Xem Nhiều 4/2024 # Boss Xử Nữ Lạnh Lùng Và Nàng Song Ngư Đáng Yêu # Top 1 Yêu Thích

Boss and Me là tên tiếng anh của bộ phim Sam Sam đến rồi hay Sam Sam đến đây ăn nào!… Một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Cố Mạn. Mới nghe tên thôi chắc hẳn các bạn cũng đã cảm nhận được sự đáng yêu của cặp đôi chính trong phim đúng không ?

Phong Đằng là ông chủ của một tập đoàn lớn, còn Sam Sam chỉ là nhân viên tài vụ (nhỏ bé) của công ty đó. Với chiếc kính lúp trên tay, Boss Xử Nữ – Phong Đằng luôn quan sát kỹ mọi góc cạnh trong công việc lẫn cuộc sống một cách tỉ mỉ và cẩn trọng, kể cả bản hợp đồng có thừa một con số 0 thì dĩ nhiên anh cũng phát hiện ra, sau đó thẳng tay kỷ luật những người đã đùn đẩy trách nhiệm khiến Sam Sam – cô tài vụ bé nhỏ chạy một vòng công ty. Cũng như trong tình yêu, Xử Nữ rất nghiêm túc với tình cảm của mình, chỉ khi thấy mối quan hệ vững vàng, lâu dài thì họ mới quyết tâm theo đuổi. Dù có để ý đến cô nàng Song Ngư Sam Sam siêu đáng yêu đến đâu thì Boss cũng không lao ngay ra trước mặt người ta mà tỏ tình công khai ngay như các chàng Bạch Dương, hay cũng không mua những món quà đắt tiền để lấy lòng nàng như những anh chàng Kim Ngưu mà chỉ lẳng lặng sai thư ký đem cơm hộp có món gan heo (bổ máu) cho Sam Sam và ngắm nhìn cô ăn qua ô cửa kính mỗi ngày.

Trong khi đó, Sam Sam suy nghĩ rất đơn giản, chỉ giúp một việc nhỏ cho ông chủ, vậy nên được tặng cơm cũng là chuyện bình thường. Nhưng một ngày không sao mà lại ngày qua ngày, thậm chí cả tháng liền cô đều được thư ký của chủ tịch đem cơm trưa cho mỗi ngày. Công ty lại xuất hiện những tin đồn khó nghe, ai cũng thắc mắc Sam Sam với Boss có quan hệ gì mà ngày nào cô cũng có cơm trưa ăn? Chắc do cô nhờ vào mỗi quan hệ với ông chủ nên mới được tuyển vào công ty khi chỉ có bằng đại học trong nước… để tránh những lời khó nghe và những ánh mắt soi mói của các đồng nghiệp công ty, Sam Sam đã trốn ra ban công ăn và tự an ủi bản thân, nhưng ai ngờ lại rơi đúng ngay vào hang “sói”.

Xử Nữ vẫn luôn là người cẩn thận và kỹ tính nhất trong các cung Hoàng đạo. Boss đã muốn làm gì thì nàng Song Ngư này không thể từ chối được, bởi vì mọi điều Boss nói đều rất hợp lý. Phong Đằng ngay từ khi phải lòng Sam Sam đã biết trước rằng khoảng cách giữa hai người rất lớn, kể cả địa vị xã hội hay gia thế… nhưng Boss không để tâm điều đó, điều làm Boss lo lắng đó chính là Sam Sam sẽ không thích nghi được với thế giới của anh, Boss lo chính khoảng cách đó sẽ khiến Sam Sam không dám tiến về phía anh. Boss đã rất nhẫn nại, rất kiên trì, từng bước một, bước một khiến Sam Sam thích nghi: Sam Sam chuyển nhà, Boss khéo léo cho người sắp xếp để cô thuê đúng căn nhà của mình ngay sát công ty; ông nội Sam Sam nằm viện, Boss yêu cầu bác sĩ tốt nhất đến khám nhưng phòng bệnh thì dùng loại bình thường… Boss làm mọi việc chỉ để Sam Sam không cảm thấy khoảng cách của hai người là quá xa…

Mặc dù nàng Song Ngư Sam Sam luôn vui vẻ, hồn nhiên như vậy, tâm trí nàng luôn bơi lội trong một thế giới mà không ai hay nhưng nàng vẫn nhận ra khoảng cách của nàng với Phong Đằng là rất lớn. Nàng luôn nghĩ rằng một ngày nào đó nàng và Phong Đằng sẽ chia tay. Song Ngư hay chạy trốn, nàng không cho gia đình mình biết về việc mình có bạn trai là ông chủ, không dám thừa nhận với đồng nghiệp trong công ty… Và khi Xử Nữ giận thì câu chuyện cũng khá to tát đó, không nhắn tin, không gọi điện, Boss như biến mất luôn. Phong Đằng đã rất giận khi biết Sam Sam không coi mối quan hệ của họ là có thực, khi bố mẹ đưa ông lên chữa bệnh cô cũng không nói với anh, không cho anh gặp, Phong Đằng cảm thấy lòng tự trọng của mình bị tổn thương sâu sắc, cảm thấy Sam Sam không coi trọng mối quan hệ của họ khi mà Phong Đằng đã làm rất nhiều điều vì cô. Nhưng Xử Nữ lại rất dễ nguôi giận bởi những lời xin lỗi thật lòng, không màu mè cầu kỳ, chỉ một lời xin lỗi thật lòng là đủ. Sam Sam là cô gái Song Ngư thông minh dĩ nhiên sẽ hiểu tại sao Phong Đằng lại giận vậy, cô đã chủ động ôm lấy anh, xin lỗi và hứa sẽ suy nghĩ chín chắn về mối quan hệ của hai người.

Một nàng Song Ngư hay mơ mộng và yêu đời như thế khi yêu phải một Boss Xử Nữ như vậy cũng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng. Suy nghĩ của nàng Song Ngư này ngày một thực tế và thực dụng lên: Sam Sam quyết định mình sẽ thi đỗ chứng chỉ CPA trong năm nay, việc đó sẽ giúp nàng xứng với Phong Đằng hơn. Dám công khai với đồng nghiệp cơ quan – cầm cơm hộp lên thẳng tầng 20 ăn trưa với Phong Đằng. Nàng cũng dũng cảm bỏ việc để ra kinh doanh với chị họ để trả món nợ 10 triệu của nhà họ Tiết, như thế thì nàng mới có thể kết hôn với Phong Đằng được. Đã thế nàng Song Ngư này cũng rất khéo léo, dám lợi dụng cả người yêu cũ của bạn trai để phát triển công việc kinh doanh của mình mà vẫn rất hồn nhiên ra hiệu trước tình địch của mình “Đây là chồng chưa cưới của mình!”. Đến Boss Phong Đằng cũng phải ngạc nhiên mà thừa nhận: “Sam mập nhà mình đúng là lớn rồi!”

Bất kể là dù bạn đọc truyện hay xem phim thì câu chuyện của Boss Xử Nữ và nàng Song Ngư Sam Sam siêu đáng yêu này cũng sẽ có lúc làm cho bạn phì cười một cách hồn nhiên hay ngẩn ngơ ngưỡng mộ một hồi đúng không?