Đề Xuất 4/2024 # Tính Cách Ma Kết Qua Mặt Trăng Mặt Trời # Top 2 Yêu Thích

Những tín đồ chiêm tinh đều biết rằng ngày sinh ẩn chứa rất nhiều điều. Mặt trời, Mặt trăng và cung Mọc ảnh hưởng lớn đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.

Là hạt nhân, yếu tố quyết định trong tính cách, mỗi cung Mặt trời (là cung hoàng đạo mà Mặt trời đi qua khi bạn ra đời) đại diện cho một cá tính điển hình, nhưng hiển nhiên là trong mỗi người chúng ta vẫn tồn tại vô số những khác biệt. Cung Mặt trăng (là cung hoàng đạo mà Mặt trăng đang trú ngụ khi bạn ra đời) đại diện cho đời sống tình cảm của bạn. Nó chi phối những phản ứng tức thì về mặt cảm xúc trong các tình huống cụ thể, ký ức hay những thói quen được hình thành trong cuộc sống.

Mặt trời Ma Kết- Mặt trăng Bạch Dương

Điểm chung duy nhất giữa hai nhân tố này là tính chủ động cũng như ý chí mạnh mẽ để khới đầu và theo đuổi bất kỳ một kế hoạch hay công việc nào. Với những ai lần đầu tiếp xúc, bạn sẽ gây ấn tượng rất mạnh bởi sự bốc đồng, nhanh nhạy và hoạt động sôi nổi liên tục không ngừng nghỉ. Bạn nên tận dụng lòng can đảm và quảng đại của Bạch Dương để che đi phần Ma Kết lạnh lùng cứng nhắc.

Mặt trời Ma Kết- Mặt trăng Kim Ngưu

Một con người bền bỉ và kiên định, đặc biệt xem thường những loại lý thuyết trừu tượng cũng như các khái niệm không tưởng. Cung Mọc Kim Ngưu sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài hòa đồng, gợi cảm, quyến rũ và dễ chiếm được cảm tình người khác, và khiến họ chết mê chết mệt cả sự cố chấp, bướng bỉnh và độc đoán của bạn.

Mặt trời Ma Kết- Mặt trăng Song Tử

Ai gặp bạn lần đầu cũng sẽ ca tụng sự sôi nổi, sống động và đầy năng lượng của bạn, nào có ngờ đâu thật ra bạn lại trầm tĩnh, thận trọng và chỉnh chu. Một Ma Kết điềm tĩnh lạnh lùng như ngọn núi tuyết và một Song Tử năng động ồn ào như cơn gió xuân, quá ư trái ngược. Chính bạn sẽ là người duy nhất có thể quyết định tỉ lệ mỗi thứ trong tính cách của mình mà thôi.

Mặt trời Ma Kết- Mặt trăng Cự Giải

Sẽ chẳng mấy ngạc nhiên nếu toàn thế giới nghĩ rằng bạn thật khó tiếp cận và khó hiểu! Bạn lúc nào cũng tỏ vẻ kín đáo và nhất mực yêu chiều cũng như bảo vệ lớp vỏ và không gian riêng của mình. Tính khí thất thường và đa sầu đa cảm của bạn sẽ xoay bất cứ ai lại gần bạn cũng như cả những người đã thân thiết lâu năm như chong chóng.

Mặt trời Ma Kết- Mặt trăng Sư Tử

Vẻ ngoài ấm áp, tính cách vui vẻ, phong thái ung dung nhưng uy nghi hào hùng khiến cho bất cứ ai cũng phải nể phục ngưỡng mộ bạn. Chiếc mặt nạ rực rỡ bên ngoài sẽ giúp bạn che giấu được sự đơn độc,yên ắng, trầm lắng và logic bên trong mình. Cả hai Cung này đều có đặc điểm chung là tôn thờ chủ nghĩa cá nhân, tự chủ, sự chững chạc, lòng tự trọng và ý thức trách nhiệm.

Mặt trời Ma Kết – Mặt trăng Xử Nữ

Lần đầu gặp gỡ, bạn thể hiện mình là một người khiêm tốn linh hoạt, không ồn ào, không nổi bật, không muốn làm trung tâm sân khấu và muốn giúp đỡ mọi người một cách thầm lặng yên tĩnh. Tận sâu bên trong, Cung Mặt trời Ma Kết lại có nhiều nét khác biệt bởi sự đơn độc, lẻ loi, xa cách và đầy tham vọng. Với những người thân thiết, bạn là một người đáng để kết bạn bởi lòng trung thành bền bỉ, tính cách cầu toàn, kỷ luật và không ngừng phấn đấu.

Mặt trời Ma Kết- Mặt trăng Thiên Bình

Bên ngoài bạn được bao phủ bởi sự duyên dáng thanh tao của Thiên Bình, thế nhưng thực chất đây chỉ là lớp mặt nạ nhã nhặn che giấu đi vẻ lạnh lùng nghiêm khắc bên trong. Nội tâm bạn sẽ không có lúc nào yên tĩnh bởi sự giằng xé giữa một bên Thiên Bình muốn làm hài lòng tất cả và một bên Ma Kết trầm lắng xa cách điển hình.

Mặt trời Ma Kết- Mặt trăng Bọ Cạp

Cung mọc Bọ Cạp mang yếu tố Nước mạnh mẽ, vậy nên bạn luôn tìm kiếm cho mình những thứ tình cảm sâu sắc mãnh liệt. Nhưng ngược lại bạn cũng biết kiềm chế bản thân để kiểm soát tình hình. Khi xuất hiện trước mặt mọi người, bạn mang bộ mặt bình tĩnh và thản nhiên, đôi khi đưa ra những lời nhận xét sắc bén như dao cạo, khiến đối phương không thể chống trả. Phần Ma Kết lại khác với phần Bọ Cạp bên ngoài về khoản chân thật, tính cách hoài nghi và vì vậy cũng gặp hạn chế trong̉ các mối quan hệ thật sự.

Mặt trời Ma Kết- Mặt trăng Nhân Mã

Cung mọc Nhân Mã sẽ thúc đẩy Kết vượt lên trên tầm nhìn của thế giới hạn hẹp chật chội để vươn đến một cái gì đó cao cả hơn, lớn lao hơn, khác biệt hơn. Vậy nên ai mới gặp bạn cũng xuýt xoa trầm trồ rằng bạn thật thânthiện, khoan dung, mặc dù thỉnh thoảng có vẻ bất cẩn, vô tâm. Cuối cùng, bất kể thứ bạn muốn có khó khăn cao vời thế nào đi nữa thì đối với bạn, đó vẫn chỉ là chuyện vặt mà thôi!

Mặt trời Ma Kết- Mặt trăng Ma Kết

Tính cách của bạn là một tập hợp hoàn hảo những đặc trưng điển hình của một Ma Kết: kiên quyết, nhẫn nhịn, trách nhiệm, giỏi kiểm soát, có tổ chức và khả năng đương đầu giải quyết khó khăn, dù đã quen thuộc hay bất thình lình. Bạn ta thích kiểu sống trầm lặng, đơn độc và xa cách mọi người.

Mặt trời Ma Kết- Mặt trăng Bảo Bình

Đối với Kết – Bảo, những thứ lập dị kì quặc nhất lại là những điều không thể cưỡng lại được! Ai mới gặp cũng phải yêu mến bạn bởi lòng vị tha, sự hòa đồng, cởi mở và trên hết là bạn không bao giờ muốn làm mất lòng một ai. Bạn sẽ chỉ bộc lộ trí tuệ, sự logic, kỷ luật, sự thận trọng và hoài nghi của một Ma Kết với những người thân thiết nhất bên cạnh.

Mặt trời Ma Kết- Mặt trăng Song Ngư

Một người suốt ngày chỉ biết khép kín, suy nghĩ viển vôngvà mơ mộng trong thế giới riêng của mình. Với bạn, thế giới bên ngoài thật quá ư ồn ào, quá ư phức tạp, quá ư mệt mỏi, đáng sợ và cũng vô cùng tầm thường. Bạn sẽ luôn muốn trông chờ vào định mệnh, vào số phận và lòng tốt của mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, bạn cũng rất được lòng người khác nhờ biết cách quan tâm chăm sóc bạn bè người thân.