Xu Hướng 5/2024 # Đâu Là Cung Hoàng Đạo Khó Quên Đi Quá Khứ? # Top 4 Yêu Thích

Bảo Bình vẻ bề ngoài thì nhìn tưởng chừng như rất vô lo vô nghĩ nhưng trên thực tế, nội tâm có sóng lớn mãnh liệt. Bình tĩnh, lạnh lùng là những điều người khác dễ nhận thấy ở Bảo Bình thế nhưng với họ, mặc dù quá khứ đã qua đi nhưng tuyệt đối không thể quên đi chúng một cách dễ dàng. Quá khứ vẫn mãi luôn là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của Bảo Bình. Chính vì vậy, Bảo Bình luôn bị những điều đã xảy ra ám ảnh tâm trí của mình.

Không chỉ luôn hoài niệm về quá khứ mà các Song Tử còn tự dằn vặt mình, điều này chẳng có gì là tốt đẹp cả. Khi mất đi một thứ gì đó, nhất là về tình cảm thì Song Tử vô cùng đau lòng tới mức gục ngã. Sự nhạy cảm đó của Song Tử khiến bạn luôn tự làm khổ bản thân mình và đánh mất luôn cả những niềm vui và hạnh phúc hiện tại.

Kim Ngưu là người có trí nhớ hơn người và vẫn bị bạn bè trêu đùa là kẻ “thù lâu nhớ dai”. Đối với chuyện cũ, nếu bị người kia dối lừa, làm tổn thương thì với Kim Ngưu, kỳ thực không có cách nào quên được. Kim Ngưu cũng muốn quên đi quá khứ, muốn bắt đầu lại một cuộc sống mới nhưng vì trí nhớ quá siêu cường nên không cho phép họ quên đi được. Vậy là chính trí nhớ lâu bền đó lại đã ảnh hưởng tới cuộc sống của Kim Ngưu bởi có những chuyện trong quá khứ mà nếu bạn không quên đi thì bạn sẽ không thể nào có thể bước tiếp trong thực tại.

Là người sống rất tình cảm nên Cự Giải không cho phép mình có thể lãng quên điều gì trong quá khứ. Nếu ai đó đã từng để lại ấn tượng trong trái tim Cự Giải thì sẽ luôn được Cự Giải khắc ghi mãi trong mình. Được làm bạn với một người như Cự Giải thật là một điều tuyệt vời nhưng cũng chính vì điều đó lại khiến Cự Giải luôn gặp những khó khăn trong cuộc sống hiện tại khi bắt đầu những mối quan hệ mới.

Ma Kết cũng là người khó buông bỏ quá khứ, cho dù họ không hề nhắc tới chúng nhưng họ sẽ áp đặt quá khứ vào hiện tại. Bất cứ chuyện gì xảy ra trong hiện tại đều có thể khiến họ nhớ về quá khứ và đều liên tưởng tới những chuyện đã xảy ra. Chỉ cần bắt gặp một chốn quen hay một bóng hình quen nào đó cũng đủ khiến cho cho tất cả mọi việc trong Ma Kết lại ùa về.

Bề ngoài Bạch Dương tỏ ra rất vui mừng nhưng thực chất đó là ngụy tạo. Quá khứ với họ quả thực rất khó để quên đi, mãi mãi không thể vượt qua được. Cho dù hiện tại cũng như tương lai họ có một gia đình hành phúc, sự nghiệp thăng tiến thì những ký ức không vui trước kia vẫn theo họ như hình với bóng. Cho dù luôn có người nhắc nhở họ rằng hãy quên chúng đi thì Bạch Dương cũng vẫn gật đầu nhưng có làm được hay không thì chỉ Bạch Dương mới biết.

Sư Tử là người trân trọng quá khứ nhưng lại không để cho quá khứ chèn chân, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình trong hiện tại. Sư Tử là người cực kì thông minh trong việc lựa chọn những điều đáng nhớ và quên trong cuộc đời mình. Thế nên, những kẻ đã từng làm tổn thương Sư Tử đừng hòng có chỗ đứng trong cuộc sống của Sư Tử sau này.

Thiên Bình dám yêu dám hận, yêu ghét rõ ràng, yêu tha thiết nhưng tới khi chuyện tình cảm không được như ý muốn thì Thiên Bình cũng hiểu rằng không thể thay đổi được gì. Đôi khi, Thiên Bình vẫn có chút hoài niệm về quá khứ, nhưng ngay lập tức, Thiên Bình sẽ tự trấn an chính mình, hãy để cho quá khứ ngủ yên. Chính vì điều này, Thiên Bình không bao giờ để ai phải lo lắng cho mình bởi luôn biết tự chủ và bản lĩnh trong cuộc sống.

Đối với Bọ Cạp, quá khứ chỉ là một cơn gió thoảng qua cuộc đời còn hiện tại mới chính là chỗ đứng mà mình cần phải quan tâm. Là người cực kì tỉnh táo và sắc sảo, Bọ Cạp luôn là người được bạn bè tìm đến để xin lời khuyên nhủ khi gặp chuyện buồn phiền trong cuộc sống. Thế nên, đừng dại gì mà gây rắc rối cho Bọ Cạp, sẽ chỉ làm mất thời gian của chính bạn mà thôi.

Song Ngư luôn là tâm điểm của bạn bè, lúc nào cũng có người ở bên nên Song Ngư không hề cảm thấy cô độc, mà chỉ khi người ta cảm thấy cô đơn thì người ta mới có thời gian để hồi tưởng về quá khứ. Song Ngư vẫn luôn thường tâm niệm rằng: “Những cái đã qua là những cái đã mất” nên chẳng có gì mà phải luyến tiếc đau thương cả. Cuộc sống ở thực tại mới luôn là điều cuốn hút được tâm trí của Song Ngư.

Nhân Mã là người có thể nói dễ “bạc tình bạc nghĩa” nhất, ký ức về mỗi người trong họ luôn mờ nhạt, hoặc có thể là do họ không muốn nhớ tới, không muốn nhắc tới. Với họ, cuộc sống hiện tại là quá tốt đẹp rồi, họ thấy hạnh phúc rồi, như vậy thì việc gì phải nặng nề chuyện quá khứ? Tuy nhiên, Nhân Mã lại hay khiến mọi người thất vọng vì chính thái độ này của mình. Không phải là tất cả, nhưng có những chuyện quá khứ chúng ta không được cho phép mình có thể quên mà, phải không Nhân Mã?

Theo Bình Nguyên Tuổi Trẻ Thủ Đô