Xu Hướng 5/2024 # Màu May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo & Con Giáp Năm 2024 # Top 5 Yêu Thích

Việc hiểu rõ và thay đổi kịp thời các màu may mắn của 12 cung hoàng đạo & 12 con giáp là một trong những việc làm cần thiết để giúp cho bạn cải cách vận mệnh của mình theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo 2024 (12 chòm sao)

Bói tử vi – 12 chòm sao là một bộ môn khoa học được cho là tương đối chính xác, bạn sẽ dựa trên năm sinh và giờ sinh của mỗi con người để luận về vận hạn cuộc đời, công việc, tình duyên,… của họ trong một khoảng thời gian nhất định.

Nếu số mệnh không tốt, bạn đừng quá lo lắng vì hoàn toàn có cách để cải vận và đơn giản nhất đó chính là thay đổi màu sắc của một số vật dụng trong nhà hay trang phục của bạn,…

1. Màu may mắn của Bạch Dương

Cung Bạch Dương được dự đoán sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong năm 2024, tuy nhiên đây cũng chính là lúc để tiến đến thành công nếu bạn biết cách tìm kiếm cơ hội trong thách thức.

Màu đen tượng trưng cho sự tiến bộ, cố gắng vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống nên rất phù hợp với Bạch Dương. Bạn sẽ cảm thấy điềm tĩnh, mạnh mẽ và sáng suốt hơn để phát huy được hết tất cả tài năng của mình.

2. Màu may mắn của Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ không có quá nhiều may mắn trong năm 2024, ngoài ra những người thuộc cung này lại là một người khá bảo thủ trong suy nghĩ, đôi lúc lại cảm thấy nhút nhát khi đưa ra một quyết định cuối cùng dẫn đến không thể nắm bắt kịp cơ hội để thành công.

Màu trắng chính là gam màu dành cho bạn, bạn cũng có thể pha trộn thêm với một bố gam màu nhã nhặn khác như: đào nhạt, hồng nhạt, xanh nước biển nhạt,… những màu này có khả năng điều hòa tâm lý, giúp bạn suy nghĩ và đưa ra phán đoán tốt hơn để từ đó nắm bắt cơ hội một cách nhanh chóng.

3. Màu may mắn của Song Tử

Song Tử là cung sẽ rất dễ bị rơi vào trạng thái xáo trộn, màu xanh nước biển sẽ khiến cho bạn cảm thấy an bình hơn để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Ngoài ra, Song Tử cũng rất chú ý đến vẻ bề ngoài nên cũng thường xuyên lựa chọn cho mình một gam màu rực rỡ. Màu vàng biểu tượng cho sự vui vẻ, luôn mang đến một nguồn năng lượng tích cực và hứng khởi.

4. Màu may mắn của Cự Giải

Bạn sẽ có đôi chút sự thay đổi ở một trong các khía cạnh về chuyện học hành thi cử, công việc, tình cảm hoặc tài chính. Không có con đường nào mà trải đầy hoa hồng cả, đừng sợ hãi mà hãy học cách để thích nghi được với mọi thử thách sắp đến và đừng bao giờ ngừng hoàn thiện bản thân.

Màu trắng sữa, bạc sẽ mang đến sự trầm lắng nhẹ nhàng trong khi màu váng sẽ là màu chủ đạo giúp bạn vượt qua mọi khủng hoảng và tạo được sự đột phá tại một thời điểm quan trọng nào đó.

5. Màu may mắn của Sư Tử

2024 sẽ là năm mà Sư Tử sẽ có một vài biến động hoặc những tình huống bất ngờ sẽ ập đến mà bạn không thể nào dự đoán trước được, điều này sẽ khiến cho bạn dễ bị chán nản và rơi vào vòng xoáy mù mịt.

Tuy nhiên, Sư Tử lại luôn mong muốn bản thân mình là người nổi bật nhất và không bao giờ để người khác thấy mình bị mờ nhạt nên một gam màu tươi mới như màu đỏ sẽ giúp Sử Tử may mắn và tự tin hơn để giải quyết mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống.

6. Màu may mắn của Xử Nữ

Cung Xử Nữ sẽ bị Sao Mộc ảnh hưởng nên sẽ bị biến động khá nhiều về mặt tài chính. Những người thuộc cung Xử Nữ lại khá khó tính nhưng lại mộc mạc nên màu xám sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, bạn sẽ cải thiện được khả năng kiểm soát tài chính của mình và giải quyết được mọi việc theo chiều hướng tốt hơn.

7. Màu may mắn của Thiên Bình

Năm nay là một năm mà Thiên Bình sẽ có rất nhiều việc cần làm, đừng vội nản trí mà hãy vượt qua tất cả thử thách, tự tin vào bản thân mình thì chắc chắn sẽ gặt hái được quả ngọt. Màu vàng là màu sắc mà 168xoso muốn gợi ý, bạn có thể thay đổi các vật dụng hoặc màu chủ đạo trong ngôi nhà để cuộc sống của bạn thêm phần hứng khởi, tích cực hơn.

Ngoài ra, Thiên Bình cũng rất hợp với màu trắng là biểu hiện cho sao Kim. Nếu có điều kiện bạn hãy mua một chiếc nhẫn bạc hoặc vàng trắng để giúp triệt tiêu những cảm xúc tiêu cực, làm hanh thông con đường sự nghiệp.

8. Màu may mắn của Bọ Cạp

Ảnh hưởng tích cực của Sao Hỏa khiến cho người thuộc cung Bọ Cạp sẽ gặp rất nhiều may mắn trong thời gian sắp tới. Màu đỏ sẽ mang lại sự sống và giúp bạn lên tinh thần rất nhanh trong khi màu xanh lá lại hỗ trợ cân bằng suy nghĩ và tự tin hơn.

9. Màu may mắn của Nhân Mã

Để thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của mình trong năm nay, Nhân Mã cần phải cho thấy được sự kiên trì & bản lĩnh. Màu nâu sẽ mang đến sức mạnh và sự bền bỉ trong khi màu vàng sẽ giúp cho bạn cân bằng lại năng lượng của bản thân, phát huy đầu óc tinh nhanh, sáng tạo sẵn có.

10. Màu may mắn của Ma Kết

Thật vui cho bạn vì cung Ma Kết được hứa hẹn sẽ gặp được rất nhiều điềm may và có cơ hội để phát triển bản thân trong thời gian sắp tới do được Sao Thổ chiếu mệnh. Màu xanh lục được cho là sẽ mang đến sự thư giãn, tinh thần tự tin, khả năng giao tiếp tốt kèm theo trí tuệ cho người có cung Ma Kết.

11. Màu may mắn của Bảo Bình

Theo chuyên gia thì sao Bảo Bình sẽ phải đối mặt với một vài việc tiêu cực dễ dẫn đến trạng thái bị hỗn loạn, không biết phải làm thế nào để định hình lại hướng đi cho bản thân. Hãy nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân, chính họ sẽ đưa ra lời khuyên bổ ích để bạn đi đúng hướng hơn.

Bạn nên thay đổi ngôi nhà đang sống theo khuynh hướng của màu cam, màu này sẽ mang đến sự bình tâm để bạn dễ dàng kiểm soát mọi tình huống. Song song đó, hai màu xanh dương và xanh lá sẽ quy tụ lại tất cả may mắn về cho Bảo Bình.

12. Màu may mắn của Song Ngư

Song Ngư nhìn chung sẽ có vận mệnh khá tốt trong năm 2024 ở cả khía cạnh công việc hay học hành đều sẽ có được những bước tiến nhất định. Tuy nhiên, Song Ngư cũng nên lưu ý vì trong thời điểm nửa cuối năm sẽ có một vài biến đổi nhỏ xảy ra trong cuộc sống của bạn.

Song Ngư thuộc nước, là một cung đầy ngọt ngào, hấp dẫn và lãng mạng, thế nên một bó hoa oải hương có màu tím được trang trí trong nhà sẽ giúp cho chòm sao này cải vận cho mình theo chiều hướng tích cực hơn.

Màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2024

Tương tự như cung hoàng đạo thì các con giáp trong năm nay được chuyên gia phân tích phù hợp với những màu sắc tương ứng như sau.

1. Tuổi Tý năm 2024 hợp màu gì?

Tuổi Tý (1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008) được dự đoán sẽ có rất nhiều cơ hội tuyệt vời đến trong khoảng thời gian 3 tháng đầu tiên của năm. Bạn sẽ thấy cuộc sống tự do, vui vẻ hơn để tận hưởng các ước mơ của cuộc sống cùng những người thân trong gia đình của mình.

Đối với tuổi Tý:

Tránh màu xám.

2. Tuổi Sửu năm 2024 hợp màu gì?

Tuổi Sửu (1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009) sẽ đón nhận một năm khá may mắn, tài sản sẽ có xu hướng đi lên nhờ vào tài năng và trí tuệ của chính họ. Nhưng nếu bạn cố gắng chăm chỉ, siêng năng thì kết quả có thể còn tốt hơn so với mong đợi đấy.

3. Tuổi Dần năm 2024 hợp màu gì?

Công việc của bạn có khả năng sẽ rất thành công trong năm nay nhưng không phải là không có thách thức, bạn cần tự tin hơn vào chính mình, quyết đoán để tiến về phía trước và đừng tự đặt cho mình những câu hỏi khiến bản thân bị thụt lùi.

4. Tuổi Mão năm 2024 hợp màu gì?

Người tuổi Mão sẽ tiếp tục thực hiện mục tiêu của mình đã đề ra ở năm ngoái, tức việc gì đang làm dang dở ở 2024 sẽ cần bạn hoàn thành trong năm 2024. Bạn cần học hỏi thêm để phát triển bản thân để sự nghiệp có được những bước tiến triển nhất định.

5. Tuổi Thìn năm 2024 hợp màu gì?

Năm nay theo phân tích sẽ là một khoảng thời gian khá yên tĩnh đối với bạn, suy nghĩ của bạn sẽ trở nên thực tế hơn, điều này vừa có lợi khi giúp bạn nhìn nhận mọi việc một cách chi tiết nhưng cũng vừa không tốt khi khiến bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm động lực cho mình.

6. Tuổi Tỵ năm 2024 hợp màu gì?

2024 được cho là sẽ tương đối dễ dàng và thuận lợi đối với những người tuổi Tỵ so với các năm trước. Bạn có thể sẽ được thoát ra khỏi những phiền toái trong cuộc sống ở năm ngoái để được tự do làm điều mà mình thích.

Ngoài ra, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để thăng tiến trong công việc, tâm trí bình an và không bị tiêu cực trong năm Canh Tý này.

7. Tuổi Ngọ năm 2024 hợp màu gì?

2024 sẽ là một năm đầy thách thức đối với người có Tuổi Ngọ, nếu bạn có quen với người có tuổi Tý thì nên cẩn thận vì rất dễ xảy ra xung đột. Năm nay có rất nhiều ngôi sao xui xẻo chiếu vào mệnh nên bạn sẽ rất dễ bị mất tập trung, nóng nảy và có một vài quyết định sai lầm dẫn đến bị mất tiền bạc.

Song song đó bạn cũng nên hiểu rõ về những con số kiêng kỵ, nếu phạm phải khả năng cao bạn sẽ phải đối mặt với những vận hạn khó vượt qua.

8. Tuổi Mùi năm 2024 hợp màu gì?

Tuổi Mùi trong năm nay sẽ không có gì chắc chắn, đôi lúc vận sẽ tốt nhưng cũng có đôi lúc vận trở nên xấu đi trong hầu hết tất cả các mặt của cuộc sống.

Lý do là vì vận mệnh của bạn bị chiếu bởi nhiều sao không tốt dẫn đến sự nghiệp bị thiếu sự ổn định trong suốt cả năm, tiền bạc cũng không tiết kiệm được nhiều, thường xuyên bị bệnh vặt do stress bởi công việc. Tuy nhiên, tình yêu lại cho thấy được sự tích cực nên đây cũng là điều an ủi khá lớn bạn nhỉ?

9. Tuổi Thân năm 2024 hợp màu gì?

Người có tuổi Thân sẽ không có nhiều điều tiến triển, mọi thứ đều không mấy suôn sẻ như bạn mong muốn. Lời khuyên là bạn nên tạm ngưng những dự định và ước mơ của mình trong tương lại để tập trung học tập, phát triển bản thân.

10. Tuổi Dậu năm 2024 hợp màu gì?

Người Tuổi Dậu 2024 có rất nhiều ngôi sao tốt chiếu vào vận mệnh, bạn nên chuẩn bị tâm lý cho một năm vô cùng đáng nhớ với những điều kinh ngạc chuẩn bị diễn ra. Chắc chắn rằng bạn sẽ gặp khá nhiều điềm lành trong cả công việc lẫn cuộc sống, các mong muốn đều có thể thực hiện được nếu lên kế hoạch chi tiết & rõ ràng.

11. Tuổi Tuất năm 2024 hợp màu gì?

Hãy theo đuổi những đam mê và lĩnh vực được cho là thế mạnh của bạn để đạt được thành công. Có một vài ngôi sao tốt đang soi sáng cho con đường của bạn nên mọi thứ mà bạn làm sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn nếu biết cố gắng hết mình.

12. Tuổi Hợi năm 2024 hợp màu gì?

2024 tuy khá khó khăn đối với người tuổi Hợi, thế nhưng bạn hãy yên tâm vì 2024 sẽ là một năm tốt lành dành cho bạn. Tuy còn một số trở ngại và vất vả nhưng bạn hãy kiên nhẫn, bình tĩnh và cố gắng đến cùng, vận may sẽ mỉm cười với bạn vào thời điểm 6 tháng cuối năm.

Bạn nên lưu ý kiểm soát tâm lý của mình vì bạn rất dễ bị mất tập trung và nóng nảy, tôi cho rằng có thể bạn sẽ bị mất một khoản tiền nhỏ vì điều này.

Lời kết

Có thể nói 2024 là một năm không mấy tốt đẹp không chỉ với cá nhân bạn mà còn với hầu hết tất cả mọi người. Hãy tìm hiểu thật kỹ các màu may mắn của 12 cung hoàng đạo & 12 con giáp và thay đổi trang phục hoặc một số đồ dùng trong gia đình của bạn để phong thủy, sinh mệnh đi theo chiều hướng tích cực hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên học cách tự làm bùa may mắn cho bản thân và tìm hiểu mùng 1 đầu tháng nên kiêng gì để tránh những điềm xui không đáng có.