Phổ Biến 5/2024 # Dự Báo Về Tình Yêu Và Tiền Bạc Tháng 7 Cho 12 Cung Hoàng Đạo (P1) # Top 7 Yêu Thích

Một phần của khu vực tài chính sẽ bị ảnh hưởng bởi sao Thổ, đặc biệt khi sao Thiên Vương cùng can thiệp. Thay vì những ảnh hưởng nhất thời, hành tinh này mở ra sự phát triển bền vững, lâu dài. Kết hợp cùng Nguyệt thực trong khu vực sự nghiệp vào ngày 17/7, cánh cửa mới về công việc đang dần mở ra. Bạch Dương

Bạch Dương sẽ trải qua nhiều biến chuyển về tình cảm trong những ngày cuối của tháng 6, điều này sẽ tiếp tục tới tháng 7 cùng với nhiều khúc mắc, rắc rối. Trong khoảng thời gian đầu tháng, Juno cùng sao Thuỷ, hành tinh của giao tiếp, sẽ ngụ tại khu vực tình cảm. Đây chỉ là một sự kiện nhỏ so với sự ảnh hưởng của các hành tinh khác trong các khu vực còn lại. Tuy vậy, điều này vẫn đủ để tạo ra biến động tình cảm. Đừng quên rằng khu vực này đã bị bỏ không từ tháng 9 năm ngoái, mọi sự di chuyển của các hành tinh đều trở thành lợi thế. Chỉ vài ngày đầu tháng 7 mà Bạch Dương đã chú ý tới chuyện tình cảm thật nhiều.

Chính khi sao Thuỷ đi lùi vào ngày 8/7 sẽ mở ra cánh cửa qusa khứ và cơ hội thứ hai, đồng thời mang tới sự nuối tiếc, vấn vương. Dù sao sao Thuỷ sẽ rời đi vào ngày 19/7, tuy vậy hành tinh này vẫn hứa hẹn quay lại vào đầu tháng mới và kết hợp cùng các hành tinh khác. Trăng non ngày 1/8 như dựa vào tháng này cho những phát triển lớn hơn theo sau. Mong muốn của Bạch Dương sẽ được đáp trả.

Bạch Dương dễ bị đặt vào tình huống “ăn được cả, ngã về không”. Đừng quên rằng bạn chỉ có vài tháng hoặc đôi khi là vài tuần để khám phá toàn bộ nguồn tiềm năng này và lên kế hoạch tương lai. Điều đáng nói là, năm nay sẽ không còn sự khẩn trương, thôi thúc, vậy nhiều khả năng cơ hội theo cùng sẽ rõ ràng hơn, không yêu cầu tìm kiếm. Hành tinh của những bất ngờ, sự đồng điệu, sao Thiên Vương sẽ ở đây cho tới năm 2026 sẽ còn chờ đón Bạch Dương với nhiều bất ngờ.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Đồng thời, dù không có bất kì hoạt động nào cho tới nhiều tháng nữa, khu vực giao tiếp lại nhận được rất nhiều sự hỗ trợ. Bạn bắt đầu tháng 7 với sao Thuỷ rời đi vào cuối tháng trước và sao Hoả theo sau đó. Cả hai hành tinh này đều đã liên tục hỗ trợ Kim Ngưu vượt qua giới hạn của bản thân mình, đây là điều sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong tháng. Đừng quên Nhật thực sẽ báo hiệu kết thúc.

Chính rắc rối lại bắt nguồn từ Trăng tròn và góc đối giữa Mặt Trời, sao Kim. Khi Ceres quay lại vào ngày 18/7 tới đây trong khu vực tài chính và sao Mộc trong tháng tới, bạn sẽ có thời gian ổn định nguồn lực. Với sự thay đổi này, nền tàng tài chính cũng thay đổi, khiến Kim Ngưu nhìn lại đâu mới là điều quan trọng, mục tiêu cần tập trung.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Song Tử

Song Tử bắt đầu tháng mới với nguồn năng lượng tích cực cả trong tình cảm, các mối quan hệ, đảm bảo bạn có sự tự tin cần thiết. Sự di chuyển của các hành tinh trong khoảng thời gian vừa rồi đã tạo ra những căng thẳng, bất đồng. Bắt đầu từ góc đối giữa Ceres và sao Mộc, tiếp theo là sao Kim và sao Mộc và cả Trăng tròn vào tháng trước hé lộ nhiều điều.

Sự chú ý của Song Tử sẽ dồn vào khu vực tài chính trong tháng này, với Mặt Trời dành 3 tuần đầu tiên của tháng 7 tại khu vực nguồn thu nhập. Tuy vậy, bạn sẽ vẫn còn nhiều khúc mắc về việc những điều này đã diễn ra được bao lâu rồi, đặc biệt với cả cùng Nguyệt thực và Nhật thực trong khu vực tiền bạc, tài chính tháng này. Đừng quên những sự kiện này không phải ngẫu nhiên, sắp tới sẽ có rất nhiều điều chờ đón Song Tử.

Đây cũng là lúc Song Tử tìm thấy sự rõ ràng, sáng tỏ. Nếu Nhật thực ngày 3/7 mang tới sự hào hứng thì Nguyệt thực ngày 17/7 cũng không kém phần quan trong. Thông thường, Mặt Trăng và Mặt Trời luôn ở vị trí đối nhau, tạo ra nhiều áp lực, khó khăn tài chính, tuy vậy cũng hỗ trợ tạo ra sự cân bằng giữa nguồn thu nhập và chi tiêu. Với sao Hoả trong khu vực thu nhâoj và cả sao Thổ, sao Diêm Vương trong khu vực tài chính, điều này càng được thể hiện rõ, khẳng định.

Đây chính là cơ hội để Cự Giải giải phóng, đồng thời cân bằng cuộc sống cá nhân và các mối quan hệ từ tháng trước. Cả sao Hoả và sao Mộc đều sẽ đối đỉnh với sao Thổ trong khu vực mối quan hệ. Với sao Thuỷ rời đi và sao Hoả theo sau đó vào ngày 2/7, bạn sẽ tìm thấy cách cân bằng nhu cầu cá nhân với mọi người. Tương tự như vậy với Mặt Trời và sao Kim gày 4/7.

Cự Giải sẽ được lợi từ nhữn thay đổi đã qua. Nguyệt thực trong khu vực mối quan hệ vào ngày 17/7 có thể trở thành nguyên nhân có những căng thẳng, vấn đề. Đừng quên rằng sao Thuỷ sẽ đi lùi và quay lại vào ngày 19/7. Cự Giải sẽ tìm thấy cơ hội thứ hai, những điều chưa nói trong các mối quan hệ. Với sao Kim rời đi, bạn có thể nhìn thấu mọi mặt.

Có vẻ như Cự Giải sẽ tìm thấy rất nhiều cơ hội phát triển nguồn thu nhập. Không có bất kì sự di chuyển nào từ các hành tinh kể từ khi sao Hoả rời đi vào tháng 9/2024. Tuy vậy với Mặt Trời luôn quay lại đây vào tháng 7, hành trình mới sẽ bắt đầu hứa hẹn nhiều tiềm năng.

Tất cả bắt đầu khi tiểu hành tinh Juno quay lại khu vực nguồn thu nhập vào ngày 21/6 và theo sao là sao Thuỷ 6 ngày sau đó. Sự kiện này giúp Cự Giải dẫn trước, tinh tường và nhạy bén hơn với các vấn đề tiền bạc, giải quyết vấn đề. Tiếp đó, sao Hoả sẽ giúp bạn loại bỏ mọi rào cản và tìm kiếm cơ hội. Tới giữa tháng 8, sao Hoả sẽ tiếp tục với nguồn năng lượng, tiềm năng.

Không giống những năm trước, đây là lúc Cự Giải sẽ phải tập trung tìm ra phương án, giải pháp, lên kế hoạch với những điều mình đang có. Cùng với đó, sao Mộc trong khu vực sự nghiệp chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn trong công việc. Sao Thuỷ đi lùi vào ngày 8/7 giúp Cự Giải nhìn lại các cơ hội đã qua, quá khứ, cân nhắc lại cả về công việc và sự nghiệp. Sự quay trở lại của Mặt Trời và sao Kim báo hiệu nhiều tiềm năng vào cuối tháng này.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Sư Tử

Khoảng thời gian từ tháng 3 tới tháng 6 luôn là khó khăn nhất đối với Sư Tử về tình cảm. Không chỉ với sao Mộc đi lùi, mà tất cả các hành tinh còn lại bao gồm Mặt Trời, sao Hoả, Juno, sao Thuỷ và sao Kim đều đối đỉnh. Góc đối đỉnh trước đó giữa sao Kim và sao Mộc đã đem tới cho bạn nhiều lợi thế. Với việc đi lùi, Sư Tử hãy tận dụng cơ hội này để mở ra nhiều cơ hội quá khứ, làm lại lần nữa.

Ceres sẽ quay lại quỹ đạo vào ngày 18/7, bắt đầu những thay đổi. Khi mọi thử thách của những tháng vừa rồi dần được bỏ lại cho cơ hội mới, nhiều khả năng Sư Tử sẽ thấy lưu luyến. Khi cả Ceres và sao Mộc đi chậm lại trước khi quay lại quỹ đạo, bạn sẽ cảm nhận được sự sâu sắc, thương nhớ từ quá khứ.

Trước khi quay lại Sư Tử vào ngày 28/7, sao Kim hứa hẹn những kỉ niệm khó quên, đã rất lâu rồi Sư Tử mới cảm nhận điều này từ hành tinh của tình yêu. Với sự sâu sắc, đam mê, bạn sẽ tìm thấy cơ hội kết nối, quay lại, trao cơ hội lần nữa.

Có hai mục tiêu quan trọng trong tháng này. Đầu tiên là dành cơ hội để ổn định, xây dựng nguồn tài chính vững chắc và thứ hai là khẳng định cơ hội nghề nghiệp. Từ khi sao Kim rời khu vực tài chính vào tháng 4, hành tinh duy nhất còn lại ở đây là sao Hải Vương. Sau khi mang tới sự hỗ trợ, đây là giai đoạn ổn định.

Sao Hải Vương sẽ tiếp tục đi lùi cho tới tháng 11, lúc đó mới chính là cơ hội để phát triển, xây dựng và nuôi dưỡng. Sư Tử cần tập trung duy trì, ổn định hết sức có thể, trong khi đó vẫn xem xét lại mong muốn, ước nguyện của mình. Đồng thời, bạn đừng quá cố gắng thay đổi các sự kiện trong công việc. Hãy để mọi chuyện dần được sắp xếp, ổn định và mọi điều sẽ dần được cải thiện. Với cả sao Thổ và sao Diêm Vương đi lùi, nguồn tiềm năng này sẽ hé lộ nhiều cơ hội thú vị, bao gồm việc xem xét lại quá khứ, cân nhắc lại nhiều chọn lựa, nguồn tiềm năng chưa được khai thác.

Xử Nữ

Cả về tình cảm và các mối quan hệ, Xử Nữ đều sẽ tập trung vào chuyện quá khứ, điều này sẽ chỉ trở nên sâu sắc hơn. Sao Thổ và sao Diêm Vương đi lùi trong khu vực tình cảm và sẽ không quay trở lại quỹ đạo cho tới tháng 9. Đây là tháng hứa hẹn nhiều hoài niệm, nhớ mong và những kí ức, nguồn tiềm năng. Sao Thổ và sao Diêm Vương có thể tạo ra áp lực, nhưng đây cũng như là lời gọi giúp đánh thức bạn.

Đồng thời, sao Hải Vương đang trong những ngày đầu tiên đi lùi, mở ra một giai đoạn mới. Lần đầu tiên hành tinh này ở lại đây mà không có sự hiện diện của Chiron, Xử Nữ sẽ không phải đối mặt với bóng hình cũ của các mối quan hệ.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Đồng thời, về khu vực các mối quan hệ, đây lại là câu chuyện khác khi liên tục luôn có các hành tinh di chuyển qua đây, Thiên Bình sẽ dần tìm thấy sự ổn định, bình yên qua đó đối chiếu lại được với chính mình. Cả hai hành tinh Chiron và Eris sẽ lần lượt đi lùi tại khu vực này vào ngày 9/7 và 21/7, hứa hẹn thời điểm không thể thích hợp hơn. Bên cạnh đó, sao Mộc trong khu vực giao tiếp cùng Ceres mang tới sự hỗ trợ, phát triển. Thiên Bình có thể nhìn lại quá khứ và đưa ra quan điểm của mình.

Đây cũng là một tháng tràn đầy nguồn năng lượng tích cực đối với các mối quan hệ, bạn bè, hội nhóm. Thiên Bình dễ dàng tạo ra các mối quan hệ, kết nối mới, duy trì sự thân mật, vun đắp.

Tháng này hứa hẹn Thiên Bình có thể có tất về cả tài chính, nguồn thu nhập, đặc biệt sẽ không có bất kì mâu thuẫn nào được tạo ra giữa các hành tinh đối đỉnh với nhau. Thiên Bình có thể cân bằng giữa việc chi tiêu, nguồn thu nhập. Chính sao Kim đã phần nào hỗ trợ mang tới bạn cơ hội này.

Sao Thiên Vương, hành tinh của những bất ngờ, sự đồng điệu sẽ tiếp tục ở lại đây cho tới năm 2026, giữ sự ổn định, tập trung. Thiên Bình vẫn còn 7 năm tiếp theo để giữ tính cá nhân, độc lập với các vấn đề tiền bạc.

Nguồn: monthly-horoscopes