Thịnh Hành 4/2024 # Tính Cách Của Cung Bạch Dương Ra Sao? Hợp Với Cung Nào? # Top 9 Yêu Thích

Từ những năm 1645 trước công nguyên, những nhà chiêm tinh babylon cổ đại đã sáng tạo ra 12 cung hoàng đạo. Theo đó vòng tròn 360 độ được chia thành 12 nhánh sẽ tương ứng với 12 cung hoàng đạo khác nhau.

Mỗi chúng ta khi sinh ra sẽ gắn liền với 1 cung hoàng đạo nào đó. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những tính cách, đặc điểm riêng không lẫn vào đâu được. Vậy cung Bạch Dương thì sẽ như thế nào?

Giới thiệu về cung bạch dương

Tính chất chung: Là cung số của những người thủ lĩnh, người chủ nhân

Ứng với ngày trong tuần: Thứ ba

Nguyên tố ngũ hành: Lửa

Chòm sao chiếu mệnh: Sao Hỏa

Màu sắc tượng trưng: Màu cam, màu đỏ

Loài hoa tượng trưng: Hoa tulip, cẩm chướng, anh túc,…

Kim loại: sắt

Số may mắn của cung bạch dương: 1,9

Loại đá mang đến may mắn: Ngọc thạch anh đỏ, hồng ngọc, kim cương

Hợp với: Sư tử, nhân mã

Cung xung khắc: Cung thiên bình

2. Vị thần bảo hộ cung Bạch Dương

Nữ thần Trí Tuệ Athena chính là vị thần bảo hộ cho cung bạch dương. Theo thần thoại Hy Lạp cổ thì Athena chính là con gái của vị thần chiến tranh Zeus.

Tuy nhiên, Athena lại đi ngược với cha cũng như những người anh em khác trong gia đình như thần chiến tranh Ares. Bà không ưa chuộng chiến tranh, bà luôn hướng về chính nghĩa. Chính vì thế Athena còn được gọi với danh xưng khác là nữ thần chiến binh.

Athena được biết đến là 1 nữ thần có ngoại hình xinh đẹp cùng trí óc vô cùng thông minh. Thần Athena luôn khích lệ tinh thần chiến đấu và đưa ra những lời khuyên để những dũng sĩ có thêm sự kiên định, lòng tin, quyết tâm.

Ngoài ra nữ thần còn dạy thêm kiến thức khoa học, nghệ thuật khác cho họ. Cũng bởi lẽ đó mà nữ thần Athena rất được lòng mọi người và được kính mến vô cùng.

Bà là vị thần của tri thức, trí tuệ, là ánh sáng soi sáng đời sống tăm tối của những con người nghèo khổ lúc ấy. Những người sinh vào thời gian này sẽ được bà ban cho phẩm chất tốt đẹp. Đó là có năng khiếu về nghệ thuật, hăng hái, thông minh, tinh thông các loại kỹ năng, kỹ xảo,…

Tính cách của người cung Bạch Dương

Những người thuộc cung bạch dương mang hình ảnh của con cừu đầu đàn. Qua đó phần nào thể hiện được tính cách của họ. Ho là những người mạnh mẽ, luôn tích cực chấp nhận những khó khăn, thử thách. Tuy nhiên ở nam cung bạch dương và nữ cung bạch dương cũng có 1 số điểm khác biệt nhất định

1. Tính cách của nam cung bạch dương

Chàng trai quyến rũ

Những chàng trai bạch dương thường quyến rũ vô cùng, không chỉ là về ngoại hình mà còn ở tài năng, cách nói chuyện của họ. Chàng trai bạch dương sẽ khiến bạn trầm trồ bởi sự hài hước và rất nhiều tài lẻ khác nhau. Ngoài ra, đây còn là những chàng trai nổi tiếng về chung tình đấy!

Chàng trai mạnh mẽ

Bởi lẽ bạch dương mang dòng máu chiến binh nên họ vô cùng mạnh mẽ. Dù có khó khăn đến mấy họ cũng không hề sợ hãi mà sẽ tìm cách để vượt qua. Và dù là cuộc đời có đùn đẩy cho bạch dương bao nhiêu áp lực thì họ cũng sẽ xem đó là động lực, đáp trả bằng những sự nỗ lực và cố gắng mỗi ngày.

Là chàng trai sáng tạo

Nhờ nữ thần Athena, các chàng trai bạch dương được thừa hưởng nghệ thuật và tính sáng tạo. Họ luôn học hỏi không ngừng, tìm tòi để sáng tạo ra những điều mới mẻ.

Là chàng trai phiêu lưu

Đây là những chàng trai ưa thích sự phiêu lưu, mạo hiểm. Ví dụ khi được lựa chọn 1 môn thể thao nào đó chắc hẳn họ sẽ chọn những môn đầy thử thách. Với họ cuộc sống là những chuyến đi, những cuộc trải nghiệm mới mẻ. Và qua đó sẽ giúp chàng trai bạch dương mạnh mẽ hơn, mở mang sự hiểu biết hơn.

Chàng trai nổi loạn

Ngoài ra bạch dương còn là 1 chàng trai đầy sự nổi loạn. Họ không thích đi theo 1 lối mòn, khuôn khổ nào cả mà luôn tự đi theo bản năng của mình. Với sự tự tin hơi thái quá và hiếu thắng nên thỉnh thoảng chàng trai bạch dương thường không kiềm chế được cảm xúc nổi loạn của mình.

2. Tính cách của nữ cung bạch dương

Cô gái lạc quan

Cô gái bạch dương luôn lạc quan đúng chuẩn “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”. Những điều khó khăn, khúc mắc mà họ gặp phải trong cuộc sống họ luôn nhìn nhận 1 cách tích cực nhất để có những giải pháp tốt nhất. Những cô gái bạch dương còn rất tâm lý và nhân hậu, chăm sóc đến mọi người. Và tất nhiên, bởi phẩm chất tốt đẹp như vậy nên những cô gái bạch dương rất được lòng mọi người.

Cô nàng can đảm

Những cô gái bạch dương thường có khí chất hơn người và sự can đảm cao. Họ luôn giữ cho mình 1 cái đầu lạnh để giải quyết vấn đề trong mọi trường hợp. Chính vì lẽ đó mà họ thường đạt được những thành công nhất định, thực tế chúng ta có thể thấy những cô gái bạch dương thường có vị thế cao trong xã hội.

Cô nàng thẳng thắn

Đây là những cô gái vô cùng thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng. Và khi bạn muốn có những lời khuyên thật lòng rất hãy tìm đến cô gái bạch dương. Họ sẽ thẳng thắn đưa ra những lời khuyên cho bạn, mặc dù có những lời hơi mất lòng nhưng họ chỉ muốn tốt cho bạn thôi.

Cô gái chung thủy

Bạch dương được cho là cô nàng chung thủy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bởi họ là người thẳng thắn, cá tính nên sẽ không bao giờ lừa dối bạn đâu. Và dù bên ngoài họ có hơi khô khan nhưng thực ra bên trong là 1 trái tim chân thành và vô cùng ấm áp.

Cung Bạch Dương hợp với cung nào?

Sư Tử, Song Tử, Nhân Mã, Thiên Bình được xem là 4 cung hoàng đạo phù hợp với bạch dương nhất.

1. Bạch dương và Sư Tử

Cả sư tử và bạch dương đều là những người năng động, thoải mái. Có lẽ vì sự đồng điệu đó mà 2 cung này vô cùng hợp nhau. Bạch dương sẽ khiến sư tử bị thu hút bởi sự lạc quan, chân thành. Còn sư tử sẽ thu hút bạch dương với sự tốt bụng, nhân hậu và hào phóng.

Ngoài ra đây còn là 2 cung có nguyên tố lửa. Cho nên tình yêu của họ cũng sẽ rất mãnh liệt và nồng cháy đấy! Tuy nhiên vì cái tôi hơi cao nên trong mối quan hệ họ cũng cần có sự lắng nghe đối phương nhiều hơn để có thể duy trì mối quan hệ lâu dài.

2. Bạch dương với Song tử

Bạch dương và song tử được xem là 1 cặp gà bông vô cùng đáng yêu và thú vị. Thỉnh thoảng bạch dương sẽ khá trẻ con, cho nên với sự hoạt bát, ngây thơ của song tử sẽ dung hòa được. Và đây sẽ là cặp đôi tràn đầy năng lượng truyền cảm hứng tích cực cho nhiều người.

3. Bạch dương với Nhân mã

Cặp đôi này vừa có điểm tương đồng vừa có những điểm tương khắc với nhau. Khi họ đến với nhau họ đều muốn tận hưởng cuộc sống theo cách vui vẻ nhất, vì thế họ luôn sống trong cuộc sống ngập tràn những tiếng cười nói hạnh phúc. Tuy nhiên thỉnh thoảng cả 2 cũng nên nhường nhịn nhau, hạ bớt cái tôi của mình để giữ mối quan hệ lâu dài.

3. Bạch dương với Thiên bình

Thiên bình chính là những con người đi tìm cái đẹp và yêu cái đẹp. Bởi vậy bạch dương chính là đối tượng phù hợp mà họ cần tìm kiếm. Thiên bình sẽ mang đến những bất ngờ, những điều lãng mạn cho bạch dương. Và cuộc sống của họ sẽ vô cùng hạnh phúc.

Lời khuyên dành cho cung bạch dương

Bạch dương cần lắng nghe và chắt lọc những lời khuyên xác đáng để hoàn thiện bản thân hơn. Trong cuộc sống này không ai là hoàn hảo cả, nhưng những người biết lắng nghe và thay đổi chính là những người đáng trân trọng.

Bạch dương chính là những con người có tính hiếu thắng cao. Trong công việc, đức tính này cũng rất tốt, nó sẽ giúp bạch dương phát huy được tối đa năng lực và mang đến hiệu quả công việc cao. Đồng thời còn là sự thúc đẩy cho đối thủ, đồng nghiệp phát triển. Tuy nhiên trong 1 số trường hợp sự hiếu thắng đó lại khiến mọi người có chút không hài lòng với bạch dương. Và nó sẽ khiến bạch dương có quan hệ không mấy tốt với mọi người. Chính vì thế bạn cần phải cân bằng cảm xúc của mình. Được nhiều người yêu quý mà mang lại hiệu quả công việc tốt vẫn hơn đúng không nào!

Và trong tình yêu, sự lắng nghe, thấu hiểu đối phương, hạ bớt cái tôi của mình xuống sẽ khiến cho mối quan hệ giữa 2 bạn trở nên tốt đẹp hơn. Từ đó duy trì được mối quan hệ lâu dài.