Phổ Biến 5/2024 # Tính Cách Xử Nữ Qua Mặt Trăng Mặt Trời # Top 6 Yêu Thích

Những tín đồ chiêm tinh đều biết rằng ngày sinh ẩn chứa rất nhiều điều. Mặt trời, Mặt trăng và cung Mọc ảnh hưởng lớn đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.

Là hạt nhân, yếu tố quyết định trong tính cách, mỗi cung Mặt trời (là cung hoàng đạo mà Mặt trời đi qua khi bạn ra đời) đại diện cho một cá tính điển hình, nhưng hiển nhiên là trong mỗi người chúng ta vẫn tồn tại vô số những khác biệt. Cung Mặt trăng (là cung hoàng đạo mà Mặt trăng đang trú ngụ khi bạn ra đời) đại diện cho đời sống tình cảm của bạn. Nó chi phối những phản ứng tức thì về mặt cảm xúc trong các tình huống cụ thể, ký ức hay những thói quen được hình thành trong cuộc sống.

Mặt trời Xử Nữ- Mặt trăng Bạch Dương

Bạn nhiệt tình, phóng khoáng, cũng cẩn trọng, cảnh giác, nhưng lại không sở hữu khả năng đối nhân xử thế tuyệt vời của “bà cụ non” Xử Nữ, ngược lại chỉ thích quanh quẩn với bạn bè người thân và không bao giờ biểu lộ cảm xúc thật sự. Về mặt tinh thần, Xử – Dương chu đáo, chính xác và có thể đoán biết tâm tư tình cảm mọi người, cũng như nhận định phán đoán tình huống.

Mặt trời Xử Nữ- Mặt trăng Kim Ngưu

Sự lai tạo giữa hai cung hoàng đạo mang yếu tố Đất đã tạo nên một người trưởng thành, chín chắn, uy tín và rất đáng tin cậy. Nhờ có đầu óc sắc bén thông minh, phong thái thân thiện, gần gũi và cực kỳ mạnh mẽ, bạn sẽ dễ dàng đạt được những mục tiêu mà bạn đặt ra. Xử – Ngưu đặc biệt không hề tham vọng, bạn đi theo phương châm “cái gì đến thì sẽ đến,mà không đến thì… cái khác đến, thế thôi!”.

Mặt trời Xử Nữ- Mặt trăng Song Tử

Sự kết hợp này khiến cho sức mạnh trí tuệ vốn đã rất tốt của nàng Xử Nữ và chàng Song Tử càng thêm mãnh liệt và trở thành thứ vũ khí quan trọng bậc nhất của bạn. Xử Nữ sẽ rất oai phong khẳng định vị thế bằng cách tận dụng bộ não logic của mình chặn đứng tính cách bồng bột điển hình của Song Tử bên trong.

Mặt trời Xử Nữ- Mặt trăng Cự Giải

Bạn thực tế, chỉn chu, thế nhưng bên ngoài bạn lại khá nhút nhát, e ngại, cũng bởi Cua vẫn còn lo sợ mà cứ cố thủ ở trong lớp vỏ kiên cố của mình. Xử – Giải hiền lành, nhưng cũng vì thế rất hay thay đổi bởi những tác động bên ngoài. Bản chất thích giấu suy nghĩ trong lòng khiến cho Xử Nữ trở nên khép kín, xa cách và chỉ thực sự gần gũi những người thân quen.

Mặt trời Xử Nữ- Mặt trăng Sư Tử

Bạn rất cá tính, có chút kiêu ngạo, quyết đoán và cực kỳ năng động, sẵn sàng lăn xả hoàn thành nhiệm vụ. Nhờ có đầu óc thực tế của Xử Nữ mà bạn thường làm những gì mình cần hơn là những gì mình muốn. Dù có thế nào thì với cái tôi lương thiện, khoan dung, tầm nhìn thực tế và tính cách chi li chuẩn mực của Xử Nữ, Xử – Sư nhất định rồi sẽ đạt được thành công.

Mặt trời Xử Nữ- Mặt trăng Xử Nữ

Bạn đặc biệt thiên về trí tuệ, logic hơn là linh cảm, trừu tượng. Bạn chững chạc, đứng đắn và nghiêm túc. Ai mà trở thành nửa kia của bạn thì rất tiếc, đừng bao giờ mơ về hai chữ “lãng mạn”, bù lại bạn sẽ rất chung thủy, kiên định và trách nhiệm. Trong mọi việc, bạn đều sẽ lên kế hoạch cho từng bước đi vô cùng kỹ càng cẩn thận, một li cũng không được sai, một tấc cũng không được trật, thế nên sẽ chẳng bao giờ có chuyện bạn lao vào mấy trò hên xui may rủi.

Mặt trời Xử Nữ- Mặt trăng Thiên Bình

Bạn hòa đồng, dễ thương, rất biết ăn nói nhưng vẫn phảng phất đôi chút xa cách. Trong những cuộc tranh luận hay chuyện phiếm, Xử – Thiên vẫn đóng vai trò một nhà nghiên cứu thầm lặng nhiều hơn, chăm chú quan sát, chăm chú lắng nghe, đôi khi góp chuyện bằng một vài câu nói hài hước ấn tượng. Xử Nữ sẽ thanh lịch, khiêm tốn, dịu dàng và luôn cố gắng để không mếch lòng một ai.

Mặt trời Xử Nữ- Mặt trăng Bọ Cạp

Bạn có lẽ là người sở hữu trái tim nồng ấm tình cảm bậc nhất của tậpđoàn Xử Nữ điềm tĩnh. Lý trí logic của một Xử Nữ sẽ được pha trộn cùng sự mãnh liệt của một Bọ Cạp. Có những lúc, bạn tỏa sáng như một thiên tài xuất chúng và là một trong hững nhà tư tưởng lý luận thứ thiệt, có thể chứng minh gần như bất kỳ định lý nào.

Mặt trời Xử Nữ- Mặt trăng Nhân Mã

Bạn thích ngao du, nghiên cứu mọi thứ, tích lũy kinh nghiệm, đôi khi còn tham gia vào những phi vụ phiêu lưu mạo hiểm mà chính bạn còn cho rằng làm vậy là không nên. Kỳ lạ là, bạn có phần triết lý và thiên về nội tâm, tuy nhiên thay vì khám phá bản thân, bạn thường tập trung vào những thứ mình đang có và muốn có trong tương lai.

Mặt trời Xử Nữ- Mặt trăng Ma Kết

Xử Xử và Kết Kết hợp lại đã tạo nên một trí thông minh tuyệt vời, hội tụ đầy đủ bộ óc phân tích chỉn chu của một Xử Nữ và tầm nhìn thực tế, tính cách bảo thủ cùng tham vọng to lớn của một Ma Kết. Xử – Kết sở hữu khả năng tính toán chuẩn xác, đôi mắt tinh tường có thể nhìn xa trông rộng cũng như phân tích, suy đoán, từ đó hoạch định chiến lược vững chắc và đảm bảo đạt được thành công.

Mặt trời Xử Nữ- Mặt trăng Bảo Bình

Bạn là sự pha trộn giữa một bên là Đất thực tế, ổn định và một bên là Khí bay bổng, tự do. Bề ngoài, bạn có vẻ như một kẻ khép kín thích sống một mình, thực chất bên trong lại đang ẩn chứa tâm hồn đa sầu đa cảm đang bận lảng vảng đâu đó ở nơi chân trời, trên chín tầng mâyhoặc sâu thẳm dưới đại dương bao la. Xử – Bảo tò mò, mơ mộng, lãng mạn, lý tưởng, ấy nhưng tình yêu với bạn lại rất phù phiếm, tốn thời gian.

Mặt trời Xử Nữ- Mặt trăng Song Ngư

Bên cạnh trí tuệ logic và óc phân tích khôn ngoan, Xử Nữ sẽ còn được thừa hưởng sự nhạy cảm và giác quan thứ 6 cực kỳ chính xác của một Tiểu Ngư. Bạn vô cùng nhanh trí, lanh lợi, ham học hỏi, nhờ vậy, bạn sở hữu một lượng kiến thức, thông tin khổng lồ. Thêm nữa, với tâm hồn sâu sắc và khả năng phán đoán, Xử – Ngư có thể phát hiện rất nhiều bí mật đã được cất giấu rất kỹ, tuy nhiên sẽ giữ kín cho đến thời điểm thích hợp.