Thịnh Hành 5/2024 # Xem Tử Vi Cung Hoàng Đạo Sư Tử Năm 2024 Chi Tiết Chính Xác # Top 8 Yêu Thích

Xem tử vi chòm sao Sư Tử trong năm 2024 về đường công danh sự nghiệp, học hành, vận trình tài lộc, đường tình duyên, sức khỏe chi tiết chính xác.

1. PHƯƠNG DIỆN CÔNG VIỆC – HỌC HÀNH CỦA SƯ TỬ NĂM 2024

Không có lý do gì cho những thay đổi lớn trong công việc của cung hoàng đạo Sư Tử trong năm nay. Mọi thứ quá bình ổn nên bạn đã cảm thấy quên thuộc với vòng tròn an toàn mà bạn đã tạo ra cho mình bao lâu nay. Đó là lý do bạn khó bứt phá vì thiếu động lực.

Nhưng để tránh mọi thứ trở nên nhàm chán với những việc lặp đi lặp lại thì bạn nên học cách để thực hiện mọi nhiệm vụ trở nên chuyên nghiệp hơn trong năm nay.

Ngoài ra, một cách để làm mới tinh thần có thể áp dụng với Sư Tử trong năm 2024 này đó là thường xuyên đi du lịch hay tham gia các hoạt động ngoài trời.

Thời điểm 6 tháng nửa cuối năm công việc sẽ ngày càng được cải thiện hơn đối với Sư Tử.

2. TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH – TIỀN BẠC CỦA SƯ TỬ NĂM 2024

Cơ hội mà chòm sao Sư Tử có thể gia tăng tài chính trong năm nay chủ yếu đến từ việc bạn cải thiện công việc hiện tại mà thôi. Khi bạn không đi tìm thêm cơ hội mới vì sự an toàn, ổn định mà bạn có thì cơ hội làm giàu rất khó xảy ra.

Thậm chí, một số khó khăn bất ngờ xảy ra trong một thời gian ngắn còn cho Sư Tử một bài học đáng giá để nhận ra rằng việc không để dành tiền để bảo đảm an toàn cho những sự cố bất ngờ xảy ra quả là điều vô cùng dại dột.

Tháng 9 và tháng 10 là những tháng tốt nhất, và từ thời điểm này, làm việc trong quan hệ đối tác cũng sẽ cải thiện lĩnh vực tài chính của bạn. Đây là thời điểm trong năm để hình thành các hiệp hội mới, tham gia câu lạc bộ hoặc trở thành thành viên của một đội mới.

3. CHUYỆN TÌNH CẢM CỦA SƯ TỬ NĂM 2024

Tháng 1 và tháng 2, Sư Tử rất khó giữ vững lập trường của mình khi những người xung quanh dễ dàng tác động vào suy nghĩ và đánh giá có phần chủ quan của bạn. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm phù hợp để gia tăng sự kết nối, tham gia các câu lạc bộ, trở thành thành viên của một đội nhóm nào đó.

Sư Tử trong năm nay nên gặp gỡ những người bạn cảm thấy có chung năng lượng tích cực, giúp bạn khơi gợi nguồn năng lượng sáng tạo trong bạn. Nhờ đó mà gia tăng cơ hội để bạn có thể kết nối với người phù hợp với mình trong thời gian này. Mở ra cách cửa mới cho những người độc thân gặp được người tâm đầu ý hợp.

4. TÌNH HÌNH SỨC KHỎE CỦA SƯ TỬ NĂM 2024

Mọi người cho rằng: “Bệnh từ miệng mà ra”, điều này không sai đối với tình hình của Cự Giải năm nay. Tình hình sức khỏe của bạn năm nay phụ thuộc rất nhiều vào thói quan ăn uống của Cự Giải.

Bạn rất dễ gặp các vấn đề về tiêu hóa hoặc ngộ độc do chế độ ăn uống không phù hợp. Bạn cần quan tâm đặc biệt về phương diện này trong tháng 5 và tháng 7.

Vùng phế quản của bạn thời gian này cũng không được khỏe do đó cần phải chú ý thêm. Nếu có bệnh thì nên tập trung chữa trị.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo tuvingaynay.com!

Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử (23/07 – 22/08):

Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ) Biểu tượng: Sư Tử Ngày trong tuần: Chủ nhật Đá may mắn: Hồng ngọc, kim cương, đá ruby Nguyên tố: Lửa Kim loại: Vàng Màu sắc: đỏ, vàng, cam Hoa: Hướng dương, hoa trinh nữ Động vật: Chó, báo, chim hoàng yến Bộ phận cơ thể: Trái tim, lưng Sức khỏe: Sư Tử chú ý các bộ phận như tim và lưng, vì đây là phần dễ tổn thương nhất trên cơ thể bạn Nước hoa: Trầm hương, dầu thơm becgamôt, cam Nơi bạn nhiệt tình nhất: Trên sân khấu Việc bạn không thích làm: Lãnh đạo Công việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biển Phụ kiện không thể thiếu: Lược chải tóc Một điều chắc chắn dành cho bạn: Tắm nắng Quan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí. Ước muốn thầm kín: Trở thành ngôi sao Con số may mắn: 1, 4 và 6 Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp Cung không hợp: Bảo Bình

Truyền thuyết về cung Sư Tử

Hercules, người anh hùng xuất hiện trong rất nhiều thần thoại Hy Lạp, nhận lệnh từ vua Eurystheus thành Tiryns phải thực hiện mười hai nhiệm vụ vô cùng hiểm nghèo, mà sau này đã trở thành truyền thuyết mười hai chiến công của Hercules. Nhiệm vụ đầu tiên trong số ấy là chế ngự một con sư tử chuyên ăn thịt người ở rừng rậm Nemea. Với cung tên và thanh kiếm của mình, Hercules đã tấn công con quái vật ngay khi nó xuất hiện trước chàng. Thế nhưng, kẻ thù vốn là một con sư tử siêu phàm, bất tử với một tấm thân không hề sợ kiếm cung. Hercules bị nó ôm lấy cổ và ghì chặt trên đôi tay với toàn bộ sức mạnh khủng khiếp. Nhưng cuối cùng, chú sư tử siêu phàm nọ cũng không là ngoại lệ trước sức mạnh và khả năng chiến đấu tuyệt vời của Hercules, nên bị tiêu diệt. Chú sư tử có một không hai này đã được vinh danh vào một trong những chiến công lừng lẫy của Hercules.

Biểu tượng của cung Sư Tử

Hercucles được giao cho nhiệm vụ tiêu diệt sư tử Nemea – con quái vật rừng có sức mạnh phi thường. Trong cuộc chiến đầy ác liệt, Heracles đã sử dụng tay để bóp chết con quái vật, linh hồn của nó bay liên trời xanh.

Từ đó, đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.

Mô tả về cung Sư Tử

Trong cung Sư Tử có ba mức độ phát triển khác biệt, rõ ràng. Mức độ thứ nhất là nhân vật mình người đầu sư tử, khôn ngoan, tài giỏi, có sức mạnh phi phàm. Mức độ thứ hai là loài sư tử, chúa tể rừng xanh, oai phong lẫm liệt, được các con vật khác tôn sùng, kính nể. Mức độ thứ ba là những con sư tử còn bé nhỏ, non nớt, sợ sệt mọi thứ mới mẻ xung quanh.

Những người thuộc cung Sư Tử cũng có những ưu điểm và nhược điểm nhất định trong tính cách con người họ. Ưu điểm của họ là rất tốt bụng, phóng khoáng, hay giúp đỡ mọi người. Nếu bạn gặp phải chuyện gì đó khó khăn, hãy tìm đến họ, họ sẽ giúp đỡ bạn một cách chân thành và nhiệt tình nhất. Những người thuộc cung này luôn sống lạc quan, vui vẻ, rất ít khi thấy họ buồn rầu, lo âu. Tuy nhiên, họ cũng có những nhược điểm đó là thích được người khác nịnh nọt, không thích bị chê bai, chỉ trích. Khi có nhiều ý kiến khác nhau trong một cuộc bàn luận, ý kiến nào tốt, họ sẽ nhận là của họ còn ý kiến nào xấu thì là của người khác.

Sư Tử là một người sống rất tình cảm, thật thà, chân thành. Một khi đã yêu, họ say đắm, cuồng nhiệt, yêu và hy sinh hết mình vì vậy họ cũng rất dễ bị tổn thương. Họ gét sự dối trá, phản bội và nếu bạn làm trái tim của họ tan vỡ, họ sẽ không bao giờ tha thứ, quay lại với bạn. Khi yêu hết mình, đắm say như vậy nhưng một khi mối quan hệ giữa hai người tan vỡ, họ sẽ ra đi một cách dứt khoát, không hề vấn vương. Thậm trí, Sư Tử có thể nhẫn tâm lãng quên tất cả những tình cảm, kỉ niệm của mối quan hệ. Đối với họ, khi tình yêu kết thúc, dù có đâu khổ cũng phải chấp nhận và quên đi.

Tham khảo chi tiết tại: Hồ sơ cung Sư Tử: Giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu