Thịnh Hành 5/2024 # Tử Vi Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo 14/12 # Top 8 Yêu Thích

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 14/12 – 20/12/2024, vận trình tổng thể của Song Tử sẽ suôn sẻ hơn trong tuần này, nhất là khi bạn thể hiện được sự nhẫn nại, chỉn chu của mình trong mọi mặt cuộc sống.

Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 14/12/2024 đến ngày 20/12/2024 tức từ ngày 1/11/2024 đến ngày 7/11/2024 – theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 14/12 – 20/12/2024, tuần mới khuyến khích Bạch Dương chủ động hơn trong cuộc sống. Có thể nói, từ các mối quan hệ, sự nghiệp và cuộc sống, bạn sẽ có được nhiều cơ hội hơn, nếu giữ được tâm hồn lạc quan và cởi mở thì có thể sẽ gặt hái được thành công.

Vận trình tình duyên của Bạch Dương độc thân tuần này rất rực rỡ khi mà bạn liên tục tham gia các cuộc hẹn hò để tìm hiểu người khác giới. Thế nhưng, nếu bạn cứ so sánh họ với tình cảm trong quá khứ sẽ chỉ khiến bạn ngăn cản những bước tiến tình cảm trong hiện tại mà thôi.

Những cặp đôi tuần này có cơ hội tương tác nhiều hơn nhìn chung sẽ tốt trong tuần mới. Nhiều cặp còn có thể hóa giải mâu thuẫn trước đây để càng hiểu nhau hơn.

Vận trình công việc trong tuần mới khá ổn định, không có gì đáng phải ngại khi bạn bày tỏ quan điểm cá nhân của mình trong cuộc họp, miễn là bạn đừng chỉ trích ai là được.

Những ai đang muốn tìm việc có thể mở rộng mối quan hệ, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc phát triển sự nghiệp sau này của bạn.

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

Những Kim Ngưu độc thân dù chưa tìm được đối tượng mà bạn yêu thích nhưng vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan. Có thể khi xuất hiện trong một bữa tiệc, có người khác giới bị thu hút và họ đánh giá cao sức hút của bạn.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi lúc này khá êm đềm, dường như hai người đã tập quen dần với những ưu điểm cũng như khuyết điểm của nhau, nhờ đó mà thông cảm cho nhau nhiều hơn. Bạn có biết mình là chòm sao kiên trì trong tình yêu, khó khăn cũng không lùi bước.

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

Vận trình tài lộc của Song Tử sẽ khả quan hơn trong tuần tới nhờ bạn biết kiểm soát hơn trong việc chi tiêu khi ý thức rất rõ những khó khăn đang hiện diện trước mắt mình vào lúc này.

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

Chuyện tình cảm lứa đôi lúc này suôn sẻ, tốt đẹp, thậm chí người ấy còn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho Cự Giải trong những lúc khó khăn.

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

Vận trình công việc của Sư Tử nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới. Bạn vẫn duy trì tốt sự chăm chỉ của mình, thế nhưng phải sắp xếp lại sự ưu tiên để tập trung cho từng việc một trong từng khoảng thời gian.

Những ai đang tìm việc có việc làm nên chủ động phấn đấu để tìm kiếm cơ hội thực hiện ước mơ của mình, có rất nhiều nhiệm vụ và cơ hội ở phía trước cho bạn trong tuần tới.

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

Nếu bạn đã có đôi có cặp thì tình cảm có dấu hiệu rạn nứt khi bạn ít thể hiện, bày tỏ cảm xúc của mình với nửa kia. Nếu hai người thường xuyên không trò chuyện thì khoảng cách giữa cả hai sẽ ngày một lớn lên.

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 14/12 – 20/12/2024, tuần này không tốt cho những tham vọng, Thiên Bình nên tập trung vào sự điều chỉnh của bản thân sẽ tốt hơn cho bạn lúc này. Sự thay đổi diễn ra khá chậm chạp, bạn có thể cần nghỉ ngơi một chút để cho những bước tiến tiếp theo. Có một số việc mà bạn không cần phải cứ vội vàng là được.

Vận trình tình cảm của Thiên Bình có dấu hiệu không được vui, người độc thân có thể rơi vào tình cảnh là mình sẽ yêu đơn phương, khó nhận được sự hồi đáp từ đối phương.

Các cặp đôi lúc này có dấu hiệu xa mặt cách lòng, vợ chồng gần bên cũng ít chia sẻ vì mỗi người đi về một giờ khác nhau, ngủ giờ khác nhau. Bạn cảm nhận rõ sự thay đổi và cần phải tìm cách để điều chỉnh ngay.

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

Người độc thân lúc này khá cở mở, thoải mái nghe theo những lời giới thiệu và đi gặp mặt những người mà bạn được mai mối trong thời điểm này.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi lúc này khá êm ấm, nhìn chung, không có gì đáng phải lo lắng, nghĩ ngợi trong thời gian này. Tuy nhiên, để làm mới tình cảm thì hai người nên cùng nhau đi chơi xa một chuyến xem sao.

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

Vận trình công việc của Nhân Mã tuần này nên đề cao cảnh giác hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có thể sẽ bị một số kẻ xấu gây ra những thách thức trong tuần tới, bạn cần học cách giữ bình tĩnh, đừng gây căng thẳng thêm.

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

Những Ma Kết đang tìm việc hãy biết cách chuyển áp lực công việc thành động lực, và trở nên chăm chỉ hơn nữa.

Tài lộc: ★★★★★

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

Những Bảo Bình độc thân sẽ khó tìm được người vừa ý khi mà bạn thường xuyên đặt ra các tiêu chuẩn cao, ít ai có thể đáp ứng được hết.

Những người có đôi nên học cách lắng nghe nhiều hơn, bạn cho rằng bản thân cần có sự tự do nhưng việc bạn thích kiểm soát người khác là điều vô cùng mâu thuẫn.

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 14/12 – 20/12/2024, tuần này đòi hỏi Song Ngư phải thể hiện sự thông thái, khoan dung hơn với mọi người. Sự thật là bạn sẽ nhận được nhiều sự ưu ái hoặc thường xuyên có những ý tưởng mới hay ho được mọi người tán thưởng. Hãy cố gắng tìm kiếm điểm chung đồng thời từ đó tìm ra điểm khác biệt, nổi bật của mình vì chúng sẽ làm bạn vui suốt tuần.