Phổ Biến 4/2024 # Sự Thật Trần Trụi Về 12 Chòm Sao # Top 6 Yêu Thích

Sự thật trần trụi về Kim Ngưu

★ Nữ: Đây là những người phụ nữ tôi cảm thấy .. khó yêu thích NHẤT. Tôi không có ý xúc phạm họ đâu, thật đấy. Không phải là tôi không thích họ bởi tính cách xấu, vì ai cũng có cả. Dĩ nhiên, giống như phụ nữ Bạch Dương, họ không hoàn toàn xấu. Vấn đề lớn nhất của những cô nàng này là rất thích phán xét, luôn ngầm mặc định bản thân mình giỏi hơn hết thảy. Tiêu chuẩn của họ quá cao, kiểu như thích đi ném đá người khác, nhưng luôn bảo vệ tòa nhà kính của mình. Thường hay nói những điều không nên nói trong hoàn cảnh thiếu phù hợp, đáng lẽ họ phải hiểu rằng vẫn có những điều KHÔNG NÊN nói chứ nhỉ?! Nhanh chóng nhận ra được khuyết điểm của bất kỳ ai và bắt đầu bàn tán về nó. Yêu cầu cho đối phương quá cao là lý do tại sao con trai không quá thích, vì họ luôn cho rằng họ phải là ưu tiên hàng đầu. Đa số những chàng trai bỏ đi vì không chấp nhận được kiểu cư xử như thể anh phải “biết ơn” vì có em ở cạnh. Họ nhận thức được thế nào là chung thủy và luôn đặt chữ chung thủy ấy lên hàng đầu. Nhìn về mặt tươi sáng hơn, họ không phải là những người phụ nữ xấu, không xảo quyệt, kịch tính hóa vấn đề như một số cung khác. Họ trân trọng tình bạn và sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn bè, ngay cả khi đã có người yêu. Rất biết cách giữ cân bằng giữa tình bạn và tìnhyêu, quan trọng nhất là không bao giờ để người yêu điều khiển. Sự chung thủy của họ là điều tôi thấy ấn tượng nhất, nhưng để có được sự chung thủy đó thì anh chàng kia phải gian truân nhiều đấy. Họ không dễ dàng bước vào một mối quan hệ, mà chỉ đơn giản là “hẹn hò”, cần bằng chứng để biết rõ người kia có thật lòng. Người yêu họ phải chứng minh được rằng người ấy đủ ổn định về mặt tình cảm lẫn tài chính để giữ mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. Họ dễ bị thất vọng bởi những lời nói dối và trò đùa tình cảm trẻ con của những gã đàn ông, và đặc biệt là họ chẳng để “ruột để ngoài da” đâu nên có cố gắng mấy cũng không gục ngã họ được. Họ đôi khi không làm chủ được tài chính nên cần một người đàn ông giỏi vấn đề này. Để chiếm được trái tim họ, ngườiđàn ông cần trung thành, tài chính vững và .. chuyện 18+ tốt.

★ Nam: Tôi không biết nhiều nam Kim Ngưu nhưng có một điều tôi có thể khẳng định, họ là những người thật lòng thật dạ nhất. Dĩ nhiên sẽ vẫn có những chàng trai thuộc Kim Ngưu nhưng vẫn đi ngoại tình, song dù thế nào đi nữa họ vẫn sẽ lảng vảng bên cạnh, để chăm sóc và trông chừng bạn (họ không bao giờ rời đi hẳn cả). Không phải là tuýp người có mới nới cũ. Họ có xu hướng buông tay khi cảm thấy tình hình không cứu vãn được, và không thuộc tuýp người linh hoạt. Cần phải cổ vũ, khuyên nhủ rất nhiều để có thể khiến những chàng trai này thay đổi cách nhìn nhận về một vấn đề. Dễ nóng nảy và xả giận lên những thứ dám cản đường mình. Nên động viên họ trải nghiệm những điều mới. Chiếm hữu và dễ ghen tuông. Thậm chí nếu bạn cho phép, họ sẽ .. giúp bạn cắt đứt các mối quan hệ bạn bè với những cậu trai xung quanh. Thích cuộc sống theo lề lối, và là những người đàn ông có thể tin tưởng và dựa vào được. Họ không chịu được sự hời hợt hay bỏ cuộc ngay phút cuối, vì vậy, nói gì thì hãy nhớ, đừng nuốt lời với họ. Một khi họ quyết định rồi thì .. trời bó tay! (không thay đổi được).

Sự thật trần trụi về Song Tử

Sự thật trần trụi về Cự Gỉai

★ Nữ: Tình cảm. Hay than vãn. Giống cua (ngang như cua?!). Dễ hận thù. Ích kỷ không cần thiết (nhưng thực tế là do các cung khác không có trách nhiệm, và cứ lúc nào cũng tìm họ để nhờ vả). Và khi họ nói KHÔNG, người ta có xu hướng nổi giận đùng đùng. Mà may mắn thay, Cự Giải là cung hữu ích nhất đối với Sư Tử (là tôi đấy). Họ luôn luôn giúp Sư Tử một cách vô điều kiện, kéo Sư Tử ra khỏi màn đêm. Cự Giải nữ cho đi tất cả. Nếu họ quan tâm, họ sẽ quan tâm tất cả. Nếu không, họ sẽ như người mất cảm giác và vô cảm với bất kỳ vấn đề nào. Họ sẽ giúp bạn hết mình nếu như bạn chịu đặt họ vào thế chủ động. Họ cho đi không phải vì họ hào phóng hay dư của, mà chỉ đơn giản là muốn giúp. Họ rất khó hiểu nên bạn sẽ khó biết được cảm nhận của họ về bạn. Họ đặt người khác lên đầu, lên cả bản thân họ rồi sau đó .. đi phàn nàn về vấn đề ấy. Đó là lý do tại sao họ trở nên ủy mị khi thứ mà họ dồn hết tâm sức vào trở nên vỡ vụn. Nếu bạn tự ý phá hủy mối quan hệ với họ, bạn đang tự đốt cháy nguồn sinh lực của mình. Gia đình với họ là số một. Hầu hết các Cự Giải nữ đều sống trong tình trạng “có sổ tiết kiệm”, “lương ổn định”, “nợ thấp” (thậm chí là không có luôn). Họ là người CỰC KỲ có trách nhiệm về mặt tài chính. Vẻ bề ngoài lạnh lùng và khô khan nhưng bên trong rất ấm áp và mềm mại. La lối và cãi nhau với họ chả có tác dụng gì cả. Đó không phải là cách bạn nên đối xử với họ, và bạn sẽ tự thiêu cháy mối quan hệ này. Họ giữ trong lòng đấy. Đối với họ, tiền không bao nhiêu là đủ, nên thà là nói không có, chứ không tiết lộ mình có bao nhiêu. Cự Giải nữ CỰC KỲ thông minh, quá logic với người bình thường nên khó ai chấp nhận được. Họ nhìn xa trông rộng, nhưng nghĩ nhiều quá. Luôn phòng trước tình huống “Lỡ như..”, và điều cuối cùng là, tiết kiệm đến từng đồng bạc cắc.

★ Nam: Rất không may là Cự Giải nam có bản chất gần như là giống hoàn toàn với Cự Giải nữ. Thất thường. “Ích kỷ”. Ủy mị. Thông minh. Trách nhiệm. Cua (ngang?!). Là người đàn ông của gia đình. Chăm chỉ. Tiết kiệm. Nhưng bản thân tôi thì KHÔNG BAO GIỜ chịu nổi một chàng Cự Giải. Tôi sẽ chết mất. Tuy vậy chưa bao giờ tôi thấy một Cự Giải “cháy túi”. Có một follower của tôi đã nói rằng, “Whoever says they know a broke Cancer, doesn’t REALLY know that Cancer..” (Tạm dịch: Ai bảo rằng họ biết một Cự Giải cháy túi, thì người đó không thật sự biết gã Cự Giải kia đâu). Tôi hoàn toàn đồng ý với điều này. Ngay cả khi con trai có nhu cầu làm đẹp thì Giải nam cũng chẳng tiêu tiền vô tội vạ. Họ cũng sẽ không chi tiền cho bạn nếu thấy điều đó không hợp lý và xứng đáng. Họ chỉ nói rằng họ cháy túi thế thôi. Giải nam cũng không hề quá keo kiệt trong vấn đề tiêu xài cho bản thân đâu.

Sự thật trần trụi về Sư Tử

Sự thật trần trụi về Xử Nữ

★ Nam: Tôi đã từng bị 2 cậu trai Xử Nữ bỏ rơi khi mọi chuyện vẫn đang tốt đẹp nên thật lòng mà nói, tôi ghét cái đám này lắm. Tôi gọi họ là .. “nhà ảo mộng”. Ngay cả khi mọi chuyện đang rất tuyệt, hắn vẫn có thể biến mất, và sau đó xuất hiện lại, giả vờ như không biết bạn, như không có chuyện gì từng xảy ra. Họ sẽ là những người hiểu bạn nhất, vì chú ý quá kỹ vào những chi tiết nhỏ bé. Tuy vậy, những gã này rất phân biệt đối xử, lúc nào cũng có thể phê bình thứ gì đó “gần hoàn hảo”. Họ rất cần cù, và lúc nào cũng muốn có kết quả thật tốt nên đa phần sẽ tự làm lấy, khỏi nhờ ai. Họ rất tỉ mỉ và kiên nhẫn. Họ có cái nhìn thực tế, và cũng giống như Xử Nữ nữ, họ chú tâm vào những chi tiết và luôn muốn chắc chắn rằng mọi chuyện sẽ ổn. Họ lúc nào cũng lo lắng (vì sợ mọi thứ sai dự kiến). Họ không phải là kẻ chơi bời. Cực kỳ nghiêm túc trong các mối quan hệ. Họ rất ngăn nắp nên nếu bạn bừa bộn, coi chừng bị ghét đấy. Trong lúc 18+, họ thích vừa hoạt động vừa tâm sự (về điểm này thì rất giống Song Tử nam).

Sự thật trần trụi về Thiên Bình

Sự thật trần trụi về Thần Nông

★ Nam: Họ có thể giả vờ yêu nếu muốn và chẳng bao giờ thờ ơ với bất kỳ thứ gì. Họ sẽ chiến đấu đến cùng vì thứ họ muốn. Tự tin, tích cực và năng động. Rất quyến rũ và luôn nghĩ về .. chuyện ấy.. (lược một đoạn vì chủ yếu nói về chuyện 18+).. Họ dễ nổi nóng và mong muốn nhiều thứ. Rất xấu tính, nhưng cũng cực kỳ thành thật. Bảo vệ người yêu kỹ lưỡng, chiếm hữu, ghen tuông, và rất cuồng nhiệt khi yêu. Họ không tha thứ cho kẻ phản bội đâu.

★ Nữ: Là những người luôn hướng về gia đình và có bản năng làm mẹ. Có trái tim ấm áp nhưng lại hay đưa ra quyết định sai. Rất lén lút. Kín đáo và bí mật, thù lâu. Thích những mối quan hệ kéo dài. Yêu rồi thì hoặc là có tất cả, hoặc là không có gì cả. Ngay cả khi phải mất tất cả, họ cũng sẵn sàng làm miễn sao người họ yêu được hạnh phúc. Có trực giác tuyệt vời và sẽ làm mọi thứ để có được điều mình muốn. Thuộc tuýp chung thủy, một vợ một chồng, đồng lòng tát biển Đông cũng cạn. Dễ bị thất vọng, nhưng không dễ bỏ cuộc. Không giỏi quản lý tiền, và người đàn ông yêu họ phải quản lý và chăm lo mọi thứ, luôn cần người giúp đỡ về mặt tiền bạc. Có thể dễ dàng moi tiền người khác bằng cách đóng vai cô gái tội nghiệp. Nóng tính và không ngại chiến. Tuy không phải là máy bay chiến đấu nhưng luôn đứng lên tự bảo vệ bản thân mình. Tạo ra sự mê hoặc đáng sợ. Nói thật và thẳng chứ không “ướp đường” những lời họ nói. Lúc nào cũng muốn được thấu hiểu.

Sự thật trần trụi về Nhân Mã

Sự thật trần trụi về Ma Kết

★Nam: Rất bình tĩnh, ngầu và thích thu thập. Họ hơi .. vô tâm đối với tôi. Một đứa Sư Tử như tôi sẽ sẵn sàng giết họ chết toi vì họ không chú ý tôi đủ. Đa số sẽ rất LƯỜI, nhưng khoan cáu, nghe tôi giải thích đã. Nếu họ có công việc tốt, họ sẽ đi làm đều đặn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, khiến gia đình người thân tự hào. NHƯNG nếu như họ không có việc làm, thì họ sẽ lún sâu vào bờ vực của kẻ lười biếng. Thậm chí muốn họ làm gì cũng phải cầm tay làm giúp nữa kìa. Sợ thất bại nên thà là không làm còn hơn. Tự hài lòng với cuộc sống tầm thường nhưng một thời gian sau sẽ tự thất vọng. Họ không ngại ngồi một chỗ, chơi game, ăn uống rồi nói liên tục câu “Ngoài kia chả có việc gì phù hợp”.. Họ là những người nghĩ rằng cơ hội sẽ tự gõ cửa với mình. Có xu hướng mất đi sự quyến rũ sau vài tháng quen biết. Nhưng ít ra thì họ không bị ám ảnh với việc chỉ huy người khác mà chỉ bình lặng làm công việc của mình. Họ rất bình tĩnh và im lặng nhưng nếu chọc giận họ thì bạn sẽ bị choáng nặng đấy. Chăm sóc người yêu tốt, nhưng thích có người yêu thông minh và thành đạt. Bạn sẽ nghĩ rằng hắn là kẻ khô khan, nhưng thực chất cũng rất hài hước và vui tính.

★ Nữ: Tôi thích những cô gái này vì hầu hết họ rất đáng yêu. Dễ nói chuyện. Thú vị khi ở cạnh. Tốt nhưng thường hứa những lời sáo rỗng.. Tuy vậy vẫn rất giúp bạn bè hết lòng. Tôi gọi họ là những kẻ cơ hội.. Nếu họ có thể sử dụng bạn, họ sẽ làm vậy đấy. Tôi biết là chúng ta sẽ có ít nhất một lần lợi dụng người khác, nhưng Ma Kết nữ sẽ tận dụng việc đó đến khi không thể nữa. Bất kỳ ai, kể cả gia đình, bạn bè, người thân. Họ sẵn sàng hủy hoại các mối quan hệ và không bao giờ nghĩ đến việc nối lại. Một khi đã thoải mái với người yêu, họ sẽ rất chung thủy, không cần thứ gì khác ngoài người yêu. Thậm chí, như Xử Nữ, sẵn sàng dẹp cả thế giới vì người yêu. Là người đáng yêu và khoan dung. Nghiện tình dục. Và vì “lợi dụng” những gì có ích nên rất biết cách “chăm sóc” vẫn có ích đó, bao gồm cả người đàn ông của họ. Họ là những người khép kín nên ít ai biết về họ. Lén lút. Yêu tiền và thời trang. Thích đòi hỏi và kịch tính hóa vấn đề. Hay có vấn đề về tình bạn, vì chỉ cần một chuyện nhỏ cũng khiến họ xé ra to

Sự thật trần trụi về Bảo Bình

Sự thật trần trụi về Song Ngư

About Shaiya Online ‘Blog