Thịnh Hành 5/2024 # Sinh Ngày 16 Tháng 1 Là Cung Hoàng Đạo Nào? Xem Tử Vi Đầy Đủ # Top 9 Yêu Thích

Là Ma Kết sinh ngày 16 tháng 1, bạn là người không thể đoán trước và thân thiện, do đó bạn sẽ luôn là một người bạn đồng hành tuyệt vời. Bạn thích yên bình và bạn cảm thấy thoải mái hơn cả là khi ở một mình. Để hiểu rõ bản thân hơn về tính cách của bạn, Wiki Giới Trẻ mời bạn đọc tiếp tử vi đầy đủ nhất dành riêng cho Ma Kết sinh ngày 16 tháng 1 ngay sau đây.

Cung hoàng đạo cho ngày 16 tháng 1 là Ma Kết.

Chòm sao Capricornus là một trong mười hai chòm sao của hoàng đạo, bao gồm các vĩ độ có thể nhìn thấy từ + 60 ° đến -90 °. Nó nằm giữa Nhân Mã về phía Tây và Bảo Bình về phía Đông trên một diện tích chỉ 414 độ vuông. Ngôi sao sáng nhất được gọi là delta Capricorni.

Người Pháp đặt tên là Ma Kết trong khi người Hy Lạp thích Aegokeros của riêng họ, tuy nhiên nguồn gốc của cung hoàng đạo ngày 16 tháng 1, Dê, là Ma Kết trong tiếng Latinh.

Dấu hiệu đối lập: Cự Giải. Điều này phản ánh sự hoài cổ và nhiệt huyết và thực tế là sự hợp tác giữa các dấu hiệu mặt trời của Ma Kết và Cự Giải, dù trong kinh doanh hay tình yêu đều có lợi cho cả hai phần.

Tính Chất: Cardinal. Tính cách ôn hòa cho thấy bản chất lãng mạn của những người sinh ngày 16 tháng 1 và tính cách thất thường và dễ thích nghi của họ trong hầu hết các tình huống cuộc sống.

Nhà: Ngôi nhà thứ mười. Vị trí nhà này quan hệ cha con và sự nghiệp. Nó đề cập đến hình tượng nam giới thấp kém nhưng cũng để công nhận các con đường sự nghiệp và xã hội thích hợp trong cuộc sống. Điều này nói lên rất nhiều điều về sở thích của Ma Kết và quan điểm sống của họ.

Hành tinh cai trị: Sao Thổ. Điều này càng làm tăng tính biểu tượng và không thể đoán trước. Nó cũng được cho là ảnh hưởng đến yếu tố trao quyền. Tên Saturn bắt nguồn từ vị thần nông nghiệp của người La Mã.

Nguyên tố: Đất. Yếu tố này gợi ý một cuộc sống được sống qua tất cả các giác quan. Nó được coi là có ảnh hưởng đến những người sinh dưới cung hoàng đạo ngày 16 tháng 1 trở thành tính cách cơ bản. Trái đất cũng có những ý nghĩa mới khi liên kết với các nguyên tố khác, tạo hình mọi thứ với nước và lửa và đồng hóa không khí.

Ngày may mắn: Thứ bảy. Ma Kết xác định tốt nhất với dòng chảy của thứ Bảy xã hội trong khi điều này được nhân đôi bởi mối liên hệ giữa ngày thứ Bảy và sự cai trị của nó bởi sao Thổ.

Con số may mắn: 6, 7, 10, 17, 27.

Phương châm: “Tôi tận dụng!”

Đặc điểm tích cực và tiêu cực

Những người sinh ngày 16 tháng 1 yêu thương, trung thành và giúp đỡ những người xung quanh và điều này làm cho họ trở thành người tuyệt vời để giúp đỡ khi người khác gặp trở ngại. Họ đánh giá cao sự tự tin và rất có ý thức về công lý, do đó họ cố gắng bao quanh mình với những người có cùng giá trị với họ. Họ là người thân thiện nhưng không phải là cực kỳ xã hội bởi vì họ thường bị che khuất bởi sự non nớt và phù phiếm. Họ thích dành thời gian ở những nơi yên bình, tránh xa ồn ào và náo nhiệt.

Đặc điểm tích cực: Không cần mẫn, gọn gàng và ngăn nắp, những người bản xứ này có khả năng tự chủ rất tốt. Những người thuộc cung Ma Kết thường là những người hoàn thành nhiệm vụ tích cực nhưng cũng rất bình tĩnh và có sức chứa. Những người sinh ra dưới dấu hiệu này cũng siêng năng và trung thực. Họ giải quyết mọi việc phải làm với sự chú ý cao và luôn để tâm đến những người xung quanh.

Đặc điểm tiêu cực: Đầu óc hẹp hòi và thường dễ thay đổi tâm trạng, những người mệnh thổ này đôi khi rất khó đối phó. Họ cố định theo cách của họ và khi mọi thứ cho thấy dấu hiệu nhỏ nhất của sự không thể đoán trước, họ sẽ tự biến đổi hoàn toàn. Họ cũng có những bản chất đáng ngờ và luôn kín tiếng thay đổi mặc dù một khi mọi thứ được giải thích đúng với họ và họ quen với sự mới lạ, họ sẽ nhanh chóng quảng bá nó ở khắp mọi nơi.

Những người yêu thích sinh ngày 16 tháng 1 rất đáng tin cậy và lãng mạn. Họ tìm kiếm một đối tác trọn đời mà họ có thể cam kết và tạo ra một mối quan hệ cân bằng và hoàn thiện. Họ bị thu hút bởi những người nhiệt tình và giàu trí tưởng tượng đáng tin cậy như họ. Bạn có thể chinh phục trái tim của Ma Kết nếu bạn là người đáng tin cậy và tràn đầy năng lượng. Khi còn các dấu hiệu ngôi sao khác và Ma Kết, bạn biết họ nói gì, các ngôi sao có ý định trước nhưng con người loại bỏ. độc thân, họ không vội vàng bắt đầu một mối quan hệ nếu họ không cảm thấy đó là điều đúng đắn cần làm, thay vào đó họ tập trung vào sự phát triển bản thân.

Họ là một người yêu dịu dàng và kín đáo, thà đau khổ vì tình yêu đơn phương còn hơn chiến đấu để giành được trái tim của người mình yêu. Mối quan hệ của họ có khả năng phát triển dựa trên tình bạn vì họ cần thời gian để biết người luôn bên cạnh mình. Mặc dù thực tế là họ thân thiện và nói chung là một người vui vẻ, nhưng khá khó để họ có thể ổn định với ai đó, có thể là vì họ đang mong đợi mọi thứ sẽ xảy ra thay vì khiến họ xảy ra. Họ hợp nhất với những người sinh ngày 1, 2, 10, 11, 19, 20, 28 và 29.Ngày 16 tháng 1 Những người thuộc cung hoàng đạo gắn bó nhất với hai cung đất khác: Kim Ngưu và Xử Nữ vì họ có xu hướng chia sẻ cùng một tầm nhìn về cuộc sống.

Trong tình yêu, Ma Kết không ngừng tìm kiếm một người bạn đồng hành hấp dẫn và sáng tạo, người có thể làm phong phú thêm cuộc sống của họ và điều tốt nhất để cung cấp cho họ đó là cung Cự Giải. Người sinh ngày 16 tháng 1 ít tương hợp nhất là những người sinh dưới cung Nhân Mã. Đối với phần còn lại của sự tương thích giữa

Màu sắc cho người thuộc cung Ma Kết sinh ngày 16 tháng 1 là màu nâu.

Màu nâu gợi ý sự ổn định và chủ nghĩa truyền thống. Màu hoàng đạo này nên được sử dụng trong các đồ vật xung quanh nhà và các phụ kiện.

Những người có màu nâu là màu thông minh, trật tự và ổn định. Tuy nhiên, họ thích nghi với khó khăn vì vậy họ cần biết chính xác những gì mong đợi và đây là lý do tại sao họ có xu hướng kiểm soát mọi thứ xung quanh và đẩy mọi thứ theo cách của họ bất kể thế nào. Người thuộc cung Ma Kết thích màu nâu vì anh ấy chắc chắn biết cách tôn trọng các quy tắc và ở trong vùng an toàn đáng tin cậy.

Các màu khác đại diện cho Ma Kết là xanh lá cây đậm và tông màu đất.

Garnet đầy cảm hứng là viên đá sinh được coi là may mắn cho những Ma Kết có ngày 16 tháng 1.

Đây là loại đá quý tượng trưng cho sự đáng tin cậy và chủ nghĩa hiện thực. Đá sinh cung hoàng đạo này nên được sử dụng trong mặt dây chuyền, vòng tay và các phụ kiện khác.

Viên đá sinh này được cho là mang lại nhận thức và sự trung thực cho tất cả Ma Kết và cũng giúp họ khi họ cam kết với một mục đích nào đó. Châu Phi, Sri Lanka và Ấn Độ là những nơi có thể tìm thấy Garnet. Loại đá quý này có các màu đỏ, đen và xanh lục.

Một loại đá quý khác được coi là có lợi cho người bản xứ Ma Kết là Sapphire. Nó đại diện cho sự trung thực và kiên định.

Loài hoa may mắn cho những người sinh dưới 16 tháng 1 được đại diện là Hoa cẩm chướng.

Hoa cẩm chướng là một trong những loài cây biểu thị cho sự lãng mạn và đam mê. Hoa hoàng đạo này nên được sử dụng trong trang trí và các phụ kiện khác.

Những loài hoa khác dành cho người thuộc cung Ma Kết là Hoa cúc và Bồ công anh.

Bạc là kim loại đại diện cho những người sinh dưới 16 tháng Giêng.

Đây là kim loại tượng trưng cho sự gợi cảm và huyền bí. Kim loại hoàng đạo có thể được sử dụng trong các phụ kiện và đồ trang sức.

Kim loại quý này cho thấy người bản xứ có xu hướng xem xét nội tâm và suy ngẫm về những câu hỏi sâu sắc hơn của cuộc sống. Bạc cũng được cho là mang lại sự hài hước và sinh động cho người đeo nó.

Một kim loại khác được coi là có lợi cho người bản xứ Ma Kết là Chì.

Những người sinh ngày 16 tháng 1 có trái tim vô cùng rộng lớn và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh nhưng họ cũng có kỷ luật tuyệt vời và tinh thần tập trung cao. Trong tình yêu và gia đình, họ dịu dàng và tận tâm, thấu hiểu và hữu ích nhưng cũng khá nồng nàn khi ở một mình với người yêu của mình. Khi nói đến khía cạnh tài chính và sự nghiệp của cuộc sống, họ kiên nhẫn và có thể làm việc chăm chỉ với mong đợi kết quả xứng đáng. Về sức khỏe, họ có xu hướng hợp lý hóa mọi thứ xung quanh, giữ chế độ ăn uống lành mạnh và cố gắng hết sức để giữ sức khỏe tốt nhưng họ vẫn dễ mắc các bệnh về da, xương, khớp.

Ngày 16 tháng 1 thuộc decan thứ ba của CAPRICORN (12 tháng 1 đến 19 tháng 1). Decan này chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của hành tinh Mercury. Đây là đại diện cho những người tốt bụng như Ma Kết, giao tiếp và thân thiện giống như sao Thủy. Giai đoạn này làm dịu những đặc điểm tích cực và tiêu cực của cung hoàng đạo Ma Kết, tăng cường một chút những đặc điểm tiêu cực.

Người sinh vào ngày 16 của tháng cho thấy trực giác, tò mò, chú ý và bướng bỉnh. Tử số của ngày 16 tháng 1 là 7. Con số này thể hiện sự chu đáo, ý thức và giá trị tinh thần cao. Kết hợp với số bảy, Ma Kết trở nên đáng tin cậy, đáng tin cậy và thể hiện những giá trị đạo đức tuyệt vời.

Tháng 1 là tháng đầu năm, mang đến sự mới lạ và nhiều kỳ vọng cho năm sau. Những người sinh vào tháng Giêng có tham vọng và chăm chỉ. Ngày 16 tháng 1 những người thuộc cung hoàng đạo có óc tổ chức và nhiệt tình. Các biểu tượng tháng Giêng gây được tiếng vang với những người này là Garnet và Onyx như đá quý, Hoa cẩm chướng là thực vật và vị thần La Mã mở và đóng cửa.

Ngày 16 tháng 1 được tính là ngày thứ 16 trong năm trong Lịch Gregory và cho đến cuối năm chỉ còn 349 ngày (hoặc 350 ngày trong trường hợp năm nhuận). Ngày thứ bảy mươi bảy của mùa đông, đây cũng là Ngày Tự do Tôn giáo Quốc gia tại Hoa Kỳ.

Ma Kết như một sự xuất hiện phổ biến trong danh sách các dấu hiệu sinh được xếp thứ tám. Dưới một biểu tượng nữ tính nhất định, dấu hiệu số chẵn này được coi là có một cực âm với năng lượng tri giác. Điều này cho thấy những người bản xứ hướng nội, những người thu mình và khá cứng rắn. Nguyên mẫu được sử dụng để đặc trưng cho dấu hiệu này là Quản trị viên. Có một đỉnh cao của các chuyên gia y tế và nhà kinh tế ở Ma Kết.

Những người nổi tiếng sinh ngày 16 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo Ma Kết: Andre Michelin, Sade, Kate Moss và Aaliyah.