Thịnh Hành 5/2024 # Mối Quan Hệ Hẹn Hò Của Nhân Mã # Top 9 Yêu Thích

Nhân Mã là những người lạc quan, lúc nào cũng vui vẻ nhưng đồng thời cũng rất đa nghi. Thật khó để dung hòa hai tính cách này với nhau, tuy nhiên, Nhân Mã làm được vì Nhân Mã là sự kết hợp nửa phần người và nửa phần ngựa. Đó là điều mà chiêm tinh gọi là “dấu hiệu đôi”.Vì thế mà tâm trạng của Nhân Mã luôn đan xen phức tạp giữa nửa vui vẻ, nửa buồn bã. Nửa đùa giỡn, nửa nghiêm túc. Nửa khờ dại, nửa khôn ngoan. Nửa hài hước, nửa thông thái như một triết gia. Họ không có nhiều nhân bản như Song Tử mà là sự kết hợp giữa phần người và bản năng hoang dã.

Bảo Bình không sinh ra dưới dấu hiệu đôi như vậy nhưng bên trong Bảo Bình còn mâu thuẫn và phức tạp hơn cả Nhân Mã. Đối với tuýp người sao Thiên Vương này, hai nhân cách là quá ít. Bảo Bình điển hình có đến khoảng hơn chục nhân cách. Bảo Bình không giống những người bình thường, họ hành động rất kì quặc và ngông cuồng. Vì thế, để nói về họ, chỉ tóm gọn trong một từ thôi – lập dị.

Kết hợp tính thẳng thắn của Nhân Mã và sự bí ẩn khó đoán của Bảo Bình sẽ tạo ra nhiều điều bất ngờ. Tôi vẫn luôn nói với bạn rằng Bảo Bình thích tạo sự bất ngờ, vì vậy họ hiếm khi nào nói cho người khác nghe họ đang nghĩ gì hay dự định làm gì. Họ muốn làm bạn bất ngờ vào lúc mà bạn không để tâm nhất. Nhưng kì quặc ở chỗ, họ có khuynh hướng muốn phá hỏng sự bất ngờ mà người khác cố tạo ra.

Nếu một nhà chiêm tinh học muốn dành lời khuyên cho mối quan hệ của Bảo Bình và Nhân Mã thì đó nên là: cả hai hãy nỗ lực giữ bình tĩnh trong bất kì tình huống nào. Lời khuyên này ngắn gọn nhưng lại rất hữu ích. Vì Nhân Mã thuộc nguyên tố Lửa nên rất dễ nổi nóng, trong khi đó Bảo Bình là không khí, mang theo gió lộng, lại càng dễ dàng thổi bùng cơn tức giận của Nhân Mã. Những lúc như vậy, họ cãi nhau long trời lở đất, đến mức nếu như người khác không biết, sẽ nghĩ rằng đĩa bay của người ngoài hành tinh vừa hạ cánh và chuẩn bị tấn công đánh chiếm Trái Đất.

Thông thường, Bảo Bình là những người tốt bụng và có lòng khoan dung, lúc nào cũng vui cười. Đó là cách mà họ tận hưởng cuộc sống. Điều này khiến Bảo Bình trở nên quyến rũ và hấp dẫn ánh mắt của kẻ khác. Nhân Mã cũng giống Bảo Bình, đây là tuýp người lạc quan hài hước và thân thiện với tất cả mọi người. Khi họ gặp gỡ nhau, không khí xung quanh lúc nào cũng tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Nhưng đôi khi cũng xảy ra rất nhiều xung đột, tranh cãi.

Nói chung, nền tảng mối quan hệ có cấu trúc 3-11 của Nhân Mã và Bảo Bình là một tình bạn bền vững dù bản chất thật sự của nó có là tình thân, tình yêu hay đồng nghiệp. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ những lần gặp mặt và cãi nhau tóe lửa, sau cùng là hòa giải và họ lại càng xích gần nhau hơn.

Một điều được cho là tích cực trong mối quan hệ của họ, đó là những lời nói quá thẳng thắn từ Nhân Mã dường như chẳng làm ảnh hưởng hay gây tổn thương gì đến Bảo Bình. Họ là vậy, là tuýp người chẳng quá để tâm vào bất cứ chuyện gì. Họ chỉ đơn giản là nhún vai, lắc tay để tỏ vẻ đồng ý hay không. Điều này ngược lại, làm Nhân Mã bị sượng và bối rối. Bên cạnh đó, vì đã chứng kiến cuộc sống luôn biến động không ngừng, phức tạp và hỗn loạn, tâm hồn Bảo Bình lúc nào cũng thơ thẩn, kì lạ, luôn mỉm cười khi gặp chuyện buồn và lại rơi nước mắt khi quá vui vẻ. Họ cũng có khuynh hướng xem những lời xúc phạm là lời ngợi khen.

Bảo Bình không thích nghe những lời khen giả dối. Đối với họ, đó là một sự xúc phạm. Khi cơn bão thịnh nộ của sao Thiên Vương ùa đến, nó mạnh đến mức có thể dập tắt cả ngọn lửa đang cháy bùng lên của Nhân Mã. Đó là lý do vì sao lúc đầu tôi khuyên cả hai người họ nên giữ bình tĩnh trong bất kì tình huống xảy ra.

Cả Nhân Mã và Bảo Bình đều theo chủ nghĩa nhân đạo. Họ yêu thiên nhiên, yêu động vật, yêu con người. Họ thích tham gia vào những hoạt động cắm trại ngoài trời vì khi ấy họ cảm giác được gần gũi, hòa mình với Mẹ Thiên Nhiên. Họ cũng thích không khí của những bữa tiệc ồn ào, nhộn nhịp và đông người. Vì thế nên hai người có rất nhiều bạn bè. Hiếm khi nào ta thấy họ cô độc một mình. Nhân Mã thích nghi với cuộc sống nhanh hơn Bảo Bình, họ luôn linh hoạt thay đổi phong cách để cuộc sống trở nên thoải mái, dễ dàng hơn.

Nhân Mã Linh hoạt còn Bảo Bình thì Kiên định. Linh hoạt ở đây nghĩa là Nhân Mã rất thích giao tiếp với mọi người chứ không phải tuýp người độc đoán, bảo thủ. Họ không thể chịu đựng được áp lực từ những người xung quanh và cảm giác có ai đó hoài nghi mình. Còn kiên định của Bảo Bình đồng nghĩa với sự cố chấp, cứng đầu. Người Mang Nước không thích lãnh đạo, cũng như bị đẩy vào những chuyện rắc rối, phiền toái của người khác.

Nhân Mã thường không thích những hành động kì quặc, lập dị của Bảo Bình nhưng Bảo Bình lại thích sự thẳng thắn và thích khám phá, thích phiêu lưu của Nhân Mã. Điều đó khiến Nhân Mã đủ điều kiện để trở thành người bạn đời mãi mãi của Bảo Bình. “Hãy luôn là chính mình, làm điều bạn thích và nói những gì bạn nghĩ.” – đây là phương châm sống của cả tuýp người sao Mộc và sao Thiên Vương.

Đó là sự đồng cảm trong mối quan hệ có cấu trúc 3-11 này mà không ai có thể giải thích được.

Mối Quan Hệ Hẹn Hò Của Nhân Mã – Bảo Bình

(Người xem 1.057 lượt, 464 lượt / ngày)

Linda Goodman