Xu Hướng 4/2024 # ?Giải Mã Bí Ẩn Cung Bảo Bình♒Tình Yêu, Tính Cách, Sự Nghiệp # Top 4 Yêu Thích

Cung Bảo Bình tiếng Anh là Aquarius, là cung hoàng đạo thứ 11 trong hệ thống 12 cung hoàng hoàng đạo. Cung Bảo Bình còn được biết đến với những tên gọi khác như Thủy Bình, Bảo Bình Tòa. Trong chiêm tinh học của phương tây thì Bảo bình được cho là cung hoàng đạo tích cực nhất.

Màu sắc mang lại may mắn cho những cô nàng, anh chàng Bảo Bình là màu xanh lục nhạt, xanh da trời, màu ngọc lam, màu đen …

Cung Bảo Bình sinh tháng mấy? Cung Bảo Bình từ ngày nào đến ngày nào?

Cung Bảo Bình bắt đầu từ ngày 20/1 – 18/2 hàng năm. Sở dĩ cung Bảo Bình rơi vào trong khoảng thời gian này là vì đây là khoảng thời gian mặt trời đi qua chòm sao Bảo Bình. Đây cũng chính là thời điểm chúng ta có thể quan sát chòm sao Bảo Bình rõ nhất.

Cung Bảo Bình thuộc mệnh gì?

Cung hoàng đạo Bảo Bình nằm trong nhóm nguyên tố khí cùng với cùng với Thiên Bình và Song Tử. Do thuộc nhóm khí nên tính cách của người thuộc cung Bình có mang một số đặc trưng sau:

Những người thuộc nhóm khí thường có khả năng thích ứng cao.

Họ có trí tuệ và óc sáng tạo vô cùng tuyệt vời.

Ngoài ra những người thuộc nhóm khí còn vô cùng ham học hỏi. Họ tìm hiểu phân tích và nghiên cứu những điều mới mẻ dù là ở bất kỳ đâu.

Song họ vô cùng thiếu quyết đoán, đúng trước một vấn đề họ thường mất rất nhiều thời gian để đưa ra quyết định.

Một nhược điểm nữa trong tính cách của những cung hoàng đạo thuộc nhóm khí đó là họ mang tính khí thất thường.

Thần hộ mệnh của Bảo Bình là ai?

Thần hộ mệnh của những người thuộc cung bảo bình là nữ thần hôn nhân – Hera. Theo các truyền thuyết thì thần Hera chính là vợ của vị thần tối cao của Hy Lạp cổ đại – thần Zeus. Bà cùng với chồng của mình cai quản đỉnh Olympia.

Nhiệm vụ chính của bà là bảo vệ những em bé mới sinh và sức khỏe của những người phụ nữ mới sinh.

Nữ thần Hera được miêu tả là người có một vẻ đẹp đầy quyền lực và uy nghiêm. Với vẻ đẹp kiêu kỳ và quyền năng trong tay không ai là không nể phục bà. Đây cũng chính là lý do vì sao bà còn đại biểu cho sự ghen tị, nóng nảy và hống hách.

Những người cung Bảo Bình được nữ thần Hera bảo hộ nên thường có vẻ đẹp lộng lẫy cùng với một trí tuệ sắc sảo. Thêm vào đó là khả năng lãnh đạo tài ba và có một ý chí mạnh mẽ. Song bên cạnh đó thì những người thuộc cung Bảo Bình cũng khá nóng nảy và bướng bỉnh.

Cung Bảo Bình hợp với nghề gì?

Những người thuộc cung Bảo Bình hợp với nghề gì? Là điều được rất nhiều người quan tâm.

Bảo Bình là chòm sao vô cùng đặc biệt, họ sở hữu nhiều các tài năng khác nhau cùng với nhiều những phẩm chất khác nhau để tạo nên thành công trong công việc và cuộc sống. Chính vì vậy họ phù hợp với rất nhiều ngành nghề khác nhau.

Những bạn nữ cung Bảo Bình thích hợp với một số công việc như nhà báo, giáo viên, bác sĩ, tiếp viên hàng không, hướng dẫn viên du lịch…

Cung Bảo Bình hợp với hình xăm gì?

Xăm hình dựa theo cung hoàng đạo là một trong những xu hướng được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi. Nếu bạn thuộc cung Bảo Bình và đang muốn lựa chọn cho mình một hình xăm đẹp phù hợp với cung hoàng đạo của mình thì có thể tham khảo một số gợi ý của chúng tôi sau đây:

Hình xăm phù hợp với Bảo Bình: Biểu tượng của cung Bảo Bình (Người đàn ông đang đổ nước), bản đồ sao với chòm sao Bảo Bình nổi bật, bình nước cách điệu, ký hiệu của cung Bảo Bình…

Cung Bảo Bình có tính cách như thế nào?

Những người thuộc cung Bảo Bình là tuýp người cởi mở họ thường khá cởi mở và thoải mái trong việc lắng nghe và tiếp thu và sàng lọc những ý kiến của người khác. Họ không bảo thủ như những người thuộc cung bọ cạp, đứng trước những lời góp ý của người khác họ đều suy nghĩ cân nhắc rất kỹ, nếu thấy đúng họ sẽ tiếp thu.

Họ luôn có thói quen khóa chặt mọi nỗi niềm trong lòng của mình. Biểu hiện duy nhất để chúng ta biết được Bảo Bình đang giận ai đó chính là việc họ lạnh nhạt và lờ người đó đi.

Bảo Bình là người có rất nhiều kỹ năng khác nhau trong đó có cả kỹ năng giao tiếp và thuyết phục người khác. Nhưng họ lại không phải mẫu người giỏi nói dối, họ không thể nào thuyết phục người bằng những lời nói và lý lẽ không đúng với sự thật.

Họ chỉ tự tin thuyết phục người khác khi họ biết chắc chắn rằng thông tin họ đang truyền tải hoàn toàn đúng với sự thật. Trong những tình huống mà họ không thể nói sự thật họ sẽ chọn cách im lặng.

Một trong những nét tính cách nổi bật và cũng là nhược điểm lớn nhất của những người thuộc cung Bảo Bình đó là họ luôn mất rất nhiều thời gian và công sức về một vấn đề. Dù khi việc suy nghĩ về vấn đề đó khiến họ mệt mỏi và bế tắc thì họ vẫn không thể nào ngừng việc suy nghĩ về vấn đề đó.

Người thuộc cung Bảo Bình có rất nhiều bạn bè và các mối quan hệ xã giao. Nhưng những mối quan hệ bạn bè thân thiết thì vô cùng ít. Không phải là không ai muốn thân thiết với Bảo Bình, mà là do Bảo Bình vô cùng kỹ tính trong việc cho một mối quan hệ nào đó vượt khỏi mức xã giao.

Với những chàng trai cô gái thuộc cung Bảo Bình thì chất lượng vẫn hơn là số lượng. Chính vì vậy dù có rất ít bạn bè nhưng bạn bè của Bảo Bình đều vô cùng tốt và đối xử thật lòng với họ.

Bảo Bình thực chất là mẫu người vô cùng dễ xúc động, điều này nghe có vẻ thật ra lùng. Sẽ chẳng ai nghĩ rằng Bảo Bình như thế lại kiểu người nhạy cảm.

Thực chất Bảo Bình là người sống vô cùng tình cảm, cảm xúc của họ rất dễ bị khơi gợi lên. Nhưng dù cảm xúc đó là vui, buồn, tức giận hay cảm động thì họ cũng sẽ không thể hiện ra bên ngoài. Do đó rất ít ai biết được cảm xúc và con người thật của họ.

Khi cảm xúc của họ bị dồn nén đến đỉnh điểm họ sẽ rời xa thế giới hiện thực lẩn trốn vào trong thế giới của họ.

Cung Bảo Bình trong tình yêu

Trong tình cảm những cô gái thuộc cung Bảo Bình vô cùng yêu thích những điều lãng mạn nhưng họ không nhất nhất đòi hỏi chàng trai củ mình phải tạo ra. Họ sẵn sàng trở thành người tạo ra sự lãng mạn và ngọt ngào.

Trong tình yêu Nữ Bảo Bình trái ngược hoàn toàn với hình ảnh những cô gái năng động hoạt bát thường ngày. Họ trở nên thu mình hơn và vô cùng thận trọng trong từng quyết định.

Bảo Bình nữ mong muốn có một tình yêu mang đầy màu sắc ngọt ngào vui vẻ, nhưng lại sợ luôn mang tâm lý sợ hãi, lắng trước khi đứng trước ngưỡng cửa của tình yêu. Họ vô cùng sợ rằng mình sẽ biến thành một con người khác, mất kiểm soát bản thân, trở nên ghen tuông… Họ luôn tưởng tượng ra những viễn cảnh tồi tệ có thể xảy ra làm cho họ khó có thể bước vào một mối tình.

Với những cô nàng cung Bảo Bình thì tình yêu không phải là thứ duy nhất, với họ cuộc sống còn rất nhiều điều quan trọng không kém tình yêu. Luôn có rất nhiều điều hấp dẫn khiến họ quan tâm.

Những cô gái cung Bảo Bình luôn thích được các chàng trai theo đuổi, chinh phục mình. Song họ không phải là những cô gái lăng nhăng. Họ có thể tỏ ra vui vẻ thân thiện với tất cả nhưng họ trong lòng chỉ chờ đợi 1 người đàn ông trưởng thành, thông minh và ấm áp đến bên đánh thức tình yêu bên trong họ.

Khi chấp nhận yêu một ai đó thì cô nàng sẽ không quan tâm đến bất kỳ chàng trai nào khác. Một khi họ đã đưa ra lời hứa nguyện bên bạn cả đời thì chắc chắn là như vậy, họ sẽ giữ lời hứa của mình đến cùng. Chính vì vậy bạn không cần lo lắng cô ấy thay lòng mà trở nên ghen tuông và trói buộc cô ấy. Điều đó chỉ khiến bạn mất Bảo Bình mà thôi. Bởi những cô gái cung Bảo Bình cực kỳ ghét sự ghen tuông, đòi hỏi vô lý.

Những chàng trai Bảo Bình trong tình yêu

Cung hoàng đạo Bảo Bình là cung hoàng đạo có sự khác biệt rất lớn về tính cách khi yêu của phái nam và phái nữ. Trái ngược hoàn toàn với những cô gái, những chàng trai nhà Bảo Bình lại là tuýp người không biết cách thể hiện trong tình yêu.

Những chàng trai cung Bảo Bình là mẫu người vô cùng coi trọng lý trí. Trong suy nghĩ của họ thì một khi để tình cảm lấn át lý trí thì chắc chắn sẽ phải nhận trái đắng. Chính vì vậy những anh chàng Bảo Bình luôn đè nén tình cảm của bản thân. Nhưng khi đứng trước một cô gái dành tình cảm chân thành cho mình thì họ lại trở nên vô cùng lúng túng và mất kiểm soát.

Nam Bảo Bình có tư tưởng vô cùng lệch lạc về tình yêu đó là một thứ trách nhiệm nặng nề trói buộc bản thân. Họ hoàn toàn không phù hợp với tình yêu, cái họ hướng tới là sự tự do và những chân trời mới.

Những chàng trai Bảo Bình khi đã quyết định bước vào mối quan hệ gắn kết họ sẽ vô cùng chân thành và không thích việc bắt cá hai tay. Những chàng trai thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình được mệnh danh là những người đại diện cho những điều chân thật, họ không bao giờ nói dối hay hành động giả tạo.

Những anh chàng thuộc cung Bảo Bình đặc biệt không thích những cô gái dễ dàng có thể theo đuổi được. Họ có một niềm đam mê vô cùng mãnh liệt trong việc theo đuổi và chinh phục dù là trong học tập, công việc hay tình yêu. Chính vì vậy với những cô gái quá dễ đổ sẽ làm họ nhanh chóng mất đi nhiệt huyết.

Đồng thời Nam Bảo Bình còn vô cùng yêu thích tự do, chính vì vậy họ vô cùng tôn trọng quyền tự do của người yêu và cũng muốn nhận được sự tôn trọng lại. Vì quá tôn trọng tự do, kiến cho những cô gái của Bảo Bình cảm thấy mối quan hệ của họ giống như là bạn bè hơn là người yêu.

Cung Bảo Bình hợp với cung hoàng đạo nào?

Khi những anh chàng Bảo Bình kết đôi cùng những cô gái cung Thiên Bình sẽ tạo thành một cặp đôi vô cùng hoàn hảo khiến mọi người xung quanh ai cũng ngưỡng mộ. Những cô gái nhà Thiên Bình là đối tượng cực kỳ lý tưởng dành cho những anh chàng nhà Bảo Bình.

Tình yêu của họ thường bắt đầu từ tình bạn, khi tình bạn của họ đạt đến độ thân thiên cao nhất và họ nhận ra không ai có thể thấu hiểu họ hơn người kia lúc ấy tình bạn sẽ biến thành tình yêu. Song, để có thể trở thành tình yêu thì cả hai cần phải trở nên can đảm hơn, gạt bỏ đi những ngại ngùng mà bộc bạch lòng mình cho đối phương biết. Nếu không mối quan hệ của hai người chỉ mãi là tình bạn.

Nam Bảo Bình và Bạch Dương nữ, có thể nói đây là cặp đôi trời sinh ra là để dành cho nhau. Những cô gái nhà Bạch Dương có tính tình mạnh mẽ, luôn tràn đầy đam mê, nhiệt huyết và vô cùng phóng khoáng. Còn những anh chàng nhà Bảo Bình lại luôn lạc quan, vui vẻ. Phong cách sống của cả hai để theo hướng vô cùng tích cực.

Khi cả hai ở bên cạnh nhau, họ sẽ vô cùng vui vẻ và hạnh phúc vì họ có tâm hồn đồng điệu với nhau. Đồng thời, mối quan hệ của họ lúc nào cũng tràn ngập những màu sắc tươi sáng, bởi cả hai theo đôi là cùng theo đuổi một cuộc sống phóng khoáng, vui vẻ và thoải mái.

Cặp đôi nữ Bảo Bình và nam Nhân Mã được mệnh danh là cặp đôi thiên duyên trời định. Những suy nghĩ của họ luôn đồng điệu với nhau trong mọi tình huống.

Song nếu như sợi dây liên kết tình cảm giữa họ không được bền chặt, thì mối quan hệ rất dễ bị tan vỡ do sự tác động của những người bên ngoài. Việc kiên định với tình yêu mình đã chọn là điều vô cùng cần thiết để cả hai có thể duy trì mối quan hệ tình cảm bền chặt.

Khi những cô gái Bảo Bình nên duyên với một chàng trai nhà Ma Kết thì ngày họ về chung một nhà chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi. Bảo Bình và Ma Kết là hai cung hoàng đạo liền kề nhau trên bản đồ sao. Do đó tỉ lệ hai cung hoàng đạo này kết thành một đôi là vô cùng lớn. Theo chiêm tinh học phương Tây thì những chàng trai Ma Kết và những cô gái Bảo Bình có khả năng trở thành bạn trăm năm của nhau rất cao. Sự bình tĩnh, chín chắn của những anh chàng Ma Kết sẽ giúp những cô gái Bảo Bình có một cuộc sống cân bằng và ổn định.

Xin chào, Tôi là Bá Nhuận, là một bloger với niềm đam mê tìm tòi và học hỏi. Tôi muốn chia sẻ thật nhiều kiến thức về công nghệ, giáo dục, cung hoàng đạo tới mọi người. Cảm ơn!