Đề Xuất 5/2024 # Tử Vi Tuần Mới Cho 12 Cung Hoàng Đạo: Tìm Người Nổi Tiếng Cùng Cung Với Bạn # Top 3 Yêu Thích

Kim Ngưu (21/4 – 20/5) Tuần này, người mẫu Ngọc Quyên gợi ý Kim Ngưu hãy bốc đồng lên để thành công (Ảnh Ngoisao.net)

Tuần này là thời điểm bạn gần gũi với bạn bè hơn bao giờ hết. Hãy lắng nghe và chia sẻ thật chân thành mọi khúc mắc, buồn vui với bạn bè, họ hiểu nên sẽ giúp bạn hài lòng. Việc làm tối kị là mua sắm những món đồ quá đắt tiền. Chìa khóa thành công của bạn tuần này là đừng quá hiền hòa, hãy bốc đồng lên một chút. Thoải mái thể hiện cảm xúc với những người không mong đợi nhất, họ sẽ đi từ ngạc nhiên đến vui mừng vì đó là biểu hiện cho thấy bạn tin tưởng họ.

Song Tử (21/5 – 20/6) Diễn viên Chi Pu khuyên các Song Tử hãy tin tưởng vào dùng lý trí khi đón nhận lời khuyên (Ảnh Pinterest)

Vài việc khó hiểu giữa bạn và đồng nghiệp sẽ mở đầu tuần mới, đừng cố sửa chữa vì việc này vượt quá khả năng của bạn. Hãy dành nhiều thời gian ở bên gia đình, bạn bè và tiến hành việc quan trọng bạn cần làm với họ. Khi nhận được những lời khuyên đầy thành ý, hãy tin tưởng và dùng lý trí phân tích, không ai muốn hại bạn cả. Hai ngày cuối tuần sẽ rất thú vị, vì bạn sẽ có những buổi gặp gỡ với các đối tượng hẹn hò tiềm năng.

Cự Giải (21/6 – 22/7) Những người cùng cung Cự Giải với Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sẽ luôn có khả năng làm chủ tình thế trong tuần này (Ảnh Baomoi)

Một “vụ nổ năng lượng” sẽ mở màn tuần mới khiến bạn phải mất vài ngày mới tập trung giải quyết công việc được. Giữa tuần, hãy giảm tốc độ xuống và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống. Bạn đủ khả năng làm chủ tình thế. Hãy cẩn thận rà soát lại cuộc sống riêng của mình nhưng cũng cần mạnh dạn lột xác vào các buổi party cuối tuần để nạp đầy năng lượng cho tuần mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8) Tuần này nếu biết cởi mở và linh hoạt hơn trong suy nghĩ như Elly Trần, các cá nhân Sư Tử sẽ có ý tưởng đột phá (Ảnh Vietgiaitri.com)

Tìm tòi và nghiên cứu là hai từ khóa để mở cánh cửa tuần. Làm đúng cách, bạn sẽ thắng lợi giòn giã. Thời gian bạn dành cho nghệ thuật (âm nhạc, thơ ca) sẽ nhiều “đột biến” nên cần tiết chế phù hợp. Một nhân vật bí ẩn sẽ giúp bạn cởi mở, linh hoạt hơn trong suy nghĩ, lối sống. Đừng ngạc nhiên nếu sau đó bạn sẽ chiếm ưu thế trong các cuộc tranh luận và có những ý tưởng đột phá. Cuối tuần, hãy lắng nghe và chia sẻ với bạn bè để làm mới bản thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) Ca sĩ Thu Minh nhắn nhủ Xử Nữ nên đi du lịch để có những trải nghiệm mới mẻ ngay khi có thể (Ảnh Yeah1.com)

Vừa bắt đầu tuần mới bạn đã bị phân tâm bởi một tình bạn “nhạt màu”. Tập trung cao độ và xử lý đúng sở trường, đó là cầu chì bật tắt hoàn hảo nhất cho mọi mối quan hệ. Đặc biệt nhắc nhở bạn hãy hạ thấp kỳ vọng và tránh quyết định vội vàng khi chưa nắm rõ sự tình. Nếu muốn, hãy đi du lịch và thử trải nghiệm một nền văn hóa mới ngay lập tức! Một mình và đi nước ngoài cũng là gợi ý không tệ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) “Ông trùm” Đàm Vĩnh Hưng khuyên Thiên Bình phải biết nắm lấy cơ hội và “chốt lời” ngay khi có thể (Ảnh Đẹp online)

Bạn sẽ có một tuần khá bận rộn và cần hết sức tỉnh táo. Sẽ có nhiều cản trở khách quan làm chậm mọi việc lại, nhưng bạn luôn may mắn hoàn thành kịp trước deadline. Chìa khóa thành công của bạn là hãy linh hoạt duy trì và luôn trân trọng các mối quan hệ. Nhiều bất ngờ đang chờ đón bạn trong các vụ hợp tác làm ăn, đừng chần chừ, hãy nắm lấy cơ hội và “chốt lời” ngay khi có thể.

Nhân Mã (23/11 – 21/12) Muốn chứng minh khả năng của mình, Nhân Mã hãy học Thủy Tiên đừng để tâm đến những chuyện vụn vặt (Ảnh Vietbao.vn)

Sự tự tin vốn có sẽ giúp bạn đánh bay mọi lo âu dù mọi thứ tiến triển chậm chạp. Hãy dành thời gian suy nghĩ và lên kế hoạch công việc để đi đúng quỹ đạo mình cần. Giữa tuần, năng lượng của bạn sẽ tăng vọt nên đừng để tâm đến những chuyện vụn vặt. Đó là cơ hội tuyệt vời để chứng minh cho mọi người biết khả năng thực sự của bạn! Cuối tuần, mọi chuyện sẽ thành công nếu bạn biết sống chậm lại, cân nhắc thiệt hơn thật hài hòa.

Ma Kết (22/12 – 19/1) Tuần này ca sĩ Mỹ Tâm và những người cùng cung Ma Kết càng chia sẻ nhiều càng thành công mạnh (Ảnh Saobiz.net)

Càng chia sẻ và trao đổi nhiều bao nhiêu, bạn sẽ càng thành công bấy nhiêu. Tuyệt đối cẩn trọng và suy nghĩ kĩ càng trước khi phát ngôn. Những thay đổi tinh tế trong phong cách sẽ là cú hích tuyệt vời thu hút sự chú ý của mọi người. Với bạn từ khóa của tuần này là lãng mạn. Nên cứ để cho những fan hâm mộ nghĩ về bạn như một siêu nhân!

Bảo Bình (20/1 – 19/2) Hot girl Midu nhắc nhở Bảo Bình chỉ nên bắt chuyện với người có thiện chí và luôn phải cư xử khôn khéo (Ảnh Dân trí)

Khoác lên mình bộ cánh mới vào sáng thứ hai và khởi động tuần mới đúng cách bằng việc đề cao cái tôi đúng lúc, đưa ra những quyết định quan trọng đúng thời điểm. Nếu chẳng may “lạc lối” trong công việc, hãy đi đường vòng, các ý tưởng mới sẽ truyền cảm hứng cho bạn xử lý mọi vấn đề. Cuối tuần, chỉ nên bắt chuyện với người có thiện chí, tránh xa đám đông định đánh lén sau lưng bạn. Cư xử khôn khéo, bạn sẽ gặp được đối tượng hẹn hò tuyệt vời.

Song Ngư (20/2 – 20/3) Diễn viên Vân Trang suy nghĩ bạn cần mạo hiểm bắt tay vào mọi việc (Ảnh Kienthuc.net)

Bạn thực sự phải suy nghĩ nghiêm túc nếu muốn mạo hiểm bắt tay vào việc gì. Thời điểm chuyển ngoặt quan trọng đã đến, bạn buộc phải giữ đầu óc luôn tỉnh táo, thông suốt nếu muốn thành công. Nhưng cũng đừng hoang mang, sợ hãi quá mức! Ham muốn với người khác phái sẽ “dâng cao” vào dịp cuối tuần, hãy khéo léo kiềm chế bằng âm nhạc và những món ăn ngon miệng.

(Nguồn ảnh Pinterest)

(Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô)

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô