Đề Xuất 5/2024 # Tình Yêu Của Xử Nữ Với Các Cung Hoàng Đạo (Phần 1) # Top 2 Yêu Thích

Cặp đôi định mệnh: Xử Nữ – Bạch Dương

Bạch Dương nam – Xử Nữ nữ:

Anh chàng Bạch Dương sẽ cảm thấy khó mà có thể chịu đựng được cô nàng Xử Nữ soi mói. Với anh ta, chỉ trích là chỉ trích, bất kể việc đó vì mục đích tốt hay là xấu đi nữa. Anh ta sẽ chẳng bao giờ tuân theo những nguyên tắc và lễ nghi và sẽ không sẵn sàng lắng nghe mỗi khi nàng nói với anh ấy về việc nên và không nên làm gì. Mối quan hệ của họ hầu như lúc nào cũng có cãi vã và nếu cả hai không biết kiềm chế những khác biệt trong tính cách thì mọi thứ sẽ trở nên khó khăn. Sẽ có khả năng để hai người đến với nhau nếu như cô nàng chịu học cách kiểm soát tính hay lằng nhằng của mình, còn chàng thì hạn chế cái tính nông nổi của mình.

Độ tương hợp giữa Bạch Dương nam – Xử Nữ nữ: nóng lạnh thất thường. Mối quan hệ giữa Bạch Dương và Xử Nữ chung chung mà nói thì giống như một dạng “không hòa hợp” một cách hoàn hảo bởi vì họ hiếm khi nào hòa thuận với nhau. Tính cách của họ hoàn toàn trái ngược nhau và chẳng ai chịu tiếp nhận những lời chỉ trích một cách thẳng thắn.

Bạch Dương nữ – Xử Nữ nam

Thật dễ dàng để một Bạch Dương nữ và Xử Nữ nam có thể hẹn hò được với nhau, nhưng những khó khăn nằm trong việc giữ ngọn lửa yêu thương kìa. Cặp đôi này cơ bản là đối lập nhau về tính cách: nàng thì sống cho hiện tại, còn chàng thì luôn hướng về tương lai; chàng thì cẩn thận, tỉ mỉ trong khi nàng thì hớt ha hớt hải, vội vàng và bất cẩn. Nam Xử Nữ hay chú ý đến tiểu tiết và muốn mọi thứ phải gọn gàng, ngăn nắp, còn nữ Bạch Dương thì hoàn toàn ngược lại: cô ấy thích những chuyến đi mạo hiểm hơn là những bản kế hoạch chán phèo. Tính khí bốc đồng tự phát của cô gái này không tương xứng với độ bình tĩnh và tính tổ chức của chàng trai Xử Nữ. Tuy nhiên, nếu họ cố gắng khắc phục và thu hẹp những khoảng cách này lại, họ sẽ trở thành một đôi uyên ương đáng ghen tị.

Cuối cuộc tình, cô gái Bạch Dương sẽ tìm mọi giải pháp để quyết định tiếp tục hay chấm dứt, còn chàng Xử Nữ sẽ lơ đi cho đến khi cô ấy cảm thấy chán nản. Vì vậy Bạch Dương nên tự mình kết thúc câu chuyện tình yêu này và chọn thời điểm thích hợp để nói lời tạm biệt. Còn anh Xử Nữ sẽ mất thời gian khá lâu để quên đi cuộc tình này

Cặp đôi hoàn hảo: Xử Nữ – Kim Ngưu

Kim Ngưu nam – Xử Nữ nữ

Đây là cặp đôi lý tưởng cho một mối quan hệ lâu bền. Họ đều thích sống trong một thế giới thu nhỏ, chỉ có một hoặc hai người mà thôi. Họ có thể tập trung vào công việc dễ dàng, đáng tin cậy, giỏi quản lý tài chính, kỹ càng và cẩn trọng về mọi thứ, sợ sự ồn ào và thay đổi. Họ đều coi trọng quy tắc và sự tinh tế theo một cách đơn giản. Vì thế, khi đến bên nhau, họ sẽ nhanh chóng cùng nhau thiết lập nên những trật tự và sẽ duy trì cuộc sống theo cách đó.

Chàng Kim Ngưu và nàng Xử Nữ cứ như được sinh ra để dành cho nhau. Tình yêu của hai người được xây dựng dựa trên nền tảng thấu hiểu lẫn nhau, nhiều khía cạnh trong tính cách ăn khớp với nhau khiến cho họ trở nên tâm đầu ý hợp và một mối quan hệ hài hòa đáng ngạc nhiên giữa họ là điều hoàn toàn có thể.

Một cô nàng Xử Nữ khéo léo cả trong suy nghĩ và hành động, ngay thẳng, thành thật – và đó là những tính cách gây ấn tượng sâu sắc cho anh chàng Kim Ngưu. Với vai trò là người yêu, nàng luôn giúp Ngưu Ngưu tìm ra những ý tưởng mới lạ và giúp anh đưa ra quyết định tốt hơn. Kim Ngưu trân trọng sự quan tâm của nàng và luôn sẵn sàng dành cho nàng bất kỳ điều gì làm nàng cảm thấy dễ chịu và hạnh phúc.

Chàng Ngưu và nàng Xử đều trông cậy vào chính bản thân mình và sợ phải lệ thuộc vào bất kỳ ai. Hai người đều cẩn trọng trong mọi việc. Mối quan hệ của họ có thể sẽ cứ đều đều, bình lặng như vậy, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thể yêu nhau cháy bỏng, nồng nàn và mang đến hạnh phúc cho nhau. Cái “ngọn lửa cuồng say” ở họ người ngoài sẽ không thể nào thấy được, thậm chí còn bĩu môi cho rằng tình yêu của Ngưu nam – Xử nữ thật là nhàm chán. Nhưng thực ra anh chàng và cô nàng sẽ chẳng bao giờ cảm thấy chán bởi vì mỗi người đều cảm thấy được thoải mái là chính mình trong mối quan hệ này.

Kim Ngưu nữ – Xử Nữ nam

Cả hai đều khao khát một mối quan hệ an toàn, có sự cam kết và đó đồng thời cũng là những gì mang họ đến với nhau. Nàng Kim Ngưu sẽ cho chàng Xử Nữ thấy được khía cạnh đam mê bẩm sinh trong mình, giúp chàng học được cách thể hiện sự lãng mạn và những cảm xúc yêu thương. Lòng chung thủy và sự tận tâm của nàng Ngưu sẽ rất phù hợp với sự cống hiến và cam kết của chàng trai Xử Nữ.

Nàng Kim Ngưu rất dịu dàng, nhẹ nhàng, tình cảm và chăm sóc tận tâm cho chàng Xử Nữ. Cô ấy có tất cả những phẩm chất đẹp khiến một người theo chủ nghĩa hoàn hảo như Xử Nữ cũng phải gật đầu: luôn từ tốn, chậm rãi, là niềm cảm hứng cho anh và hiếm khi mắc lỗi gì khiến anh phải nhăn mũi chê bai. Cô ấy cũng là người thực tế giống anh, là người anh có thể đặt niềm tin và cho anh cảm giác thư giãn mà những người khác không thể làm được. Hai người thấy việc chung sống hòa bình thật dễ dàng, tuy nhiên đôi khi Xử Nữ cũng gây một chút khó dễ cho cô ấy.

Những gì mà chàng Xử Nữ sẽ phải đối mặt trong mối quan hệ này là sự bướng bỉnh của bạn gái mình khi cô nghĩ mình luôn đúng; còn việc xua tan nỗi lo thường trực trong chàng quả là một thử thách khó nhằn đối với nàng Ngưu Ngưu. Kim Ngưu và Xử Nữ đều cứng đầu như nhau, và khi giận nhau, hai người thường ngồi một mình rồi thấp thỏm chờ đợi đối phương đến làm hòa. Chàng Xử Nữ mất kiểm soát phần nhiều là do stress trong công việc, nhưng cảm xúc ấy không tồn tại lâu và thường không ảnh hưởng gì đến tâm trạng sau này. Ngược lại, cô nàng Kim Ngưu rất ít khi cáu, nhưng một khi cơn giận của nàng bùng nổ, chàng sẽ bị tổn thương sâu sắc. Điều an ủi là cặp đôi này không dễ gì nổi giận với nhau, họ rất bình tĩnh và có xu hướng “dĩ hoà vi quý” mà. Mối đe dọa cho quan hệ của hai người chỉ xảy ra khi cả hai xa mặt cách lòng quá lâu ngày, không thể tìm thấy sự hòa hợp với nhau nữa.

Có một sự khác biệt nhỏ trong cách sống của hai người. Đàn ông Xử Nữ không hứng thú với những tiện nghi quá mức và những món đồ hào nhoáng xa xỉ, anh ấy thích những thứ thực tế và vừa túi tiền, trong khi Kim Ngưu yêu thích những thứ xa hoa. Nhưng chuyện này cũng chẳng phải là một vấn đề lớn khi cả hai đều không thích tiêu xài hoang phí, họ luôn có phương án tài chính tiết kiệm nhất, mang lại lợi ích hoàn hảo nhất cũng như suy nghĩ thật kỹ trước khi chi tiêu một khoản lớn vào việc gì đó

Cặp đôi hòa hợp: Xử Nữ – Song Tử

Song Tử nam – Xử Nữ nữ

Một anh chàng cung Song Tử thường cảm thấy bị cô nàng cung Xử Nữ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mối quan hệ này thậm chí có thể có được một khởi đầu tốt đẹp, hạnh phúc. Nhưng, về tính lâu bền thì hoàn toàn lại là một vấn đề khác. Họ có thể dành cho nhau những buổi trò chuyện vui vẻ nhưng sẽ cảm thấy hơi khó khăn để có thể trở thành những người bạn tâm giao của nhau. Bản tính của anh ta là hay “trêu hoa ghẹo nguyệt” và điều này khiến cho nàng bộc lộ mạnh mẽ tính ghen tuông của mình. Ngược lại, chàng Song Tử có thể trở nên quá mệt mỏi với những sự chỉ trích không ngớt và những lời khuyên liên tục rằng anh ta nên làm thế nào để kiểm soát cuộc sống của mình. Khía cạnh đẹp nhất trong chuyện tình này là cả hai người có thể hiểu nhau rất thấu đáo đến nỗi dường như họ đều có cùng cảm nhận đối với một sự việc tại cùng một thời điểm.

Có lẽ là họ đến với nhau chỉ vì sự tò mò. Xử Nữ ấn tượng với phong thái lạc quan của Song Tử, khả năng của anh ta là giao tiếp, vui vẻ, khéo léo. Cô nàng Xử Nữ nghiêm khắc là người sống trên một núi những quy tắc, luật lệ, muốn tận hưởng cuộc sống, nhưng đôi khi cũng cảm thấy vui vẻ và bất cần giống như anh ta. Song Tử thích một chút “nổi loạn” này trong sự nghiêm túc của Xử Nữ, sự hồn nhiên và lịch thiệp nữa.

Họ có nhiều điểm khác nhau nhưng đó cũng có thể là lý do khiến họ yêu nhau một cách dữ dội. Anh chàng Song Tử sẽ nhanh chóng dạy nàng làm thế nào để có thể biểu lộ cảm xúc của mình và xóa tan đi những cảm giác bất an và không thoải mái. Ngược lại, Xử Nữ sẽ giúp cuộc sống của anh ta trở nên ổn định và bền vững hơn.

Song Tử nữ – Xử Nữ nam

Nàng Song Tử và chàng Xử Nữ sẽ hiểu rõ những nhu cầu cũng như cảm xúc của đối phương khá tốt. Họ có thể thoải mái chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ với nhau, đặc biệt là về thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, nếu xét về khía cạnh cuộc sống cá nhân của họ thì lại dễ nảy sinh mâu thuẫn nhiều hơn là hợp với nhau. Cách tốt nhất dễ giữ lửa cho mối quan hệ này chính là sự chân thành và tôn trọng ý kiến của nhau, học cách bỏ đi tính cách hay chỉ trích phê bình của chàng và những cư xử vô ý tứ của cô nàng.

Sự ổn định của mối quan hệ là vấn đề Xử Nữ quan tâm hàng đầu. Xử Nữ muốn để hành động “nói lên tất cả”, vì thế anh ta sẽ khó chịu với nàng Song Tử năng động và thích nói nhiều hơn làm. Bản chất của anh chàng là cầu kỳ, kỹ lưỡng và hay chỉ trích, còn nàng Song Tử thì như “trên mây” và thất thường, điều này có thể gây ra rắc rối trong mối quan hệ của hai người. Chàng Xử Nữ sẽ nhanh chóng mệt mỏi với tính bốc đồng của cô người yêu, còn nàng cũng tỏ ra chán ngấy với sự mô phạm của chàng. Trí thông minh thực tế của Xử Nữ không cho phép anh ghen tuông mù quáng với người yêu, nhưng anh ta sẽ tỏ ra phẫn nộ với thái độ như muốn chọc tức và khiêu khích của Song Nhi, từ đó cũng khơi lên sự bực tức ngược lại từ phía cô nàng về sự bảo thủ và nhàm chán của chàng.

Dù hai người có những khác biệt nhau trong cách sống, nhưng họ đều là những cá nhân thông minh, và với trí tuệ của mình, họ có thể vượt qua những khó khăn.

Cặp đôi “ẩn dật”: Xử Nữ và Cự Giải

Nam Cự Giải – Xử Nữ nữ

Cung Cự Giải nam và cung Xử Nữ nữ là một cặp đôi cực ấm áp, yên bình và lãng mạn. Cự Giải – Xử Nữ đều là đại diện cho những thành phần thích sống “ẩn dật” hơn là phải bon chen giành giật ngoài xã hội. Một bên dịu dàng đầy chu đáo và một bên ân cần tận tụy, hai người tìm đến với nhau để cùng xây đắp nên một tình yêu thanh bình. Chàng và nàng thỉnh thoảng vẫn hay quan trọng hóa vấn đề và rên rỉ ỉ ôi với người kia mỗi lúc cảm thấy khó chịu hoặc bị bỏ rơi. Thế nhưng với tính cách “cho đi nhiều hơn nhận lại” và giỏi lấy lòng người khác, cặp đôi cuối cùng vẫn sẽ tìm được tiếng nói chung và lại tiếp tục tận hưởng cuộc sống êm đềm trong vòng tay nhau.

Chàng Cua sẽ cảm thấy mình vô cùng may mắn khi được kết đôi cùng tiểu thư Xử Nữ xinh đẹp và sắc sảo. Với một tâm hồn đồng điệu và đôi mắt nhìn thấu mọi thứ, nàng có thể đọc được những điều chàng đang nghĩ khi chàng chưa hề mở miệng. Có đôi lúc, nàng cũng khá khó chiều và xa cách, chàng Cua sẽ được dịp bộc lộ sở trường của mình là dỗ dành người khác. Chàng thích được chia sẻ với nàng mọi điều thầm kín và cả những khó khăn chàng đang phải đối mặt, thế nhưng những câu trả lời khá đơn giản của nàng thường khiến chàng không mấy hài lòng.

“Bà già khó tính” Xử Nữ là mẫu phụ nữ bình tĩnh, sắc sảo, ổn định và thực tế, và tất nhiên những điều này sẽ thu hút chàng Cự Giải đến quy phục dưới chân nàng. Ngược lại, sự dịu dàng, lịch thiệp và nhân từ tỏa ra từ chàng cũng sẽ tấn công vào trái tim cô gái hoàn hảo kiêu kỳ và đốn ngã nàng.

Sau một thời gian mặn nồng của tình yêu, hai kẻ mơ mộng sẽ bắt đầu nhìn thấy những rạn nứt, xuất phát từ tâm trạng thất thường của chàng Cua và tính cách khắt khe của nàng Xử Nữ. Thường nàng sẽ nổi đóa lên mà chỉ trích chàng, và “đứa con nít chưa lớn” là chàng sẽ hờn dỗi chơi trò “chiến tranh lạnh”. Nếu cuộc chiến ngầm này kéo dài, chuyện tình đã từng tốt đẹp của hai người cũng sẽ tan thành mây khói. May thay, nàng đủ thông minh và chàng cũng đủ tinh tế để xác định đúng điểm dừng, và rồi mối quan hệ sẽ lại tốt đẹp như xưa.

Nữ Cự Giải – Xử Nữ nam

Một sự kết hợp tuyệt vời cho chàng Xử Nữ và nàng Cự Giải. Chàng và nàng vô cùng “tâm đầu ý hợp” trong tất cả mọi chuyện.

Chàng là Đất và nàng là Nước, hai yếu tố gần gũi và tích cực hỗ trợ nhau. Nàng có tính đãng trí hay quên, bù lại vô cùng mềm mỏng và dịu dàng. Với Xử Nữ, nàng Cua bé nhỏ mang đến cho chàng những cung bậc cảm xúc mạnh mẽ. Nàng đồng cảm và thấu hiểu chàng, kích thích trí tưởng tượng của chàng, khuấy động tâm trí chàng bằng khiếu hài hước tinh nghịch, khiến chàng thư giãn thoải mái và quy phục dưới chân nàng mãi mãi. Có khi nàng chỉ “tót” đi đâu đó thật nhanh như chuẩn bị điểm tâm cho chàng hay lau dọn phòng khách chốc lát, chàng cũng sẽ cảm thấy vô cùng cô đơn và nhớ nhung đến phát cuồng. Ấy thế mà, nàng Cua thường rất dễ nhầm lẫn ranh giới giữa quan tâm và sở hữu, và tất nhiên, chàng sẽ đôi lần suýt “chết ngạt” bởi nàng cứ dính như keo trong khi chàng lại đang muốn được ở một mình.

Vấn đề ở đây là, cặp đôi này tuy không thể sống thiếu nhau, nhưng nếu ở chung một nhà thì cũng chẳng êm ấm mãi được. Cô nàng Cự Giải nhạy cảm và giàu yêu thương, anh chàng Xử Nữ lại quá thực tế và thận trọng đánh giá mọi thứ, vạch sẵn mọi kế hoạch cho bất kỳ ý định nào. Chàng tôn thờ sự hoàn hảo, do đó chàng cực kỳ dễ bị kích động, và chàng sẽ không thể ngừng phàn nàn về tính đãng trí của nàng. Điều này sẽ làm nàng tổn thương và đức lang quân mẫu mực trong mắt nàng cũng theo đó mà sụp đổ. Những lúc thế này, nàng cần thông cảm cho chàng, không phải là chàng chán ghét hay không ưa gì nàng, chảng chỉ nóng giận nhất thời mà thôi. Trên thực tế, những xung đột vẫn thường xuyên xảy ra giữa hai người và hầu hết đều lắng xuống ngay sau đó.

Trích từ bộ sách “Mật ngữ 12 chòm sao”