Thịnh Hành 5/2024 # Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Với Các Cung Hoàng Đạo Trong Tháng 12 Này (Phần 2) # Top 9 Yêu Thích

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tháng 12 của Thiên Bình sẽ trở nên khá bình an, dễ chịu, không có gì quá nổi trội những cũng không quá nhiều áp lực. Bên cạnh đó, có thể bạn sẽ thu được một số thành quả nhất định.

Về công việc: tình hình không mấy tiến triển khiến bạn giảm nhiệt tình với những gì mình đang làm. Thiên Bình không còn tham vọng lớn lao như ngày trước mà chỉ còn quan tâm đến việc hoàn thành chỉ tiêu thôi. Tâm lý này càng kéo năng suất của những người trong cung hoàng đạo này đi xuống.

Về tình cảm: ước mơ có một cuộc sống bình dị của Thiên Bình còn được thể hiện ở chuyện tình cảm khi bạn không muốn có bất cứ một thứ xáo trộn nào trong cuộc sống. Thiên Bình độc thân thì thờ ơ với tất cả những người theo đuổi bạn. Còn Thiên Bình đã có tình yêu lại muốn có không gian cho riêng mình thay vì quá gần gũi với nửa kia.

Bò Cạp (23/10 -21/11)

Tháng cuối cùng của năm 2024 trở nên khá thuận lợi đối với Bò Cạp. Dù bận rộn nhưng bạn sẽ nhận được những kết quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Về công việc: cuối năm công việc bộn bề đòi hỏi bạn phản dồn hết năng lượng của mình để giải quyết ổn thoả. Tuy nhiên, đây chính là cơ hội cho những bước tiến xa hơn đấy Bò Cạp ạ.

Về tài chính: tiền bạc có một tí vấn đề nhưng không quá đáng kể. Chỉ cần Bò Cạp đừng quá mạo hiểm chi tiêu hay đầu tư vào những hạng mục lớn thì túi tiền của bạn vẫn sẽ ổn định đến hết tháng này.

Về tình cảm: Bò Cạp có thể hy vọng vào một tình yêu đẹp nhưng đừng quá mơ mộng kẻo sẽ vỡ mộng đấy. Bạn nên thực tế hơn, quan sát và lắng nghe góp ý của nhiều người về đối tượng mình đang để ý tới trước khi quyết định điều gì đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là một cung hoàng đạo may mắn trong tháng 12 này khi tất cả mọi phương diện trong cuộc sống đều ổn định. Phải rồi, đây chính là tháng sinh của bạn mà, vì thế mọi nguồn năng lượng sẽ trở nên có lợi cho bạn.

Về công việc: mọi chuyện tiến triển tốt dẫn đến sự đố kị của một số người. Vì vậy bạn hãy hoàn thành tốt trách nhiệm của mình và chú ý đến cách giao tiếp, đừng để bất kì ai gây khó dễ cho bạn chỉ vì ghen tị.

Về tài chính: thu nhập trong tháng của Nhân Mã rất khá nhưng vì những tháng cuối năm đòi hỏi bạn phải chi tiêu nhiều nên cũng chẳng có dư dả gì. Đừng nên quá phóng khoáng như mọi khi, nếu không muốn bị thiếu hụt vào cuối tháng.

Về tình cảm: có vẻ như Nhân Mã không còn muốn quan tâm đến chuyện tình cảm nữa, bạn đang muốn tận hưởng cuộc sống tự do của riêng mình phải không? Điều này không có vấn đề gì với những chú ngựa độc thân, thế nhưng nếu đã có nửa kia thì đối phương sẽ buồn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có vẻ mọi cuộc sống trở nên dễ dàng với những cung hoàng đạo sinh vào những tháng cuối năm. Ma Kết cũng sẽ trải qua một tháng cuối năm trong bình an. Tính cách trở nên ôn hoà, sức khoẻ tốt, sự đam mê trong công việc và tình cảm tốt đẹp làm cho tháng 12 của Ma Kết trở nên vui vẻ và hạnh phúc.

Về công việc: Ma Kết ngày càng đươc trọng dụng hơn trong công việc. Những hiểu lầm với đồng nghiệp dần được hoá giải. Sự chân thành và cố gắng trong công việc cuối cùng cũng đã được đền đáp rồi đấy Ma Kết ạ.

Về tình cảm: những bữa tiệc cuối năm tạo điều kiện cho Ma Kết gặp được nhiều đối tượng tốt. Hãy sáng suốt để lựa chọn người chân thành nhất với bạn. Những Ma Kết đã có đôi, với sự ôn hoà của mình, sẽ hoà hợp với người yêu của mình hơn. Bạn có thể đang dự định đi tiếp những bước xa hơn với người mình yêu nên sẵn sàng hy sinh nhiều điều của bản thân nhưng cũng phải nghĩ cho mình một chút nữa đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng 12 của Bảo Bình sẽ có một số biến động nhưng nếu bạn đưa ra những quyết định chính xác thì sẽ thu được lợi về mình. Bạn có thể gặp một số mệt mỏi trong chuyện tình yêu. Nhưng thay vào đó, những may mắn trong sự nghiệp sẽ giúp Bảo Bình thay đổi tương lai một cách tích cực.

Về tài chính: nhờ chăm chỉ học tập và có khả năng ứng dụng tốt kiến thức vào cuộc sống mà tiền tài Bảo Bình thu về không phải là ít. Với những khoản thu có được, Bảo Bình có thể tiêu xài thoải mái cho bản thân vào những ngày cuối năm đó.

Về tình cảm: Bảo Bình độc thân vốn có số đào hoa, vậy nhưng để tìm thấy một đối tượng đáng tin thì cần sự tìm hiểu lâu dài. Còn nếu bạn đã có tình yêu của mình, đôi khi sẽ cảm thấy khó chịu vì sự quan tâm thái quá của nửa kia trong thời gian này.

Song Ngư (19/2 -20/3)

Tháng 12 của cung hoàng đạo này sẽ rất suôn sẻ khiến tinh thần bạn trở nên phấn chấn vô cùng. Với một thái độ tích cực, cuộc sống của Song Ngư sẽ trở nên hạnh phúc hơn. Còn ngược lại, bạn chỉ thu về những mệt mỏi không đáng có thôi.

Về công việc: mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi nếu bạn có đủ can đảm để buông bỏ những rắc rối trong lòng mà thể hiện hết năng lực của mình. Chính sự cố gắng sẽ giúp sự nghiệp của bạn phát triển.

Về tài chính: dù thu nhập vẫn ổn định nhưng Bảo bình hãy nhớ phải chi tiêu hợp lý, vì bạn không có nguồn tài chính nào bù vào khi lỡ “vung tay quá trán” đâu đấy.

Về tình cảm: nếu không muốn cảm thấy mệt mỏi trong chuyện tình yêu, Song Ngư hãy buông bỏ những lo lắng trong lòng và có suy nghĩ thật tích cực về mọi chuyên. Hãy yêu một cách đơn thuần thôi, đừng quá sợ hãi về những chuyện xảy ra trong quá khứ, cũng đừng so đo thiệt hơn với người ấy của mình. Một tình yêu thuần khiết, không tính toán vụ lợi mới thật sự làm cho bạn hạnh phúc.

Về sức khoẻ: tình hình sức khoẻ của Song Ngư có vẻ tốt lên nhiều khi bạn đã quan tâm hơn đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý hơn.

Nguồn ảnh bìa: quotesideas.com