Xu Hướng 5/2024 # Tình Yêu Của Kim Ngưu Với Các Cung Hoàng Đạo (Phần 1) # Top 4 Yêu Thích

Cặp đôi ngây thơ: Kim Ngưu – Bạch Dương

Bạch Dương nam- Kim Ngưu nữ

Có thể nói, đây là hai con người chân thật, ngây thơ nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Bởi thế, tình yêu giữa họ cũng hồn nhiên, chân thành và rất đáng yêu.

Bạch Dương nam tựa như một người khai phá cho sở thích phiêu lưu ngầm trong tính cách một Kim Ngưu nữ. Tương tự như thế, nàng Ngưu – với tính dịu dàng, cổ điển và truyền thống của mình, cũng là một sợi dây cương bền chắc nhất để kìm giữ được con ngựa bất kham trong Bạch Dương nam. Nàng như một dải lụa mềm mại mà chắc chắn, chàng Cừu sẽ nguyện ý tự đắm mình bên trong mà không một sự phản kháng. Tuy nhiên, bền chặt là vậy, ngọt ngào là thế, nhưng điều đó cũng không có nghĩa giữa hai con người này hoàn toàn không hề có sự đấu tranh và mâu thuẫn, ngược lại, có rất nhiều rắc rối khó tránh đối với cặp đôi này.

Điều bất lợi là sự đòi hỏi sự an toàn quá mức của nàng Kim Ngưu dễ làm một Bạch Dương lúc nào cũng yêu thích thử thách, phiêu lưu cảm thấy nhàm chán. Về phía chàng, Tiểu Dương lại khuấy động cái thế giới ổn định mà nàng Ngưu cố công xây dựng lên, làm rối tung mọi kế hoạch chặt chẽ của nàng với sự bốc đồng của mình. Nàng sống hướng nội, không thích tiếp xúc với quá nhiều người lạ, còn chàng lại ham thích giao lưu, kết bạn, điều này sẽ làm bừng bừng máu ghen tuông nơi nàng. Ngưu Ngưu có tính sở hữu rất mạnh mẽ, đặc biệt là Ngưu nữ, điều mà chàng Bạch Dương không thể chấp nhận nổi. Sự khác biệt trong tính cách cộng với vẻ cứng đầu của cả chàng Cừu lẫn nàng Ngưu sẽ thường xuyên khiến họ “đấu đá” nhau, để lại kết quả là những vết bầm tím khó phai mờ nơi cả hai.

Khi đã yêu nhau đậm sâu, chàng Bạch Dương và nàng Kim Ngưu có thể tạo nên một tình yêu tuyệt đẹp, bỏ qua tất cả những khác biệt của hai người. Chàng Bạch Dương sẽ khiến nàng Kim Ngưu mắc cỡ đỏ mặt bằng những màn “tỏ tình” ngọt ngào và ngớ ngẩn, còn nàng sẽ luôn dành cho chàng sự thủy chung và tận tâm mà chàng đã mơ ước từ lâu.

Nữ Bạch Dương – Nam Kim Ngưu

Bạch Dương nữ là những cô nàng sống hướng ngoại và khá sôi nổi, còn nam Kim Ngưu lại là người khá giản dị, thích dành thời gian ở nhà. Anh chàng là một người rất đáng tin cậy và khá thực dụng, đúng những gì mà cô nàng cần luôn, nhưng mà hắn lại không có xu hướng bùng nổ như cô ấy. Cặp đôi này không làng mạn mà là thực dụng thì đúng hơn. Động lực của hai người là hướng tới những mực tiêu cá nhận, mong muốn thành công và kiếm tiền. Khi hai bạn kết hợp lại, lãng mạn chỉ giống như một ảo ảnh và chuyện thể hiện tình cảm thì ngàn năm mới có một lần.

Điểm cộng của cặp đôi Bạch Dương nữ- Kim Ngưu nam: ổn định, an toàn, một nhiệt tình và nhiều gia vị tình yêu.

– Chàng Kim Ngưu suốt đời chung thủy với người yêu của mình trong khi nàng Bạch Dương không ưa chuộng tính “đồng nhất” như vậy.

– Bạch Dương là một người biết làm tròn nghĩa vụ và có tinh thần hăng hái nhưng nhiều lúc cái tính không chịu để ý và hay bốc đồng của nàng làm chàng Kim Ngưu phát khùng lên.

Cặp đôi “xuôi chèo mát mái”: Kim Ngưu và Kim Ngưu

Nếu thực sự có một cặp đôi được tạo ra từ thiên đường, đó có thể chính là cặp đôi này. Đơn giản thôi: tính cách của họ gần như giống nhau, điều này loại bỏ đi khá nhiều những trở ngại trong cuộc sống – mà đáng chú ý nhất là những bất đồng trong chuyện tiền bạc. Cả hai đều bảo thủ, yêu thích vật chất, và có thể thấu hiểu được nhu cầu được tĩnh lặng cũng như tham vọng thực hiện nhiều thứ của “nửa kia”. Tuy nhiên, khi hai người cùng một cung hoàng đạo đến với nhau, sẽ luôn có những mặt tốt và xấu bắt nguồn từ sự tương đồng này. Vì Kim Ngưu ưa chuộng sự ổn định và không thích thú những chuyến lãng du cho lắm, mối quan hệ này có thể trở nên khá đơn điệu. Khi một người trở nên nóng nảy, người kia lại không nỗ lực làm chàng/nàng nguôi ngoai hay làm cho không khí hài hòa trở lại. Cả anh chàng lẫn cô nàng đều có xu hướng khăng khăng bảo vệ quan niệm cá nhân, ngay cả khi phải hy sinh luôn sự hòa hợp trong mối quan hệ. Tuy vậy, nếu họ biết học cách trân trọng quan điểm của đối phương hơn thì những rào cản đó có thể vượt qua được.

Khi ở bên nhau, hai Kim Ngưu sẽ cùng trải nghiệm cả những hạnh phúclẫn những khoảng thời gian khó khăn. Khi đã xác định sẽ cùng xây đắp một mối quan hệ nghiêm túc, họ sẽ cùng tận hưởng cảm giác an toàn và thoải mái kể cả về cảm xúc lẫn vật chất. Có thể sẽ có nhiều cuộc tranh cãi bởi bản tính quá ư là bướng bỉnh của mỗi Ngưu Ngưu, nhưng những điểm chung mà hai người có được vẫn giữ anh chàng và cô nàng bên nhau, để họ tận hưởng mối quan hệ gắn bó ổn định này. Mỗi người đều hướng đến lòng tin tưởng và sự chung thủy trong chuyện tình cảm, điều mà họ cố gắng hết mình để đạt được. Họ muốn một tương lai vững chãi cho tổ ấm bé nhỏ, và luôn cùng nhau chuẩn bị sẵn sàng cho những ngày mưa bão.

Trong mối quan hệ, chàng Ngưu có thể tức giận và làm tổn thương nàng Ngưu, dù có thể chàng không hề cố ý. Phụ nữ luôn nhẫn nhịn hơn đàn ông, cô gái Kim Ngưu có thể sẽ cắn răng chịu đựng và nhường nhịn anh chàng một thời gian khá dài cũng bởi muốn gìn giữ hạnh phúc lứa đôi. Hành vi này thật không công bằng với cô ấy chút nào, hơn nữa chỉ làm mối quan hệ trở nên phức tạp hơn giữa hai người! Ở bên nhau suốt ngày cũng tốt đó, nhưng để tránh chuyện cãi cọ này xảy ra, cả hai cần phải tìm một khoảng trời riêng cho mình, nơi mà mỗi người vẫn có thể vui vẻ mà không có nhau. Nữ Kim Ngưu cũng như nam Kim Ngưu khá là xuất sắc trong công việc và xây dựng sự nghiệp, nhưng cô ấy vẫn hoàn toàn có thể chăm lo cho gia đình. Như vậy họ đều lo việc của mình trong ngày, và rồi đến cuối ngày thì chẳng còn sức mà tranh giành hay sinh sự với nhau nữa.

Mối quan hệ giữa hai Kim Ngưu rất êm đềm, thanh thản. Cả hai ngườiđều có tính ổn định, lòng trung thành và sự vững vàng – cả anh chàng lẫn cô nàng đều không thích những thứ diễn ra quá nhanh hoặc những thay đổi đột ngột. Thật ra, những thói quen trong cuộc sống đối với bạn Ngưu là “bất di bất dịch” và bất kỳ sự can thiệp bất ngờ nào cũng sẽ khiến họ khó chịu. Tuy nhiên, chuyện rụt rè và thận trọng một cách quá đáng có thể khiến đời sống tình cảm trở nên tẻ nhạt về lâu về dài. Vì vậy, các bạn cần phải linh hoạt hơn để thỉnh thoảng làm tươi mới câu chuyện tình yêu này chứ.

Như vậy, đây là một mối quan hệ “xuôi chèo mát mái” và tràn ngập yêu thương đó nhỉ? Nhưng để nó được dài lâu thì cả hai cần phải cất cái sự cứng đầu của mình ở chỗ khác đi, và xắn tay áo lên cùng nhau giải quyết mọi thứ. Độc lập thì vui đó, nhưng hai thì vẫn tốt hơn một phải không?

Cặp đôi “mỳ ăn liền” Kim Ngưu và Song Tử

Kim Ngưu nam – Song Tử nữ

Một chàng Kim Ngưu và một nàng Song Tử có thể hấp dẫn nhau ngay tức thì, nhưng có thể mọi chuyện lại kết thúc chóng vánh đến không ngờ. Chàng Kim Ngưu bị thu hút bởi tính cách nhiệt tình và hoạt bát của Song Tử, trong khi cô nàng bị ngạc nhiên với sự thông minh của anh chàng. Tuy nhiên, đây có lẽ là điều tốt lành duy nhất trong mối quan hệ của họ – ngay đến sự hấp hấp dẫn này cũng dễ bị phai mờ đi nhanh chóng. Chàng Ngưu quá chiếm hữu và quá thực dụng, còn nàng Song Tử thì hơi quá “trẻ con” so với sự điềm tĩnh của anh chàng. Cả hai quá khác biệt và hai người chỉ có thể tiếp tục đi trên cùng một con đường nếu mỗi người chịu điều chỉnh cho phù hợp với người kia.

Trước hết, cần phải nói thẳng rằng Song Tử nữ – Kim Ngưu nam có thể không phải là cặp đôi tốt nhất, bởi họ có những đặc điểm và tính cách trái ngược. Vì vậy, muốn mối quan hệ tiến triển tốt đẹp, cần sự nỗ lực hết mình từ hai phía mới được.

Có một số những cạm bẫy và phức tạp rõ rệt đến với cặp đôi này. Kim Ngưu đánh giá cao một môi trường sạch sẽ, ngăn nắp và con đường chắc chắn nhất để đến được trái tim của anh chàng đó chính là thông qua bao tử. Tình yêu đối với chàng làm một điều gì đó rất thiêng liêng, cao quý, còn cô nàng Song Tử thường xem chuyện tình yêu chỉ là một trong vô vàn những niềm vui sướng hứng khởi xoay quanh cuộc sống muôn màu của mình.

Chàng Ngưu thích được ở trong nhà hơn và sống hướng nội, trong khi nàng Song Tử thì hướng ngoại và thích ra ngoài tung tăng bay nhảy tới những nơi khác nhau. Là một cung hoàng đạo mang tính xã hội, nàng cần có rất nhiều bạn bè trong khi Kim Ngưu hoàn toàn hài lòng với chỉ một vài người bạn thân. Thật ra, nhu cầu xã hội của cô nàng trong việc được di chuyển xung quanh, có nhiều bạn bè thuộc mọi giới tính, tầng lớp cũng không đến nỗi hủy hoại một mối quan hệ, bởi Song Nhi có thể gắn bó sâu sắc với người đàn ông của mình ngay cả khi cô nàng luôn cần cả tá người theo đuổi, chỉ để phòng hờ thôi. Thế nhưng, nhu cầu ấy nếu đem đặt cạnh sự chiếm hữu của một anh Kim Ngưu thì thật là không thể chấp nhận được. Một chàng Ngưu điển hình sẽ chẳng vui vẻ gì khi cô gái của anh ta cứ hứng lên là chạy đến những cuộc vui, hội nhóm, tiệc tùng.

Cả hai chỉ có thể giải quyết mọi bất đồng bằng cách tìm hiểu nhu cầu của người kia: anh chàng tạo ảnh hưởng về sự ổn định của mình lên cô nàng, còn nàng thì chịu khó ở bên chàng nhiều hơn. Về cơ bản, chàng Ngưu để cho tình yêu ngập tràn toàn bộ suy nghĩ và cơ thể mình, vì vậy sự vị tha, nhẫn nhịn nơi chàng có thể khiến chàng trở thành một người yêu thầm lặng chịu đựng sự phù phiếm, những thay đổi khó đoán trong cảm xúc của nữ Song Tử hơn nhiều anh chàng khác. Anh chàng có thể bấm bụng nới lỏng vòng tay đôi chút và tin rằng cô nàng sẽ quay về với mình sau khi nghe nàng giải thích, cam kết về tình yêu nàng dành cho chàng, nhưng ít nhiều thế nào thì sự chiếm hữu vẫn cứ phải đi kèm – đây là một khoảng thời gian đặc biệt khó khăn mà Song Nhi phải học cách chấp nhận.

Mặt tốt nhất trong mối quan hệ của Kim Ngưu và Song Tử là gì ư? Anh chàng bị hấp dẫn bởi sự thông minh và tính lanh lợi của cô nàng, còn cô nàng bị thu hút bởi phong thái điềm tĩnh của anh chàng. Như trên đã nói, đây có thể chỉ là một sự hấp dẫn nhất thời mà không kéo dài lâu, nhưng mối quan hệ lâu dài giữa hai người này cũng không đến nỗi khó mà thành sự thật. Miễn là cả hai chịu nói chuyện, chia sẻ và thỏa hiệp với nhau thì sẽ hai bạn sẽ có một mối quan hệ ổn định và hạnh phúc thôi.

Với mối quan hệ Song Tử – Kim Ngưu, mọi việc sẽ dễ thở hơn nếu Kim Ngưu là nữ. Thông thường, có một lực hút bẩm sinh gắn kết họ gần như ngay tức thì, thế nhưng để mối quan hệ này tiếp tục tiến triển thì cần nhiều nỗ lực từ cả hai phía. Sự hiếu động thái quá, thiếu kiên nhẫn và liều lĩnh của chàng Song Tử sẽ không đáp ứng được nhu cầu của nàng Ngưu về sự bền vững. Thêm vào đó, bản tính lăng nhăng của chàng ta lại đối nghịch cực kỳ với sự ghen tuông chiếm hữu của nàng. Về phía Song Tử, anh chàng dần hờ hững khi nhận thấy nàng Ngưu quá dễ đoán và chẳng có máu phiêu lưu gì cả.

Là hai cung “hàng xóm”, ở kề nhau trong vòng tròn hoàng đạo, nhưng ngoài sự cuốn hút ban đầu thì họ chẳng thể hiện ra một tí ti tương đồng nào. Những khác nhau trong tính cách của Song Tử và Kim Ngưu sẽ tạo nên một con đường tình yêu đầy chông gai cách trở.

Dẫu không phải là một cặp đôi đẹp nhất, nhưng giữa Song Tử nam và Kim Ngưu nữ vẫn có có những điều có thể giữ họ ở bên nhau. Lòng chung thủy của Kim Ngưu sẽ thu hút chàng Song Tử, còn sự thông minh của anh ấy lại là một động lực lớn đối với nàng. Buồn cười thay, ban đầu cô nàng Ngưu lại dễ dàng bị thu hút bởi cái tính đào hoa nơi anh ấy – Song Tử một ngày cho nàng thấy một mặt nhân cách của mình, qua hôm sau lại chuyển sang con người khác. Điều này khiến Kim Ngưu luôn hứng thú và tò mò.

Cả hai người có rất nhiều tính cách trái khoáy oái oăm. Chẳng hạn như chàng Song Tử thì rất nóng tính, nhưng nàng Ngưu lại rất điềm đạm, bình tĩnh và thực tế. Cô nàng luôn thận trọng trong mọi thứ mình làm – từ việc nhà cho tới việc cơ quan; trong khi anh chàng có tính khí khá nông nổi, chẳng nghĩ nhiều khi bước chân làm chuyện gì cả, lại hay thay đổi suy nghĩ ngay tức thì nữa. Cũng bởi cái tật “tới đâu thì hay tới đó”, không hề có một sự chuẩn bị kỹ càng nào mà chàng ta dễ trở nên mâu thuẫn trong những điều mình làm, trái ngược hẳn với cô nàng Ngưu luôn lên kế hoạch trước sau đó mới làm.

Là một cung hoàng đạo có thuộc tính Cố định – Kim Ngưu luôn tìm kiếm sự an toàn và ổn định, đặc biệt trong tài chính. Thế nhưng chàng Song Tử lại là người không biết kiềm chế trong lĩnh vực này. Bởi hai luồng năng lượng khác nhau như vậy, chàng Song Tử dễ mất bình tĩnh khi ở bên nàng, chỉ khiến nàng bực dọc hơn mà thôi bởi nàng Ngưu trầm ổn không thể ở chung với một ngọn lửa hay bùng phát đột ngột dường ấy. Ít ra cơn bộc phát cảm xúc này của anh chàng cũng sẽ được dập tắt khi mọi chuyện được giải quyết, nhưng lúc đó thì cảm xúc của nàng Ngưu cũng tắt ngấm luôn rồi, và anh chàng sẽ khó mà biến nàng lại y như lúc ban đầu. Nữ Kim Ngưu thường phải mất một thời gian, ít ra là một vài ngày để lấy lại cảm xúc bình thường, bởi vậy sẽ rất khó khăn cho cô nàng khi cứ phải thay đổi liên tục theo anh chàng Song Tử lúc nào cũng xoay như chong chóng.

Nói ngắn gọn, nếu hai bạn đã quyết tâm đến với nhau thì hãy nhớ rằng, chàng Song Tử rất là thú vị nhưng nàng Ngưu cần nhiều hơn những câu chuyện và sự quyến rũ. Mọi thứ sẽ có thể được chắp vá lại nếu như cô nàng chịu học hỏi sự đa dạng và ngẫu hứng từ chàng Song Tử, còn anh chàng học cách trở thành một chỗ dựa an toàn và ổn định thực sự cho nàng.

Cặp đôi “mộc mạc Kim Ngưu và Cự Giải

Kim Ngưu nam – Cự Giải nữ

Khi hai người này hợp nhất thành một đôi, họ chắc chắn sẽ toàn tâm toàn ý hướng về tổ ấm gia đình – nơi chứa đựng sự ấm áp, thanh bình đối với họ. Chàng Kim Ngưu và nàng Cự Giải luôn hướng đến một thế giới “tuyệt đối an toàn”. Cặp đôi sẽ lập trình cho mọi thứ xung quanh luôn hoạt động theo một kiểu cố định. Sau đó rất nhanh, ngôi nhà sẽ biến thành một kho “phế liệu” chuyên chứa những vật dụng tuy cũ kỹ nhưng đảm bảo vẫn còn dùng được. Cả hai đều là những người rất tiết kiệm mà!

Chàng Kim Ngưu nổi tiếng bướng bỉnh trong khi nàng Cự Giải lại giàu tình cảm. Dù vậy, hai người vẫn có khá nhiều điểm chung để có thể gắn kết với nhau rất bền chặt trong cuộc sống. Chàng và nàng là một cặp đôi lý tưởng và hiếm khi xảy ra xung đột.

Nam Kim Ngưu vốn có đức tính kiên nhẫn và bền bỉ, vì vậy chàng là một trong số ít những người có thể nhìn sâu vào trong tâm hồn nàng và hiểu nàng đang nghĩ gì. Chàng sẽ bảo vệ và chở che nàng bất cứ lúc nào, đem lại cho nàng sự yên bình nàng mong đợi bấy lâu. Ấy thế nhưng đôi khi, nàng cũng mắc tật suy nghĩ quá đà và quá sâu xa khiến tâm trạng bất an. Tuy nhiên, bởi vì chàng là người cực kỳ bền bỉ và luôn hết lòng với nàng, Cự Giải sẽ rất nhanh chóng lấy lại cân bằng và mâu thuẫn sẽ tự nhiên biến mất.

Tuy nhiên, tình yêu không có mâu thuẫn cũng chẳng thú vị gì cho cam. Thường xung đột sẽ xuất phát từ sự cố chấp của anh chàng Kim Ngưu và sự nhạy cảm hơi quá đà của cô nàng Cự Giải. Đây là rắc rối lớn nhất cho cặp đôi này, nhưng thường thì cả hai sẽ tìm ra cách giải quyết sớm thôi. Mối tình Cự Giải – Kim Ngưu nổi tiếng là lâu bền nhất trong tất cả các cặp đôi mà!

Kim Ngưu nữ – Cự Giải nam

Mối quan hệ giữa Kim Ngưu nữ và Cự Giải nam thường sẽ dẫn tới một tình yêu lâu dài. Sự mềm mỏng, dịu dàng và lòng trắc ẩn của một nàng Ngưu sẽ “xua đuổi” sự thất thường trong cảm xúc của anh Cua. Anh chàng luôn trân trọng sự thoải mái, ấm áp mà cô nàng đem lại và sẽ đền đáp bằng lòng thủy chung của mình. “Sự mộc mạc” chính là từ khóa trong mối quan hệ này. Cả hai đều có xu hướng khép kín, thích dành nhiều thời gian bên nhau, đều đặt gia đình lên trên hết và sự lãng mạn giữa họ sẽ luôn ngập tràn. Tóm lại, đây một trong số ít những cặp đôi tuyệt vời đấy!

Tính cách và sở thích của Cự Giải nam – Kim Ngưu nữ tương đồng đến mức dường như họ sinh ra là để dành cho nhau. Cả hai đều đều chu đáo và ân cần hết mức trong tình yêu – điều này càng khiến sự ràng buộc giữa họ mạnh mẽ hơn. Chàng Cua có thể khiến nàng Ngưu thấy yên lòng vì được bảo vệ, còn cô nàng luôn làm cho chàng cảm thấy được yêu và được tôn trọng.

Chàng Cua và nàng Ngưu hợp cạ hầu như ở mọi thứ. Chàng tôn trọng và yêu thương nàng đúng y như cách mà nàng mong muốn, luôn sẵn sàng ở bên dắt tay nàng vượt qua bất cứ khó khăn nào. Với cung cách dịu dàng, anh chàng luôn có thể dễ dàng xoa dịu được bản chất bướng bỉnh của nàng Ngưu, giữ cho cô bình tĩnh lại để có thể tận hưởng sự êm đẹp trong mối quan hệ của họ, tránh được những cuộc cãi vã. Nam Cự Giải thể hiện tình cảm bằng cả lời nói và hành động bằng nhiều cách sáng tạo, vì thế luôn thắp lên được sự lãng mạn nơi nàng.

Đây là hai cung hoàng đạo cực kỳ thực dụng, sự cần cù không biết mệt mỏi của Kim Ngưu nữ và Cự Giải nam đều đáng được cho điểm cộng. Cả hai đều chăm chỉ làm việc với mục đích xây dựng gia đình tương lại, làm cho “ngôi nhà thân yêu” trở nên ấm cúng và đẹp đẽ hơn. Ghi chú một chút: khác biệt nho nhỏ giữa hai người là họ đều thích thú việc mua sắm đồ đạc cho tổ ấm Giải – Ngưu, có điều anh chàng Cự Giải ưa chuộng những vật dụng có ích và không đắt tiền còn nàng Kim Ngưu thì hứng thú với những vật trang trí xinh xắn, thanh lịch hơn. Nhưng dù sao, hai người đều hướng đến một tương lai tươi sáng với cuộc sống gia đình và nền tảng tài chính ổn định, nên họ sẽ làm việc cật lực để có được điều đó.

Nhu cầu an toàn vật chất của nàng Ngưu và nhu cầu an toàn cảm xúc của chàng Cua cũng rất “hợp rơ” với nhau. Khi ở bên nhau, anh chàng và cô nàng nhanh chóng mường tượng ra hình ảnh “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Kim Ngưu luôn mong muốn có được một mối quan hệ ổn định, trong đó cả hai người đều hoàn toàn chung thủy, còn Cự Giải thì không hề phiền hà về việc đó. Với cặp đôi này, sự chiếm hữu còn được coi như là cách thể hiện tình cảm của mình với đối phương nữa kìa! Họ mong muốn được ở bên nhau, cùng nấu, cùng ăn, cùng làm việc, cùng ôm nhau và bàn về một tương lai ấm áp trên chiếc ghế sofa ấm cúng.

Trở ngại duy nhất trong mối quan hệ này đó là khi nàng Ngưu bị kích động. Khi đã bộc phát, Kim Ngưu có phần hơi thô lỗ trong cách xử sự, nàng có thể trở nên mỉa mai và tàn nhẫn, làm tổn thương tâm hồn mong manh của Cự Giải. Lúc này, chàng Cua có thể cảm thấy bị xúc phạm và không thèm nói chuyện với nàng Ngưu nữa, như một cách để ngầm chỉ cho nàng thấy rằng chàng đang bị tổn thương.Tuy vậy, không hề nhạy cảm như chàng Cua, cô nàng sẽ càng thêm mất bình tĩnh vì sự im lặng đáng sợ của anh chàng: chẳng thèm làm hòa, chẳng thèm nghe điện thoại, ngay cả khi cô nàng có lên tiếng hỏi về những điều đã xảy ra đi chăng nữa. Cô nàng sẽ xem là một cách biểu lộ của con nít, và điều này có thể sẽ dẫn tới nhiều xung đột nghiêm trọng hơn.

Mối quan hệ giữa chàng Cua và nàng Ngưu có tiềm năng thành công về lâu về dài. Tuy nhiên, chẳng có gì trong cuộc sống này có thể viên mãn hoàn toàn nếu ta không dành sức vun đắp giữ gìn, và với cặp đôi này thì cũng vậy. Cả hai nên học cách tôn trọng và cho nửa kia được tự do, như vậy mối quan hệ của họ sẽ càng bền chặt hơn.

Trích từ bộ sách “Mật ngữ 12 chòm sao”