Xem Nhiều 4/2024 # Tình Yêu Của Cự Giải Với Các Cung Hoàng Đạo (Phần 3) # Top 1 Yêu Thích

Cặp đôi “kém ổn định” Cự Giải – Nhân Mã

Nam Cự Giải – Nhân Mã nữ

Nam Cự Giải – Nhân Mã nữ giống như một cặp đôi chưa được “tôi luyện” đến độ “chín”. Cô nàng Mã Mã sôi động, vui vẻ và lạc quan truyền sức sống từ mình để xóa lấp sự u sầu của chàng Cự Giải, nhưng đồng thời sự bất kham từ cô ngựa ngông cuồng cũng trở thành nỗi sợ hãi đối với chàng. Còn với nàng, chàng ấm áp và dịu dàng bao nhiêu thì cũng nhạy cảm và thích sở hữu bấy nhiêu. Hai người không hẳn là đối chọi nhưng vẫn cần phải học cách nhường nhịn và trưởng thành hơn để có thể vượt qua rất nhiều trở ngại còn ở phía trước.

Chàng là Nước và nàng là Lửa, hai tính chất này vốn không dễ kết hợp lại với nhau. Trong khi chàng trai Cự Giải nhẹ nhàng điềm tĩnh và thích sống ẩn dật, cô gái Nhân Mã lại hoạt bát, phóng khoáng và hiếu thắng.

Nói chung, mối quan hệ giữa một Cự Giải nam và một Nhân Mã nữ tương đối phức tạp và kém ổn định, tùy vào sự “chung lưng” của hai người phát triển đến mức độ nào để có thể “đấu cật” với hàng tá khó khăn còn ở phía trước. Cô nàng Mã Mã hiếu thắng, nhưng nếu thấy có vẻ không ổn, nàng có thể sẽ từ bỏ và lại tung tăng đi tìm mục tiêu mới ngay đấy! Vì vậy, độ lâu bền của chuyện tình này phụ thuộc rất nhiều vào cách nhìn nhận cuộc sống và hành động của hai người.

Nữ Cự Giải – Nhân Mã nam

Sự hấp dẫn ban đầu đối với cặp đôi này là rõ ràng. Tuy nhiên, mọi thứ dường như không theo xu hướng giữ nguyên vẹn theo thời gian. Nữ Cự Giải và nam Nhân Mã đại diện cho hai mặt đối nhau của một đồng xu – trong khi Nhân Mã có tính cách thích ngao du cộng thêm bản chất phiêu lưu và thoải mái trong mọi thứ, Cự Giải thì lại thích cuộc sống khép kín cũng như hạn chế việc giao lưu với thế giới bên ngoài ngôi nhà của mình. Nàng xem sự an toàn là một nhu cầu tất yếu trong bất cứ mối quan hệ nào, ngược hẳn với sự vô tư đến mức bỏ qua mọi sự cẩn trọng tối thiểu của chàng Mã. Cô nàng cũng cảm thấy khá bất an vì thái độ tán tỉnh của chàng trai Nhân Mã.

Tuy vậy, vẫn có những điều tạo nên sức hút giữa hai người. Nam Nhân Mã lại hay nhìn nữ Cự Giải bằng hình ảnh của một người phụ nữ bí ẩn và có sức hút với nhiều điều chưa được khám phá. Cùng với điều này, có một lực hút vô hình từ cô nàng mặc nhiên làm cho anh ta bung ra mọi bí mật của mình, điều này sẽ làm tăng thêm cảm giác an toàn và thoải mái cho cô. Tính cách vui vẻ của Nhân Mã làm Tiểu Giải cảm thấy tinh thần được vực dậy, anh luôn vẽ ra cho nàng viễn cảnh mới về cuộc sống và “giải thoát” nàng khỏi những xiềng xích luật lệ.

Cặp đôi “đầu xuôi đuôi không lọt” Cự Giải – Ma Kết

Nam Cự Giải – Ma Kết nữ

Nam Cự Giải – Ma Kết nữ là một cặp đôi khá hạnh phúc lúc đầu, nhưng khả năng hạnh phúc dài lâu lại tương đối thấp. Giữa chàng Cua và nàng Kết luôn có một ma lực vô hình hấp dẫn đối phương, thế nhưng theo thời gian ma lực này cũng dần mất tác dụng khi thỉnh thoàng chàng chỉ biết chui đầu vào vỏ ốc khiến nàng nổi đóa.

Ma Kết sẽ chứng tỏ mình là một người yêu chung thủy của chàng Cua. Có thể nàng không bày tỏ tình cảm bằng những câu nói ngọt ngào, những bức thư tình sến súa nhưng nàng sẽ tận tâm với chàng, chiếm hữu chàng đủ nhiều để chàng cảm thấy mình quan trọng. Nàng sẽ là người phụ nữ đứng sau thành công của chàng, đồng thời cũng nắm vai trò “tay hòm chìa khóa” đáng tin cậy.

Nhưng cũng lại là từ chuyện đối lập mà dẫn đến vô số rắc rối khác. Phải mất một quá trình lâu dài và kiên nhẫn để chàng Cự Giải và nàng Ma Kết có thể hiểu được nhau. Chàng dịu dàng nhưng cũng nhạy cảm và hay tủi thân, nàng sắc sảo song đôi lúc lại vô tâm và cứng nhắc quá đà. Thế là một “đứa con nít” và một “bà cụ non” sẽ chí chóe nhau, hờn dỗi nhau. Trong trường hợp này, cả Cua và Kết đều cần điều chỉnh lại tính cách của mình và nhường nhịn đối phương hơn.

Chìa khóa cho cặp đôi này chính là cách giao tiếp. Nếu cả hai đều kiên nhẫn và thấu hiểu đối phương, “sét” sẽ còn đánh dài dài trong suốt quãng đời còn lại. Chỉ cần nàng trau dồi cảm xúc của mình và chàng kiềm chế bớt tính cách dễ xúc động, họ sẽ là một cặp đôi hoàn hảo, hỗ trợ tinh thần cho nhau, dìu dắt nhau đi đến bến bờ hạnh phúc trong sự tin tưởng tuyệt đối.

Nữ Cự Giải – Ma Kết nam

Một vài điểm chung ở hai người sẽ làm mọi thứ trở nên dễ dàng. Chàng trai Ma Kết bề ngoài lạnh lùng và khép kín nhưng bên trong lại rất ấm áp và tình cảm, còn nàng Cự Giải bề ngoài có vẻ tử tế với tất cả mọi người nhưng thực chất rất tính toán lợi ích cá nhân khi tiếp xúc với người lạ – về một mặt nào đó thì sự đề phòng cảnh giác và suy xét kỹ lưỡng mọi mối quan hệ của họ là như nhau. Đều là cung hoàng đạo mang thuộc tính Thống lĩnh, có tham vọng và khả năng lãnh đạo, nhưng về bản chất cả Cự Giải và Ma Kết đều là người của gia đình. Vì thế, khi đã tìm thấy nhau và quyết định xây dựng một tương lai chung, nàng Cự Giải và chàng Ma Kết sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để bảo vệ gia đình đó. Đặc biệt là Cự Giải, cô ấy sẽ đóng vai trò chính trong việc giữ cho tổ ấm của Kết – Giải luôn êm đềm và hạnh phúc. Vì thế, có được nàng Cự Giải bên mình, chàng Ma Kết có thể hy vọng một cuộc sống tốt đẹp phía trước và toàn tâm toàn ý chăm lo cho sự nghiệp.

Vấn đề giữa hai người cũng rất nhiều nhưng đa số là những chuyện nhỏ. Đều là nhóm Thống lĩnh nên họ cũng khá bướng bỉnh, khăng khăng giữ vững quan điểm của mình, chính vì vậy mới dễ xảy ra tranh cãi. Vì thế cả hai nên kiên nhẫn và khiêm tốn hơn trong việc thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của mình với đối phương. Nàng Cự Giải có thể phải đối mặt việc không thể hiểu nổi Ma Kết, vì anh chàng có thói quen kiềm chế mọi cảm xúc, kể cả tình yêu đối với nàng. Mà với một cô gái như Giải Nhi thì điều đó thường xuyên khiến cô nàng cảm thấy anh đang thờ ơ với mình. Nhưng Cự Giải là cung hoàng đạo thường sẵn sàng chịu thiệt trong tình yêu, lâu dần cô sẽ tập quen với cái vẻ tưởng chừng “trơ trơ như đá” này.

Cặp đôi “khô khan” Cự Giải – Bảo Bình

Nam Cự Giải – Bảo Bình nữ

Đây là một cặp đôi trái ngược nhau, người này hoàn toàn đối nghịch với người kia. Cả hai người họ đòi hỏi những điều khác biệt nhau trong cuộc sống và hiếm khi nào có thể đi đến chung một kết luận. Nàng Bảo Bình sẽ giữ mọi chuyện cứ ở mức độ hời hợt trên bề mặt và không để cho chàng Cự Giải tiến đến gần theo cách mà chàng muốn. Chàng Cua đòi hỏi rất nhiều về sự chia sẻ cảm xúc và luôn luôn muốn có được cảm giác được yêu và được quan tâm, điều này hơi quá mức chấp nhận của nàng Bảo Bình. Nàng bất mãn cảm thấy mình đã dành tất cả những gì có thể cho chàng mà chàng vẫn chẳng thấy hài lòng ấy chứ, người đâu mà tham lam quá trời! Đối với Bảo Bảo, cảm xúc không được ưu tiên hàng đầu, thay vào đó nàng có xu hướng thích những cuộc nói chuyện mà chàng Giải cho là “khô khan” . Để duy trì được mối quan hệ này, cả hai bên phải nỗ lực rất nhiều, tìm hiểu nhau thật kỹ và thay đổi chính mình nữa.

Để có được sự hài hòa trong mối quan hệ của Cự Giải và Bảo Bình thì cần nhiều sự kiên nhẫn, nhưng cũng không đến nỗi quá khó khăn. Có nhiều khía cạnh cả hai đều quý trọng ở nhau. Tính lơ đãng và cái nhìn đơn giản về vấn đề lãng mạn trong tình yêu của nàng làm chàng buồn nhưng Cự Giải luôn quý mến sự thân thiện của Bảo Bình. Nàng ghét cái cách mà chàng cứ bám lấy quá khứ nhưng lại quý trọng bản tính kiên định và cẩn trọng ở Cự Giải. Do đó, cũng có nhiều hy vọng để tình yêu của họ được tiến triển. Hai người nên biết rằng họ khác nhau một trời một vực, nên để tình yêu của họ có thể tiến triển, cả hai người phải cố gắng tìm cách hòa hợp với nhau.

Nữ Cự Giải – Bảo Bình nam

Nàng Cự Giải sẽ thu hút chàng Bảo Bình bằng những “tuyệt chiêu” rất nữ tính và cuối cùng sẽ làm cho anh ta phải “điên đảo” vì mình, theo cả nghĩa tích cực lẫn tiêu cực. Sự khác biệt từ hai bên rất khó có thể dung hoà. Cự Giải nữ có sự kết nối cảm xúc cá nhân với một vài người và thế giới nhỏ bé xung quanh nàng thôi, có thể kể ra như cha, mẹ, chồng và con gái, một vài người bạn thân không hơn. Nam Bảo Bình lại hay nhìn thế giới trong viễn cảnh rộng lớn, xa vời, để ý đến tương lai tổng thể hơn là bất cứ một cá thể nào. Đến đây bạn đã thấy được mâu thuẫn rồi đấy. Mối quan hệ này có thể tiến triển nếu nàng Cự Giải ở nhà lo việc gia đình thật tốt và chàng Bảo Bình dốc hết năng lượng vào sự nghiệp để làm cho bức tranh này hoàn hảo hơn.

Về bản chất, chàng Bảo Bình có thể trở nên rất trung thành nhưng thái độ của anh đối với những mối quan hệ, lại có phần giàu trải nghiệm hơn nàng Giải. Anh ấy có nhiều bạn bè, và sẽ dễ dàng bỏ quên mọi thứ để “đàn đúm” với tụi bạn. Sở hữu những tính cách rất riêng biệt thậm chí có phần “tưng tửng”, lại là cung hoàng đạo có thuộc tính Cố định, dĩ nhiên anh ấy sẽ chả mảy may nghĩ tới việc thay đổi. Chàng Bảo Bình quan tâm đến lý tưởng và hoà bình của thế giới hơn là gia đình nhỏ bé của mình. Bởi thế mà nàng Cự Giải, người chỉ biết đến mỗi người yêu mình, sẽ thường xuyên phải nếm trải cảm giác thất vọng! Nếu nàng cứ tiếp tục tỏ ra yêu thương, dựa dẫm quá sức như thế, anh sẽ cố tìm một công việc khác hay chọn một sở thích mà qua đó sẽ làm anh giữ khoảng cách với nàng. Do vậy, khi yêu thương ban đầu qua đi, nàng Cự Giải sẽ thường xuyên nghĩ rằng Bảo Bảo không còn yêu mình như trước nữa. Thật ra thì không phải vậy, chỉ là chàng Bảo Bình luôn có một nỗi sợ những yếu tố thiên về cảm xúc và do đó anh không thích thể hiện ra cảm giác của mình với người bạn đời thôi. Nhưng cái đầu đầy suy diễn của nàng Cua lại hiểu sự việc theo đủ mọi hướng trừ cái hướng rất chi là đơn giản này.

Cặp đôi hài hòa Cự Giải – Song Ngư

Nam Cự Giải – Song Ngư nữ

Hai người có tất cả khả năng để xây dựng một mối quan hệ lâu dài và bền vững nhờ vào sự tương đồng trong tính cách của nhau. Cả anh chàng lẫn cô nàng đều mong tìm được cảm giác dễ chịu và hài hòa, họ sẽ cùng nhau đi dạo một cách hạnh phúc, bàn luận phim ảnh và các sự việc nho nhỏ xảy ra trong ngày. Thường thì, quan điểm của họ giống nhau và cứ như họ luôn “đi guốc trong bụng” người kia vậy.

Song Ngư sẽ có được cuộc sống yên bình cùng với Cự Giải. Nàng là một người nhạy cảm và nhờ đó mà có thể kết hợp ăn ý với anh chàng Cự Giải, một người tế nhị cũng không kém. Họ suy nghĩ bằng trái tim mình và nhìn thế giới bằng chính bản chất của nó. Tình yêu của hai người đầy sự tin tưởng, lãng mạn và thương yêu. Bởi vì không có khía cạnh nào trong tình yêu của họ là quá sôi nổi, nên sẽ có những lúc chuyện tình của chàng Cua và nàng Cá trông có vẻ nhàm chán, nguội lạnh, nhưng hoàn toàn không hề có xích mích. Sự hòa hợp trong tính cách của hai cung hoàng đạo này tạo điều kiện thuận lợi để mối quan hệ giữa họ được tiến triển tốt đẹp.

Chuyện tình này là một tình yêu đầy cảm xúc và tràn ngập hạnh phúc, tựa như một bông hoa tươi thắm được vun trồng với những nụ cười ân cần và ánh mắt trìu mến. Cuộc sống của hai người đầy ắp niềm yêu thương, hạnh phúc giản dị sẽ lan tỏa khắp nơi và trong từng giây phút hai người ở bên nhau, mãi về sau.

Nữ Cự Giải – Song Ngư nam

Cô gái Cự Giải thông minh, giàu tình cảm và luôn hướng về gia đình. Đó chính xác là những gì mà chàng trai Song Ngư tìm kiếm ở bạn đời của mình. Chàng thích được nhận sự chăm sóc ân cần và tận tụy, được đồng cảm và chia ngọt sẻ bùi mọi thứ với nàng. Chàng lắng nghe nàng một cách kiên nhẫn và trìu mến, ôm nàng vào lòng khi nàng mệt mỏi và thấu hiểu mọi điều nàng suy nghĩ hay mong muốn. Đáp lại, nàng cũng vô cùng chung thủy và chiều chuộng, nâng niu chàng nhất mực, chăm sóc chàng bất cứ khi nào chàng cần. Nàng khiến chàng cảm thấy ấm áp trong mùa đông lạnh giá, mát mẻ khi mùa hè nóng bức. Cả hai đều quan tâm đến nhau và giúp đỡ nhau trong cuộc sống thường nhật cũng như ngoài xã hội.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, những xích mích vụn vặt nhưng khá là “đau tim” vẫn thường xuyên xảy ra giữa hai người. Nàng là con người của gia đình và chỉ muốn toàn tâm toàn ý cho gia đình, còn chàng lại thuộc mẫu người khoái chu du đó đây trong thiên hạ, thế nên nàng cứ cảm thấy giống như mình đang bị bỏ rơi.

Cho dù thế nào đi nữa, Cự Giải nữ và Song Ngư nam vẫn là một sự kết hợp tương xứng. Chàng và nàng cùng mang chung một tính chất – Nước, và đều có cái Tôi cá nhân cũng như thể giới của riêng mình. Chàng Ngư hào phóng và cảm thông cùng với nàng Cua dịu dàng nhưng cũng giàu tình cảm và nghiêm túc. Liệu còn thiếu điều gì để tạo nên một cặp đôi hoàn hảo?

Trích từ bộ sách “Mật ngữ 12 chòm sao”