Thịnh Hành 5/2024 # Dự Báo Tổng Quan Tháng 10/2024 Cho 12 Cung Hoàng Đạo # Top 8 Yêu Thích

Về vấn đề tài chính, ngân sách của bạn sẽ trải qua một tháng thiên biến vạn hóa khôn lường. Sao Kim di chuyển vào khu vực tài nguyên của bạn vào mùng 8 dẫn đến việc Bạch Dương nhận được nhiều thay đổi tích cực. Nhưng hãy luôn nhớ rằng, cái gì dễ đến thì dễ đi, và dòng tiền của bạn vào tháng này cũng thế! Ngày 12/10, sao Kim ở góc chiếu đối đỉnh sao Thiên Vương và ngày 27/10, Trăng non cũng đối đỉnh với sao Thiên Vương. Đến một thời điểm bạn sẽ tự nhận ra: Ồ đã đến lúc mình phải kiểm soát thiệt hại của tình hình tài chính hỗn loạn này. Một tia hy vọng vụt sáng vào cuối tháng khi sao Thủy đi lùi vào ngày 31/10, đem đến cho Bạch Dương thời gian để sắp xếp lại vấn đề tiền bạc.

Từ khóa Bạch Dương trong tháng 10: Tranh cãi, xung đột, sự thúc đẩy mối quan hệ, hỗn loạn tài chính, vận may bất ngờ, ngân quỹ đảo chiều, quản lý tiền bạc.

Kim Ngưu

Ngày 4/10, sao Hỏa di chuyển sang khu vực công việc sẽ đặt ra thách thức cho Kim Ngưu. Vấn đề hợp tác với các đồng nghiệp có thể là một thách thức. Tháng 10 chủ yếu chính là các dự án và việc hợp tác tập thể nhưng chúng sẽ mang lại cho bạn sự thất vọng. Hãy lạc quan và nghĩ rằng đây cơ hội để bạn học được cách hợp tác linh hoạt với những người khác.

Trong tháng này, đời sống tình cảm của Kim Ngưu không hề nhàm chán và ổn định. Sao Kim bước vào khu vực hợp tác, mối quan hệ của bạn ngày 8/10 làm cho chuyện tình yêu của bạn thật ngọt ngào và nhẹ nhàng, và hoàn toàn có khả năng bạn sẽ trúng tiếng sét ái tình. Vào 12/10, sao Kim sẽ đối đỉnh với sao Thiên Vương khiến một số Kim Ngưu có thể buông bỏ sự kết nối lãng mạn của mình vì bạn không đạt được điều mình muốn. Những khởi đầu mới mà bạn khao khát trong tình yêu lại ẩn chứa những điều mơ hồ, không rõ ràng mà bạn khó có thể nắm bắt.

Vào ngày 31/10, sao Thủy đi lùi tại khu vực đối tác, mối quan hệ của Kim Ngưu, làm tăng thêm sự hỗn loạn. Có phải bạn đã một mình quá lâu rồi và một mối quan hệ chính thức đã trở thành một điều gì đó thật lạ lẫm với bạn? Liệu có tốt hay không nếu bạn muốn thay đổi mọi thứ?

Từ khóa của Kim Ngưu cho tháng 10: sự thất vọng trong công việc, xung đột đồng nghiệp, làm việc nhóm, tình yêu sét đánh, ly hôn đột ngột, hôn nhân choáng váng, cam kết, tự do.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Từ khóa của Song Tử cho tháng 10: khủng hoảng sức khỏe, chữa lành thể chất, khủng hoảng công việc, chỉnh đốn công việc, tình dục, tình yêu, hẹn hò, niềm vui.

Sự dịch chuyển của sao Hỏa đến khu vực lãng mạn của Cự Giải trong ngày 4/10 khiến cho gia đình bạn rơi vào căng thẳng. Hãy cố gắng làm những gì bạn có thể để giải quyết mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình. Bạn có thể tổng vệ sinh nhà cửa để thư giãn tâm trí và giải phóng mọi sự thất vọng của bạn về một người nào đó đã dồn nén bấy lâu nay.

Về tình cảm, bạn sẽ có một chuyện tình yêu đầy nồng nhiệt trong tháng này! Sao Kim sẽ đi vào khu vực lãng mạn, tình yêu của Cự Giải từ 8/10 đến 1/11, báo hiệu rằng tình yêu mới sẽ đến với những anh chàng, cô nàng Cự Giải độc thân. Tuy nhiên, vị trí đối đỉnh của sao Thiên Vương và sao Kim vào ngày 12/10 báo hiệu một điều bất ngờ, thú vị nhưng không ổn định. Với những ai đã có gia đình thì có thể sẽ có tin vui mang thai đấy!

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Cuộc sống gia đình và sự nghiệp của bạn có thể trở thành một mớ hỗn độn vào tháng 10, khiến bạn không còn thời gian để tận hưởng sự lãng mạn trong chuyện tình cảm nữa. Người yêu của bạn sẽ cảm thấy lo lắng vì bạn không còn thời gian để dành cho họ nữa. Đỉnh điểm là vào gần ngày 12/10, có thể cả hai sẽ có một chút mâu thuẫn nho nhỏ. Tuy nhiên, bạn sẽ có khá nhiều khởi đầu mới trong công việc nhờ sự xuất hiện của Trăng Non vào ngày 27/10. Bạn cần phải cởi mở hơn và thử thách bản thân trong nhiều nhiệm vụ khác nhau. Có thể bạn cần phải điều chỉnh lại sự kỳ vọng của mình, nếu muốn lấy lại sức mạnh và ý chí chiến đấu của bạn trong lĩnh vực này.

Xử Nữ

Thật bất ngờ và tuyệt vời khi các khoản nợ của bạn sẽ dần đươc thanh toán hết. Bạn sẽ có khoản chi vào kỳ trăng tròn 13/10 trong khu vực tài sản của người khác, nghĩa là thời gian này Xử Nữ nên chi trả dần các khoản nợ từ lớn tới nhỏ – Đó có thể là bất cứ khoản tiền nào từ vay mượn cá nhân đến trả tiền thuế, trả tiền thẻ tín dụng… Nhưng dù có trả tiền gì thì bạn cũng sẽ thấy vui vẻ và thoải mái vì đã hoàn thành hết. Chúc mừng bạn.

Mặt khác, một số diễn biến “bất thường” sẽ diễn ra trong khu vực giao tiếp của Xử Nữ. Nếu đang có bí mật cần giữ kín, bạn sẽ càng cần cẩn thận hơn nữa. Vào ngày 31/10, sao Thủy sẽ đi lùi trong khu vực những tin nhắn – những thái độ hay hành động bí mật có thể sẽ ảnh hưởng lên mối quan hệ của bạn, đặc biệt là người yêu. Hãy cẩn thận vì anh ấy/cô ấy có lẽ sẽ nghi ngờ bạn đang giấu một chuyện gì đó đáng ngờ.

Từ khóa tháng 10 cho cung Xử Nữ: Tiền bạc, khoản nợ, hóa đơn, chi phí, thanh toán, thông tin bí mật, im lặng, sáng suốt

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Thiên Bình

Với Thiên Bình, sẽ có một sự thay đổi rõ ràng xảy ra trong đời sống tình cảm của bạn. Nếu bạn và người ấy có mâu thuẫn với nhau thì đến ngày 13/10, Trăng tròn di chuyển vào khu vực mối quan hệ sẽ giúp bạn xóa tan bầu không khí căng thẳng giữa hai người. Hoặc cũng có thể bạn sẽ quyết định rời bỏ mối quan hệ này vì bản thân bạn đã làm hết mọi việc trong khả năng để cứu vãn mối quan hệ.

Vậy thì vấn đề là do đâu? Dĩ nhiên là vấn đề xuất phát từ bên trong mối quan hệ hai người và nó đã diễn ra trong một khoảng thời gian dài. Một trong hai người có thể đã mệt mỏi và không còn cố gắng vì mối quan hệ này nữa.

Dưới sự dịch chuyển liên tục của các hành tinh, vấn đề về tài chính cũng là trở nên quan trọng trong tháng 10. Sao Kim sẽ di chuyển đến khu vực thu nhập của bạn vào ngày 8/10 và sẽ mở ra một cánh cửa thu hút tiền tài cho bạn đến ngày 1/11. Ngày 27/10, sự xuất hiện của Trăng non ở khu vực tài chính hứa hẹn về khoản tiền sẽ đến với bạn. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở sao Thiên Vương – một yếu tố bất lợi cho vấn đề tài chính của Thiên Bình vì bạn vẫn sẽ kiếm được tiền nhưng bạn cũng sẽ tiêu tiền một cách nhanh chóng.

Từ khóa tháng 10 của Thiên Bình: Rời xa, cảm xúc, chia tay, đột phá, tiền bạc, khoản tiền bất ngờ, chi phí bất ngờ, tăng thu nhập.

Bọ Cạp

Sao Kim di chuyển đến cung hoàng đạo của bạn vào ngày 8/10, mang đến cho bạn những cảm xúc mãnh liệt hơn bình thường. Bạn không phải là một người tình dễ nắm bắt, và khi bạn thật sự hứng thú với ai đó, bạn có xu hướng đặt họ vào những bài kiểm tra vô tận mà họ không hề hay biết về điều này. Tuy nhiên, sẽ có một điều gì đó trong tháng này có khả năng đẩy nhanh diễn biến các mối quan hệ của bạn và bạn sẽ nhận ra mình cư xử bất thường hơn mọi khi. Sao Thiên Vương trong khu vực mối quan hệ tạo góc bất hoà với sao Kim vào ngày 12/10, khiến cho mối quan hệ của bạn và một ai đó sẽ tiến lên một tầm mới với tốc độ cực nhanh. Ngược lại, nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ mà bạn cảm thấy không còn giá trị nữa, bạn có thể sẽ bỏ đi nhanh chóng.

Ngày 27/10, Trăng non trong chính cung Bọ Cạp, tạo góc bất hoà với sao Thiên Vương sẽ mang đến những điều tương tự. Bạn sẽ sẵn sàng cho một khởi đầu hoàn toàn mới. Nếu một mối quan hệ cũ cố níu bạn lại, bạn chỉ cần từ bỏ nó. Tuy nhiên, sao Thủy Bọ Cạp đi lùi vào ngày 31/10 sẽ có thể khiến bạn nghi ngờ khả năng của bản thân với mọi việc.

Từ khóa tháng 10 của Bọ Cạp: đẹp đẽ, tự tin, hấp dẫn, quyến rũ, tình yêu, chia tay, tình yêu sét đánh, mơ hồ, thiếu quyết đoán.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Nhân Mã

Tháng 10 này, có thể một số vấn đề trong tình yêu của Nhân Mã đang cần được giải quyết. Vào ngày 13 tháng này, dưới sự tác động từ Trăng tròn, nếu bạn nhận ra mối quan hệ không tiến triển theo cách mà mình mong muốn thì một sự tan vỡ là điều mà chắc hẳn bạn đã lường trước được. Việc chia tay có thể xảy ra, chắc chắn bạn sẽ buồn vì điều đó, nhưng bằng cách nào đó Nhân Mã sẽ cảm thấy rằng đây là cách duy nhất để bạn tìm lại ý nghĩa và giá trị của chính mình.

Có rất nhiều điều đang diễn ra trong suy nghĩ của Nhân Mã, bao gồm cả công việc và tình cảm. Đừng lo lắng quá nhiều, hãy cho bản thân một chút thời gian sắp xếp lại cảm xúc của mình, bạn đủ khả năng để làm tốt mọi thứ mà đúng không?

Cả Sao Kim và Sao Thủy sẽ dừng ở khu vực bí mật của Nhân Mã trong tháng này và Trăng non cũng đến đây vào ngày 27/10. Sao Thủy sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ, công việc và sẽ bắt đầu đi lùi vào ngày 31/10. Có thể Nhân Mã bắt đầu cảm thấy bối rối về hướng đi của mọi thứ đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Cố gắng đừng quá căng thẳng, cuộc sống vốn luôn thay đổi bởi những thay đổi đó sẽ giúp bạn đến được nơi cần đến.

Từ khóa dành cho Nhân Mã trong tháng 10: gánh nặng tinh thần, chia tay, thiếu quyết đoán trong công việc, nhầm lẫn, bước ngoặt, thay đổi, lo lắng, căng thẳng.

Từ ngày 4/10 cho tới 19/11, dưới ảnh hưởng của sao Hoả, Ma Kết sẽ có một trong những cơ hội tốt nhất để thăng tiến trong công việc. Đây là thời gian tuyệt vời cho việc bắt đầu một công việc kinh doanh, tiếp nhận cơ hội mới hoặc đặt ra mục tiêu cao hơn trong công việc của bạn. Hãy cứ thử sức nào!

Tình cảm của bạn trong tháng này có vẻ như không được nổi bật lắm. Bảo Bình đang cố gắng trong công cuộc chinh phục nghề nghiệp mới và điều này khiến bạn mất tập trung vào việc gầy dựng chuyện tình cảm cũng như giải quyết những vấn đề trong gia đình. Sao Kim sẽ đối dỉnh với sao Thiên Vương vào ngày 12/10 và ngày Trăng non cũng đối nghịch với sao Thiên Vương vào 27/10. Ai đó trong gia đình có thể sẽ khiến bạn phải gặp rắc rối; Hoặc cũng có một khả năng khác là người trong gia đình sẽ giới thiệu cho bạn một sở thích lãng mạn trong tháng này nhưng vì quá bận rộn nên bạn vẫn chưa thể dành thời gian cho nó.

Từ khoá cho tháng 10 của Bảo Bình: sự nghiệp, tài năng, giá trị, sự công nhận, xung đột gia tộc, bước tiến triển bất ngờ.

Song Ngư

Có rất nhiều điều xảy ra trong tháng này về mặt tài chính và nó sẽ làm Song Ngư khá căng thẳng đấy! Vào ngày 4/10 khi sao Hỏa di chuyển đến khu vực chia sẻ tài nguyên của bạn có thể sẽ gây ra tổn thất lớn cho tài sản của bạn. Nguyên nhân có thể từ bất kỳ điều gì, ví dụ như khoản nợ tín dụng, khoản vay sắp đến hạn trả hoặc đóng thuế.

Vào ngày 13/10, Trăng tròn có thể mang đến vài biến động khiến bạn trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết trong chính lĩnh vực mà bạn đang làm việc để kiếm thu nhập. Đây là một việc đầy sự hỗn tạp. Nếu Song Ngư đang tự kinh doanh, có thể bạn sẽ gặp nhiều rủi ro so với làm việc cho người khác. Hãy cố gắng ở thời điểm này vì tất cả những khó khăn xảy ra với bạn đều chỉ là tạm thời thôi!

Nói đến tình cảm, bạn có thể nhận thấy giữa bạn và đối phương sẽ có những bất hòa về quan điểm tôn giáo hoặc tâm linh. Điều này có thể trở thành một vấn đề sau ngày 31/10, khi sao Thủy đi ngược lại ngôi nhà thứ 9 (ngôi nhà của niềm tin) của bạn.

Từ khoá cho tháng 10 của Song Ngư: rắc rối về tiền bạc, thay đổi thu nhập, chi phí, triết lý, tôn giáo, tín ngưỡng, bất đồng về quan niệm.

Nguồn: rubyslipper