thì tất cả những người xung quanh bạn cũng sẽ vui vẻ theo vì bạn như đang tiếp thêm cho họ niềm tin vào tình yêu, giúp họ nhanh chóng được như những gì bạn đang có.

Tổng quan tháng 9 và năng lượng so với tháng trước

Tháng 9 của Bảo Bình tóm gọn lại trong một khía cạnh: “Các mối quan hệ”. Hầu như các mối quan hệ xung quanh bạn, từ những người xa lạ cho đến những người đã quá thân quen đều có một vai trò rất lớn ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Họ có thể là người hỗ trợ bạn hoặc cũng có một chút phá hoại, rắc rối. Nhìn chung, không có mối quan hệ nào là không đem lại một ý nghĩa nào đó. Đây là cuộc cách mạng của những mối quan hệ mới chớm nở, nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn phía trước.

Tháng 9 được xem là có phần cải thiện hơn so với tháng 8, năng lượng của bạn đang rất tích cực vì được Mặt Trời Sư Tử kéo lên, khiến cho tâm trạng của bạn giống như nhận ra rằng cuộc đời này thật đáng sống. Mọi thứ xung quanh có thể vẫn chưa quá tốt hơn hẳn, bạn vẫn có thể gặp một số chuyện lặt vặt nhưng tinh thần của bạn đã không còn nặng nề, đau khổ quá nhiều nữa. Bạn đã học được cách tận hưởng cuộc sống này theo nhiều chiều khác nhau, cái gì đến thì mình đón tiếp nó, còn cái gì đến nhưng gây thiệt hại cho mình thì mình từ từ bỏ qua nó. Cuộc sống thật sự đơn giản đúng không?