Thịnh Hành 5/2024 # Quẻ Tướng Mỗi Ngày: Nhân Tướng Người Nữ Hung Dữ, Ghê Gớm # Top 9 Yêu Thích

Trong cuộc sống, chúng ta đôi khi bắt gặp những người phụ nữ có tính cách hung dữ, ghê gớm. Vậy khuôn mặt họ mang những nét tướng gì?

Ai cũng thích những người phụ nữ hiền lành, dịu dàng nhưng không phải ai cũng nho nhã, đoan trang, học rộng hiểu nhiều. Trong cuộc sống chúng ta không ít lần tiếp xúc với những người phụ nữ ghê gớm, đanh đá. Vậy những người như vậy thường có nét tướng như thế nào?

Tướng mạo người nữ hung dữ, đanh đá

Tướng mắt hình tam giác, ánh mắt hung hãn

Người có tướng mắt hình tam giác là người rất có nhiều mưu tính trong đầu, bản thân khá cực đoan. Những sự việc nhỏ có thể bị họ xé ra to tát, lắm lục sẽ suy nghĩ tiêu cực thái quá mà dẫn đến những hành động làm người khác bị tổn thương.

Nếu thêm ánh mắt hung dữ thì chứng tỏ người phụ nữ này sở hữu trái tim hung bạo, thậm chí có một số phụ nữ sở hữu đôi mắt hình tam giác hoặc mắt rắn thì đích thị là những bà vợ vô cùng ghê gớm.

Tóc của phụ nữ nhất định phải mềm mại, vì người phụ nữ có đặc điểm này thường là người dịu dàng, rất khéo léo trong đối nhân xử thế, và rất biết quan tâm, vun vén cho gia đình, rất yêu thương chồng con. Còn người phụ nữ có mái tóc vừa thô vừa rối thường là người có tính cách không ổn định, hay nổi nóng, không chung thủy trong tình cảm. Những người phụ nữ này sau hôn nhân thường không bằng lòng với cuộc sống gia đình, không thích chăm lo cho gia đình.

Xương lông mày nhô ra, nhỏ và hẹp

Xương lông mày nhô ra thường là nét tướng của nam giới, phụ nữ rất ít có nét tướng này. Xương lông mày là phần xương nơi lông mày mọc ra. Thông thường ở nam giới, xương lông mày sẽ nhô ra, còn ở phụ nữ thì rất hiếm. Nếu xương lông mày nhô ra thì nữ chủ nhân của nó thường là người có tính cách mạnh, vô cùng tự tin, tinh lực của họ giống như đàn ông chính vì vậy tính cách của họ rất thô lỗ, hung dữ.

Ngoài ra, nếu phụ nữ sở hữu xương lông mày nhô lên cũng là người có cá tính mạnh và có xu hướng thích dùng bạo lực, tính tình thiếu sự mềm mỏng, cá tính giống đàn ông, thô lỗ và hung bạo.

Thông thường lông mày của phụ nữ rất nhạt, nếu lông mày đậm thì đó là người có tính cách rất mạnh mẽ và có phần thô lỗ. Nếu như những người này còn có thêm ánh mặt dữ dằn thì chúng ta cần tránh tiếp xúc nhiều với họ bởi tâm địa của họ thường không tốt.

Gò má cao và nhọn tức là nhìn từ chính diện, hai bên gò má nổi hẳn lên, tại Tầm giác da mặt như bị kéo căng.

Nếu người phụ nữ có tướng này thì không tốt, họ thiếu nét dịu dàng, nữ tính không đem lại cảm giác muốn được che chở bảo vệ, mà rât cứng đầu, cô chấp, không biết cách cư xử khéo léo, rất thô lỗ. Bản thân họ luôn cảm thấy bi quan, thường tạo nên những kết cục xấu khiến tâm trạng luôn buồn phiền, làm ảnh hưởng đến người khác. Khi xảy ra vấn đề gì thì thường đùn đẩy trách nhiệm cho người khác, sợ liên lụy đến bản thân nên vội vàng cắt đứt mọiquan hệ.

Nhân trung phẳng, cằm nhọn

Theo nhân tướng học thì người phụ nữ có nhân trung phẳng và cằm nhọn thường là người phụ nữ độc ác giống mụ phù thủy trong truyện cổ tích. Nhưng người phụ nữ này thường có tâm địa khó đoán, luôn ham tư lợi cho mình và cả cuộc đời người này thường khắc chồng chon. Một người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường chẳng có bạn thân và sống cô quả suốt đời chẳng ai dám lại gần.

Người phụ nữ mặt vuông thường là người quản tiền rất chặt, hơn nữa họ còn là người hay cằn nhằn và thích buôn chuyện.

Giọng nói chua ngoa chói tai

Giọng nói chói tai, chua ngoa biểu hiện ở chỗ nói rất nhanh, không có sự ngừng ngắt, giống như chim hót, khiến người nghe cảm thấy khó chịu. Đây rõ ràng không phải giọng nói hay. ở đây chúng tôi chỉ bàn về giọng nói của phụ nữ. Người phụ nữ giọng nói như vậy thường ngốc nghếch, kém hiểu biết, cố chấp, không có bản lĩnh. Khi gặp khó khăn thì không tìm cách giải quyết mà lại chỉ khóc lóc ầm ĩ, gây náo loạn, thậm chí còn chửi bới lung tung, khiến cho người khác rất khó chịu.

Đường pháp lệnh sâu và dài

Trong nhân tướng học nếu quan sát đường pháp lệnh có thể hiểu được người phụ nữ này có vị trí gì trong ngôi nhà mình và đối xử thế nào với chồng mình. Thông thường đường pháp lệnh xuất hiện ở những phụ nữ ngoài 30 tuổi, nếu đường pháp lệnh vừa sâu vừa dài chứng tỏ người phụ nữ này lớn tuổi.

Trên thực tế đường pháp lệnh không ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng, nhưng nếu ai sở hữu đường pháp lệnh vừa sâu, rõ nét và dài chứng tỏ rằng người phụ nữ này chiếm vị trí và ưu thế lấn át so với ông chồng và thường quản chồng rất chặt.

Theo các nhà tâm lý, sự dữ dằn, nóng tính và bướng bỉnh thường đi cùng với những cô gái cực kỳ tự tin và cá tính. Không chỉ đàn ông mà chính phụ nữ cũng dễ dàng bị lôi cuốn bởi những tính cách như vậy.

Suy cho cùng sự nóng nảy là một tính xấu của phụ nữ. Tuy nhiên tất cả chúng ta đều biết nữ giới ở mọi thời đại đều có một điểm chung đó là thích nói huỵch toẹt những suy nghĩ trong đầu ra hơn là im lặng cho qua chuyện. Họ dễ dàng nổi cáu với bất cứ điều gì làm mình không hài lòng, từ chuyện chồng con đến chuyện công việc, đặc biệt là trong những ngày “đèn đỏ”.

Nhiều người cho rằng sở dĩ phụ nữ hay tức giận là vì họ cứ thích chăm chăm vào mặt trái của vấn đề. Tuy nhiên, một nghiên cứu trên trang Shymagazine gần đây lại cho thấy tính khí “khó chịu” ấy có thể là do di truyền mà ra. Khi nghe đến đây, có thể nhiều quý ông cảm thấy điều này khá lố bịch nhưng thực tế, các nhà nghiên cứu đã chứng minh kết luận này có cơ sở khoa học hẳn hoi. Thậm chí, người ta còn phát hiện ra một có số phụ nữ bẩm sinh đã mang sẵn trong người gene quy định tính khí nóng nảy và hay tức giận. Tất nhiên, không phải tất cả phụ nữ đều như thế.

Nhưng có một thực tế: Ngày càng nhiều người đàn ông thích phụ nữ nóng tính, tại sao vậy?

Các nhà tâm lý học giải thích vấn đề này một cách đơn giản rằng: Sự dữ dằn, nóng tính và bướng bỉnh thường đi cùng với những cô gái cực kỳ tự tin và cá tính. Không chỉ đàn ông mà chính phụ nữ cũng dễ dàng bị lôi cuốn bởi những tính cách như vậy. Vậy điều gì sẽ xảy ra tiếp theo sau khi cô nàng ấy chấp nhận về sống chung nhà với một người đàn ông? Nếu anh chàng đó không thể chịu đựng được, gia đình rất dễ tan vỡ. Còn nếu chàng biết chấp nhận một cuộc sống “cam chịu” với người vợ có tính cách mạnh mẽ ấy thì vô tình, anh ta đang “tiếp tay “cho bộ gene nóng tính ấy di truyền sang thế hệ sau một cách dễ dàng.

Nhân đây, các nhà tâm lý học đã đưa ra một số lời khuyên cho những quý ông làm thế nào để khống chế tính xấu của bạn gái (hoặc vợ) như sau:

1. Hãy làm cho cô ấy cảm thấy hạnh phúc

Bạn biết rằng chỉ cần làm những điều rất nhỏ cũng có thể khiến người bạn gái của mình cảm thấy hạnh phúc, quan trọng là bạn hãy làm nó vì bạn muốn như thế chứ không phải vì bị ai ép buộc. Nếu đã tìm được một nửa đích thực của mình thì tại sao bạn lại không cố gắng để mang lại hạnh phúc cho cô ấy? Điều quan trọng là khi cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ, bộ gene “nóng tính” của cô ấy sẽ không có cơ hội sống dậy.

2. Hãy nhường cô ấy trong mỗi cuộc tranh cãi

3. Chấp nhận sự thật là phụ nữ đôi khi cũng rất xấu tính

Đối với những chàng trai có đủ dũng khí để “qua lại” với những cô nàng hung dữ và nóng tính thì cũng nên để tâm một chút đến vấn đề sức khỏe của cô ấy. Sự tức giận có thể khiến cho cô ấy dễ dàng mắc nhiều chứng bệnh, đặc biệt là bệnh cao huyết áp hoặc nguy hiểm hơn là bệnh tim và đột quỵ.

Còn nếu cánh mày râu cảm thấy mình không thể kiểm soát được những phụ nữ như thế thì lời khuyên cho bạn là đừng nên cố hẹn hò hoặc đặt mối quan hệ gần gũi với họ. Nếu không, bạn chỉ nên kiên nhẫn ngồi chờ một thứ thuốc thần kỳ sẽ giúp bạn vượt qua những cơn tức giận nảy lửa của nàng mà thôi.

Khuyến cáo của chúng tôi

**Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!