Xu Hướng 5/2024 # Tính Cách Bạch Dương Qua Mặt Trăng Mặt Trời # Top 4 Yêu Thích

Những tín đồ chiêm tinh đều biết rằng ngày sinh ẩn chứa rất nhiều điều. Mặt trời, Mặt trăng và cung Mọc ảnh hưởng lớn đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.

Là hạt nhân, yếu tố quyết định trong tính cách, mỗi cung Mặt trời (là cung hoàng đạo mà Mặt trời đi qua khi bạn ra đời) đại diện cho một cá tính điển hình, nhưng hiển nhiên là trong mỗi người chúng ta vẫn tồn tại vô số những khác biệt. Cung Mặt trăng (là cung hoàng đạo mà Mặt trăng đang trú ngụ khi bạn ra đời) đại diện cho đời sống tình cảm của bạn. Nó chi phối những phản ứng tức thì về mặt cảm xúc trong các tình huống cụ thể, ký ức hay những thói quen được hình thành trong cuộc sống.

Mặt trời Bạch Dương – Mặt trăng Bạch Dương

Cực kỳ năng nổ, hiếu động, mạnh mẽ và vô cùng quyến rũ. Tên Cừu “nhân đôi” này không phải là kẻ thông minh, thậm chí còn chả quan tâm mấy đến việc học hành nghiên cứu.Tố chất lãnh đạo thiên bẩm sẽ được phát huy triệt để khi họ kiềm chế bớt cái tôi và biết lắng nghe, quan tâm đến nhân viên nhiều hơn.

Mặt trời Bạch Dương – Mặt trăng Kim Ngưu

Một con người khá dễ chịu, lịch thiệp với khả năng kiềm chế cảm xúc tuyệt vời. Bẩm sinh tên Cừu nào cũng có tố chất lãnh đạo, song sự ổn định và hài hòa như thế sẽ chỉ có thể tìm thấy ở Bạch Dương – Kim Ngưu mà thôi.

Mặt trời Bạch Dương – Mặt trăng Song Tử

Nhờ bộ não hoạt động liên tục và khả năng xử lý thông tin với tốc độ tên lửa, họ có thể thống trị bất cứ cuộc nói chuyện nào. Tính cách nhanh nhẹn và kỹ năng tranh luận trời sinh.Trí não Bạch Dương – Song Tử sẽ lập tức vận hành bộ máy phân tích nghiên cứu cực kỳ trôi chảy trơn tru và hiệu quả sau một vài giây.

Mặt trời Bạch Dương – Mặt trăng Cự Giải

Tính cách năng động và tích cực của Cừu pha trộn rất hoàn hảo với sự nhạy cảm, đồng điệu và trực giác tuyệt vời của Cua. Tài năng trong việc quản lý mọi người nhờ trực giác nhanh nhạy, nắm bắt cảm xúc người khác rất giỏi, cùng với đó là khả năng ứng biến tinh tế và xác định được đâu là mục tiêu mang lại lợi ích chung cho tất cả.

Mặt trời Bạch Dương – Mặt trăng Sư Tử

Họ là người thú vị, táo bạo, ưa phiêu lưu mạo hiểm và vô cùng lôi cuốn.Thật ra thì Bạch Dương – Sư Tử cũng có một trái tim ấm áp và rộng lượng. Họ sẽ không ngừng cố gắng để củng cố và duy trì “tài năng thiên bẩm” cũng như “vị trí tối thượng” của mình.

Mặt trời Bạch Dương – Mặt trăng Xử Nữ

Chủ nghĩa hoàn hảo từ cung trăng Xử Nữ sẽ là sự bổ sung tuyệt vời nhằm khắc phục cho khuyết điểm bồng bột quá độ của tên Cừu háo thắng. Nếu muốn so tài về độ cẩn thận cũng như trí tuệ minh mẫn trong việc lập kế hoạch thì những tên Cừu còn lại sẽ phải bái phục.Họ cũng không phải là mẫu người ưa lãng mạn và thân thiện.

Mặt trời Bạch Dương – Mặt trăng Thiên Bình

Sẽ như thế nào khi một tên Cừu ngang bướng năng động kết hợp cùng một bé Thiên Bình đáng yêu nhưng đầy mâu thuẫn? Tinh thần của tên Cừu này phụ thuộc rất nhiều vào sự cổ vũ và đồng cảm từ những người xung quanh. Dương – Thiên là sự pha trộn giữa tính cách mạnh mẽ của Bạch Dương và kỹ năng cân bằng mọi thứ của Thiên Bình.

Mặt trời Bạch Dương – Mặt trăng Bọ Cạp

Vô cùng quyết đoán, vô cùng kiên cường, nỗ lực và sắt đá. Bạch Dương – Bọ Cạp có thể sẽ rất vui tính, dễ chịu và hay cười, nhưng khí chất toát ra từ họ cũng đủ khiến người khác biết rằng họ không dễ bị áp đặt và chi phối. Số lượng bạn bè quen biết có thể rất nhiều, nhưng bạn thân thì lại thuộc dạng “hiếm có khó tìm”.

Mặt trời Bạch Dương – Mặt trăng Nhân Mã

Khi Dương – Mã hợp lại làm một, sự năng động và độ quyến rũ sẽ tăng lên gấp bội. Chú Ngựa bên trong sẽ giúp Bạch Dương rất nhiều trên con đường chinh phục vinh quang, trở thành người tiên phong chiến đấu, khởi xướng và hành động những khái niệm mới, ý tưởng mới. Ấy nhưng với bản chất “liều ăn nhiều”, họ sẽ không ngại bất cứ thứ gì mà chỉ biết nhắm tới phía trước và thẳng tiến thôi.

Mặt trời Bạch Dương – Mặt trăng Ma Kết

Tên “Cừu lai Dê” này là một nhà lãnh đạo cực kỳ tiềm năng với tài quản lý chỉ đạo thuộc hàng cự phách. Tên Cừu này nhất định sẽ không để sức lực của mình bị phung phí vào những chuyện vô bổ ngoài lề. Bạch Dương – Ma Kết thuộc kiểu người chuyên tâm vào sự nghiệp.

Mặt trời Bạch Dương – Mặt trăng Bảo Bình

Anh chàng/cô nàng này sẽ là một trong những người sáng tạo bậc nhất, không những thế lại còn rất hòa đồng và quyến rũ nữa. Phải nói là khá khó để đánh giá đúng được suy nghĩ thực sự của Bạch Dương – Bảo Bình. Dương – Bảo còn thừa sức để khiến bạn lâng lâng trên mây như mình chính là người quan trọng bậc nhất trong cuộc đời đầy thử thách mới lạ của họ ấy chứ.

Mặt trời Bạch Dương – Mặt trăng Song Ngư

Đứa em út nhỏ bé nhút nhát nhất trong tập đoàn những chú Cừu mạnh mẽ, mang trong mình một tâm hồn nhạy cảm điển hình.Dương – Ngư vẫn nung nấu trong mình một khát vọng to lớn được chứng tỏbản lĩnh kiên cường và khả năng độc lập tự chủ.

Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bộ sách 366 ngày hoàng đạo: Mật ngữ 30 ngày Kim Ngưu