Thịnh Hành 5/2024 # Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Với Các Cung Hoàng Đạo Trong Tháng 12 Này (Phần 1) # Top 8 Yêu Thích

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Đây là thời điểm Bạch Dương có thể thả lỏng bản thân, không phải quá khắt khe với mọi điều như trước nữa. Để có một khởi đầu thuận lợi cho tháng này, Bạch Dương hãy sống bao dung và quan tâm đến người khác nhiều hơn một chút, cả người thân lẫn người ngoài.

Về công việc: những hạng mục mà Bạch Dương đảm nhận đang đến hồi kết thúc. Bạn không còn phải quá căng thẳng với nhiệm vụ của mình nữa. Bên cạnh đó, sự cố gắng của bạn trong suốt khoảng thời gian vừa rồi sẽ nhận được các phản hồi tích cực từ đồng nghiệp và tạo được những ảnh hưởng tốt đến mọi người.

Về tài chính: hãy tỉnh táo trong việc thu chi, vì thỉnh thoảng những quyết định nóng vội sẽ khiến bạn bị “viêm màng túi nặng” trong tháng này.

Về tình cảm: tin vui cho những chú cừu độc thân, trong tháng này bạn sẽ vô tình có thêm một số mối quan hệ ngọt ngào không biết trước, có thể bạn sẽ được ai đó ngỏ lời đấy. Còn nếu không thì tình trạng hiện tại vẫn khiến bạn hạnh phúc, vui vẻ. Những chú cừu đã có tình yêu thì đây là một dịp tốt để 2 bạn hâm nóng tình cảm của mình.

Về sức khoẻ: nếu cảm thấy stress thì hãy rời xa điện thoại, máy tính đi. Thể dục thể thao chính là phương thuốc hiệu nghiệm nhất để bạn giải quyết sự căng thẳng của mình đấy.

Kim Ngưu (20/4 -20/5)

Về công việc: việc tổng kết công việc cuối năm sẽ khiến Kim Ngưu cực kỳ bận rộn. Nhưng nhờ sự trợ giúp của những người xung quanh, mọi chuyện sẽ ổn thoả thôi. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để bạn chứng minh khả năng lãnh đạo tài ba của mình.

Về tình cảm: đừng từ chối những buổi vui chơi, tiệc tùng. Đây là cơ hội cho những Kim Ngưu độc thân xây dựng các mối quan hệ mới đầy hứng khởi. Còn ai đã có tình yêu rồi thì tình cảm của 2 bạn sẽ ngày càng tiến triển hơn.

Về sức khoẻ: đây là mặt tệ nhất của Kim Ngưu trong tháng 12. Bạn hãy cẩn thận với cái bụng của mình. Do thói quen ăn uống linh tinh, Kim Ngưu sẽ mệt mỏi vì đau bụng đấy. Tốt nhất hãy điều chỉnh chế độ ăn uống của mình và hạn chế lê la hàng quán đi.

Song Tử (21/5 -21/6)

Tháng 12 của Song Tử trôi qua không mấy dễ dàng gì vì mọi thứ trở nên khá rắc rối. Chính vì những áp lực của cuộc sống, dường như các Song Tử sẽ trở nên vô cùng trầm lặng trong khoảng thời gian này. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, hãy tìm một địa điểm nào đó ở ngoại ô để nghỉ ngơi. Tránh xa ồn ào của cuộc sống thường ngày và hoà mình vào thiên nhiêu sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Về công việc: Song Tử sẽ phải đối mặt với rất nhiều nhiệm vụ khó khăn trong khoảng thời gian này, đến nỗi sẽ có lúc bạn cảm thấy mọi thứ nằm ngoài khả năng của mình. Nhưng nếu cố gắng bắt nhịp được công việc và tích cực giải quyết thì mọi thứ sẽ ổn thoả thôi.

Về tài chính: bạn sẽ trở nên khó khăn vì chuyện tiền bạc. Nguồn thu ổn định sẽ đủ để bạn cầm cự đến hết tháng nếu không tiêu hoang, phung phí quá nhiều. Còn không thì coi chừng bị… mắc nợ đó.

Về tình cảm: lời khuyên duy nhất để giải quyết các vấn đề tình cảm của Song Tử trong tháng 12 chính là hãy sống thật với trái tim của mình. Những cảm xúc nhất thời sẽ khiến Song Tử độc thân rơi vào những mối quan hệ không bền vững, còn những Song Tử đã có tình yêu sẽ vướng vào những cuộc cãi vã mệt mỏi với nửa kia của mình.

Cự Giải (22/6 -22/7)

Đây là cung hoàng đạo tiếp theo tận hưởng tháng cuối năm trong mệt mỏi nhưng không phải do công việc mà là do chính bản thân bạn. Cự Giải dường như đang luẩn quẩn trong vòng cảm xúc của mình, không biết bản thân cần gì và muốn gì. Vì vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy bất an. Mọi chuyện sẽ được giải quyết trong khoảng thời gian đầu tháng nếu Cự Giải thực sự muốn tìm kiếm câu trả lời cho bản thân mình.

Về công việc: Công việc của Cự Giải sẽ không gặp quá nhiều áp lực nhưng bạn vẫn phải tập trung và chăm chỉ, để không vướng phải những sai lầm không đáng xảy ra. Đặc biệt, hãy cẩn thận vì có những kẻ tiểu nhân sẽ âm thầm quấy phá khi thấy bạn tài năng hơn họ đấy.

Về tài chính: tin mừng cho các bạn của là tài chính của bạn trong tháng 12 sẽ khá tốt đấy. Có thể những tuần đầu của tháng 12, bạn còn nhận được những món “hời” từ các dự án đầu tư trước đó.

Về tình cảm: như đã nói từ đầu, rắc rối của Cự Giải xuất phát từ việc không biết bản thân mình muốn gì và điều này ảnh hưởng nhiều đến chuyện tình cảm của bạn. Ai còn độc thân thì sẽ cảm thấy thật khó khăn trong đường tình duyên, còn người đã có tình yêu cũng chẳng khá khẩm gì hơn khi bạn trở nên thiếu hoà hợp với đối phương.

Về sức khoẻ: Cự Giải nên hạn chế đồ cay, nóng trong tháng này. Có thể bao tử bạn cơ bản đang có vấn đề, những món cay sẽ khiến tình trạng này trở nên tệ hại hơn.

Sư Tử (23/7 -22/8)

Về công việc: công việc của Sư Tử sẽ trở nên bận rộn. Là một cung hoàng đạo có khả năng xoay sở tài ba, nhất định Sư Tử vượt qua hết. Tuy nhiên, có thể một số mâu thuẫn về quyền lợi sẽ dẫn đến những sự cạnh tranh gay gắt giữa bạn và đồng nghiệp. Hãy đưa ra cách xử lý sáng suốt, sự bảo thủ, chuyên quyền sẽ gây cho bạn nhiều sự bất lợi.

Về tình cảm: Với các Sư Tử độc thân, có vẻ ai đó sẽ xuất hiện khiến Sư Tử phải chú ý. Hãy yên tâm vì bạn đã có sẵn sức hút từ trong máu rồi, mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi. Ngược lại, Sư Tử đã có tình yêu có thể sẽ gặp phải những bất đồng quan điểm giữa bạn và người ấy đấy.

Xử Nữ (23/8 -22/9)

Lại một cung hoàng đạo nữa có một khoảng thời gian cuối năm chìm trong mớ hỗn độn của cuộc sống. Tiếp tục vận trình của tháng 11, Xử Nữ vẫn phải đối diện với sự áp lực và cô đơn, không ai thấu hiểu. Tình hình gia đình bạn cũng có nhiều thay đổi, đòi hỏi bạn phải tìm cách bảo vệ tổ ấm của mình.

Về công việc: có thể những áp lực xung quanh khiến năng suất làm việc của Xử Nữ không còn được như trước. Thỉnh thoảng, những va chạm trong công việc sẽ khiến mối quan hệ với đồng nghiệp trở nên xấu đi.

Về tài chính: dù không có nhiều biến đổi lớn nhưng mặt tài chính của Xử Nữ trong tháng này khá ổn định. Chỉ cần bạn thật sáng suốt khi quyết định đầu tư vào các hạng mục, tiền bạc của bạn sẽ được giữ vững.

Về tình cảm: những vấn đề của cuộc sống khiến Xử Nữ bị rối trí trong cả chuyện tình yêu vì không thể xác định mình cần gì mà muốn gì. Vì thế, Xử Nữ độc thân sẽ khó tìm thấy đối tượng vừa ý, còn Xử Nữ đã có đôi lại cảm thấy cô đơn vì đối phương không thể hiểu hết được mình.

Nguồn ảnh bìa: quotesideas.com