Xu Hướng 4/2024 # Keanu Reeves Và Bạn Gái: Xử Nữ # Top 4 Yêu Thích

Không ít người đã bày tỏ sự tò mò mãnh liệt rằng cô nàng Bạch Dương này có điều gì khiến chàng trai Xử Nữ luôn đề cao tinh thần sống ẩn dật, cả về cuộc sống lẫn tình cảm, có thể mạnh dạn công khai mọi thứ như thế?

Suốt 35 năm sự nghiệp, Keanu Reeves chưa từng bộc lộ cử chỉ yêu thương trìu mến với ai trên thảm đỏ. Đặc biệt trong vài thập kỷ trở lại đây, ngôi sao cũng không có dấu hiệu ở trong mối quan hệ nghiêm túc với bất kỳ người phụ nữ nào. Thế mà mới đây, anh bất ngờ công khai tay đan chặt tay người cộng sự lâu năm – Alexandra Grant tại sự kiện LACMA Art and Film Gala (Los Angeles).

Hành động này khiến người hâm mộ tin rằng đây là lời tuyên bố ngầm cho chuyện tình lãng mạn của cả hai. Không ít người đã bày tỏ sự tò mò mãnh liệt rằng cô nàng Bạch Dương này có điều gì khiến chàng trai Xử Nữ luôn đề cao tinh thần sống ẩn dật, cả về cuộc sống lẫn tình cảm, có thể mạnh dạn công khai mọi thứ như thế?

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Chàng trai Xử Nữ và trái tim nhiều tổn thương

Thuở thanh xuân, “sát thủ John Wick” từng hẹn hò không ít mỹ nhân nổi tiếng, trong đó mối tình với nữ diễn viên trẻ Jennifer Syme (cung Mặt trời Nhân Mã) là sâu đậm nhất. Bộ đôi gặp nhau vào một đêm tiệc năm 1998 và yêu nhau không lâu sau đó vì sự đồng điệu về cả tính cách và suy nghĩ. Chuyện tình tưởng chừng có thể dẫn đến một cái kết viên mãn khi Syme mang thai, nhưng rồi sự ra đi của đứa con gái bé bỏng vừa chào đời không bao lâu, tiếp theo là sự qua đời do một tai nạn xe hơi 2 năm sau đó của chính người bạn gái như thể hoàn toàn khiến Keanu ngã gục. Tổn thương nối tiếp tổn thương, ba năm với 2 nỗi mất mát, tâm lý Keanu gần như suy sụp, trái tim anh cũng đóng cửa không cho phép bản thân mình yêu thêm ai nữa.

Trái với vẻ lý tính và hay xét nét thường thấy, Xử Nữ thật ra là người có trái tim ấm áp và rất giàu tình cảm. Họ thích bảo vệ, che chở những người xung quanh mình, do đó, luôn trở thành người rất đáng tin cậy. Tuyệt đối cưng chiều và nâng niu người phụ nữ của mình, Xử Nữ sẽ rất cố gắng trong việc gắn kết và bồi dưỡng tình cảm của cả hai. Nếu vì một lý do bất khả kháng mà mối tình này tan vỡ, đây sẽ là vết thương lòng rất lớn mà không gì có thể bù đắp được. Chưa kể, đây còn là một tan vỡ đau đớn đến xé lòng khi hai người cách biệt tận 2 thế giới.

“Tôi nhớ họ – những người tôi từng xem là một phần cuộc sống. Tôi tự hỏi sẽ như thế nào nếu họ vẫn ở đây, chúng tôi vẫn bên nhau? Những điều tuyệt vời từng có, tôi sẽ không bao giờ quên được. Thật không công bằng. Thật vô lý. Nỗi đau chỉ thay đổi hình dạng chứ không bao giờ biến mất cả. Mọi người đều sai lầm rằng bạn có thể đương đầu với nỗi đau và chỉ cần nói ‘Nó qua rồi, tôi đã khá hơn’. Nhưng họ sai rồi. Khi người yêu thương của bạn ra đi, bạn sẽ sống trong cô độc”.

Keanu Reeves bắt đầu vùi mình vào phim ảnh để không còn thời gian cho nỗi buồn. Anh trở nên khép mình và cô độc, không hề xuất hiện hình ảnh Keanu ôm ấp hay hôn đắm say một ai trên phố trong gần 20 năm qua. Quyết định sống ẩn dật như chính hình ảnh lá bài Tarot đại diện của Xử Nữ – (Ẩn sĩ), dành nhiều thời gian để xem xét nội tâm, anh dường như vẫn đang không ngừng chú ý và tìm kiếm các câu trả lời cho cuộc đời mình bằng cách quay lưng lại với xã hội vật chất để tập trung tâm trí nhiều hơn vào thế giới nội tâm bên trong. Với sự nghiệp thăng hoa nhưng tình cảm ngừng lại, anh hoàn toàn đặt mình vào một Ma trận không tình yêu và không cả hạnh phúc.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Trong ngần ấy năm, Reeves hiếm khi cười. Anh gắn liền bản thân vào những vai diễn lạnh lùng nhưng đầy nội tâm như chính tấn bi kịch đầy sóng gió và bi thảm của cuộc đời mình. Song, phải giành sự khâm phục cho chàng trai Xử Nữ này vì dù có bế tắc đến đâu, anh vẫn không nhờ cậy rượu chè hay chất kích thích để giải sầu như đa số những người đàn ông khác. Là người tỉ mỉ và rất cẩn thận, đặt biệt là về sức khỏe, Xử Nữ luôn muốn chuẩn bị chu đáo tất cả mọi thứ để bản thân không rơi vào tình huống không lường trước được. Chỉ riêng việc để cuộc sống cướp đi những người mình yêu thương đã là quá giới hạn, đương nhiên anh sẽ không thể tự hại mình một cách vô nghĩa như thế – đây chính là suy nghĩ của một Xử Nữ điển hình.

Năm 2003, Người đàn ông tử tế nhất hành tinh chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: “Tiền là điều cuối cùng tôi nghĩ đến. Tôi có thể sống bằng những gì tôi đã làm ra trong vài thế kỷ tới”.

Nàng Bạch Dương thắp sáng mọi thứ

Vào tháng 10/2024, Keanu Reeves và một cô gái bị các paparazzi phát hiện đang hẹn hò tại một nhà hàng ở California, Mỹ. Ở cạnh và tạm biệt nhau sau bữa ăn kéo dài 3 giờ đồng hồ, cô trở thành người phụ nữ đầu tiên hẹn hò với nam diễn viên sau gần 2 thập kỷ anh sống ẩn dật về tình cảm. Nhưng đây không phải là người lạ. Alexandra Grant hầu như đã ở cạnh Keanu với cương vị là bạn thân trong suốt hơn 10 năm qua.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Cả hai quen nhau khi cùng xây dựng nhà xuất bản X Artists’ Books và còn cùng xuất bản 2 cuốn sách là Ode to happiness và . Là một “nghệ sĩ thị giác”, không khó để Alexandra định vị dầu ấn sôi nổi đầy nhiệt huyết của Bạch Dương lên những tác phẩm cũng như cuộc sống xung quanh. Bằng việc dùng những gam màu nổi bật đầy tinh tế nhưng vẫn thoải mái tự nhiên, Alexandra đang vận dụng hết lợi thế tự nhiên của một chú cừu hoang để thể hiện khao khát tự khẳng định bản thân một cách mạnh mẽ nhất.

“Những điều tuyệt vời nhất sẽ xảy đến khi bạn ít trông đợi nhất cũng như khi bạn không tìm kiếm nó. Phải lòng yêu Alexandra lại không giống thế. Tôi đã ngỏ lời với cô ấy tận 12 lần.”

Keanu Reeves và Alexandra Grant đã từng là bạn bè và đối tác kinh doanh lâu năm, nhưng một nguồn tin nói với People rằng cặp đôi không hề hẹn hò cho đến năm 2024. Theo nguồn tin khác từ một người bạn chung tiết lộ trên tạp chí Life & Style, hai người đã là tri kỉ trong gần mười năm qua nhưng chỉ mới bắt đầu hò hẹn trong vài tháng trở lại đây. Không ngừng nhắc về sự tuyệt vời và tài năng của Alexandra, Keanu cũng khẳng định cô chính là người khiến anh phải không ngừng theo đuổi khi phải tỏ tình tới… 12 lần cô mới đồng ý! Bạch Dương là người luôn xem trọng “yêu từ cái nhìn đầu tiên” cùng độ phũ lạnh lùng dứt khoát luôn có, lời thú nhận của anh quả thật là điều chúng ta hoàn toàn có thể tin được. Thế nhưng đó cũng chính là thứ có thể kích thích tinh thần “hăng hái chiến đấu” của một Xử Nữ như Keanu Reeves. Trái tim tưởng đã lạnh lẽo sau gần 20 năm cuối cùng đã được sưởi ấm và mạnh mẽ đập từng nhịp vì tình yêu, một lần nữa.

Chưa rõ Keanu đã phải lòng cô chính xác là vì điều gì, nhưng vẻ nhiệt huyết cùng sự thông minh và ham học hỏi của nàng Bạch Dương Alexandra hầu như trùng khớp với lòng khao khát tri thức của anh chàng Xử Nữ. Sở hữu trong tay rất nhiều tấm bằng loại ưu, từ bằng Cử nhân Nghệ thuật về Lịch sử và Nghệ thuật tại Swarthmore College đến bằng Thạc sĩ Mỹ thuật của Đại học Nghệ thuật California, Alexandra thông thạo đến tận 3 ngôn ngữ khác nhau là tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Pháp. Đồng hành cùng Keanu qua 2 quyển sách, cô chính xác là người đã tô vẽ lên từng gam màu sôi nổi cho cuộc đời vốn đang phủ một sắc xám ảm đạm của anh, khi chịu trách nhiệm sáng tác các bức vẽ và tranh vẽ minh hoạ cho những nội dung mà anh viết ra.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Công việc hiện tại của cô là kết hợp với các nhà văn để chuyển hóa con chữ của họ thành nguồn cảm hứng cho điêu khắc, hội họa và dựng video. Đồng nghĩa, cô đã làm việc với rất nhiều nhà văn và cùng đồng hành với họ để biến thể từ câu chữ thành bức tranh đa màu sắc. Thế nhưng, nàng Bạch Dương phải thấu hiểu và đồng điệu bao nhiêu mới có thể nhiều lần diễn tả được những gì chàng Xử Nữ lý trí đang nghĩ trong đầu qua những bức vẻ trừu tượng đặc biệt của chính mình cơ chứ!

Kết

Như một duyên số kỳ lạ khi sinh nhật của Alexandra chính xác là ngày thứ 2 sau ngày xảy ra tai nạn xe thảm khốc của người bạn gái cũ Jennifer Syme, với cung Mặt trời của 2 cô nàng đều thuộc hệ Lửa, hẳn là Keanu Reeves cũng đã cảm nhận một sự đồng điệu kỳ lạ đến từ người bạn gái mới. Vẫn còn sớm lắm để khẳng định liệu hai người có đi được cùng nhau đến cuối hành trình hay không, nhưng nàng Bạch Dương đã thật sự thành công đưa chàng trai Xử Nữ trở lại với tình yêu bằng sự ấm áp từ trái tim nhiệt thành của mình.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Nhìn nụ cười đến từ tận sâu trong đáy mắt của Keanu, nói không ngoa nhưng kết thúc vẹn toàn là điều chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi rồi!