Xem Nhiều 5/2024 # 12 Cung Hoàng Đạo Si Tình Đến Mức Độ Nào? # Top 1 Yêu Thích

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Mức độ si tình: 70%. Bạch Dương mạnh mẽ mãnh liệt khi yêu lại yếu mềm nhạy cảm. Họ sẵn sàng làm rất nhiều thứ để làm vui lòng đối phương, để đối phương hướng về mình. Họ theo đuổi người yêu rất dữ dội và quyết liệt. Bạch Dương không dễ dàng bỏ cuộc nhưng tuyệt đối không phải là một kẻ lụy tình. Nếu tình cảm trao đi quá nhiều mà không được đáp lại họ sẽ chủ động chấm dứt, và sẽ cố gắng quên đi đối phương.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Mức độ si tình: 80%. Kim Ngưu rất si tình, họ luôn muốn chiếm hữu người yêu và sẽ ghen tuông một cách vô tội vạ nếu họ phát hiện ra người yêu mình đang vui cười bên một ai, kể cả bạn thân. Tuy không giỏi nói những lời lãng mạn ngọt ngào nhưng Kim Ngưu sẽ luôn quan tâm tới đối phương bằng những hành động thực tế. Họ luôn sẵn sàng đứng bên cạnh người yêu lúc đối phương gặp khó khăn. Yêu một Kim Ngưu, hãy tin tưởng những tác động bên ngoài sẽ chẳng thể làm lung lay được thứ tình cảm vững như kiềng ba chân của họ.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Mức độ si tình: 30%. Là một người cả thèm chóng chán nên rất tiếc phải nói rằng, tình yêu với Song Tử thường khá ngắn hạn. Họ yêu nhanh nhưng cũng chia tay một cách chóng vánh. Bên cạnh đó, bản năng nghi ngờ tất cả mọi thứ và tính cách mâu thuẫn cũng khiến Song Tử khó lòng đặt trọn tình yêu, niềm tin vào một người. Ham mới lạ nên họ sẽ theo đuổi đối phương rất nhiệt tình nhưng không thể đảm bảo rằng mối tình sẽ kéo dài được bao lâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mức độ si tình: 85%. Cự Giải luôn tận tâm trong mọi mối quan hệ của mình. Khi yêu ai đó, họ coi đối phương là cả thế giới của mình, sẵn sàng làm mọi thứ vì người yêu. Với tâm hồn nhạy cảm và hay suy nghĩ nhiều, Cự Giải rất sợ đổ vỡ, nên thường trốn tránh những mâu thuẫn và cố gắng làm mọi thứ để xoa dịu nó, làm cho mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. Tuy yếu đuối, nhưng Cự Giải không phải là những kẻ lụy tình. Khá khó để họ quên mối tình cũ nhưng nếu sự mâu thuẫn vượt quá sức chịu đựng của họ họ sẽ dứt khoát từ bỏ.

Sư Tử (23/7 – 23/8)

Mức độ si tình: 50%. Sư Tử nóng bỏng luôn thích những tình yêu say đắm nồng nàn. Họ theo đuổi rất mãnh liệt, nhưng khi mối quan hệ kéo dài một thời gian thì họ dễ trở nên xao nhãng, tỏ vẻ thờ ơ với đối phương. Cái tôi bướng bỉnh của mình càng khiến cho mối quan hệ căng thẳng ngột ngạt. Nếu đối phương không phải là một người khéo léo mềm dịu biết xoa dịu họ thì rất có thể mối quan hệ sẽ sớm kết thúc. Và một kẻ sĩ diện như Sư Tử sẽ chẳng níu kéo mối quan hệ bởi họ nghĩ rằng rất nhanh mình sẽ tìm được người yêu mới.

Xử Nữ (24/8 – 22/9)

Mức độ si tình: 70%. Xử Nữ khi yêu ai đó sẵn sàng hy sinh 1000% những điều họ có cho đối phương. Họ luôn tận tụy và hết lòng, suy nghĩ mọi điều cho người yêu. Tuy nhiên, Xử Nữ sẽ không chấp nhận mối quan hệ chỉ cho đi từ một phía. Nếu đối phương không trân trọng họ, họ sẽ dứt khoát từ bỏ mối quan hệ, dù rằng họ rất khó để quên đi người yêu cũ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mức độ si tình: 40%. Tình yêu của Thiên Bình vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Họ luôn nói những lời có cánh, hành xử vô cùng lịch thiệp, ga lăng khiến cho đối phương chết chìm trong mật ngọt. Tuy nhiên, sự ngọt ngào đó sẽ giảm dần theo thời gian yêu nhau. Là một kẻ cả thèm chóng chán, không kiên định nên hứng thú của Thiên Bình dành cho tình yêu sau một thời gian sẽ không còn mặn mà nồng nàn như lúc đầu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mức độ si tình: 90%. Quyết đoán và dứt khoát, cũng là những người vô cùng nghiêm túc trong tình cảm, khi đã quyết định yêu ai Bọ Cạp sẽ dồn hết tâm sức cho tình cảm đó. Họ yêu nồng nhiệt, cháy bỏng và sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ tình yêu của mình. Họ không chấp nhận sự phản bội, và lúc nào cũng muốn thể hiện sự sở hữu đối phương với cả thế giới. Tuy nhiên, nếu những gì đối phương làm không xứng đáng với tình cảm họ bỏ ra, Bọ Cạp cũng rất dứt khoát mà từ bỏ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mức độ si tình: 20%. Ham chơi, ham vui, chỉ có những cuộc vui mới khiến Nhân Mã say đắm và sẵn sàng bỏ tất cả mọi thứ để theo đuổi. Tình yêu với họ chỉ là thứ khiến cuộc sống thêm màu sắc chứ không phải là thứ họ coi trọng hàng đầu. Với họ, thứ rắc rối và lắm ràng buộc như tình yêu có cũng được mà không cũng không sao. Vậy nên, nếu bạn hy vọng thứ tình cảm gọi là “si tình” từ Nhân Mã thì hãy nhanh chóng tỉnh khỏi giấc mộng đi.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Mức độ si tình: 80%. Nhắc đến một kẻ lạnh lùng cuồng công việc như Ma Kết hẳn ai cũng tưởng si tình không bao giờ có trong từ điển của họ. Nhưng nhầm, Ma Kết thực chất là những kẻ đã yêu sẽ rất cố chấp. Họ luôn tìm mọi cách để bảo vệ tình yêu của mình và không bao giờ dễ dàng từ bỏ tình yêu. Là những con người nghiêm túc trong cả tình cảm lẫn công việc, một khi đã nói lời yêu tức là Ma Kết đã tính đến chuyện lâu dài chứ không phải là một mối quan hệ chớp nhoáng.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Mức độ si tình: 10%. Bảo Bình tuy rất nghiêm túc trong tình cảm nhưng họ không muốn lãng phí quá nhiều thời gian cũng như công sức vào nó. Là tuýp người sống cá nhân nên tình yêu với họ không phải là thứ nếu thiếu thì sẽ không sống được. Họ chân thành trong tình cảm nhưng nếu đối phương không đón nhận nó, họ cũng sẵn sàng từ bỏ và đi tìm một tình yêu mới chứ không mất thời gian bi lụy hoặc luyến tiếc.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Mức độ si tình: 80%. Song Ngư rất coi trọng tình yêu và khá bi lụy trong tình cảm. Họ luôn muốn ở bên cạnh, quấn quýt lấy đối phương và luôn tưởng tượng ra những viễn cảnh tươi đẹp của cả hai. Yêu Song Ngư, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được tình yêu nồng nàn mãnh liệt của họ. Tuy nhiên, Song Ngư không phải là kẻ giỏi đối mặt với những sóng gió, đồng thời cũng dễ bị tổn thương và suy nghĩ quá nhiều. Vậy nên, việc tình yêu tan vỡ với họ có thể khiến họ bị khủng hoảng trong một thời gian dài.

Xem TV, truyền hình và Bóng đá thoải mái với FPT PLaybox

TIN LIÊN QUAN