Thịnh Hành 4/2024 # Sư Tử Sinh Ngày 19 Tháng 8 # Top 9 Yêu Thích

Những người thuộc cung Sư Tử sinh ngày 19 tháng 8 có 1 tính cách hay thay đổi như tắc kè hoa, và dường như không thể nào xác định được họ là loại người như thế nào. Là 1 người sinh ngày này, bạn sẽ trở thành người người gây tò mò thích thú cho những người bạn quen biết trong cuộc sống. Trong khi khía cạnh này của 19 tháng 8 rất là có giá trị trong một số mối quan hệ, nhưng sẽ có những dịp mà họ phải trở nên thật sự rõ ràng để xây dựng một hình ảnh , 1 cái gì đó cho người ta biết chính xác họ là ai.

Nguyên tố/hệ : Hỏa

Ngôi sao phù hộ : mặt trời và Sao Hỏa

[Tính cách]

Là 1 Sư Tử sinh ngày 19 tháng 8 bạn có 1 lòng thương cảm mạnh mẽ, tính cách này được thể hiện rõ ràng khi bạn tiếp xúc với trẻ em và với những người kém may mắn hơn bạn trong cuộc sống.

Với phẩm chất như thế, không có gì là lạ khi bạn thấy vào 1 số thời điểm trong cuộc sống của mình, bạn tham gia vào các hoạt động giúp đỡ cho những người trẻ tuổi cần sự giúp đỡ.

Trong các mối quan hệ lãng mạn, bạn cực kì thoải mái và phóng khoáng khi bạn tiếp cận người khác. Bạn thể hiện tất cả những tình cảm bạn có cho người ta.

Là 1 người yêu lãng mạn đúng nghĩa, bạn rất thích tạo ra một bầu không khí thích hợp với nến, ánh sáng nhẹ, âm nhạc du dương, socola, và rượu champagne ngon.

Là 1 người sinh ngày này,bạn có 1 khả năng bẩm sinh để xác định và hiểu đc khả năng thành công của tất cả các loại công việc kinh doanh. Với phẩm chất đó bạn có thể trở nên rất thành công trong môi trường làm việc hoặc ở 1 ngành nghề nào đó mà ng khác cho là độc đáo hoặc bất thường.

Bất luận là bạn làm trong ngành nghề nào, bạn cũng sẽ thấy rằng nếu bạn cố gắng vươn tới các mục tiêu 1 cách hết sức mình, thì tính rộng lượng bẩm sinh của bạn cũng sẽ phát triển theo.

Là 1 Sư Tử sinh vào ngày, bạn có 1 đường đi trong cuộc sống đáp lại khía cạnh sáng tạo của cuộc sống. Bạn có 1 ý thức mạnh vẽ về sự công minh liêm chính, và không bao giờ chấp nhận thoả thuận lại các quy tắc của mình vì bất cứ sự thoả mãn ngắn hạn(cái lợi trước mắt) nào trong cuộc sống của bạn.

Đồng thời điều này cũng làm cho bạn bị giới hạn trong việc sáng tạo và bạn luôn nghĩ tới việc gì là khả thi việc gì là không, đôi khi nên để cho óc tưởng tượng của bạn bay xa và thoải mái đi.

Là 1 Sư Tử sinh ngày 19 tháng 8 bạn nên để tâm tới linh cảm và tin tưởng vào trực giác của mình. Khi bạn nhìn lại cuộc đời mình bạn sẽ nhận ra là những lời khuyên tốt nhất bạn nhận được lại đc cho không và không cần bạn phải hỏi xin gì hết.

Cầu vồng là biểu tượng cho bạn, và bạn có 1 tình yêu to lớn cho màu sắc và các ngày hội và lễ lạc. Với tình yêu trẻ em bạn có thể cảm thấy rất thích khi làm việc dưới dạng giải trí đơn giản như bảo thuật gia, làm bong bóng cho trẻ em v..v

Nên cân nhắc việc chơi với các vấn đề logic, các game đánh đố trong thời gian rảnh, nó sẽ giúp bạn tăng cường khả năng xử lý rắc rối của bạn.

[Màu sắc]

Đỏ,vàng, xanh lá,xanh da trời, xanh nước biển,vàng,cam là những màu hợp với ng sinh ngày này.

[Trang sức]

Đá quý aquamarine có thể giúp bạn liên kết với tìm thức của mình, và 1 mảnh nhỏ của sắt pyrite có thể giúp bạn được là chính mình khi cần thiết.

[Phong thủy]

Về mặt nhà cửa, Sư Tử sinh ngày 19 tháng 8 là loại người thích sự hài hước trong nhà của mình. CÓ thể là dưới dạng hình ảnh truyện tranh,hoạt hình,ảnh của gia đình trong các dịp lễ vui vẻ, hoặc đồ trang trí hài hài chút. Bạn còn có thể thích trưng bày những sáng chế của mình nữa.

Hình ảnh mặt trời tốt cho bạn, vì thế nên cân nhắc việc kết hợp những màu sắc vui vẻ của mặt trời như vàng và cam trong nhà. Dưới dạng hình ảnh trên tường, thảm lót nhà, đồ đạc .v.v

Vì cầu vòng là biểu tượng cho bạn, nên để 1 số hình ảnh đại diện cầu vòng trong nhà, ví dụ như hình ảnh, tranh vẽ v..v

Về mặt ngoài trời, 19/8 là 1 người kiểu đồng quê,họ thích cuộc sống ở quê, với thú vật và ngựa là sở thích đặc biệt của họ.

Các nơi vùng cao vùng nuối sẽ rất thu hút bạn vì những nơi như vậy có thể giúp bạn có 1 cái nhìn xa,và rộng về cuộc sống của mình.

Vườn của bạn có thể là sự thể hiện bản thân của bạn và kèm thêm nhiều ý tưởng hài hước mà bạn thích thú.

Với bạn nó có thể là 1 nơi thú vị,đặc biệt và độc đáo, và làm cho khách quan thích thú khi họ đến nhà bạn.

Nên kèm theo hoa hướng dương vì nó hợp với ngày sinh của bạn. Và 1 số loại hoa khác như lily,thược dược v..v

[Con số may mắn]

Con số đặc biệt của bạn là 9 và 7

ngày thứ 19 của tháng 8 giảm xuống còn 9, và số 9 thể hiện cho sự đạt đc/thành công và sự hoàn thành

Ngày thứ 232 của năm giảm còn 7,số 7 tượng trưng cho sự an toàn và đảm bảo trong khả năng có thể theo đuổi những ý tưởng của bạn.

Theo: Kingdom of Leo – Vương Quốc Sao Sư Tử.