Xem Nhiều 5/2024 # Đọc Nt: Nhân Mã X Bảo Bình # Top 0 Yêu Thích

“THẰNG NHÂN MÃ MÀY LẠI ĐÂY CHO ÔNG!!!” mới vứa từ phòng thu âm trở về thì đã nghe bảo bối la làng lên.

“Ch… chuyện gì vậy vợ yêu?”

“Cái này là cái gì?” Vừa nói cậu vừa đứa điện thoại cho anh xem.

Trong bức ảnh trên điện thoại được đăng lên facebook là hình anh đang dùng tay nâng gương mặt của nữ diễn viên A Mai. Bên dưới còn dòng chữ: “ca sĩ Nhân Mã có người yêu mới”

“Kh… không phải như những gì em nghĩ đâu “Không phải như những gì tôi nghĩ? Nực cười… Haha cũng phải tôi cũng chỉ là một đứa con trai… hức… làm sao anh có thể… yêu… tôi cơ chứ?” Vừa nói cậu vừa ôm mặt khóc, nhìn cậu khóc anh không khỏi đau lòng chỉ muốn ôm thật chặt người con trai này và xin cậu ngưng khóc. Nhưng vòng tay vừa chạm vào bả vai đang run rẩy vì khóc kia thì đã bị Bảo Bình dùng lực hất ra.

“Chia tay đi” cậu vừa lạnh lùng nói ra một câu mà bản thân mình còn nghĩ rằng cả đời sẽ không bao giờ nói ra.

“Em nói gì vậy? Em hiểu câu nói đó là gì không? HẢ?” Anh như điên cuồng quát lên tay nắm chặt bả vai cậu rung lắc.

“Hiểu… tôi rất hiểu”

Cả hai chìm trong sự im lặng một lúc lâu rồi Bảo Bình lên phòng bỏ quần áo vào trong vali bước xuống phòng khách, Nhân Mã vẫn đứng yên vị trí cũ đó không động đậy đến khi cậu nắm tay cầm cửa thì anh mới lên tiếng.

“Nếu em đi thì đừng bao giờ trở về”

Cậu dường như bất động tại chỗ tay vẫn nắm chặt lấy tay nắm cửa.

“Vĩnh viễn không trở về sao? Làm sao mình có thể chứ? Nhân Mã linh hồn sống của mình. Mình sẽ mất anh ấy sao?”

Cảm giác lo sợ khiến cậu rất muốn vỡ òa mà khóc nhưng hai chữ “sĩ diện” thì phải làm sao? Vốn dĩ người sai là anh ấy không phải mình tại sao anh ấy còn ra vẻ như mình đúng?

Sự im lặng này khiến Nhân Mã lo sợ, người mà anh yêu có thể sẽ bỏ anh mà đi. Người mà anh hết mực yêu thương có thể sẽ không bao giờ nhìn thấy nữa.

*Cạch*

Bên phía diễn viên A Mai thì đã sang Mỹ “tránh nạn”. Nghe tin người anh em của mình đang vướng vào rắc rối Song Tử đang hưởng tuần trăng mật của mình với Thiên Bình ở Hàn Quốc thì tạm quản lại.

“Nhân Mã… tớ xin lỗi mà mở cửa ra cho tớ đi” Song Tử đang liên tục nhấn chuông để vào nói chuyện với Nhân Mã nhưng cậu vẫn không hồi đáp khiến anh lo lắng.

Thật ra cái vụ Nhân Mã với A Mai là một hiểu lầm tai hại. Song Tử ngày hôm đó ở trường quay phải đóng một cảnh thân mật với A Mai (và dĩ nhiên là Thiên Bình không biết) mà anh không tập trung được vì cứ nghĩ tới Thiên Thiên của mình. Trùng hợp rằng ngày hôm đó Nhân Mã đến chơi và thấy người anh em của mình không tập trung nên cậu ra cậu diễn thế giúp. Ông đạo diễn thấy có thêm một người ca sĩ đang ăn khách nhất hiện nay thì liền gật đầu đồng ý. Và lúc đó là cảnh nâng gương mặt A Mai lên, không biết là ai trong trường quay đã chụp được ảnh đó và hia sẽ trên facebook nên bây giờ mọi chuyện mới ra nông nỗi này.

“Cậu mở cửa cho tớ đi tớ có cách cho cậu và Bảo Bình quay lại”

Vừa nói xong câu đó Nhân Mã phóng như bay về phía cánh cửa rồi hét lớn

“THẬT CHỨ?!?!?”

“Thật… thật mà”

“Vậy… kế hoạch là gì?”

“Kế hoạch là…. bla… bla” (hihi tí nữa thì biết)

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡Nhà Xử Nữ

“Bảo Bình, ra ăn cơm đi. Cậu cứ như vậy thì làm sao có sức hả?” Xử Nữ liên tục gõ cửa với hi vọng người bên trong có thể bị thuyết phục.

Cậu sau khi rời khỏi nhà Nhân Mã cậu không còn nơi nào để đi nên mới qua nhà Xử Nữ ở tạm. Vừa vào nhà Xử Nữ thì cậu đã luôn ở trong phòng không ra ngoài, không ăn uống hay nói chuyện nên Xử Nữ đã bắt đầu lo lắng và nhờ sự giúp đỡ của Thiên Bình.

“Đúng rồi đó cậu nên ăn một chút đi không lẽ cậu vì Nhân Mã mà bỏ ăn bỏ uống rồi chết dần chết mòn như vậy. Cậu không nghĩ cho mình thì cũng nên nghĩ cho gia đình và mọi người chứ! Không lẽ muốn buông bỏ tất cả” Thiên Bình được Xử Nữ nhờ giúp và Song Tử cũng bảo qua đây thực hiện kế hoạch.

Thiên Bình khá giỏi trong việc nói lí lẽ và cả tài ăn nói có tính thuyết phục nên đã khiến Bảo Bình lom khom chịu mở cửa phòng.

“Tớ xin lỗi vì đã không nghĩ đến các cậu” Bảo Bình cuối đầu nhận lỗi như một đứa trẻ nhận sai

“Haiz… được rồi cậu mau ăn đi tớ nấu cháo thịt mà cậu thicj1 nhất nè”

Sau 1 tuần Bảo Bình cũng phấn chấn trở lên nhưng lại không hay cười đôi khi cậu chỉ ngồi bó gối trên ghế sofa mà âm thầm khóc. Thấy cậu đang ngày càng suy sụp nên Nhân Mã quyết định thực hiện kế hoạch và ngày mai

Ngay ngày hôm sau anh quyết định mở họp báo để kết thúc chuyện này một lần và mãi mãi.Biết Nhân Mã mở họp báo Bảo Bình cũng muốn đến gặp anh nhưng… còn là gì của nhau đâu.

“Bảo Bình đi chơi không?” Thiên Bình và Xử Nữ nhào vô ôm cậu.

“Ừ đi”

“Nhưng cậu phải bịt mắt lại vì đây là bất ngờ”

“Ưm các cậu làm tớ tò mò quá đi thôi”

Cậu ngoan ngoãn bịt mắt rồi ngoài trên xe hơi, nhưng cậu không biết được rằng họ đang đưa cậu đến với tình yêu của mình.

Đến lúc cậu được mở khăn che mắt thì đã được mọi người dẫn ra sau cuộc họp báo của Nhân Mã… NHÂN MÃ!?!?!

Vừa thấy anh cậu như muốn chạy nhào đến ôm anh vào lòng nhưng lý trí không cho phép cậu làm thế. Vừa dự định bỏ chạy thì cậu đã bị bảo tiêu ở đó chặn lại không cho đi nên chỉ có thể ngoan ngoãn đứng đó.

“Tôi mở cuộc họp báo này để chấm dứt nhưng tin đồn đó…” Nhân Mã cầm micro bất đầu phát biểu.

“Anh ấy thực sự muốn kết thúc sao?” Bảo Bình đứng sau kháng đài mà thầm hi vọng anh sẽ nói tin đồn đó là giả.

“Sự tình tôi và diễn viên A Mai là sai sự thật, thật ra ngày hôm đó là Song Tử không tập trung diễn tôi chỉ đơn giản là giúp cậu ấy diễn thế”

Các phóng viên cũng “ồ” một tiếng tỏ ra đã hiểu rồi một phóng viên đứng dậy hỏi.

“Thưa anh Nhân Mã có tin đồn rằng anh là gay và có đã có người yêu tên Bảo Bình điều đó có phải là sự thật không?”

Đám phóng viên trở nên im lặng chờ đợi câu trả lời của anh.

“Vâng đó là sự thật”

Nói xong câu đó bảo tiêu đẩy nhẹ cậu ra ngoài, hàng trăm con mắt nhìn về phía cậu.

“Đây là cậu ấy: Bảo Bình, người tôi yêu”

Nói rồi anh nhẹ nhàng bước lên phía sân khấu, cả hai nhìn nhau rồi anh nắm tay cậu rồi bắt đầu nói.

“Trong mấy ngày qua đã có nhiều tin đồn về anh và A Mai nên đã khiến em phải đau lòng… anh xin lỗi. Anh mở họp báo này để muốn nói cho cả thế giới biết rằng anh yêu em. Anh từng là một chàng trai rất đào hoa, thay bồ như thay áo nhưng nhờ em… nhờ em đặt chân vào thế giới của anh mà giờ đây anh mới biết yêu

Anh muốn nói cho mọi con bánh bèo lởn vởn xung quanh em hay mấy con lang sói ngoài kia rằng Bảo Bình là của tôi một mình tôi. Dù cho thế giới này không chắp nhận tình yêu của hai chúng ta hay thế giới này có chống lại em thì anh cũng sẽ chở che cho em”

Sau một màn bày tỏ tấm lòng mình, Nhân Mã quỳ xuống lấy một chiếc hộp nhỏ bằng nhung xanh đen ra, bên trong là một đôi nhẫn màu đen huyền khắc tên anh và cậu.

“Em có đồng ý lấy anh không?”

Bảo Bình rưng rưng nước mắt nhìn anh, mọi thứ xung quanh chìm trong im lặng khiến Nhân Mã bắt đầu lo lắng nhưng anh biết rằng Bảo Bình cũng yêu anh, anh chắc chắn điều đó.

“E…em đồng ý”

Một tiếng vỗ tay, hai tiếng vỗ tay cả hội trường náo nhiệt trong tiếng vỗ tay dành tặng cho cặp đôi nam này.

******************************Sau khi Nhân Mã và Bảo Bình làm lành thì mọi người đều trở về nhịp điệu cuộc sống hằng ngày nhưng mà…

“Đoàn Song Tử anh dám đóng phim ngôn tình với người khác hả!?!?”

“Thiên Bình em bình tĩnh nghe anh giải thích đi mà…”

“Biến ngay cho tôi”

Sau khi bị cậu đá ra khỏi nhà thì anh đành phải gọi cho Nhân Mã cầu cứu.

“Người anh em tôi qua nhà cậu ở nhờ vài hôm nha”

Vừa nghe xong câu nói ấy Nhân Mã tắt điện thoại ngay vì anh đang bận “ăn” Bảo Bình.

“TRỜI ƠI LÀ TRỜI!” …………………………………………………….Dạo này hơi bỏ bê công việc xin lỗi mọi ng nha nhưng đừng bỏ tui đó 😶😶😶