Phổ Biến 5/2024 # Nam Bảo Bình Và Nữ Nhân Mã Có Hợp Với Nhau Trong Tình Yêu Không? # Top 7 Yêu Thích

1. Điểm cộng tình yêu nam Bảo Bình – nữ Nhân Mã

Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, diễn biến tình cảm của Bảo Bình và Nhân Mã thường tiến triển chậm và hiếm khi có tình yêu sét đánh xảy ra giữa cặp đôi có đam mê bất diệt với tự do và khám phá thế giới này, cả hai đều tỏ ra độc lập và không thích bị ràng buộc quá sớm.

Từ tính cách, tới cử chỉ, hành động Bảo Bình – Nhân Mã có rất nhiều sự khác nhau tuy nhiên khi kết hợp lại nó lại bổ sung, bù trừ lẫn nhau tạo nên một mối quan hệ hòa hợp không tưởng. Một Nhân Mã đào hoa luôn kích thích trí tò mò của Bảo Bình và ngược lại chính tính cách cổ quái của Bảo Bình là điều lưu giữ bước chân Nhân Mã.

Cặp đôi này có sự gắn bó, thấu hiểu nhau khi kết hợp sẽ tạo nên những điều tuyệt vời. Nhân Mã như mặt trời ấm áp, tươi vui và rực rỡ còn Bảo Bình nhẹ nhàng, bồng bềnh như một cơn gió, họ luôn biết cách giúp Nhân Mã điều chỉnh lại cảm xúc, điều chỉnh tâm trạng.

Bảo Bình nam sẽ cực kỳ ấn tượng bởi tính độc lập và thực tế của Nhân Mã nữ nên cả hai đã giống nhau rồi nay lại càng có động lực để gần gũi nhau hơn. Bảo Bình thông minh, nhanh trí nhưng lại rất hiền lành ít nói, họ bị cuốn theo bởi sự hài hước, duyên dáng của cô nàng Nhân Mã.

Là người khá thông minh, họ thường xuyên có những cuộc trò chuyện khá cân não mà người ngoài chẳng thể nào xen vào. Họ nhận ra rằng có ước mơ là điều rất tốt nhưng nếu không cố gắng trong cuộc sống hiện tại thì ước mơ mãi chỉ là ước mơ mà thôi. Một Bảo Bình thực tế dạy cho một Nhân Mã mộng mơ rất nhiều điều trong cuộc sống, đó chính là phải có trách nhiệm với bản thân và với những người yêu thương.

Nhân Mã nữ và Bảo Bình nam có khá nhiều tính cách chung, cả hai đều có tính trung thực và chung thủy. Một khi Nhân Mã nữ tìm thấy tìm yêu của cuộc đời mình, thì nàng ta sẽ đi cùng trời cuối đất, luôn tin tưởng, chung thủy và mãi mãi yêu thương người yêu.

Đa phần những người thuộc cả hai cung này thường rất chú trọng ngoại hình nên có thể nói đây là sự kết hợp khá đẹp đôi.Tình yêu của cặp đôi này còn có có thể xem là tình bạn khi họ là bạn đồng hành cùng khám phá cuộc sống vừa rất chung nhưng cũng rất riêng.

Không ai trong hai người có chút nhu cầu sở hữu nào, nghĩa là họ sẵn sàng cho nhau nhiều tự do riêng tư. Cả hai chòm sao này đều có tính cách trẻ con và ham chơi, hứa hẹn họ rồi sẽ cùng nắm tay nhau, cùng nhau đi khắp vũ trụ.

Đôi lần tình dục bị mờ nhạt trong mối quan hệ của hai người và trở nên không còn quan trọng vì họ đề cao việc yêu cá tính, con người của nhau hơn. Việc ân ái giữa nhân mã và bảo bình không bao giờ tẻ nhạt. Bảo bình luôn nghĩ ra những ý nghĩ kỳ cục và nhân mã cũng đón nhận chúng một cách vui vẻ và hứng khởi. Và quan hệ tình dục của nhân mã và bảo bình có thể rất thỏa mãn.

2. Điểm trừ tình yêu nam Bảo Bình – nữ Nhân Mã

Nhưng cũng còn một số mặt tiêu cực ẩn giấu trong mối quan hệ này vì Nhân Mã nữ và Bảo Bình nam rất bướng bỉnh và có cái tôi rất lớn và điều này sẽ gây hại cho mối quan hệ giữa họ.

Và nữa, sự lạnh lùng, không mấy khi thể hiện tình cảm một cách chủ động của Bảo Bình sẽ đẩy hai người xa cách nhau. Bảo Bình có chút trưởng thành hơn so với Nhân Mã nên không thể tránh khỏi nhiều lúc Bảo Bảo cảm thấy Mã Mã vô tâm.

Nếu Bảo Bình quên rằng, Nhân Mã rất sợ cô đơn, thì vô tình Bảo Bình sẽ đẩy Nhân Mã xa rời chàng. Tuy không cần ở bên Nhân Mã quá thường xuyên nhưng tuyệt đối phải để nàng biết rằng, bạn luôn ở đâu đó bên cạnh nàng, luôn biết đưa tay nắm lấy tay nàng khi nàng đang hụt hẫng và cô đơn.

Trong khi Nhân Mã quan tâm đến các vấn đề giáo dục và học thuật, thì Bảo Bình lại coi trọng trí thông minh và kinh nghiệm hơn là bằng cấp. Và nếu họ lấy quan điểm cá nhân này ra tranh cãi với tư duy logic theo cách riêng thì càng khiến mối quan hệ căng thẳng.

Mặc dù cả hai đều bướng bỉnh nhưng Bảo Bình luôn là người cố chấp hơn trong những cuộc tranh luận, vì vậy Nhân Mã thường phải “xuống nước” làm lành trước thì mọi việc sẽ lại yên ổn.

Bảo Bình theo chủ nghĩa lãng mạn, trong tình yêu nàng luôn đòi hỏi mọi thứ phải thật đẹp và hoàn hảo, mong muốn của Bảo Bình, Nhân Mã theo không kịp. Theo chúng tôi nàng Bảo Bình luôn không có cảm giác an toàn, họ sợ bị tổn thương và phản bội. Cô nàng này tính cách hay thay đổi thất thường, kỳ quái khiến chàng nhiều lúc không thể hiểu được.

Việc sử dụng tiền của hai người cũng có quan niệm khá khác biệt. Chàng là người hào phóng, không có chừng mực trong chi tiêu, trong khi Bảo Bình lại là thần giữ của, giữa họ rất hay xảy ra xích mích về vấn đề tình cảm.

Nếu đến với nhau, hãy hạn chế cãi vả bởi lẽ càng tranh luận cặp đôi này càng đi xa mà không hề có hồi kết.

Theo tuvingaynay.com!

Sơ yếu lý lịch cung Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Ngày trong tuần: Thứ Bảy Ngày hên: Thứ Tư Số hên: 2, 3 , 4, 7 và 8 Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vương Hành tinh cai quản: Thiên Vương Tinh (biểu tượng của sự bứt phá khỏi những quy định và truyền thống. Chòm sao này sẽ mang đến cho Bảo Bình sự sáng tạo, sự logic, trí thông minh, sự nổi loạn và quyền tự trị) Biểu tượng: Người Mang Nước Đá: Thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, và moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lựu. Đá Ngọc lam mang lại may mắn cho Bảo Bình. Đó là biểu tượng cho những ước mơ và hoài bão về tương lai tươi đẹp. Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam Thích: Mơ mộng, hào phóng, dũng cảm Ghét: Chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiến Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp Cung hợp: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình. Cung khắc: Sư Tử, Hổ Cáp

Truyền thuyết về cung Bảo Bình

Thời cổ đại, con người rất tôn kính những vị Thần mang nước, bởi nước đã cứu giúp và duy trì sự sống của họ. Theo thần thoại Hy Lạp, Zeus- chúa tể cai trị các vị thần được mệnh danh là “Thần mang nước”, ông phải tạo ra mưa bão để duy trì sự sống của con người và muôn vật. Biểu tượng của “Thần mang nước” chính là chòm sao Bảo Bình.

Trong một thần thoại khác lại viết rằng:

Ở Hy Lạp, có một thời đại con người tàn bạo, chiến tranh, chiếm giết lẫn nhau, khắp nơi toàn là chết chóc. Lúc ấy cán cân công lý của các vị thần không còn có giá trị với họ.

Quá tức giận, Zeus mang nước xuống nhấn chìm, giết chết những con người độc ác, tàn bạo trên trái đất trừ Deucalion và vợ của anh ta là Pyrrha (Trong chuyến đi cuối cùng xuống thăm trái đất, đâu đâu cũng là chém giết, chết chóc, duy nhất có cặp vợ chồng này sống yêu thương nhau trong chiếc lều đơn sơ, không có đủ đồ ăn, thức uống). Từ ấy, Deucalion và vợ là người sống sót duy nhất trong trận càn quét của bão lũ và bắt đầu xây dựng một chủng tộc mới với những con người tài giỏi và nhân hậu.

Biểu tượng của cung Bảo Bình

Biểu tượng của Bảo Bình xuất phát từ chữ tượng hình Mu của Ai cập cổ, có nghĩa là nước. Người Ai Cập cổ cũng có vị thần nước tên là Hapi, thường đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn.

Dấu hiệu này tượng trưng cho sự phán xét. Là phần chân của Vũ Trụ Nhân, tức là phần di động cơ cấu của con người. Nó là dấu hiệu tự nhiên của những lực chuyển động của cơ thể người ta.

Tham khảo chi tiết tại: Hồ sơ cung Bảo Bình: Giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã (23/11 – 21/12):

Cung thứ: 9 trên 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mệnh: Sao Mộc (được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo. Chòm sao này sẽ mang đến cho Nhân Mã sự giàu có, sự phát triển, tinh thần lạc quan, sự mạo hiểm, các chuyến du lịch, thể thao và yêu động vật) Biểu tượng: Người bắn cung Đá may mắn: Ngọc lam Nguyên tố: Hỏa Sở thích: Du lịch, đua ngựa Thể thao: Bắn cung, đua ngựa Công việc phù hợp: Hướng dẫn viên du lịch, bảo vệ rừng Phụ kiện không thể thiếu: Ba lô Một điều chắc chắn dành cho bạn: Sự hài hước thanh lịch Yêu thích: Du lịch, triết học, sự lạc quan Ghét: Trách nhiệm, tiểu tiết, sự giao ước Màu sắc: Màu tím đậm Số may mắn: 3, 5 và 8 Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch Dương Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư Cung không hợp: Song Tử Món quà yêu thích: Các món quà có gắn hình con vật hoặc cho các hoạt động du lịch Nhà cửa: Thích ngôi nhà được trang trí bằng các kỷ vật của các chuyến du lịch, tinh thần tự do và triết lý

Truyền thuyết về cung Nhân Mã

Chòm sao Sagittarus (Arches) là để tưởng nhớ nhân vật thần thoại Chiron, kẻ tử tế và dễ thương nhất của dòng tộc Centaurs có hình dạng nửa người nửa ngựa. Dù đa số thành viên dòng tộc này rất bạo lực và đần độn, Chiron lại khá khôn ngoan, biết thương người và có thể dạy dỗ người khác. Anh là thần vì có mẹ là con gái của thần biển Oceanus và cha là Kronos.

Chiron từng dạy học cho các anh hùng Hy Lạp Achilles và Jason. Nổi tiếng nhưng Chiron sống trong một hang động ở vùng nông thôn. Không may, Heracles bắn tên trúng nhầm Chiron khi anh đang ra tay tiêu diệt những con ác thú nửa người độc ác tàn phá núi rừng và anh rất hối tiếc việc đã làm.

Chiron dùng mọi kỹ năng y học để chữa vết thương nhưng thất bại vì mũi tên tẩm nọc độc của Lernean Hydra, con rắn nhiều đầu. Vì là thần, Chiron chỉ đau đớn chứ ko chết, dù anh muốn chết. Prometheus chứng kiến thảm kịch này và tìm cách giúp anh bắng cách biến Chiron từ thần thành người để anh có thể rời mặt đất đi đến thiên đường, biểu tượng bằng chòm sao Nhân Mã.

Còn bạn thì sao?: thật thà, tốt bụng, ưa mạo hiểm. Hay liều mạng mà lại đểnh đoảng thiếu cẩn trọng.

Biểu tượng của cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã được biểu tượng bởi hình ảnh mũi tên cung sắc và nhọn. Người ta còn biết đến Nhân Mã bởi hình ảnh quái vật đầu người, mình ngựa hung dữ trong bộ truyền thuyết Sumeria.

Tuy nhiên nó lại trở thành một Chiron thông minh và tốt bụng trong truyền thuyết thành Rome. Đây cũng là những yếu tố để quyết định lên tính cách của những người thuộc cung Nhân Mã, có lúc vui vẻ hài hước, nhưng cũng có lúc tỏ ra những ghê gớm, hung dữ.

Tham khảo chi tiết tại: Hồ sơ cung Nhân Mã: Giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu