Xem Nhiều 5/2024 # Hari Won Tiết Lộ Về Bi Kịch Đóng Phim Cùng Sơn Tùng M # Top 0 Yêu Thích

Ca sĩ Sơn Tùng M-Tp và Hari Won là đôi tình nhân trong sánh trong bộ phim “Chàng trai năm ấy”. – Lần đầu đóng phim, lại làm việc chung với các bạn trẻ, Hari thấy thế nào?

– Lần đầu tham gia làm phim, ai cũng trẻ, nếu không có anh Văn, anh Huy sẽ không có người nào chỉ cho tụi Hari nên diễn như thế nào hết. Hầu như chúng tôi toàn là những diễn viên mới vào nghề, nên ai cũng cần được giúp đỡ.

“Chẳng hạn khi đến cảnh hôn, Hari không diễn được, không thoải mái chút nào, thấy rất khó. Lúc ấy, Sơn Tùng mới nói, ‘chị thở dài đi rồi diễn thoải mái thử xem’, thế là tự nhiên Hari diễn được”

Nhưng cái lợi là, do còn trẻ, lại lần đầu đóng phim nên ai cũng diễn xuất rất tự nhiên, có nhiều sáng tạo hơn và hình như đó là điều anh Quang Huy muốn.

– Vào vai người yêu chàng trai do Sơn Tùng M-TP đóng, Hari phải tìm cảm xúc ở đâu để diễn?

– Trời ơi, lần đầu tiên đóng phim Hari đã phải làm người yêu với bạn trai trẻ hơn mình 9 tuổi ở ngoài đời, khó nhất, khó lắm. Tại từ xưa Hari chưa yêu một người nào nhỏ tuổi hơn mình hết, Hari chỉ thích đàn ông nào thật manly thôi, kiểu đàn ông trung niên như anh Tiến Đạt đó. Những em nào trẻ quá, xì tin quá, Hari không thích được một chỗ nào hết. Nhất là khi gặp bạn Sơn Tùng M-TP, Hari mới nói chết cha làm sao đóng người yêu ta? Chẳng còn cách nào nên Hari chỉ biết chú trọng vào vai diễn của mình, cộng với sự giúp đỡ của các anh có kinh nghiệm trong đoàn nên cuối cùng cũng hoàn thành vai diễn. Cái gì không biết Hari hỏi anh Văn. Những cảm xúc không hiểu Hari nhờ anh Quang Huy giải thích.

Nhưng Sơn Tùng lại diễn xuất rất tốt và điều đó Hari rất bất ngờ.

– Yếu tố “là chị” của Sơn Tùng cuối cùng trở thành áp lực hay thú vị để hai người có thể “yêu” đến hết phim?

– Lớn hơn, là đàn chị, phải có nhiều kinh nghiệm hơn mới đúng theo lẽ thường. Trong khi bạn ấy – Sơn Tùng, giả sử có sai sót có thể hiểu được, Hari nghĩ vậy, nên nếu mình sai hơn bạn đó thì không được. Nhưng cái này gặp Sơn Tùng nó lại ngược lại.

Trong một số cảnh diễn chung của hai người Hari lại gặp khó khăn. Chẳng hạn khi đến cảnh hôn, Hari không diễn được, không thoải mái chút nào, thấy rất khó. Lúc ấy, Sơn Tùng mới nói, ‘có ai muốn quay cảnh này đâu, nhưng chị thở dài đi rồi diễn thoải mái thử xem’, thế là tự nhiên Hari diễn được. Thỉnh thoảng Sơn Tùng cũng thấy đàn ông ghê gớm vậy đó (cười).

– Thế “người đàn ông trung niên” của Hari ở góc nào khi chị trên trường quay?

– Trong quãng thời gian quay phim Hari không dám nói chuyện với anh Đạt nhiều, không bày tỏ tình cảm gì với anh Đạt hết, vì sợ mất cảm xúc. Hari không dám gọi anh Đạt tới trường quay đón về. Có thể anh Đạt cũng hơi buồn trong thời gian đó.

Nhưng đúng ngày quay xong, Hari book máy bay đi Hàn Quốc luôn, vì Hari không muốn chìm sâu vào trong bộ phim nữa, Hari sợ buồn, muốn thoát nhanh khỏi vai diễn. May là, về Hàn Quốc, đi chơi một thời gian xong quên luôn cái buồn (cười).

– Vai Sky trong “Chàng trai năm ấy” giúp Hari học được điều gì?

– Cô Sky mà Hari đóng là cô gái rất biết chăm sóc người yêu và những người bạn chung quanh. Cô ấy quá hiền, luôn tỏ ra rất vô tư, tóm lại là một cô gái sống tích cực. Bản thân Hari có cái gì không thích đều nói ra, nhưng Sky lại không vậy, cô ấy biết hết mọi chuyện nhưng luôn coi như không biết chuyện gì, vì sợ bộc lộ sẽ khiến những người xung quanh buồn.

Thông qua đóng phim, lần đầu tiên Hari không phải là mình, Hari được sống một cuộc đời khác. Nhắc đến làm phim, bao nhiêu kỷ niệm ùa về. Trường quay vất vả lắm, nhưng giúp Hari một điều rất quan trọng, đó là sự kiên trì. Phải kiên trì hiểu nhân vật, kiên trì đợi đến phần quay của mình, kiên trì không gặp người yêu nữa, rất nhiều thứ… (cười).

Mà Hari mắc bệnh khi đói rất xấu tính, hay quát nhặng xị lên. Trong đoàn, có anh tên Hiếu, anh không thường xuyên ăn được đúng bữa nên hay mua bánh kẹo dự trữ. Thế nhưng mỗi khi Hari đói, anh lại lấy bánh của mình đưa cho Hari rồi nói: em ăn đi, ăn đi. Hari cũng thương anh, cũng ngại nhưng anh động viên nên Hari cuối cùng cũng ăn. Vậy nên trong đoàn phim có nhiều anh chị làm trường quay Hari không nhớ hết tên, nhưng tên anh ấy Hari chắc không bao giờ quên (cười).

“Mà Hari mắc bệnh khi đói rất xấu tính, hay quát nhặng xị lên. Trong đoàn, có anh tên Hiếu, anh không thường xuyên ăn được đúng bữa nên hay mua bánh kẹo dự trữ. Thế nhưng mỗi khi Hari đói, anh lại lấy bánh của mình đưa cho Hari rồi nói: em ăn đi, ăn đi”

Anh Huy là người nhiều tuổi nhất trong ekip đó, nhưng suy nghĩ của anh ấy rất tươi trẻ, có nhiều sáng tạo. Anh Huy rất giỏi, anh ấy gắn kết được nhiều người trẻ. Với anh Huy, Hari đôi lúc thấy anh ấy giống anh trai, đôi khi như là phụ huynh, đôi khi lại như là bạn bè. Anh ấy giỏi nói chuyện lắm, anh ấy rất biết nói, rất biết thuyết phục.

– Thế chị đã đền đáp như thế nào cho những thiệt thòi của người yêu phải chịu trong quãng thời gian chị đóng phim?

– Sau khi phim đóng máy, anh Đạt rất vui. Hari có hứa với anh hai đứa sẽ đi Hàn Quốc mùa hè vừa rồi, nhưng lịch đóng phim đến bất ngờ và kéo dài nên sau khi làm phim xong Hari đi Hàn với anh luôn. Nói thật chứ, anh Đạt giúp Hari nhiều lắm. Mỗi khi gặp anh đều khen ngợi Hari: “Ồ, em làm tốt lắm”. Ngay cả khi Hari bảo đừng gặp nhau vì Hari cần giữ cảm xúc cho phim, anh ấy chắc buồn nhưng không hề giận. Nói thật, nếu đổi lại là anh Đạt đi đóng phim, anh Đạt nói với Hari như vậy, chắc Hari sẽ giận, sẽ không chịu đâu.

Anh ấy ông già lắm, lúc nào cũng chín chắn rất ra dáng đàn ông trung niên. Nhưng không biết sao Hari rất là thích.

– Cảm ơn những chia sẻ của Hari! Bộ phim sẽ khởi chiếu trên toàn quốc ngày 31/12. Xem clip hậu trường vào vai Sky của Hari trong phim “Chàng trai năm ấy”:

Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Thực hiện: depweb