Phổ Biến 5/2024 # Nam & Nữ Cung Kim Ngưu Hợp Và Khắc Với Cung Nào Nhất 2024 # Top 7 Yêu Thích

Giới thiệu cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Cung thứ: 2 trong Hoàng Đạo

Sao chiếu mạng: sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát)

Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức

Biểu tượng: bò đực, hải cẩu

Ngày trong tuần: thứ Sáu

Màu sắc: hồng, xanh lục

Đá may mắn: ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam

Nguyên tố: đất

Con số may mắn: 2 và 8

+ Biểu tượng: Mỗi khi nhắc đến Kim Ngưu người ta thường nhớ đến hình ảnh cái đầu của con bò đực và đó cũng là biểu tượng của Kim Ngưu. Trong thế giới của các vị thần linh, bò đực là đại diện cho một sức mạnh phi thường và sự kiên định, vững vàng. Cũng bởi vậy mà những người thuộc cung Kim Ngưu rất thành công trong cuộc sống.

+ Đặc trưng: Cung Taurus được sao Kim chiếu mệnh, biểu tương cho đất. Những người thuộc cung này không chỉ đại diện cho sức mạnh về thể chất mà còn đại diện cho vẻ đẹp nghệ thuật. Trong tình yêu, người cung Taurus có những suy nghĩ rất thực tế, họ thích sự lâu dài và những thứ bền vững. Họ luôn muốn giành được tình cảm và độc chiếm trái tim của đối phương. Khi yêu họ bộc lộ những tính cách như: sự nhường nhịn, sự khéo léo và những kinh nghiệm mà Taurus đã từng trải qua. Họ là những con người biết kiềm chế bản thân nhưng lại rất nóng tính, một khi đã mất tự chủ họ sẽ bộc phát ra bạo lực. Chính vì vậy mà những người thuộc cung Taurus cần phải học lựa chọn cho mình những người bạn phù hợp.

+ Tính cách cơ bản: Trong cuộc sống, Kim Ngưu là một người hòa đồng, thân thiện, luôn đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh. Kim Ngưu hy vọng mọi người đều có cuộc sống ấm lo, hạnh phúc mà không lo toan, ưu phiền. Những người thuộc cung này có những lí tưởng sống cao cả, đó là tư tưởng: ” Đừng vì những thứ mình chưa thể đạt được mà chán nản, bỏ cuộc, đánh mất đi ý nghĩa của cuộc sống. Những thứ chưa thể đạt được luôn khiến người ta khao khát muốn chinh phục nó nhưng một khi đã đạt được trong tay rồi thì những thứ đó lại trở thành tầm thường. Rồi tới một lúc nào đó sẽ lại có những thứ mới mẻ hơn khiến ta tò mò muốn có được. Hãy tận hưởng cuộc sống từng ngày, sống chậm lại, để mình được cho đi và nhận lại sự yêu thương

Nữ cung Kim Ngưu hợp với cung nào nhất 2024- 2024

Cự Giải trầm tính và khá nhạy cảm, họ có thể ngay lập tức nhận ra những thay đổi từ phía người mình yêu, nếu như Kim Ngưu cảm thấy khó chịu hay không thoải mái, anh chàng chỉ cần nhìn qua là có thể thấy được. Với nội tâm tinh tế và tính tình dịu dàng chu đáo, chàng chính là mẫu người đàn ông vô cùng phù hợp với nàng Kim Ngưu. Một sự kết hợp giữa “nhu và cương” tạo nên một không khí hài hòa, gia đình đầm ấm

+ Nàng Kim Ngưu với chàng Xử Nữ: Một sự kết hợp tuyệt vời giữa hai con người có tính cách, quan điểm sống vô cùng giống nhau. Chàng Xử Nữ là một người vô cùng khắt khe, cả trong công việc và tình yêu cũng vậy, anh chàng luôn có yêu cầu vô cùng cao với một nửa kia của mình. Cặp đôi đến với nhau đa phần là ở họ cảm nhận được những nét tương đồng đến từ người kia.

Cả Kim Ngưu và xử nữ đều là những người chuẩn mực và nghiêm túc, họ coi trọng tình cảm, một khi đã yêu là dành trọn trái tim mình. Nàng Kim Ngưu tuy mạnh mẽ nhưng khi ở bên anh chàng nho nhã Xử Nữ cũng không dám “manh động” chút nào. Trong mắt Kim Ngưu, Xử Nữ không quá mạnh mẽ nhưng họ lại toát ra một khí chất vô cùng “nguy hiểm” khiến nàng cảm thấy bị áp bức.

+ Nàng Kim Ngưu với chàng Ma Kết: Kim Ngưu – Ma Kết một sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn trong 12 cung hoàng đạo. Ở cặp đôi này toát lên cảm giác vô cùng hài hòa, dường như không có bất cứ thứ gì có thể cản trở họ đến với nhau. Với tính cách, sở thích và quan điểm tương đồng gần như 100%, cả hai tạo nên một mối quan hệ vô cùng bình yên và tốt đẹp.

Cả hai đều là người trầm tính, mạnh mẽ và chu đáo, họ dành thời gian, tình cảm để xây đắp lên mối quan hệ này. Anh chàng Ma Kết tâm lý, mạnh mẽ nhưng cũng rất lãng mạn, chàng biết cách chăm sóc, quan tâm tới cảm nhận của người kia. Anh chàng cũng thuộc dạng người thủy chung, biết hi sinh vì người khác.

Nam cung Kim Ngưu hợp với cung nào nhất 2024- 2024

+ Kim Ngưu với Bạch Dương: Nàng Bạch Dương nhiệt tình, sôi động, thông minh và vô cùng nhanh trí. Cả hai kết hợp sẽ tạo nên một cặp đôi ăn ý tuyệt vời trong công việc. Với tính cách khá giống nhau, Kim Ngưu cảm nhận được sự chân thành và luôn hết mình của nàng dành cho họ. Cô nàng bạch dương hài hước, đáng yêu luôn đem đến sự thoải mái mỗi khi hai người bên nhau.

Nàng cũng là người rất tinh tế và nhạy cảm, trong tình yêu, Bạch dương khá chu đáo và điều quan trọng nhất là họ rất chung thủy và chân thành. Một khi đã yêu, nàng sẽ hết mực chăm lo và yêu thương người đó. Cô nàng tính cách đôi lúc khá thất thường, nàng cho đi nhiều và cũng kỳ vọng rất nhiều vào tình cảm của người đó.

Cả hai đều là người nhiệt huyết và có lý tưởng trong cuộc sống. Kim Ngưu mạnh mẽ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc mỗi khi Bạch Dương mệt mỏi. Sự kiên trì, luôn dốc hết sức mình của nàng khiến chàng Kim Ngưu nể phục và tôn trọng.

+ Ngưu với Kim Ngưu: Cặp đôi với tính cách gần như giống nhau đến 100% này là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời, không chỉ trong tình yêu mà còn cả trong cuộc sống. Anh chàng Kim Ngưu sẽ không bao giờ phải lo lắng hay phàn nàn về cô gái của mình cả. Họ hiểu nhau bởi họ giống nhau, nhiều khi đối phương không cần nói gì cả nhưng bản thân họ cũng biết hiện tại người đó đang nghĩ gì và cảm thấy như thế nào.

Nàng dịu dàng, hiền thục, đúng hình mẫu mà chàng luôn tìm kiếm. Cô nàng Kim Ngưu trong công việc là một người nghiêm túc, có chí hướng, tuy bản thân nàng không được “thân thiện” cho lắm, nhưng với những gì nàng thể hiện ra thì Kim Ngưu cũng khiến người khác vô cùng nể phục và tôn trọng.

Nếu có chung những ý tưởng kinh doanh hay lập nghiệp, cặp đôi một khi bắt tay trở thành đối tác thì không ai có thể ngăn cản bước tiến của họ được. Là một người phụ nữ của gia đình, nàng Kim Ngưu sẽ bao giờ khiến người mình yêu thất vọng, nàng tự tin sẽ làm tốt tất cả mọi việc từ gia đình, con cái cho tới công việc và cuộc sống.

+ Kim Ngưu với Cự Giải: Cô nàng Cự Giải đúng chuẩn là một thục nữ, ở họ tập hợp đầy đủ các phẩm chất tốt đẹp của một người con gái truyền thống. Nàng xinh đẹp, hiền lành, chăm chỉ và dịu dàng, hiển nhiên một cô gái như vậy rất phù hợp với anh chàng Kim Ngưu mạnh mẽ và trầm tính.

Cả hai đều là người ít nói, họ hướng tới một cuộc sống thoải mái và thanh bình. Kim Ngưu với Cự Giải quả thật là một cặp đôi lý tưởng trong vòng tròn cung hoàng đạo. Đến với nhau, họ chia sẻ những tình cảm, cảm xúc, an ủi đối phương mỗi khi người kia buồn. Nàng Cự Giải tâm lý và rất tinh tế, cô nàng có thể ngay lập tức nhận ra những thay đổi về mặt cảm xúc của người kia. Nàng ít khi an ủi người khác mà chỉ lặng lẽ ngồi bên cạnh họ mà thôi.

Cuộc sống là phải hưởng thụ, cặp đôi này phát huy rất tốt câu nói đó, họ dành cho nhau nhiều thời gian, bồi dưỡng tình cảm nhiều hơn nữa. Là một người lãnh mạn, Cự Giải luôn muốn nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ phía người kia, tính cách có vẻ “yếu đuối” của cô gái này không những không làm Kim Ngưu cảm thấy phiền phức mà ngược lại, nó khiến chàng cảm thấy bản thân thật có ích và “hữu dụng”.

+ Kim Ngưu với Xử Nữ: Một xử nữ nghiêm túc, trầm tính, khó gần và vô cùng nguyên tắc như vậy chắc chỉ có anh chàng Kim Ngưu mới có thể chịu đựng được tính cách đó của họ. Cả hai là một sự kết hợp ăn ý cả trong tình yêu lẫn công việc. Từ nhận thức cho tới hành động, cặp đôi đều vô cùng giống nhau. Cô nàng Xử Nữ là mẫu hình lý tưởng của người phụ nữ đảm đang, nàng quản lý tiền bạc vô cùng giỏi, anh chàng Kim Ngưu dù có khó tính tới mấy cũng không thể tìm ra lỗi sai của cô nàng này.

Tags: đàn ông cung kim ngưu hợp với phụ nữ cung nào, kim ngưu không hợp với cung nào, cung kim ngưu hợp với màu gì, kim ngưu hợp làm bạn với cung nào, kim ngưu nữ và các sao nam, tình yêu của kim ngưu nữ, cung ma kết hợp với cung nào, cung xử nữ hợp với cung nào, tử vi cung kim ngưu