Phổ Biến 5/2024 # Những Dấu Hiệu Chứng Tỏ Các Cung Hoàng Đạo Đã Trót “Đớp Thính” Của Bạn # Top 6 Yêu Thích

Bạch Dương

Tình yêu đối với Bạch Dương luôn là một mối tình đầy hào hứng. Là một người vô cùng nồng nhiệt, họ luôn “chào đón” mọi sự yêu thương, quan tâm bằng thái độ hưởng ứng và còn đáp trả nhiệt tình. Bạch Dương luôn muốn trở thành người bạn tốt nhất của bạn. Họ sẽ trở nên phấn khởi và tràn ngập năng lượng khi ở bên cạnh bạn. Họ sẽ chủ động nói chuyện trước với bạn và hỏi bạn vô số câu hỏi khác nhau với mong muốn được thân thiết, gần gũi và hiểu rõ hơn về bạn. Khi yêu Bạch Dương vô cùng quan tâm, chú ý cũng như sẽ chăm sóc tốt cho bạn.

Kim Ngưu

Kim Ngưu vốn là người khá gợi cảm, kiên nhẫn và nhẹ nhàng. Họ sẽ mời bạn dùng cơm hay cùng nhau uống cà phê rồi nói chuyện với nhau. Vốn dĩ rất trầm tính, chu đáo và có phần lầm lỳ nhưng khi cung hoàng đạo này càng che giấu cảm xúc của bản thân họ càng trở nên mạnh mẽ hơn. Họ muốn xác nhận những điều bạn nói trước khi tin tưởng bạn. Kim Ngưu sẽ cố gắng tìm mọi cách để thể hiện, thu hút trước khi bộc lộ tình cảm trực tiếp với bạn. Trong khoảng thời gian tìm hiểu họ sẽ mang đến cho bạn những cảm giác vô cùng vui vẻ và lãng mạn.

Song Tử

Song Tử là luôn đứng top trong 12 cung hoàng đạo có tình cảm sâu nặng và mãnh liệt nhất. Họ sẽ sẵn sàng nói ra những suy nghĩ, tình cảm của bản thân với bạn. Song Tử luôn quan tâm mọi người nhiệt tình theo cách riêng của mình và sự nhiệt tình đó không bao giờ vụ lợi và rất chân thành. Một khi cung hoàng đạo này đã thích bạn họ sẽ trả lời lập tức tin nhắn của bạn ngay khi nhận được. Họ sẽ không ngần ngại thức thâu đêm để trò chuyện, tâm sự cùng bạn. Đối với Song Tử khi đã yêu ai, thì dù có ra sao đi nữa, suốt đời người đó vẫn có một vị trí nhất định trong tim họ.

Cự Giải

Cự Giải có thể là đã yêu nhưng lại không dám nói, nói ra sợ người khác từ chối. Họ sẽ quan tâm đến bạn nhưng lại rất thận trọng ở hành động và lời nói. Đôi khi họ nhìn bạn một lúc lâu rồi lại cảm thấy bối rối không biết phải nên làm gì. Cung hoàng đạo này có xu hướng làm mọi việc khiến bạn trở nên vui vẻ hơn. Đồng thời, khi thích bạn họ sẽ mong muốn trở thành một người bạn thân, một người yêu cũng như nguồn động viên tinh thần lớn nhất dành cho bạn, luôn ở bên bạn khi bạn cần và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn cùng bạn.

Sư Tử

Sư Tử vốn dĩ mạnh mẽ, tự tin và rất biết chiều chuộng. Chỉ khi nhắm được mục tiêu Sư Tử mới trở nên hoạt bát còn bình thường thì chỉ xuất hiện với vẻ ngoài lạnh lùng. Tình yêu của Sư Tử rất cháy bỏng và cuồng nhiệt. Nếu cung hoàng đạo này thích bạn hay để mắt đến bạn họ sẽ liên tục tìm cách tiếp cận, trò chuyện cũng như gặp gỡ bạn. Do có lòng tự tôn và kiêu hãnh Sư Tử luôn mong muốn đối phương chỉ thuộc về riêng mình. Đồng thời, Sử Tử cũng mong muốn rằng đối phương của mình cũng chính là người chia sẻ với họ bao chuyện buồn vui.

Xử Nữ

Xử Nữ tuy bên ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong con người ấy lại là một trái tim yếu đuối. Để nhận biết được một anh chàng hay cô nàng Xử Nữ có thích bạn hay không thì đó là một điều vô cùng khó khăn. Mặc dù trong lòng luôn nghĩ về bạn nhưng họ lại không thể hiện ra bên ngoài. Họ rất kín đáo vào tỏ ra khá lạnh lùng nên bạn sẽ không thể biết được cung hoàng đạo này đang nghĩ gì hay đang cảm thấy như thế nào và tình cảm của họ ra sao.

Thiên Bình

Khi yêu Thiên Bình sẽ không ngần ngại bỏ đi cái “tôi” của mình, nghiêng mình trước đối phương. Họ thậm chí còn có thể hạ lòng tự trọng của mình xuống để theo đuổi tình yêu đích thực của đời mình. Và thậm chí là từ bỏ một số điều trong cuộc sống của họ để có thể sát bên bạn. Cung hoàng đạo này rất yêu thương bản thân họ và thích một cuộc sống yên bình, chính vì thế họ đồng ý từ bỏ một thứ gì đó vì bạn chứng tỏ họ rất thích bạn. Họ sẽ sẵn sàng cũng bạn vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Đồng thời, Thiên Bình còn mang đến cho bạn những trải nhiệm thú trong cuộc sống.

Bọ Cạp

Một khi đã sa lưới tình thì Bọ Cạp sẽ chìm đắm trong thế giới đó và sẽ trở thành một người vô cùng đáng tin cậy và chắc chắn, với tình cảm nhiệt thành, hết lòng vì bạn. Một khi họ đã đem lòng thích ai thì sẽ toàn tâm toàn ý dành cho người đó. Họ sẽ tỏ vẻ như thể là một đôi yêu nhau vậy. Họ bị bạn lôi cuốn và luôn đặt ra những câu hỏi cho bạn. Cung hoàng đạo này thường tìm hiểu kĩ về bạn trước khi bắt đầu một mối quan hệ. Chính tình yêu của Bọ Cạp khiến họ phá vỡ mọi luật lệ mà bản thân đã đặt ra.

Nhân Mã

Khi có tình cảm với bạn Nhân Mã sẽ mong muốn cùng bạn có những chuyến đi chơi hay dã ngoại đầy lãng mạn bởi tính cách phóng khoáng, tự do tự tại của họ. Khi sa vào lưới tình của ai đó họ sẽ dành tất cả sự đam mê, cuồng nhiệt cháy bỏng và bỏ qua hết những gì gọi là tự do, kiêu ngạo, độc lập. Cung hoàng đạo này sẽ cố gắng làm mọi việc để khiến bạn trở nên vui vẻ hơn. Họ sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn đến cùng trong mọi việc. Điều khiến cho họ cảm thấy mọi việc trở nên thú vị hơn là khi có bạn cùng tham gia với họ.

Ma Kết

Ma Kết rất khó có thể rơi vào tình yêu bởi có lẽ là do họ quá xét đoán luôn âm thầm tìm kiếm người bạn đời thật phù hợp. Nhưng khi đã xác định được đối tượng rồi thì họ sẽ lên kế hoạch tương lai cho cả hai bởi họ thích sự lâu bền cho một mối quan hệ. Họ rất nghiêm túc trong tình yêu và là một người vô cùng có trách nhiệm. Một khi đã yêu ai rồi thì sẽ yêu rất sâu sắc và chung thủy, sẵn sàng làm tất cả để mang tới hạnh phúc cho người mình yêu, họ cho nhiều hơn là nhận.

Bảo Bình

Bảo Bình là một người cởi mở, không e dè và sẵn sàng chia sẻ cảm xúc của mình. Họ sẵn sàng tự tạo ra màu sắc mới mẻ cho tình yêu và cũng không xem đó là điều thiệt thòi, bất công hay mệt mỏi gì. Bảo Bình rất dễ rơi vào tình yêu, có thể chỉ cần một ánh nhìn thoáng qua, người đó đã hấp dẫn hết lực chú ý của Bảo Bình, ánh mắt về sau cũng không thể dời đi nữa. Bảo Bình sẽ trở nên thoải mái và mất cảnh giác khi họ đem lòng thích bạn. Họ sẽ sẵn dàng cho bạn mọi thứ và họ là một người không thể sống thiếu tình yêu được.

Song Ngư

Song Ngư thường có xu hướng giữ gìn, bảo vê, nín nhịn và chịu đựng một khi đã có tình cảm sâu đậm. Một khi Song Ngư đã thích bạn họ sẽ chia sẻ những giấc mơ, những câu chuyện với bạn. Họ chia sẻ với bạn những niềm vui, sở thích của họ với mong muốn được gần gũi, thân thiết hơn. Song Ngư sẽ gửi cho bạn những bài hát, những video truyền tải những cảm hứng. Thậm chí, Song Ngư còn sẵn sàng viết thư hay làm thơ dành tặng cho bạn.

(Ảnh: Internet)