Thịnh Hành 4/2024 # Chuyên Mục Bói: Điều Nguy Hiểm Nhất Của Các Cung Hoàng Đạo Là Gì? # Top 8 Yêu Thích

Điều nguy hiểm nhất của Bạch Dương là sự bùng nổ tình cảm bất ngờ và tính bốc đồng của họ. Trong cơn giận dữ, Bạch Dương sẽ khó kiềm chế được bản thân, vì vậy mà đây là cung hoàng đạo có nhiều khả năng phạm tội nhất.

Khi tức giận, Bạch Dương thường trở nên khá xấu tính, họ sẽ đáp trả không chỉ bằng những lời nói gây tổn thương mà còn cả bằng hành động cụ thể. Ngoài ra, tính bốc đồng của Bạch Dương đôi lúc cũng khiến họ hành động khá hấp tấp mà không lường đến hậu quả. Lẽ tất nhiên, khi cơn giận qua đi thì chẳng ai khác ngoài Bạch Dương xử lý những hậu quả đó.

2. KIM NGƯU

Sự bướng bỉnh của Kim Ngưu là điều cực kỳ đáng sợ. Nếu họ đã mặc định điều gì trong đầu thì rất khó để thay đổi hoặc thỏa hiệp, họ sẵn sàng lao vào những cuộc tranh luận khủng khiếp để đấu tranh đến cùng cho niềm tin hay quan điểm của mình.

Cần một thời gian dài để Kim Ngưu nổi giận, nhưng hãy coi chừng, thời điểm họ bùng nổ là thời điểm cực kỳ nguy hiểm. Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng có xu hướng khá bảo thủ và sẽ làm mọi thứ theo cách của riêng mình.

Nguồn: UlazzangxKpop (Pinterest)

3. SONG TỬ

Điểm khiến người ta e ngại nhất ở Song Tử là tính vô tổ chức. Chắc chắn nếu bạn cho một Song Tử mượn đồ đạc thì họ sẽ không chủ tâm lấy nó, song tính đãng trí và hơi lộn xộn sẽ khiến họ không thể nhớ được món đồ đó ở đâu để trả lại. Đáng buồn là vì thế họ thường bị hiểu lầm.

Song Tử cũng hơi thiếu tinh tế trong các cuộc nói chuyện. Nếu bạn đang trò chuyện và có việc cần rời đi, thì Song Tử sẽ không để tâm đến hành động xem giờ liên tục trên điện thoại của bạn đâu.

Nguồn: Vân Đào (Pinterest)

4. CỰ GIẢI

Tâm trạng thất thường khiến Cự Giải trở nên rất đáng sợ. Nếu bạn làm tổn thương hay chọc giận hoặc công kích họ bằng bất cứ cách nào, thì Cự Giải sẽ phản ứng đáp trả theo cách khủng khiếp hơn. Không những vậy, họ sẽ đẩy bạn ra khỏi cuộc sống của mình theo cách nhanh và dứt khoát đến mức bạn còn chẳng hay biết bất kỳ điều gì. Cảm xúc của Cự Giải đôi lúc sẽ áp đảo lý trí của họ, khiến họ rơi vào trạng thái bất ổn và hành động không thỏa đáng.

Nguồn: HelloPoppy (Pinterest)

5. SƯ TỬ

Điểm nguy hiểm nhất của Sư Tử chính là việc họ quá thụ động. Cũng vì vậy mà họ thường dính vào các mối quan hệ không có lợi cho bản thân hoặc làm những điều mà họ nghĩ rằng sẽ có lợi cho mình. Họ dường như mạnh mẽ và dũng cảm, nhưng cũng có khi họ cô đơn, thiếu thốn cũng như bất an. Sư Tử có nhu cầu được chú ý rất lớn, họ sẵn sàng làm mọi việc để đạt được điều này.

Nguồn: Đình Minh (Pinterest)

Xử Nữ là bậc thầy mưu mô. Nếu họ muốn thủ tiêu ai đó, thì đấy chắc chắn sẽ là một vụ ám sát hoàn hảo với những chi tiết được nghiên cứu tỉ mỉ từng chút một.

Nguồn HelloPoppy (Pinterest) 7. THIÊN BÌNH

Điều nguy hiểm nhất ở Thiên Bình là họ có xu hướng ghim thù cũng như kiềm chế cảm xúc một cách hoàn hảo. Thế nên, nếu họ đã bộc lộ cảm xúc rõ ràng thì bạn sẽ không thể tưởng tượng được họ sẽ hành động ra sao đâu. Thiên Binh là người sống rất tình cảm, song cũng vì vậy họ dễ gặp những cuộc khủng hoảng tình cảm đáng sợ mà không ai hay biết, giống như một ngọn núi lửa sôi sục dưới lớp vỏ yên bình vậy.

Nguồn: Nguyễn Thị Thúy Vy (Pinterest)

8. THIÊN YẾT

Thiên Yết là cung hoàng đạo rất sòng phẳng, và họ rất thích thú với việc trả thù. Điều này đồng nghĩa rằng nếu bạn qua mặt Thiên Yết, thì Thiên Yết sẽ có thể lên kế hoạch đáp trả thật hoàn hảo. Khác với Xử Nữ, một khi đã lên kế hoạch, Thiên Yết sẵn sàng chờ đợi cũng như tập trung cao độ để hiện thực hóa các kế hoạch của mình, khiến đối phương không kịp trở tay,

Thiên Yết cũng có một trí nhớ đáng kinh ngạc đối với những người trót khiến họ tổn thương hay làm điều gì không đúng với họ.

Nguồn: Seoullum (Pinterest)

Điều nguy hiểm nhất ở Nhân Mã là tính thẳng thắn đến mức tàn nhẫn của họ. Nhân Mã thậm chí có thể khiến cho trái tim bạn tan nát mà không nhận ra họ đã làm vậy. Một anh chàng hay cô nàng Nhân Mã thường nghĩ rằng họ trung thực, song dường như lại không nhận ra được lời nói của mình có sức sát thương khủng khiếp thế nào.

Họ cũng là người rất thiếu kiên nhẫn, vì vậy nếu bạn trễ hẹn với họ vì bất cứ lý do nào, hãy chuẩn bị tinh thần cho một cuộc hẹn mới.

Điểm khiến bạn nên e dè trước một Ma Kết là sự thiếu đồng cảm. Đôi khi tính cách lạnh lùng của Ma Kết còn đi kèm với tính keo kiệt nữa. Vì thế nếu bạn cần ai đó cho mượn tiền, thì đừng hi vọng người đó là Ma Kết, bởi chắc chắn họ sẽ không ngần ngại gửi kèm cho bạn một bài thuyết giảng về việc không nên mượn tiền cũng như cho người khác vay tiền ra sao.

Nguồn: Nada Elsayed (Pinterest)

Trong một vài trường hợp, Bảo Bình thiếu đi khả năng nhìn nhận bao quát vấn đề. Điều này khá nguy hiểm cho các mối quan hệ, bởi nếu Bảo Bình thấy ai hoặc cái gì đó không thể đem lại lợi ích ngay lập tức, thì họ sẽ đế nó trôi vào quên lãng ngay và luôn.

Việc thiếu đi khả năng nhìn nhận bao quát vấn đề cũng khiến Bảo Bình có xu hướng đưa ra những quyết định mà không tính đến hậu quả lâu dài. Thay vào đó, họ luôn đòi hỏi kết quả có ngay tức khắc, và họ sẵn sàng làm bất cứ việc gì để đạt được điều đó.

Nguồn: Trác Nhi (Pinterest) 12. SONG NGƯ

Điều nguy hiểm nhất với Song Ngư là việc họ dễ phụ thuộc quá nhiều vào một người hay vật cụ thể. Họ có thể đam mê điên cuồng một ai đó hoặc một sở thích nào đó, và cực kỳ ghét việc bị tước đoạt sở thích của mình. Từ “Không” không nằm trong từ điển của Song Ngư, họ sẽ làm mọi điều để giành được cái mình yêu thích. Đôi khi nét tính cách này biến họ trở nên đáng sợ vô cùng.

Nguồn: Trâm Nguyễn (Pinterest)