Phổ Biến 5/2024 # 12 Cung Hoàng Đạo Nam Và Cách Quyến Rũ Họ # Top 6 Yêu Thích

Nam giới: HỔ CÁP (24/10 – 22/11)

Đàn ông Hổ Cáp được xác định là thông minh, thích che chở, ghen tuông, và mạnh mẽ. Đó là một dấu hiệu dễ bị ám ảnh, vì người đàn ông Hổ Cáp không thờ ơ về bất cứ điều gì, từ sự nghiệp đến cuộc sống tình yêu của mình. Với biểu tượng chim phượng hoàng bay lên từ đống tro tàn, loài chim này khéo léo gợi ý khả năng đáng kinh ngạc của Hổ Cáp – tái sinh từ những tình huống dường như tai hại. Nam giới Hổ Cáp gợi cảm một cách bí ẩn. Đối với họ, tình dục là rất quan trọng, anh ta không thể có một mối quan hệ hạnh phúc mà không có đời sống tình dục tuyệt vời. Các Scorpio thực sự là những nam nhi, một 007 hiện đại: ly kỳ, mạnh mẽ, bí ẩn và đẹp trai.Thách thức của bạnMột trong những thách thức trong tình yêu với đàn ông Hổ Cáp là làm cho anh ta nói lên những suy nghĩ và cảm xúc trong đáy lòng của mình. Đôi khi bạn không thể biết chính xác những gì anh ta đang nghĩ! Anh ta có thể là một người rất dễ ghen, vì vậy bạn cần chú ý hành động của mình. Bạn sẽ phải chơi theo các quy tắc của anh ta hoặc rời bỏ anh ta ngay lập tức. Với người đàn ông này, không thể có bất cứ điều gì mờ ám.Làm thế nào để cư xử với chàngBiển cả thì sẽ sâu, bạn sẽ tìm thấy anh ta rất trung thành, sâu sắc và đam mê. Cung hoàng đạo được cai trị bởi Pluto sẽ không bao giờ tiết lộ chi tiết về cuộc sống riêng tư của bạn cho người khác, và cũng hy vọng điều tương tự từ bạn. Và bất hạnh thay cho người phụ nữ nào lăng nhăng với người đàn ông khác, anh ta sẽ không bao giờ tha thứ cho cô ấy. Những vết đốt của bò cạp không bao giờ được sử dụng ngẫu nhiên, chỉ khi chúng cảm thấy bị đe dọa, nọc của chúng không chỉ giết chết nạn nhân mà còn bản thân chúng.Scorpio sẽ không bao giờ bị phản bội.Những điều cần làm, quà tặng để muaNếu bạn muốn có được người yêu Scorpio, hãy dành cho anh ta một sự thoải mái để tập trung vào bạn. Hãy thử đưa anh ta một nhà hàng nhỏ ấm cúng, phục vụ thức ăn đầy nam tính như bít tết và khoai tây chiên. Rượu vang đỏ có thể sẽ là sự lựa chọn của anh ta giữa rượu sâm banh. Anh ta sẽ thích một lát sô cô la đen đậm đà cho món tráng miệng nếu anh ta thích đồ ngọt (một số Hổ cáp thì lại không). Bạn có thể mặc một chiếc váy đen nhỏ hoặc một cái gì đó màu đỏ tía – màu sắc yêu thích của anh ấy. Scorpio của bạn sẽ không muốn có điều gì bị ngăn cấm. Đừng trở nên bị xúc phạm nếu anh ta xem một đoạn video có cảnh nóng. Anh ta không nhìn hình ảnh khiêu dâm để nghĩ đến phụ nữ, đó là một sự nghiên cứu và kích thích cho những điều mới mẻ.

Nam giới: THIÊN BÌNH (23/09- 22/10)

Nam giới: SONG TỬ (21/05- 20/06)

Nam giới: XỬ NỮ (23/08 – 22/09)

Nam giới: Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Namgiới: Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Đàn ông Kim Ngưu thích sự tiện nghi. Anh ta thuộc tuýp người của cảm giác, xúc giác, thực tế, ổn định và cả cho đi. Khi họ yêu, tình yêu của họ kéo dài mãi mãi vì đàn ông Kim Ngưu không có xu hướng đi lang thang. Một trong những đặc điểm quyến rũ nhất của đàn ông Kim Ngưu là họ rất sexy và có giọng nói sâu. Kim Ngưu quy định về phần cơ thể ở cổ họng, và nhiều Kim Ngưu cũng được biết đến như những ca sĩ nổi tiếng.Thách thức của bạnKim Ngưu thường lún sâu vào sự ổn định và gần như không biết đến sự linh hoạt. Bạn sẽ phải thuyết phục anh ta thử những kinh nghiệm mới và xem xét quan điểm của bạn ở thời điểm mang tính quyết định. Một số chiếc Kim Ngưu cũng có khuynh hướng ghen tuông với tất cả những người có khả năng hẹn hò với bạn, bạn cũng nên lưu ý điều đó.Làm thế nào để cư xử với Kim Ngưu?Kim Ngưu thích sở hữu và họ có thể dùng những dấu hiệu mang tính sở hữu (theo nghĩa đen hoàn toàn) khi họ nói: Hãy là của tôi! Tuy điều này làm họ rất quyến rũ thời gian đầu, nhưng nó có thể gây một chút phiền nhiễu sau này. Bạn có thể đối phó bằng cách tỏ ra tán tỉnh khi ở xung quanh các chàng trai khác, nhưng không đến mức mà anh ta nghĩ rằng bạn thực sự sẽ đổ vì họ. Chỉ cần làm anh ta ghen một chút và trấn an rằng anh ta là người duy nhất mà bạn yêu. Cảm giác an toàn là quan trọng đối với Kim Ngưu, và hầu hết các quyết định của anh ta đều có mục đích là để tăng cường cảm giác an toàn.Kim Ngưu thích quy trình thứ tự (khó để tin rằng bất cứ ai thích điều này, nhưng nó là sự thật.) Mặc dù không phải là một cung hoàng đạo được biết đến với sự linh hoạt, nhưng sự kiên định và độ tin cậy của anh ta sẽ bù đắp cho bạn, chính điều đó làm bạn tìm thấy sự an ủi. Vì vậy, bạn không nên mong đợi người yêu Kim Ngưu của bạn có thể hiểu được khi kế hoạch thay đổi ở phút cuối cùng. Anh ta cảm thấy khó khăn trong việc thay đổi dù chỉ một li và bạn đơn giản là phải chấp nhận. Kim ngưu thậm chí có thể khá cương quyết và bướng bỉnh.Những việc để làm, quà tặng để muaCác Kim Ngưu tràn đầy tình yêu với nghệ thuật. Bạn có thể dành một ngày thứ bảy tham quan các phòng trưng bày nghệ thuật với anh ta ởSohovà dùng một bữa ăn tại một nhà hàng sau đó. (Kim Ngưu đa số là những người sành ăn, vì vậy hãy kiếm những nhà hàng đặc biệt.)Kim Ngưu là cung hoàng đạo gợi cảm và văn hóa nên tất cả mọi thứ bạn làm cần cẩn thận, tinh tế và dàn xếp thật quyến rũ. Trong chuyện ấy, hãy chú ý kích thích tất cả mọi giác quan của anh ấy. Làm anh ta ngạc nhiên anh ta bằng sô-cô-la đen hoặc trắng đặc biệt nhập khẩu – Taurus người đàn ông tôn thờ sô-cô-la – và rượu sâm banh. Những thứ khác để bao gồm: nến, váy ngủ mềm nhẹ, lọ kem satiny ấm để chà vai và ngực (các khu vực người đàn ông Kim Ngưu thường căng thẳng nhất), đĩa CD yêu thích… Đàn ông Kim Ngưu không muốn vội vàng bất cứ điều gì.

Namgiới: Cự Giải (21/06 – 22/07)

Một người đàn ông đặt gia đình ở trong tim, yêu thương trẻ em, và xem nhà cửa như một nơi trú ẩn. Khi đi du lịch xa, anh ta luôn nhớ nhà, ngay cả trong thời đại ngày nay. Một dấu hiệu của cung hoàng đạo thuộc nhóm nước, đàn ông Cự Giải là rất trọng tình cảm và dễ cảm thông. Tâm trạng thay đổi của Cự Giải là một trong những sức hấp dẫn lớn nhất của họ, và chúng thay đổi như cảnh quan thiên nhiên. Nếu trời mưa, bạn sẽ biết được rằng mặt trời rồi sẽ mọc lên sớm.Thách thức của bạnNếu anh ta đã ly dị và đang nuôi con, bạn có thể phải cố gắng rất nhiều để chiếm được vị trí quan trọng của mình. Với Cự Giải máu mủ quan trọng hơn nước lã, bạn không nên quá buồn khi sẽ không là vị trí đầu tiên đối với anh ấy.Nếu bạn kết hôn với Cự Giải, anh ta có thể dễ dàng bị chi phối bởi gia đình, công việc và quên rằng anh ta là một người đàn ông với những nhu cầu của riêng mình. Thật khó cho anh ta để nhớ mối tình lãng mạn nào khi anh ta đang ở trên lầu và sửa mái nhà.Làm thế nào để cư xử với Cự Giải?Nếu anh ấy là một người cha đơn thân, hãy nhìn vào sức hấp dẫn của anh ấy với vai trò của một người cha. Hiểu rằng khi anh ấy cư xử với những đứa con thế nào thì ngược lại là sự thân mật anh ta khi chia sẻ với bạn.Những việc để làm, quà tặng để muaCự Giải là cung hoàng đạo duy nhất sẵn sàng dành thời gian đến cửa hàng tạp hóa để chuẩn bị cho một buổi hẹn hò quan trọng (ngay cả khi bạn đã kết hôn, bạn vẫn có thể có một “big date” như thế). Bạn sẽ thấy anh ta điền vào giỏ hàng của mình với trái cây (xoài, dâu tây) và kem tươi.Anh ta có thể sẽ muốn cùng bạn nấu ăn trong lần hẹn hò đầu tiên. “Cách để đến trái tim của một người đàn ông là thông qua dạ dày của họ” rõ ràng là dành cho những Cự Giải Nơi thăng hoa nhất trong chuyện ấy đối với Cự Giải cũng là ở trong nhà bếp. Và vì cung hoàng đạo của anh ấy quy định về ngực nên có thể bạn sẽ muốn mặc một chiếc áo hở vòng một hấp dẫn và quyến rũ.Tất cả các Cự Giải mà tôi biết cần phải được gần nước để cảm thấy hoàn toàn thư giãn và sẵn sàng cho tình yêu. Bắt cóc anh chàng ra bờ biển là cách hay nhất để có một buổi hẹn hò đầy lãng mạn!

Namgiới: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Namgiới: Ma Kết (22/12 – 19/01)

Namgiới: Song Ngư (12/02 – 30/03)